Uống thuốc dạ dày trước hay sau khi ăn là tốt nhất?

Chữa đau dạ dày bằng gừng với 3 cách thực hiện hiệu quả

Ăn gạo lứt chữa đau dạ dày có hiệu quả không?

3 Cách chữa đau dạ dày khi đang cho con bú an toàn cho bé

Thuốc dạ dày Esomeprazol: Thành phần, công dụng, lưu ý

Đau dạ dày vào ban đêm: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Top 10 thuốc dạ dày của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Cách làm tỏi đen ngâm mật ong chữa đau dạ dày đúng nhất

Đau dạ dày đi ngoài ra máu: Nguy hiểm cần đi khám ngay

Dạ Dày Đỗ Minh chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354): Thông tin cần biết

Thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) được nghiên cứu và sản xuất bởi Bệnh viện Quân y 354. Với thành phần chính là các thảo dược tự nhiên, thuốc có tác dụng cải thiện các triệu chứng liên quan đến dạ dày như ợ hơi, ợ rát, đau vùng thượng vị, chướng bụng,…

Thông tin về thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354)

Thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) được đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Quân y 354 nghiên cứu và điều chế, được dùng trong điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, đồng thời ngăn ngừa tình trạng viêm loét niêm mạc dạ dày,… Các hoạt chất trong thuốc dạ dày Viện 354 còn hỗ trợ điều trị các trường hợp dương tính với vi khuẩn HP.

Thông tin về thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354)
Thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) được đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Quân y 354 nghiên cứu và điều chế, được dùng trong điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, đồng thời ngăn ngừa tình trạng viêm loét niêm mạc dạ dày,…

Thuốc dạ dày Bình Vị Nam có chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, lành tính, an toàn và đã được y học công nhận phù hợp với mọi đối tượng điều trị. Hơn nữa, thuốc dạ dày Viện 354 đã được Bộ Y Tế kiểm định mức độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại cho người bệnh.

1. Thành phần 

Thuốc dạ dày Viện 354 là dược phẩm được kết hợp từ các dược liệu Đông y lành tính được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến của Y học hiện đại. Điều này giúp hạn chế phát sinh tác dụng không mong muốn trong quá trình sử dụng. Thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) chứa các thành phần chính:

  • Mạn đà la: Dược liệu có tác dụng trong việc đẩy lùi các cơn co thắt nhanh chóng, từ đó cải thiện tình trạng đau rát vùng thượng vị và những biểu hiện đi kèm do viêm loét dạ dày gây ra. Khi kết hợp với các hợp chất khác sẽ có tác dụng ức chế hoạt động tăng tiết dịch vị, hỗ trợ nhu động ruột.
  • Cam thảo: Với tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, thúc đẩy quá trình sản sinh hoạt chất prostaglandin ở hệ tiêu hóa. Cam thảo sẽ kích thích dạ dày tăng sản sinh lớp màng nhầy bảo vệ niêm mạc trước sự tấn công của axit dịch vị.
  • Ô tặc cốt (mai mực): Mai mực có hiệu quả trong việc khắc phục các triệu do viêm loét dạ dày tá tràng gây ra. Các dược tính có trong dược liệu sẽ hoạt động theo cơ chế trung hòa nồng độ acid dạ dày, nhờ đó làm giảm ảnh hưởng của lượng acid tác động lên lớp niêm mạc dạ dày.
  • Cao ngải tượng: Thảo dược có tác dụng cải thiện cơn đau dạ dày nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ hoạt động thần kinh, giúp ổn định, giảm căng thẳng, áp lực.
  • Muối nhôm kép carbonate: Ngoài tác dụng hỗ trợ làm lành các tổn thương ở niêm mạc dạ dày do bệnh lý gây ra, muối nhôm kép carbonate còn tham gia vào phản ứng giúp giảm nồng độ H+, trung hòa nồng độ axit dạ dày.

2. Đối tượng sử dụng 

Thuốc dạ dày Viện 354 có tác dụng nhất định trong việc khắc phục các triệu chứng liên quan đến dạ dày. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng đối tượng hiệu quả của thuốc sẽ phát huy tác dụng khác nhau. Do đó, người bệnh cần tiến hành thăm khám giúp xác định được mức độ các triệu chứng bệnh lý, căn cứ theo đó sẽ áp dụng liều dùng hợp lý với từng trường hợp.

Thuốc được chỉ định trong những trường hợp sau:

Đối tượng sử dụng thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354)
Thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) được chỉ định trong điều trị các vấn đề liên quan dạ dày
  • Người đang gặp phải các vấn đề về dạ dày (viêm loét dạ dày tá tràng, đau dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản,…)
  • Người gặp phải các triệu chứng liên quan đến dạ dày khởi phát thường xuyên (ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, đau rát vùng thượng vị,…)

Ở một số đối tượng sau cần tham vấn bác sĩ chuyên môn trước khi dùng thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354):

  • Người có tiền sử dị ứng hoặc mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong thuốc
  • Thuốc dạ dày Bình Vị Nam chống chỉ định với trẻ em dưới 6 tuổi
  • Không sử dụng thuốc cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú
  • Các trường hợp mắc các vấn đề về thận gan cần thận trọng khi dùng thuốc

3. Công dụng 

Thuốc dạ dày Bình Vị Nam được biết đến là thuốc điều trị đau dạ dày. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất thuốc bao gồm một số công dụng khác như sau:

  • Có tác dụng ức chế và hỗ trợ tiêu trừ vi khuẩn HP, đây là một trong những nguyên nhân gây khởi phát triệu chứng viêm loét dạ dày tá tràng. Bên cạnh đó, thuốc còn giúp ngăn chặn bệnh tiến triển nghiêm trọng.
  • Hỗ trợ làm lành các vết loét ở niêm mạc dạ dày, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tại các mô mới ở thành niêm mạc.
  • Khắc phục tình trạng trào ngược thực quản do axit dạ dày tăng, từ đó cải thiện tình trạng đau rát vùng thượng vị, co thắt dạ dày.
  • Các hoạt chất có trong thuốc giúp trung hòa acid dạ dày, cân bằng nồng độ pH, cải thiện môi trường bên trong dạ dày, đồng thời ngăn ngừa tình trạng loét viêm tiến triển nặng nề.

Nhờ các công dụng trên nên thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) thường được chỉ định trong điều trị các bệnh lý dạ dày như loét hành tá tràng, viêm loét dạ dày, viêm niêm mạc dạ dày,…

4. Hướng dẫn liều dùng và cách dùng  

Thuốc dạ dày Bình Vị Nam được bào chế dưới dạng viên uống, liệu trình dùng thuốc theo kiến nghị từ nhà sản xuất thường kéo dài khoảng 3 – 4 tuần. Trong thời gian áp dụng liệu trình điều trị, các biểu hiện phản ứng thuốc hoặc không đáp ứng điều trị sẽ được thể hiện rõ.

Dưới đây là liều dùng và tần suất sử dụng thuốc dạ dày Bình Vị Nam mà bạn có thể tham khảo:

Liều dùng dành cho người trưởng thành: Mỗi lần uống 3 viên cùng với 1 cốc nước ấm. Mỗi ngày uống 3 lần vào buổi sáng trưa và tối. Thời điểm thích hợp sử dụng thuốc tốt nhất là bữa ăn khoảng 60 phút.

Hướng dẫn liều dùng và cách dùng 
Thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) được bào chế dưới dạng viên uống, liệu trình dùng thuốc theo kiến nghị từ nhà sản xuất thường kéo dài khoảng 3 – 4 tuần

Liều dùng dành cho trẻ em từ 6 – 10 tuổi: Môi lần cho trẻ uống từ 1/2 – 1 viên cùng với 1 cốc nước ấm. Mỗi ngày uống từ 2 – 3 lần. Nên sử dụng thuốc sau bữa ăn ít nhất 60 phút.

Liều dùng dành cho trẻ trên 10 tuổi: Cách sử dụng cũng như liều lượng sử dụng như liều dùng của người trưởng thành.

Một số lưu ý khi dùng thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354)

Trong thời gian sử dụng thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) người bệnh cần lưu ý dùng đúng liều lượng cũng như tần suất được chỉ định. Tránh thêm/ bớt liều dùng hoặc ngưng dùng thuốc khi nhận thấy các triệu chứng bệnh lý thuyên giảm. Bên cạnh đó, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Không sử dụng thuốc quá hạn, có dấu hiệu hư hỏng hoặc bao bì hở
  • Tránh kết hợp các loại thuốc kháng sinh với thuốc dạ dày Viện 354 nhằm tránh tình trạng tương tác thuốc
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, làng mạnh, bổ sung nhiều nước giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả
  • Tránh dung nạp các thực phẩm gây bất lợi cho dạ dày như thức ăn cay nóng, chất béo no, các món ăn chứa nhiều gia vị nhằm hạn chế kích thích dạ dày tăng tiết axit
  • Trong thời gian điều trị bệnh, bạn tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, trà đặc, cà phê, nước có gas,…
  • Cân bằng khối lượng công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng thần kinh, áp lực, mệt mỏi
  • Trong quá trình sử dụng thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) nếu nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào bất thường, người bệnh cần thông báo với bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn xử lý đúng cách

Mua thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) ở đâu?

Dược phẩm dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) hiện không được bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc trong nước. Sản phẩm được sản xuất, phân phối độc quyền bởi Bệnh viện Quân y 354. Trên thị trường hiện nay có một số địa chỉ cung cấp thuốc nhưng vẫn chưa được kiểm duyệt, mức giá cũng có sự chênh lệch so với nhà sản xuất.

Mua thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) ở đâu?
Để đảm bảo chất lượng cũng như tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Quân y 354

Để đảm bảo chất lượng cũng như tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Quân y 354 tại địa chỉ số 120 Đốc Ngữ, quận Ba Đình, Hà Nội để được thăm khám và mua thuốc. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể về công dụng cũng như liều dùng phù hợp với tình trạng bệnh.

Lưu ý:

Người bệnh có nhu cầu mua thuốc dạ dày Viện 354 tại Bệnh viện Quân y 354, khi đến đây nên đỗ xe ở bãi giữ xe cách cổng chính bệnh viện khoảng 100m. Sau đó đi vào khuôn viên bệnh viện rồi rẽ trái. Nơi bán thuốc nằm ở lối rẽ vào tòa nhà nằm bên trái ở phía sau nhà thuốc.

Thời gian bán thuốc:

  • Thứ 2 – 6: Từ 8:00 – 11:00
  • Không bán thuốc vào thứ Bảy và Chủ nhật

Giá bán thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354)

Thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) được bán tại Bệnh viện Quân y 354 có giá bán 75.000 đồng/ gói. Tại một số nhà thuốc, dược phẩm được bán với mức gia khoảng 120.000 đồng – 200.000 đồng/ gói.

Theo quy định của bệnh viện, mỗi bệnh nhân chỉ được mua 3 gói thuốc dạ dày Bình Vị Nam và 1 tháng đến mua lại. Với trường hợp chưa mua thuốc trước đó, bạn cần mua sổ khám bệnh, đồng thời xuất trình giấy chứng minh nhân dân để được mua thuốc.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về thuốc dạ dày Bình Vị Nam (Viện 354) cũng như một số lưu ý trong quá trình sử dụng thuốc. Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả điều trị, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể.

Cùng chuyên mục

Cách dùng lá bàng chữa bệnh dạ dày hiệu quả ngay tại nhà

Lá bàng chữa bệnh dạ dày là một trong nhưng phương pháp dân gian được mọi người truyền tai nhau với công dụng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, cách...

Đau thượng vị ở bà bầu: Nguyên nhân và cách xử lý an toàn

Đau thượng vị ở bà bầu: Nguyên nhân và cách xử lý an toàn

Đau thượng vị ở bà bầu là tình trạng thường gặp và đa số các trường hợp này đều không gây ra các biến chứng nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong...

Đang uống thuốc dạ dày có thai được không?

Đang uống thuốc dạ dày có thai được không là băn khoăn của không ít người đang gặp phải tình huống này. Thực tế việc dùng bất cứ loại thuốc...

Thuốc xổ giun Fugacar: Giá bán, cách sử dụng và lưu ý

Thuốc xổ giun Fugacar được nhiều người sử dụng phổ biến để khắc phục các vấn đề về đường ruột. Cụ thể, thuốc có tác dụng ức chế và ngăn...

Đau thượng vị nên ăn gì và không nên ăn gì để cải thiện bệnh

Đau thượng vị nên ăn gì và không nên ăn gì để cải thiện bệnh

Thiết lập một chế độ ăn uống khoa học không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các...

Đau thượng vị bên trái là bị gì? Đau bên phải là bị gì?

Các cơn đau vùng thượng vị có thể đến từng cơn, có lúc đau âm ỉ nhưng có lúc bùng phát mạnh mẽ khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn