Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 5 loại cao chè vằng lợi sữa, giảm cân tốt nhất cho mẹ bỉm

Bí Quyết Ăn Yến Mạch Giảm Cân Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Chóng

Ăn Khoai Lang Giảm Cân Đúng Cách Giúp Dáng Đẹp, Mịn Da

Thực Đơn Giảm Cân Cho Học Sinh Hiệu Quả Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Uống Gì Để Giảm Cân Cấp Tốc, An Toàn, Hiệu Quả Tại Nhà

Chế Độ Ăn Giảm Cân Khoa Học, An Toàn Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Lấy Lại Vóc Dáng Cực Hiệu Quả

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

Review 20+ Thuốc Giảm Cân Tốt Nhất, An Toàn Được Tin Dùng

Giảm cân là nhu cầu chung của phụ nữ và cánh mày râu với mong muốn cải thiện thân hình cân đối và không còn mỡ dư thừa. Từ đó tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống hằng ngày. Bài viết dưới đây sẽ review thuốc giảm cân tốt nhất và an toàn cho sức khỏe để mọi người có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Review 20+ Thuốc Giảm Cân Tốt Nhất, An Toàn Được Tin Dùng Nhất

Nhắc đến 20+ thuốc giảm cân tốt nhất, an toàn được tin dùng nhất thì không thể không nhắc đến Diet Smart, Slim Vita, Keto Slim, Detoxify, Cenly, Detox Slim, Beauty Slim 2in1, Lishou, GM Diet, Slim Hami,…. Mỗi loại thuốc đều có các thành phần kết hợp chung khác nhau với công thức độc quyền đến từ nhà nghiên cứu & sản xuất nhưng nhìn chung đều sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, sở hữu được thân hình cân đối mà không gặp tác dụng phụ ngoài ý muốn và không tác động tiêu cực đến sức khỏe.

1. Diet Smart – Viên uống giảm cân an toàn, hiệu quả

Diet Smart được bào chế theo dạng viên uống với thành phần là các loại thảo dược như trà xanh, đại hoàng, lá sen, sơn tra, tam thất nam, đan sâm, lô hội,…. Công dụng chính là đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ dư thừa & hạn chế tối đa việc hấp thụ mỡ vào bên trong cơ thể; giảm béo bụng một các hiệu quả & duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng suốt quá trình sử dụng; giúp sức khỏe tim mạch được cải thiện & giảm lượng Cholesterol bên trong máu; giúp cơ thể có thể tiêu thụ năng lượng nhiều & quá trình trao đổi chất được kích thích.

thuốc giảm cân tốt nhất
Diet Smart được bào chế theo dạng viên uống với thành phần là các loại thảo dược như trà xanh, đại hoàng, lá sen,…

Diet Smart đặc biệt phù hợp với phụ nữ trung niên, sau sinh hoặc đang bước vào độ tuổi mãn kinh gặp vấn đề về béo bụng. Ngoài ra, người có cơ địa giảm cân khó, béo phì, thừa cân hoặc muốn cân nặng lí tưởng được duy trì, sở hữu vóc dáng thon gọn cũng nên sử dụng sản phẩm. Theo đó, bạn sẽ uống 2 lần/ngày với liều lượng là 2 viên (hộp tím) vào buổi sáng và 2 viên (hộp đỏ) vào buổi tối sau khi ăn bữa chính, đều đặn trong khoảng 14 ngày sẽ có những thay đổi khả quan và kiên trì hết 1 liệu trình sẽ có thân hình cân đối hoàn hảo.

Giá tham khảo: 790.000 vnđ/liệu trình 2 hộp

>> MUA NGAY Diet SMART CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT <<

2. Keto Slim – Viên sủi giảm cân hiệu quả, dễ sử dụng

Keto Slim có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, được bào chế dưới dạng viên sủi nên dễ uống và tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể. Theo các thông tin đã công bố, sản phẩm có rất nhiều công dụng nổi bật như hạn chế cảm giác thèm ăn nên giảm được lượng thức ăn dung nạp và ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ; đốt cháy mỡ thừa và đẩy nhanh quá trình chuyển hóa thành năng lượng; tránh không cho mô mỡ mới hình thành tại các bộ phận; duy trì vóc dáng thon gọn và cân đối; giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng hay tập luyện thể dục thể thao.

thuốc giảm cân tốt nhất
Keto Slim có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và được bào chế dưới dạng viên sủi dễ uống

Keto Slim có 8 thành phần chính là trà đen, trà trắng, Vitamin C, trà xanh, cao lá sen, Glucomannan, Chitosan và L-glutamine. Tất cả đều có liều lượng hợp lí để khi kết hợp chung sẽ đem đến hiệu quả kiểm soát cân nặng tốt nhất cho người sử dụng và không có tác dụng phụ hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Sau khoảng 1 liệu trình, bạn có thể giảm được khoảng 5 – 7kg với điều kiện đi kèm là dùng đúng hướng dẫn (2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên trước bữa ăn 45 phút và uống sau khi viên sủi đã hòa tan hoàn toàn trong 150 – 200ml nước lọc).

Giá tham khảo: 790.000 vnđ / hộp.

>> ĐẶT MUA NGAY KETO SLIM CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

3. Detoxify – Thuốc giảm cân tốt nhất với thành phần an toàn cho sức khỏe

Detoxify được nghiên cứu & sản xuất dựa theo phương pháp giảm cân nổi tiếng – Ketogenic nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo của người đang bị thừa cân, đã áp dụng nhiều phương pháp cải thiện cân nặng nhưng không có hiệu quả hoặc chưa đạt được như mong muốn, cần giảm mỡ thừa để vóc dáng săn chắc và thon gọn,…. Với 5 thành phần chính là Magie, Vitamin nhóm B, L-glutamine, Kali và Axit Amininutyric, kết hợp thêm công thức độc đáo đã giúp cho sản phẩm kiểm soát cân nặng tốt và an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Detoxify thuốc giảm cân
Diễn Viên Yến Xôi chia sẻ sử dụng Detoxify để giữ dáng, giảm cân

>> XEM VIDEO CHI TIẾT VỀ CHIA SẺ CỦA DV YẾN XÔI

Detoxify rất phù hợp với cơ địa của người Việt Nam nên cho hiệu quả giảm cân khá nhanh. Sau khoảng vài tuần sử dụng theo đúng hướng dẫn về tần suất và liều lượng, bạn sẽ thấy được những thay đổi rõ rệt về thân hình. Bởi sản phẩm sẽ tăng cường tạo Ketone (sự phân hủy các chất béo thành nguồn năng lượng dùng trong những hoạt động hằng ngày) để xử lý những tế bào mỡ dư thừa; thúc đẩy sự trao đổi chất bên trong cơ thể & giúp cơ thể có thể duy trì ở mức ổn định; giải độc, thanh nhiệt và giúp bạn ngủ ngon giấc; lượng mỡ dư thừa được đốt cháy nhanh chóng nên ngừa được sự chuyển hóa thành các chất béo của Carbs,….

Giá tham khảo: 680.000 vnđ/hộp.

>> LINK ĐẶT MUA DETOXIFY CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

4. Jelly Slim – Thạch giảm cân hiệu quả

Jelly Slim được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại đạt tiêu chuẩn C-GMP ASEAN, phân phối GDP và phân lưu trữ GSP. Thành phần gồm chiết xuất của những loại thảo dược và trái cây thiên nhiên như L-carnitine, Vitamin C, vỏ bưởi, quả bứa, lá sen, Chitosan, giảo cổ lam, Vitamin B8, sâm tố nữ, Glucomanan, L-glutamine và trà xanh nên an toàn, không tác dụng phụ và không gây hại đối với sức khỏe người sử dụng.

Jelly Slim thạch giảm cân an toàn

Theo các thông tin được công bố, Jelly Slim không chỉ có công dụng giảm cân mà còn có thể làm đẹp da. Cụ thể, sản phẩm giúp đào thải lượng mỡ dư thừa để cơ thể khoan khoái và nhẹ nhàng; giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa; sự trao đổi chất bên trong cơ thể được tăng cường nên tối đa hóa được năng lượng dung nạp vào cơ thể sau mỗi bữa ăn; cải thiện sức khỏe, số đo tại những vòng khác nhau trên cơ thể giảm, đem lại thân hình săn chắc và thon gọn; hiệu quả giảm cân được duy trì lâu dài, cảm giác thèm ăn giảm; ngăn ngừa lượng mỡ dư thừa tích tụ và khả năng hấp thu các chất béo giảm.

Giá tham khảo: 790.000 vnđ/hộp.

>> MUA NGAY Jelly Slim CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

5. Slim Vita – Một trong những thuốc giảm cân tốt nhất

Slim Vita có công dụng chính là đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ thừa bên trong cơ thể tại những bộ phận khó giảm như bắp chân, bắp tay, đùi và bụng. Song song đó, hỗ trợ giảm cân một cách hiệu quả & an toàn; hạn chế tối đa hấp thu chất béo vào bên trong cơ thể để giảm mỡ máu & chống béo phì; hỗ trợ tăng cường quá trình chuyển hóa lượng mỡ dư thừa thành nguồn năng lượng phục vụ cho những hoạt động khác nhau trong ngày.

Thành phần của Slim Vita bao gồm câu kỷ tử, Fumarate, L-carnitin và Chitosan được phối hợp theo tỉ lệ đặc biệt với công thức độc quyền nên vừa an toàn, vừa đem đến hiệu quả giảm cân cao. Nếu bạn đang bị thừa cân, béo phì, muốn giảm mỡ đùi/bụng/eo/bắp chân/bắp tay và sở hữu thân hình thon gọn hoặc sau sinh muốn lấy lại vóc dáng hoàn hảo thì hoàn toàn có thể cân nhắc và lựa chọn. Về tần suất và liều lượng, bạn sẽ uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 – 2 viên trước bữa ăn sáng 30 phút, sử dụng liên tục trong 2 – 3 tháng sẽ thấy những thay đổi khả quan.

Giá tham khảo: 890.000 vnđ/hộp 60 viên nang.

MUA SLIM VITA CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE [Click]

6. Cenly – Sản phẩm giảm cân được yêu thích tại Việt Nam

Cenly được rất nhiều người yêu thích, tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Bởi an toàn và đem đến hiệu quả giảm cân cao. Người dùng sau khi dùng liệu trình theo đúng hướng dẫn sẽ kiểm soát được cân nặng dễ dàng, thuận lợi lấy lại vóc dáng cân đối và thon gọn, giảm tối đa cảm giác thèm ăn nên thường no lâu và hạn chế được lượng thức ăn dung nạp hằng ngày và chất béo mà cơ thể buộc phải hấp thu, đào thải những độc tố bên trong cơ thể ra ngoài và thanh lọc – giải độc gan, giảm mỡ thừa tại bắp chân/ đùi/bắp tay nhanh chóng, không tăng cân trở lại sau khi ngưng.

Bên cạnh đó, Cenly còn có điểm cộng về thành phần khi chè vằng, nấm linh chi, tiểu nhân sâm, trần bì, sơn trà, sâm đất, tinh nghệ,… đều là những thảo dược thiên nhiên tốt và quý nên khi sử dụng, bạn có thể yên tâm là không có tác dụng phụ và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đơn vị chịu trách nhiệm điều chế và sản xuất là Công ty Cổ phần BIGFA và có đầy đủ giấy tờ liên quan nên trước khi mua, bạn có thể tìm hiểu thật kĩ hoặc nhờ nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc để có lựa chọn chính xác nhất.

Giá tham khảo: 490.000 vnđ/hộp 30 viên.

thuốc giảm cân tốt nhất
Cenly giúp kiểm soát được cân nặng dễ dàng, thuận lợi lấy lại vóc dáng cân đối và thon gọn

7. Beauty Slim 2in1 – Viên sủi giảm cân an toàn, hiệu quả, dễ sử dụng

Beauty Slim 2in1 được bào chế dưới dạng viên sủi tiện lợi, dễ sử dụng và tăng khả năng hấp thụ khi dung nạp vào bên trong cơ thể. Sản phẩm do Công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại đã đạt chuẩn HACCP, ISO 9001:2000. Đồng thời được kiểm duyệt chất lượng bởi Bộ Y Tế với thành phần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (lá sen, táo mèo, diếp cá, Vitamin C, Collagen, L-carnitine, Glucimannan,…) nên khi mua và dùng hằng ngày, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không lo lắng về tác dụng phụ hay ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Beauty Slim 2in1 có các công dụng nổi bật là hạn chế cơ thể hấp thu chất béo; quá trình chuyển hóa các chất béo được tăng cường, mỡ thừa tại bụng – mông – đùi được đốt cháy hiệu quả, kiểm soát cân nặng nhanh, có thể giảm 5 đến 7kg chỉ sau 1 liệu trình; cảm giác thèm ăn giảm; số đo ở bụng, eo, đùi,… cải thiện và thân hình ngày càng thon gọn, cân đối; hệ tiêu hóa được bảo vệ & giữ trong trạng thái khỏe mạnh; bổ sung thêm Vitamin C & Collagen, giúp da mịn màng, chắc khỏe và quá trình lão hóa chậm diễn ra; bảo vệ gan, thanh lọc cơ thể & ngăn ngừa những bệnh lý người thừa cân thường gặp (tim mạch, gan nhiễm mỡ, ung thư, tiểu đường, xương khớp, hô hấp, rối loạn nội tiết,…).

Giá tham khảo: 590.000 vnđ/hộp.

thuốc giảm cân tốt nhất
Beauty Slim 2in1 được kiểm duyệt chất lượng bởi Bộ Y Tế với thành phần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

8. Lishou – Thuốc giảm cân tốt nhất có nguồn gốc từ Thái Lan

Lishou có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan với thành phần là 100% thảo dược thiên nhiên như mướp đắng, nấm phục linh, lá sen, Xylo-oligosaccharides, L-carnitine tartrate, Vitamin C,…. Sản phẩm được đánh giá là an toàn, không tác dụng phụ và phù hợp với cơ địa của người Việt Nam với đối tượng có thể sử dụng là trẻ em trên 12 tuổi; người đã dùng không ít sản phẩm giảm cân nhưng không có hiệu quả khả quan; phụ nữ thừa cân, béo phì và muốn sở hữu vóc dáng thon gọn; nữ và nam có nhu cầu giảm cân. Theo đó, bạn chỉ cần uống 1 – 2 viên/ngày, sau khoảng 7 – 14 ngày sẽ thấy những thay đổi rõ rệt (giảm khoảng 4 – 8kg sau một liệu trình).

Công dụng của Lishou là hỗ trợ giảm lượng mỡ dư thừa tại những vùng khó giảm (bắp tay, đùi, bụng,…) một cách hiệu quả; hạn chế hấp thụ các chất béo vào bên trong cơ thể & cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết; đốt cháy các chất béo bên trong cơ thể để chuyển hóa lượng mỡ dư thừa thành nguồn năng lượng cho các hoạt động hằng ngày; giải độc & thanh lọc gan; kiểm soát được cân nặng trong một khoảng thời gian ngắn; cung cấp một số khoáng chất & Vitamin để cơ thể được khỏe mạnh trong suốt quá trình sử dụng; giảm cảm giác đói & tăng cảm giác no để hạn chế các cơn thèm ăn & giúp lượng thức ăn dung nạp vào ít; giúp lưu thông máu & da trở nên khỏe mạnh, săn chắc, mịn màng.

Giá tham khảo: 380.000 – 475.000 vnđ/hộp 40 viên.

9. GM Diet – Sản phẩm giúp giảm cân khoa học, an toàn đối với sức khỏe

GM Diet được nghiên cứu, phát triển & sản xuất dựa trên công thức ăn kiêng nổi tiếng tại Mỹ – GM Diet. Nếu như công thức được đánh giá là khắt khe và khó thực hiện thì sản phẩm lại hoàn toàn toàn trái ngược – dễ sử dụng khi chỉ cần uống vào buổi sáng mỗi ngày mà vẫn có thể mang đến hiệu quả giảm cân tương đương. Thành phần bên trong gồm bột lá sen, quả bứa, bột dừa, bột mè đen, bột trà xanh, Lactobacillus Acidophilus, Bacilus Subtilis, Glucomannam,… – tất cả đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn, không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Sử dụng GM Diet 1 lần/2 gói/1 ngày, bạn sẽ cải thiện được các chỉ số cân nặng và giảm cân một cách khoa học, hiệu quả. Bên cạnh đó, bản thân còn cảm thấy không thèm ăn và có cảm giác no lâu, hạn chế được tối đa lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể; lượng đường trong máu được điều tiết; không tích tụ nước bên trong cơ thể; tăng cường trao đổi chất, làm tan các mô mỡ bằng cơ chế an toàn và tự nhiên; giải độc & thanh lọc cơ thể, giúp bản thân cảm thấy sảng khoái và nhẹ nhàng; chất dinh dưỡng được cung cấp đầy đủ nên năng lượng cần thiết được đảm bảo cho các hoạt động hằng ngày; giảm sự hấp thụ chất béo từ các món ăn.

Giá tham khảo: 790.000 vnđ/hộp.

thuốc giảm cân tốt nhất
Sử dụng GM Diet 1 lần/2 gói/1 ngày, bạn sẽ cải thiện được các chỉ số cân nặng và giảm cân một cách khoa học, hiệu quả

10. Slim Hami – Thuốc giảm cân tốt nhất dạng viên sủi tan nhanh trong nước

Slim Hami được bào chế dưới dạng viên sủi tan nhanh trong nước nên khi bạn dung nạp, cơ thể sẽ hấp thu tốt những dưỡng chất bên trong sản phẩm để giúp giảm đi lượng mỡ thừa tại đùi, bụng, bắp chân và bắp tay. Song song đó, giúp quá trình cơ thể chuyển hóa chất được tăng cường, hạn chế các chất béo xấu tạo thành mỡ thừa; làm nồng độ Cholesterol bên trong máu giảm, tăng sức đề kháng và giúp cơ thể được khỏe mạnh hơn; thanh lọc & thải độc cho cơ thể, bổ sung những khoáng chất cần thiết để cơ thể có đủ nguồn năng lượng cho những hoạt động khác nhau trong ngày; giúp cơ thể săn chắc & gọn gàng, quá trình hình thành nên cơ toàn thân được thúc đẩy; làm chậm quá trình lão hóa, chống oxy hóa,….

Thành phần bên trong Slim Hami sẽ có chiết xuất lá sen, chiết xuất trà xanh, FOS, Vitamin C, L-cartinine, L-glutamin, Chitosan và những phụ liệu như Aspartame, Acid Citric, Natri Bicarbonat, Saccharin, Glucose,…. nên an toàn với người sử dụng. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên uống 2 – 3 lần/ngày bằng cách pha 1 viên sủi với nước lọc và dùng trước bữa ăn chính khoảng 30 phút, đồng thời kết hợp với ăn uống & sinh hoạt khoa học, cũng như thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để đạt được hiệu quả giảm cân cao nhất và sở hữu “vòng eo con kiến” đáng mơ ước.

Giá tham khảo: 690.000 vnđ/hộp.

11. Dream Slim – Viên sủi giảm cân chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Dream Slim có ưu điểm là giảm cân không cần tập luyện và ăn kiêng, cũng như không gây mệt mỏi và ảnh hưởng đến sức khỏe mà vẫn cải thiện vóc dáng và giúp bạn sở hữu thân hình cân đối. Bởi sản phẩm khi được bổ sung vào cơ thể sẽ làm cho mỡ thừa được đốt cháy một cách nhanh chóng để đào thải ra bên ngoài cùng với độc tố gây hại; loại bỏ mỡ thừa tại những bộ phận khó giảm như bắp tay, bắp đùi, bắp chân,…; hàm lượng Lipid bên trong máu được hỗ trợ điều chỉnh, giúp hạn chế tối đa khả năng hấp thu các chất béo & tăng cường trao đổi chất;  hỗ trợ chất béo bên trong cơ thể chuyển hóa thành năng lượng – vừa giảm cân & vừa giúp sức khỏe được cải thiện,….

Dream Slim có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn & lành tính. Trong đó có thể kể đến L-glutamine, Vitamin C, L-carnitine, Chitosan, Lotus Leaf Extract, Fructose Oligosaccharide (FOS) và Camellia Sinensis Extract. Ngoài ra, còn có những phụ liệu như Acid Citric, Natri Bicarbonat, Glucose, Saccarin,…. Sản phẩm sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi bạn sử dụng theo đúng chỉ dẫn về tần suất và liều lượng. Cụ thể, 2 – 3 lần/ngày và mỗi lần cho 1 viên sủi vào 250ml, đến khi đã hòa tan 100% thì tiến hành uống. Kiên trì đều đặn thì sau 1 liệu trình, bạn sẽ cảm thấy có những thay đổi tích cực.

Giá tham khảo: 1.300.000 vnđ/hộp 20 viên.

thuốc giảm cân tốt nhất
Dream Slim có ưu điểm là giảm cân không cần tập luyện và ăn kiêng, không gây mệt mỏi và ảnh hưởng đến sức khỏe

12. LIC – Thuốc giảm cân tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ

LIC được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Thành phần bên trong gồm Mangastin và Belaunja – chiết xuất từ 100% dược liệu thiên nhiên nên được đánh giá cao về độ an toàn và được nhiều người trên thế giới tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều công dụng vượt trội như cải thiện số đo tại vùng bụng, đùi, eo,… chỉ sau 2 đến 8 tuần; thanh lọc, giải độc, giải nhiệt cho cơ thể và ngăn ngừa lão hóa, lấp đầy rảnh nhăn trên da; kìm hãm tế bào mới phát sinh, kiểm soát & đốt cháy chất béo; phòng ngừa những bệnh mãn tính có nguyên nhân bắt nguồn từ việc béo phì như đái tháo đường, ung thư, tim mạch, hô hấp, rối loạn nội tiết tố, xương khớp,….

Theo nghiên cứu lâm sàn được thực hiện bởi Trường đại học Californiia Davis của Hoa Kỳ, kết quả cho thấy sau khi sử dụng LIC khoảng 8 tuần vòng hông sẽ giảm 6,3cm, vòng eo giảm 11,9cm, chỉ số BMI giảm khoảng 2,2kg/m2, trọng lượng của cơ thể giảm 5,2kg. Đồng thời, trong suốt quá trình dùng sản phẩm sẽ không bị tích nước, không gây mệt mỏi và không gây hại đến sức khỏe nên có thể hoàn toàn yên tâm bổ sung vào cơ thể để sở hữu thân hình cân đối và thon gọn. Theo đó, bạn nên uống 2 lần/ngày, 1 lần/1 viên trước khi ăn sáng và tối khoảng 30 phút, kết hợp thêm chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục thể thao để tăng hiệu quả.

Giá tham khảo: 700.000 vnđ/hộp.

13. Green Coffee Bean – Sản phẩm giảm cân giúp vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối

Green Coffee Bean có thành phần gồm vỏ gạo, hạt cà phê xanh, Silica,…. Giúp giảm cân nhanh và hiệu quả; ngăn ngừa các gốc tự do & giảm tối đa các nguy cơ gây bệnh; quá trình chuyển hóa năng lượng & trao đổi chất bên trong cơ thể được tăng cường, giúp kiểm soát cân nặng tốt mà vẫn tỉnh táo, không khó chịu và mệt mỏi. Sau khoảng 1 liệu trình, bạn đã có thể sở hữu vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối và hoàn hảo, không còn mỡ thừa, tự tin hơn trong cuộc sống.

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, Green Coffee Bean cho hiệu quả tốt nhất khi uống 2 lần/ngày, 1 lần/1 – 2 viên và trước bữa ăn khoảng 30 phút. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể kết hợp với tập luyện thể dục thể thao và xây dựng thêm chế độ ăn uống hợp lí để đẩy nhanh tiến độ. Tuy nhiên, cần lưu ý không nôn nóng dẫn đến dùng quá liều lượng, bởi không chỉ không kiểm soát được cân nặng mà còn có thể khiến bạn gặp các tác dụng phụ ngoài ý muốn hoặc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Giá tham khảo: 1.600.000 vnđ/hộp.

thuốc giảm cân tốt nhất
Green Coffee Bean cho hiệu quả tốt nhất khi uống 2 lần/ngày, 1 lần/1 – 2 viên và trước bữa ăn khoảng 30 phút

14. Bona – Thuốc giảm cân tốt nhất có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam

Bona có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam, chất lượng và hiệu quả giảm cân mang đến cho người sử dụng không thua kém những sản phẩm khác trên thị trường, thậm chí chiếm phần hơn. Theo các nghiên cứu, sản phẩm giúp chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng cho các hoạt động trong ngày, giảm mỡ máu và giảm hấp thụ các chất béo, đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, nhuận tràng, ngăn ngừa bệnh béo phì, giảm cân nhanh chóng nhưng vẫn giúp độ đàn hồi của da cải thiện và làm cho các tế bào da được phục hồi để trở nên căng mịn nhất,….

Bona được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng bởi ngoài những công dụng vừa được đề cập thì sản phẩm còn được đánh giá cao về độ an toàn cho sức khỏe bởi thành phần bên trong đều được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên. Đồng thời, đã được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế và có đầy đủ các giấy tờ liên quan, giúp bạn yên tâm và dễ dàng tra cứu thông tin trước khi sử dụng. Theo đó, khi mua về, bạn sẽ uống 2 lần/ngày với mỗi lần 4 viên vào buổi sáng & tối, kết hợp tập luyện thể dục thể thao và ăn uống đều độ để đạt được hiệu quả tốt nhất và rút ngắn thời gian có được vóc dáng vạn người mê.

Giá tham khảo: 550.000 vnđ/hộp.

15. Sumbeau – “Bảo bối” giúp giảm cân hiệu quả của nhiều chị em phụ nữ

Sumbeau được các chị em phụ nữ rất yêu thích và lựa chọn sử dụng làm “bảo bối” trong việc lấy lại thân hình cân đối và thon gọn. Bởi sản phẩm có những thành phần có tác dụng rất tốt để giúp cơ thể giảm khả năng hấp thụ các chất béo, hóa lỏng & giải phóng nhiều mỡ thừa mà không nguy hại đối với sức khỏe, hạn chế tối đa tình trạng béo phì & thừa cân,…. Tiêu biểu như chiết xuất đu đủ, quả mâm xôi, trà xanh, dứa, xương rồng Nopal và bột Grape Marc, Guarana.

Trước khi đưa ra thị trường và cung cấp đến tay người tiêu dùng, Sumbeau đã được Cục An Toàn Thực Phẩm & Bộ Y Tế Việt Nam kiểm định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bởi sẽ không tác động xấu đến sức khỏe trong xuyên suốt thời gian bạn tìm kiếm lại vòng eo và vóc dáng đẹp như Ngọc Trinh. Kiên trì và đều đặn sử dụng mỗi ngày theo tần suất và liều lượng in trên bao bì hoặc hướng dẫn của người hỗ trợ thì chỉ sau một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ trở nên tự tin hơn trước mặt bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Giá tham khảo: 745.000 vnđ/hộp.

thuốc giảm cân tốt nhất
Trước khi cung cấp đến tay người tiêu dùng, Sumbeau đã được Cục An Toàn Thực Phẩm & Bộ Y Tế Việt Nam kiểm định

16. Sunslim – Thuốc giảm cân tốt nhất có thành phần tự nhiên an toàn

Sunslim được tạo thành từ chiết xuất quả bứa, lá sen, chiết xuất chè dây, sâm đất, chiết xuất tảo biển nâu, trạch tả, Chitosan, gạo lứt, chiết xuất ớt, khổ qua, vỏ mã đề, linh chi, chè vằng, thảo quyết minh, cao khô và phụ liệu (Calci, Gelatin, Talc, Magie Stearat, tinh bột,…). Đây đều là thành phần tự nhiên nên không chỉ đem đến hiệu quả giảm cân tốt nếu kết hợp cùng nhau mà còn an toàn cho sức khỏe, không tác dụng phụ và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe nếu dùng đúng liều lượng được hướng dẫn.

Theo đó, bạn sẽ uống Sunslim mỗi ngày 1 – 2 lần và mỗi lần 2 viên trước khi ăn khoảng 30 phút. Sau 1 liệu trình sẽ kiểm soát được cân nặng và giảm từ 3 đến 7 kg. Bởi sản phẩm sẽ giúp giảm mỡ thừa tại những vùng khó giảm như đùi, bụng, bắp tay,… một cách hiệu quả; quá trình chuyển hóa các chất béo được tăng cường và hỗ trợ giảm béo, giảm Cholesterol bên trong máu; giúp cơ thể hạn chế hấp thụ các chất béo nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết; giảm cảm giác đối bụng và tăng cảm giác no nên hạn chế được tối đa cơn thèm ăn,….

Giá tham khảo: 360.000 vnđ/hộp 30 viên.

17. Slimherbal – Sản phẩm giảm cân hiệu quả, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ

Slimherbal do Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thương mại Phương Đông nghiên cứu, sản xuất. Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối độc quyền là Công ty TNHH Kiwi Econnect. Hiện tại, sản phẩm đã được kiểm định, cấp chứng nhận về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng từ Bộ Y Tế – Cục An Toàn Thực Phẩm nên khi mua và sử dụng sẽ yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ và chắc chắn không tác động xấu đến sức khỏe khi bổ sung vào cơ thể để giảm cân tại nhà.

Slimherbal có thành phần là 100% thảo dược thiên nhiên như chiết xuất trà xanh, chiết xuất Garcinia Cambogia, Vitamin B1 và B6, L-carnitine,…. Tất cả đều là tinh túy nhất của những cây thuốc quý. Khi bạn sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối với mỗi lần 1 viên trước bữa ăn khoảng 30 phút sẽ giúp bản thân giảm hiệu quả lượng mỡ thừa và duy trì thân hình thon gọn; giảm đi cảm giác thèm ăn và ăn uống được điều độ hơn; hạn chế cơ thể hấp thụ chất béo và đốt cháy mỡ thừa nhanh, hiệu quả nhất; giảm mỡ máu và hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh huyết áp cao hoặc tim mạch.

Giá tham khảo: 790.000 vnđ/hộp 30 viên.

thuốc giảm cân tốt nhất
Slimherbal có thành phần là 100% thảo dược thiên nhiên như chiết xuất trà xanh, chiết xuất Garcinia Cambogia, Vitamin B1,…

18. Juicy Slim – Thuốc giảm cân tốt nhất được đánh giá cao về độ an toàn

Juicy Slim với thành phần gồm Lotus Leaf Extract, L-carnitine, L-glutamine, Chitosan, Vitamin C, Vitamin B8 và Glucomannan chất xơ tự nhiên, giúp bạn giảm 7 đến 10kg chỉ sau 1 liệu trình dùng. Bởi công dụng chính của sản phẩm là giảm lượng mỡ tích tụ tại tế bào và hỗ trợ giảm béo; giảm cảm giác thèm ăn và đói bụng; mỡ thừa ở trên các bộ phận của cơ thể được loại bỏ; quá trình chuyển hóa chất béo bên trong cơ thể được tăng cường; số đo hình thể được cải thiện và đem đến vóc dáng thon gọn, săn chắc; hỗ trợ làm đẹp da và chống lão hóa trong suốt quá trình sử dụng.

Juicy Slim được đánh giá cao về độ an toàn vì đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép. Đồng thời, được nhiều chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn nhờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng – sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life và chịu trách nhiệm phân phối độc quyền tại thị trường nước ta là Công ty TNHH Pavilis Việt Nam. Do đó, nếu mong muốn cải thiện cân nặng và sở hữu vóc dáng thon gọn, cân đối và săn chắc thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm vào buổi sáng & tối trước khi ăn khoảng 40 phút hoặc sau 1 giờ với liều lượng là 1 viên/lần, ngâm trong nước lọc đến khi tan hoàn toàn thì tiến hành uống.

Giá tham khảo: 1.380.000 vnđ/hộp.

19. Keto Guru – Viên sủi giảm cân được nghiên cứu & phát triển ở Việt Nam

Keto Guru được nghiên cứu & phát triển ở Việt Nam. Đồng thời, dựa theo cơ chế về chuyển hóa năng lượng được nhắc đến trong chế độ ăn Ketogenic nên sẽ lấy năng lượng từ lượng đường bên trong máu, cũng như cơ thể sẽ tiến hành phân giải mỡ thừa & chuyển hóa thành năng lượng để phục vụ những hoạt động khác nhau nhằm mục đích giúp bạn giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe và không gặp những tác dụng phụ ngoài ý muốn. Nhưng cần lưu ý sử dụng đúng hướng dẫn 1 viên/ngày, trước bữa ăn khoảng 30 – 45 phút và uống khi đã hòa tan hoàn toàn trong 300ml nước lọc.

Theo thông tin in trên bao bì sản phẩm, thành phần của Keto Guru sẽ bao gồm Magie, Vitamin B6, Potassium, Vitamin B3, Gaba-Aminobutyric Acid và L-glutamine. Công dụng nổi bật là hạn chế cảm giác thèm ăn; giảm mỡ máu và nồng độ Cholesterol, ngăn ngừa bệnh cao huyết áp, xơ vữa động mạch, tiểu đường hoặc những bệnh liên quan đến tim mạch khác; tiến trình trao đổi chất được đẩy nhanh, quá trình đốt cháy mỡ thừa cũng được thúc đẩy để cơ thể trở nên săn chắc và gọn gàng hơn; hạn chế tích tụ mỡ thừa và ngừa hấp thu các chất béo; phục hồi & xây dựng cơ bắp.

Giá tham khảo: 900.000 vnđ/hộp 10 viên.

thuốc giảm cân tốt nhất
Keto Guru giúp giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe và không gặp những tác dụng phụ ngoài ý muốn

20. Collagen Slim – Thuốc giảm cân tốt nhất được phân phối độc quyền ở Việt Nam

Collagen Slim được sản xuất & phân phối độc quyền ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm ghi điểm với công dụng 2 trong 1, tức là vừa giảm cân và vừa làm đẹp da. Cụ thể, giới hạn cơ thể hấp thụ chất béo, tăng cường năng lượng để đủ cho một ngày dài hoạt động và ngăn ngừa tăng cân như ban đầu; tăng cường sự trao đổi chất, giúp giảm cân nhưng không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe; giảm mỡ thừa và ngăn mỡ thừa bám trụ bên trong cơ thể; giải độc, thanh lọc cơ thể và mang đến tinh thần thư thái, thoải mái cùng làn da mịn màng, tươi trẻ.

Collagen Slim có bảng thành phần với nguyên liệu đều được chiết xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên như Cassia Seed (hạt trái bã đậu), Lotus Leaf (lá sen), Mustard (mù tạt), Mulberry Leaf Extract (lá dâu tằm), Coisis (thảo quyết minh),… nên an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ. Về cách sử dụng, bạn nên uống theo hướng dẫn của nhà sản xuất với liều lượng là 1 viên và tần suất 1 lần/ngày vào buổi sáng hoặc trưa, đồng thời dùng kèm nhiều nước để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất và kết hợp ăn nhiều hoa quả, tập luyện thể dục thao để sớm sở hữu vóc dáng như mong ước.

Giá tham khảo: 1.200.000 vnđ/hộp 30 viên.

21. Goga – Sản phẩm giảm cân thuần Việt, an toàn và hiệu quả

Goga được điều chế bằng phương pháp dân gian trong y học cổ truyền Việt Nam, kết hợp thêm công nghệ tiên tiến và hiện đại để đạt kết quả cuối cùng là một sản phẩm thuần Việt có hiệu quả giảm cân không thua kém các sản phẩm khác trên thế giới. Được đài truyền hình và báo chí ca ngợi là “khắc tinh mỡ thừa” và thành phần bên trong (câu kỷ tử, Vitamin E, lá sen, Caffein, trạch tả, trà xanh, nấm phục linh, L-tyrosine, Chitosan, trần bì,…) – an toàn và lành tính nên rất đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn nếu muốn kiểm soát cân nặng và có thân hình hoàn hảo.

Công dụng của Goga là ngăn những mô mỡ mới hình thành và ngăn cơ thể hấp thụ các chất béo, cũng như tích tụ mỡ bên trong; giúp cơ thể được thon gọn và săn chắc, giảm được nhiều cân nhưng không chùng nhão, chảy sệ; phân hủy những mô mỡ dày đã tích tụ dài ngày tại vùng bắp tay, eo, đùi, bụng,…. Chỉ cần uống 1 – 2 viên/1 lần/1 ngày trong khoảng 2 đến 3 tháng, bạn sẽ đạt được kết quả như kì vọng. Tuy nhiên cần lưu ý, sản phẩm không phù hợp với phụ nữ đang có thai hoặc cho con bú; người mẫn cảm với các thành phần bên trong hoặc có tiền sử mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch,….

Giá tham khảo: 950.000 vnđ/hộp 60 viên.

thuốc giảm cân tốt nhất
Công dụng của Goga là giúp cơ thể được thon gọn và săn chắc, giảm được nhiều cân nhưng không chùng nhão, chảy sệ,…

Trên đây là review 20+ thuốc giảm cân tốt nhất, an toàn được tin dùng nhất. Nhìn chung đều phù hợp với cơ địa của người Việt Nam nên hứa hẹn sẽ mang đến những hiệu quả khả quan trong việc giảm mỡ thừa, kiểm soát cân nặng và sở hữu vóc dáng hoàn hảo hoặc thân hình cân đối. Đồng thời, không có tác dụng phụ và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người sử dụng. Nhưng đừng quên tìm hiểu và tham khảo những thông tin liên quan để mua và sử dụng được sản phẩm uy tín, chất lượng cao.

Cùng chuyên mục

10 Loại Ngũ Cốc Giảm Cân Tốt Nhất, Hiệu Quả Nhanh và An Toàn

Ngũ cốc giảm cân thường được các chị em sử dụng thay thế cho bữa ăn sáng hằng ngày để vừa có thể cải thiện cân nặng và sở hữu...

10+ Thuốc Giảm Cân Của Nhật Bản Tốt Nhất Được Khuyên Dùng

Thuốc giảm cân của Nhật Bản luôn được các chị em phụ nữ và cánh máy râu tại Việt Nam yêu thích và ưu tiên lựa chọn sử dụng. Bởi...

Review 10 Viên Sủi Giảm Cân Hiệu Quả Nhất và Lưu Ý Khi Dùng

Thừa cân, béo phì, nhiều mỡ thừa,... là những vấn đề luôn khiến chị em phụ nữ và không ít cánh mày râu ngại giao tiếp, tự ti trong cuộc...

trà giảm cân

13 Loại Trà Giảm Cân Tốt Nhất Hiện Nay Được Nhiều Người Sử Dụng

Thay vì sử dụng thuốc giảm cân thì nhiều người tìm đến các sản phẩm trà để hạn chế tác dụng phụ cho sức khỏe. Trên thị trường có rất...

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

Cà phê giảm cân là một sản phẩm có tác dụng tốt trong việc giảm mỡ thừa, cải thiện cân nặng,.... Nếu lựa chọn được sản phẩm chất lượng và...

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Sữa tảo giảm cân Powerlife được nhiều người sử dụng để kiểm soát cân nặng, giảm mỡ thừa và lấy lại vóc dáng cân đối, hoàn hảo. Thông thường, sau...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn