Cồn ASA – Thuốc trị hắc lào, nấm da hiệu quả, phổ biến nhất

Bệnh hắc lào: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách trị dứt điểm

Cách chữa hắc lào bằng chuối xanh – Loại bỏ ngứa ngáy nhanh chóng

13 thuốc trị hắc lào (lác đồng tiền) tận gốc có bán tại nhà thuốc

Hắc lào ở háng: Thuốc và cách trị dứt điểm tại nhà

Thuốc trị hắc lào kedermfa: Chỉ định, liều dùng, giá bán

Chữa hắc lào bằng tỏi – Làm đúng bệnh khỏi nhanh chóng

Thuốc trị hắc lào Nizoral: Giá bán, cách sử dụng và lưu ý

Thuốc trị hắc lào LAX có tốt không? Có nên sử dụng?

Nhựa xương rồng chữa hắc lào tốt không? Hướng dẫn thực hiện

Thuốc trị hắc lào kedermfa: Chỉ định, liều dùng, giá bán

Việc sử dụng thuốc giúp quá trình điều trị bệnh hắc lào diễn ra nhanh chóng hơn. Kedermfa đang là thuốc được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng này, đồng thời nó còn có công dụng đối với một số bệnh da liễu khác. Tham khảo bài viết sau đây để có thể biết thêm thông tin về chỉ định, liều dùng, giá bán của loại thuốc này.

Những thông tin cơ bản về thuốc trị hắc lào Kedermfa

Kedermfa là thuốc bôi dùng để điều trị bệnh hắc lào và một số bệnh ngoài da khác. Thuốc có tác dụng làm ức chế các tác nhân gây bệnh, từ đó giúp cải thiện dần các triệu chứng bệnh hắc lào gây ra. Cụ thể, Kedermfa có công dụng chống nấm, vi khuẩn và các loại ký sinh trùng,…

Những thông tin cơ bản về thuốc trị hắc lào Kedermfa
Kedermfa là thuốc bôi dùng để điều trị bệnh hắc lào và một số bệnh ngoài da khác. Thuốc có tác dụng làm ức chế các tác nhân gây bệnh, từ đó giúp cải thiện dần các triệu chứng dao bệnh gây ra.

  • Tên thuốc: Kedermfa Cream
  • Phân nhóm: Thuốc dùng điều trị một số bệnh da liễu
  • Dạng bào chế: Kem bôi ngoài da
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm & Bao bì y tế Quang Minh
  • Xuất xứ: Việt Nam

1. Thành phần 

Các loại thành phần chứa trong Kedermfa đều chứa các thành phần có tác dụng ức chế các nguyên nhân gây bệnh. Cụ thể, các chất chứa trong loại thuốc này bao gồm:

  • Ketoconazole: Thành phần này có tác dụng kháng khuẩn trên da. Theo đó, một số loại thuốc khác đều có sử dụng chúng với tác dụng ức chế bệnh do các loại nấm xuất hiện trên bề mặt da, vùng niêm mạc và cả nấm nội tạng. Đây là một chất có khả năng ngăn ngừa hắc lào với diện tích rộng.
  • Neomycin: Có vai trò quan trọng trong quá trình ức chế hoạt động của nấm và ký sinh trùng. Đồng thời thành phần này còn có thể hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn và giúp kháng virus hiệu quả.
  • Mỡ trăn: Đây là một thành phần được giới chuyên gia cho rằng có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy quá trình phục hồi da và tái tạo tế bào mới. Bên cạnh đó, nó còn giúp quá trình làm lành các vết thương do hắc lào gây ra một cách nhanh chóng.

2. Công dụng

Sử dụng Kedermfa đúng cách theo chỉ định của bác sĩ sẽ mang lại một số lợi ích nhất định. Cụ thể, thuốc mang lại cho người bệnh những công dụng như sau:

  • Có khả năng ức chế một số loại nấm trên phổ rộng và thường được bác sĩ chỉ định sử dụng với những trường hợp bệnh có nguy cơ lan rộng ra các vùng da lành khác.
  • Ức chế và kìm hãm sự phát triển của các vi nấm và giảm tình trạng sưng viêm, ngứa ngáy.
  • Ngăn chặn các loại vi khuẩn tấn công, đặc biệt là vi khuẩn gram dương. Từ đó, giúp phòng ngừa hiệu quả các tác nhân gây bệnh trên da.

3. Chỉ định

Với những công dụng nêu trên, bạn có thể sử dụng Kedermfa như một trợ thủ làm ức chế các vấn đề khó chịu xảy ra khi mắc bệnh hắc lào. Thuốc còn được chỉ định sử dụng cho các trường hợp sau đây:

  • Người bị các bệnh da liễu do một số loại nấm gây ra như: nấm móng, hắc lào, lang ben, nấm da,…
  • Sử dụng cho những trường hợp do vi khuẩn Candida gây ra tình trạng nấm âm đạo.
  • Người gặp các vấn đề về nấm nội tạng như: Histoplasma, Paracoccidioides, Coccidioides, Blastomyces.

4. Chống chỉ định

Bất kỳ việc sử dụng thuốc nào cũng đòi hỏi phải sử dụng đúng cách. Vì thế, bạn nên lưu ý đặc biệt về chống chỉ định trong việc dùng thuốc đối với những đối tượng như sau:

  • Cần thận trọng với những người từ có tiền sử mẫn cảm với các thành phần của thuốc. Bên cạnh đó, những người mắc các bệnh về gan cũng nên hạn chế sử dụng thuốc.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng cho phụ nữ đang có ý định mang thai, phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Đối với trẻ sơ sinh có làn da mỏng manh, bạn không nên tự ý cho trẻ sử dụng mà cần phải có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Không sử dụng Kedermfa cùng với các loại thuốc khác như  erfenadine, triazolam quinidine, lovastatine, erfenadine, triazolam quinidine, lovastatine,…
  • Nếu bạn muốn sử dụng Kedermfa cùng với các loại thuốc trị bệnh khác thì tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

5. Bảo quản thuốc và cách sử dụng

Kedermfa khi sử dụng muốn đạt được hiệu quả thì bên cạnh việc bảo quản thuốc, bạn cần biết cách sử dụng đúng. Việc này giúp rút ngắn thời gian điều trị bệnh và hạn chế tối đa những rủi ro xảy ra trong quá trình điều trị.

Những thông tin cơ bản về thuốc trị hắc lào Kedermfa
Kedermfa khi sử dụng muốn đạt được hiệu quả thì bên cạnh việc bảo quản thuốc, bạn cần biết cách sử dụng đúng. Việc này giúp rút ngắn thời gian điều trị bệnh và hạn chế tối đa những rủi ro xảy ra trong quá trình điều trị.

Theo đó, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Về cách bảo quản:

  • Khi sử dụng thuốc bạn nên chú ý bảo quản thuốc ở nơi thoáng mát.
  • Vặn chắc nắp chai thuốc sau khi dùng để tránh các vi sinh vật hoặc các tác nhân có hại tấn công vào làm thay đổi công dụng của thuốc.
  • Tránh đặt thuốc ở nơi ẩm ướt hoặc nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Để thuốc xa tầm tay trẻ em và thú cưng.
  • Không tự tiện đưa thuốc cho người khác dùng hoặc vứt ra môi trường nếu không muốn sử dụng nữa. Tốt nhất, bạn nên xử lý thuốc theo hướng dẫn trên bao bì.

Cách sử dụng:

  • Vệ sinh tay và vùng da bị thương sạch sẽ trước khi sử dụng thuốc, tốt nhất, bạn nên rửa tay sạch bằng xà phòng để đảm bảo không có bất cứ loại vi khuẩn nào bám trên da.
  • Sử dụng bông sạch để lao khô vùng da cần điều trị bệnh.
  • Bôi một lượng kem mỏng, vừa đủ lên vùng da bị hắc lào.
  • Sau khi bôi thuốc, bạn cũng nên rửa tay lại bằng xà phòng để tránh tiếp xúc với những vùng da lành khác sẽ làm lây lan bệnh.
  • Tuyệt đối không được băng kín vùng da bệnh sau khi bôi thuốc, điều này sẽ làm cho da hấp thụ quá mức lượng thuốc được khuyến cáo khi sử dụng.

6. Tác dụng phụ và tương tác thuốc

Việc sử dụng bất kỳ loại thuốc nào cũng để lại một số tác dụng phụ mà bạn cần lưu ý. Cụ thể Kedermfa Cream có thể gây ra một số vấn đề khi sử dụng như:

  • Da xuất hiện tình trạng bong tróc
  • Xuất hiện các vết mẩn đỏ
  • Nổi mụn nước
  • Châm chích da

Đây là những tác dụng phụ thường gặp ở các bệnh nhân khi dùng thuốc. Đối với mỗi cơ địa khác nhau thường sẽ gây ra những biểu hiện phản ứng với thuốc cũng không giống nhau. Chính vì thế, khi thấy cơ thể phát sinh những triệu chứng nguy hiểm bất thường, bạn nên chủ động báo ngay với bác sĩ càng sớm càng tốt. Tình trạng này nếu để kéo dài có thể gây ra một số biến chứng làm cho bệnh ngày càng trở nặng hơn.

Còn về tương tác thuốc đến nay chưa có chứng minh khoa học nào cho rằng Kedermfa Cream có tác động đến các loại thuốc điều trị dạng uống. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan trong vấn đề này. Các tốt nhất để bảo vệ sức khỏe khi dùng thuốc là nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Đồng thời, không nên sử dụng song song các loại thuốc bôi khác với Kedermfa.

Thuốc trị hắc lào Kedermfa mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, thuốc trị hắc lào Kedermfa có bán tại đa số các nhà thuốc trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm và lựa chọn nơi để mua sản phẩm. Giá của Kedermfa khoảng 12.000 đồng/ hộp x 1 tuýp 5g.

Thuốc trị hắc lào Kedermfa mua ở đâu? Giá bao nhiêu?
Hiện nay, thuốc trị hắc lào Kedermfa có bán tại đa số các nhà thuốc trên thị trường.

Trong quá trình tìm mua sản phẩm, bạn nên lưu ý chỉ mua ở những nhà thuốc lớn, có uy tín. Tránh mua hàng ở những nơi không rõ nguồn gốc, nhất là mua qua mạng. Sử dụng thuốc không đảm bảo chất lượng có thể không làm tình trạng bệnh thuyên giảm mà còn làm cho chúng trở nên trầm trọng và khó điều trị hơn rất nhiều.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc trị hắc lào Kedermfa

Thuốc Kedermfa Cream điều trị chứng hắc lào trong quá trình sử dụng cần lưu ý một số vấn đề sau đây. Điều này sẽ giúp cho thuốc phát huy tác dụng tối đa, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị bệnh, giúp bạn sớm thoát khỏi các triệu chứng khó chịu do hắc lào gây ra.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc trị hắc lào Kedermfa
Tuyệt đối không bôi thuốc Kedermfa lên các vùng da có vết thương hở, vết thương đang rỉ máu, lở loét. Tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng ở phạm vi nhỏ và báo ngay với bác sĩ khi có bất kỳ biểu hiện khác thường nào xảy ra.
  • Sau khi dùng thuốc theo chỉ định quá 2 tuần nhưng không thấy bệnh thuyên giảm, tốt nhất bạn nên báo ngay với bác sĩ để được điều trị bằng phương pháp khác.
  • Ngừng sử dụng thuốc ngay khi có biểu hiện dị ứng hoặc các biểu hiện của bệnh diễn ra ngày càng trầm trọng hơn. Tuyệt đối không sự thuốc khi bản thân bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong thuốc.
  • Không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có sự cho phép của các bác sĩ chuyên khoa, nhất là đối với phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú hoặc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Tuyệt đối không bôi thuốc lên các vùng da có vết thương hở, vết thương đang rỉ máu, lở loét. Tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng ở phạm vi nhỏ và báo ngay với bác sĩ khi có bất kỳ biểu hiện khác thường nào xảy ra.
  • Hắc lào là một loại bệnh do nấm, vì thế chúng có thể tái đi tái lại hoặc có khả năng bị lây nhiễm cao nếu bạn có lối sống và sinh hoạt không hợp lý. Chính vì vậy, ngoài việc dùng thuốc, bạn nên kết hợp với các biện pháp chăm sóc và phòng ngừa đúng cách để hạn chế tình trạng bệnh tái lại nhiều lần.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thuốc trị hắc lào Kedermfa. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định. Đồng thời, nên chú ý theo dõi diễn biến của da trong quá trình dùng thuốc để có thể kịp thời phát hiện và điều trị khi xảy ra các phản ứng phụ hoặc những rủi ro không đáng có.

Cùng chuyên mục

Chữa hắc lào bằng tỏi – Làm đúng bệnh khỏi nhanh chóng

Trong dân gian thường hay lưu truyền nhiều bài thuốc chữa hắc lào, đặc biệt là cách điều trị bằng tỏi. Đây là một trong những phương pháp giúp khắc...

Hắc lào ở mông: Thuốc trị và phòng ngừa bệnh tái phát

Hắc lào ở mông: Thuốc trị và phòng ngừa bệnh tái phát

Hắc lào ở mông là căn bệnh ngoài da thường gặp ở mọi đối tượng, tổn thương do bệnh lý gây ra gây ngứa ngáy khó chịu, đặt biệt đây...

Bệnh hắc lào có lây không? Nguy hiểm như thế nào?

Những người bị hắc lào không chỉ bị ám ảnh bởi những cơn ngứa rát khó chịu, những vùng da đổi màu xấu xí mà lo lắng bệnh sẽ lây...

Hắc lào ở háng: Thuốc và cách trị dứt điểm tại nhà

Hắc lào ở háng không chỉ gây ra tình trạng ngứa rát khó chịu mà còn có nguy cơ bị vô sinh, thường xuất hiện đặc biệt nhiều ở nam...

13 thuốc trị hắc lào (lác đồng tiền) tận gốc có bán tại nhà thuốc

Các loại thuốc trị hắc lào thường được chỉ định nhằm ngăn ngừa tình trạng lây lan của nấm đồng thời cải thiện tình trạng ngứa ngáy khó chịu trên...

Cách chữa hắc lào bằng chuối xanh - Loại bỏ ngứa ngáy nhanh chóng

Cách chữa hắc lào bằng chuối xanh – Loại bỏ ngứa ngáy nhanh chóng

Mẹo chữa hắc lào bằng chuối xanh là một trong những biện pháp điều trị tại nhà được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên, cách chữa này chỉ áp dụng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn