12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản nhưng hiệu quả

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Cách làm gừng nướng chữa xuất tinh sớm tại nhà đúng cách

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam với các dược liệu rẻ tiền

Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng – Thông tin cần biết

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ có hiệu quả không?

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót với 4 cách đơn giản

Bệnh xuất tinh sớm: Dấu hiệu, Nguyên nhân, Cách điều trị

Top 7 thuốc bôi chống xuất tinh sớm và lưu ý khi sử dụng

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm là “trợ thủ đắc lực” dành cho nam giới có vấn đề về xuất tinh, chức năng sinh lý suy giảm và đời sống tình dục thấp. Các sản phẩm này có tác dụng kéo dài thời gian “ân ái”, mang đến cảm giác thỏa mãn và thăng hoa cho cả nam giới lẫn bạn tình. 

thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Thuốc bôi chống xuất tinh sớm là giải pháp hoàn hảo dành cho phái mạnh có vấn đề xuất tinh

Cơ chế hoạt động của thuốc bôi chống xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh – đặc biệt là nam giới trung niên và cao tuổi. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể nhưng tình trạng này có thể làm giảm đời sống tình dục, tác động tiêu cực đến cuộc sống hôn nhân và gây suy giảm khả năng sinh sản của nam giới.

Thông thường, dương vật có xu hướng phóng tinh sau khi “thâm nhập” từ 7 phút trở lên. Tình trạng xuất tinh chỉ sau 3 – 5 phút “thâm nhập” được xác định là xuất tinh sớm. Ở một số trường hợp nặng, nam giới có thể phóng tinh ngay cả khi chưa “thâm nhập”.

Giải pháp dành cho nam giới gặp phải tình trạng này là sử dụng thuốc bôi chống xuất tinh sớm. Các loại thuốc này thường chứa các hoạt chất tổng hợp có khả năng gây tê (Lidocaine, Novacain, Benzocain,…) hoặc các thảo dược tự nhiên có khả năng phong bế thần kinh (gây tê tại chỗ) như quế, gừng, bạc hà,…

Khi tiếp xúc với các hoạt chất này, dây thần kinh ở cơ quan sinh dục có xu hướng giảm mức độ nhạy cảm, từ đó trì hoãn cảm giác cực khoái và giúp kéo dài thời gian “ân ái”. Bên cạnh đó một số sản phẩm còn được bổ sung thêm thành phần có tác dụng tăng tuần hoàn máu, giúp nam giới đạt được cương lý tưởng nhanh chóng và tăng độ “bền bỉ” khi lâm trận.

TOP 7 Loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm được đánh giá tốt

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc bôi hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Nếu đang băn khoăn trong việc tìm kiếm sản phẩm có chất lượng tốt, nam giới có thể tham khảo 7 gợi ý trong bài viết sau:

1. Emla 5% – Thuốc bôi chống xuất tinh sớm

Emla 5% là một trong những loại thuốc chống xuất tinh sớm được ưa chuộng trên thị trường. Thực tế, loại thuốc này được sản xuất để gây tê niêm mạc và da trong các thủ thuật ngoại khoa nông. Tuy nhiên vì có tác dụng gây tê (phong bế thần kinh) hiệu quả và an toàn với vùng da cơ quan sinh dục nên Emla 5% còn được sử dụng để ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.

Thuốc Emla 5% là dược phẩm của Công ty Recipharm Karlskoga AB (Thụy Điển) sản xuất tại Anh và được phân phối chính thức vào nước ta bởi Công ty dược phẩm TW2. Thành phần chính của thuốc là Lidocaine và Prilocaine có khả năng phong bế thần kinh, giảm mức độ nhạy cảm của dương vật và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Emla 5% là một trong những loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm được ưa chuộng trên thị trường

Sản phẩm thích hợp với nam giới bị xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn (dưới 10 phút) hoặc người muốn kéo dài thời gian yêu. Lưu ý, chỉ sử dụng thuốc bôi Emla 5% khi đủ 18 tuổi và vùng da của dương vật không có vết thương hở hay mắc các bệnh da liễu như chàm bìu, rận, ghẻ, hắc lào, sùi mào gà,…

Giá bán tham khảo:

  • Kem bôi Emla 5% hỗ trợ chữa xuất tinh sớm có giá 100.000 đồng/ tuýp 5g và 500.000 đồng/ tuýp 30g

2. Gel bôi ngăn xuất tinh sớm Durex Play Longer

Durex Play Longer là gel bôi trơn có tích hợp công dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm. Sản phẩm được bào chế ở gel trong suốt, gốc nước, tạo cảm giác thoải mái và “trơn tru” khi quan hệ. Đồng thời tăng độ ẩm của âm đạo, hạn chế tình trạng khô rát và khó chịu khi hành sự. Các sản phẩm hỗ trợ tình dục của Durex nói chung và Durex Play Longer nói riêng được nam giới tin tưởng sử dụng vì công thức an toàn, dễ tìm mua và giá cả hợp lý.

thuốc bôi điều trị xuất tinh sớm
Durex Play Longer có tác dụng bôi trơn âm đạo và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm

Ngoài tác dụng giảm độ ma sát khi quan hệ, sản phẩm này còn được bổ sung Benzocain với hàm lượng 7.5% để giảm mức độ nhạy cảm ở dây thần kinh của dương vật, trì hoãn hiện tượng phóng tinh và giúp cuộc yêu trở nên bất tận, trọn vẹn hơn. Công thức của Durex Play Longer đã được chứng minh an toàn với làn da ở vùng nhạy cảm và hoàn toàn không gây kích ứng, dị ứng.

Giá bán tham khảo:

  • Gel bôi chống xuất tinh sớm Durex Play Longer có giá khoảng 300.000 đồng/ tuýp 50ml

3. Titan Gel – Sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Titan Gel là một trong những sản phẩm dạng bôi có khả năng ngăn ngừa xuất tinh sớm và cải thiện đời sống tình dục của nam giới. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Hendell LLC của Nga và đã được phân phối chính thức vào thị trường nước ta.

Không giống với các loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm trên thị trường, Titan Gel được nghiên cứu và phát triển với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên như cỏ dê dại, bạch quả (ginkgo biloba), rễ maca và một số dưỡng chất thiết yếu. Các thành phần trong sản phẩm có tác dụng tăng lưu lượng máu tuần hoàn, cải thiện khả năng cương và phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

thuốc bôi điều trị xuất tinh sớm
Titan Gel có khả năng giảm độ nhạy cảm của dương vật và ngăn ngừa xuất tinh sớm

Vì chứa chiết xuất từ thiên nhiên nên Titan Gel không đem lại hiệu quả nhanh chóng như các loại thuốc chứa hoạt chất tổng hợp. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên dùng sản phẩm 2 lần/ ngày (sáng – tối) để cải thiện sức khỏe sinh lý và nâng cao đời sống tình dục. Vì có hoạt tính nhẹ nên Titan Gel phù hợp với hầu hết nam giới có nhu cầu “kéo dài thời gian yêu” và ít khi gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Giá bán tham khảo:

  • Sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm Titan Gel có giá bán dao động khoảng 700 – 750.000 đồng/ tuýp

4. Gel bôi Mandelay hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Gel bôi Mandelay là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm của thương hiệu Majetic – xuất xứ Mỹ. Sản phẩm chứa hoạt chất gây tê tại chỗ Benzocaine 7.5%. Với hoạt chất này, gel bôi Mandelay có khả năng giảm mức độ nhạy cảm của “cậu nhỏ”, ngăn chặn hiện tượng phóng tinh sớm giúp nam giới kéo dài cuộc yêu và chinh phục bạn tình hoàn toàn.

Sản phẩm được nghiên cứu với công thức tối ưu và khả năng phát huy tác dụng nhanh chóng. Chỉ sau 10 phút sử dụng, thành phần trong sản phẩm có thể thẩm thấu vào niêm mạc và mang lại hiệu quả tức thì. Để tăng hứng thú tình dục, gel Mandelay mang lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng, không có mùi và hoàn toàn không có vị đắng.

thuốc bôi trị xuất tinh sớm
Gel bôi Mandelay hỗ trợ chống xuất tinh sớm chứa thành phần chính là Benzocaine 7.5%

Công thức của sản phẩm đã được chứng minh an toàn, không gây dị ứng cho làn da ở vùng nhạy cảm. Tuy nhiên để hạn chế tối đa hiện tượng kích ứng, nên rửa sạch dương vật sau khi sử dụng Mandela từ 10 – 15 phút trước quan hệ tình dục. Nam giới sử dụng gel Mandelay vẫn có thể quan hệ bằng miệng và dùng đồng thời với các sản phẩm hỗ trợ tình dục khác như bao cao su, gel bôi trơn, màng ngăn âm đạo,…

Giá bán tham khảo:

  • Gel Mandelay chống xuất tinh sớm có giá 300 – 400.000 đồng/ tuýp

5. Monster Gel – Sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Monster Gel là sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho phái mạnh – đặc biệt là nam giới bị xuất tinh sớm và có chất lượng đời sống tình dục thấp. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất nhục đậu khấu, cao dâm dương hoắc, tinh dầu đinh hương, chiết xuất cây kế sữa,… Với công thức độc đáo, Monster Gel có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật, cải thiện độ cương cứng và hỗ trợ phòng ngừa hiện tượng xuất tinh sớm.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp “cậu nhỏ” đạt kích thước tối đa, “bền bỉ” hơn khi yêu và có thể kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 – 3 lần so với bình thường. Sản phẩm không chỉ thích hợp với nam giới bị rối loạn xuất tinh mà còn là giải pháp hoàn hảo dành cho cánh mày râu muốn nâng cao đời sống tình dục, khẳng định bản lĩnh phái mạnh và mang đến cho bạn tình cảm xúc thăng hoa, mới mẻ khi “ân ái”.

thuốc bôi trị xuất tinh sớm
Monster Gel có tác dụng chống xuất tinh sớm, giúp cuộc yêu kéo dài bất tận và trọn vẹn hơn

Để đảm bảo an toàn, không sử dụng Monster Gel khi đối tác đang mang thai, dương vật có vết thương hở hoặc mắc các bệnh da liễu, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Nếu quan hệ không dùng bao hoặc Oral sex, nên rửa sạch dương vật sau khi dùng Monster Gel trước khi “ân ái”.

Giá bán tham khảo:

  • Monster Gel hỗ trợ chống xuất tinh sớm có giá 450 – 490.000 đồng/ tuýp 60ml

6. Bồi Nguyên Thảo – Sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Bồi Nguyên Thảo là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm được nam giới ưa chuộng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty cổ phần Lavamed. Bồi Nguyên Thảo được bào chế ở dạng cao bôi với thành phần chính là đinh hương, trầm hương và nhân sâm.

Với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm Bồi Nguyên Thảo có khả năng giảm độ nhạy cảm của “cậu nhỏ”, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, tăng lưu lượng máu tuần hoàn đến dương vật và giúp nam giới thỏa mãn, thăng hoa hơn khi “ân ái”. Sản phẩm thích hợp với nam giới bị xuất tinh sớm và người có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ.

thuốc bôi trị xuất tinh sớm
Bồi Nguyên Thảo có thể phát huy tác dụng sau 2 – 4 giờ sử dụng

Bồi Nguyên Thảo là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ thảo dược tự nhiên. Chính vì vậy, sản phẩm cần nhiều thời gian để phát huy tác dụng. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên sử dụng Bồi Nguyên Thảo trước khi quan hệ từ 2 – 4 giờ đồng hồ và cần làm sạch dương vật trước khi thâm nhập.

Giá bán tham khảo:

  • Bồi Nguyên Thảo chống xuất tinh sớm có giá bán dao động khoảng 270 – 290.000 đồng/ hộp

7. Gel Power Delay Cream

Gel Power Delay Cream là sản phẩm thích hợp cho nam giới bị xuất tinh sớm và người mong muốn kéo dài thời gian “ân ái”. Sản phẩm chứa thành phần chính là Benzocaine 7.5% với khả năng phong bế thần kinh, trì hoãn cảm giác khoái cảm và hạn chế hiện tượng phóng tinh sớm, phóng tinh không tự chủ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung Triethanolamine có tác dụng giảm ma sát, tăng độ êm dịu và giúp cuộc yêu thăng hoa, trọn vẹn hơn.

thuốc bôi trị xuất tinh sớm
Gel Power Delay Cream có thể kéo dài cuộc yêu đến 30 phút hoặc hơn (tùy cơ địa của từng người)

Sản phẩm có thể phát huy công dụng tối đa sau khi thoa lên vùng da ở dương vật khoảng 8 – 10 phút. Lúc này, nam giới nên rửa sạch “cậu nhỏ” và tiến hành quan hệ như bình thường. Theo review của nhiều khách hàng đã sử dụng, Gel Power Delay Cream có thể giúp cuộc yêu kéo dài đến 30 phút hoặc hơn. Sản phẩm này không có mùi, không vị, không chứa chất dễ gây dị ứng và dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Giá bán tham khảo:

  • Gel Power Delay Cream chống xuất tinh sớm có giá 790.000 đồng/ tuýp 59ml

8. Uy Long Đại Bổ – bài thuốc chống xuất tinh sớm cho tất cả nam giới

Uy Long Đại Bổ là một trong những bài thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới được các chuyên gia lĩnh vực YHCT đánh giá cao. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu phát triển và phục dựng từ bài thuốc Minh Mạng Thang của Thái Y Viện triều Nguyễn – Bài thuốc chỉ dành riêng cho vua Minh Mạng giúp bổ thận tráng dương mạnh sinh lý. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị yếu sinh lý vô cùng hiệu quả ở nam giới.
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị yếu sinh lý vô cùng hiệu quả ở nam giới.

Sau 1 thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Uy Long Đại Bổ được bào chế ra thành 4 bài thuốc nhỏ không chỉ chuyên điều trị yếu sinh lý mà còn điều trị nhiều bệnh nam khoa khác. 

4 bài thuốc nhỏ và công dụng cụ thể của chúng như sau:

Uy Long Đại Bổ Đan:

  • Tác dụng: Bổ thận, tráng dương, giúp nam giới tăng sức bền. Bài thuốc có tác dụng chính trong việc điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương. 
  • Cách dùng: Tuần 1 viên và uống sau ăn

Uy Long Đại Bổ Hoàn: 

  • Tác dụng: Bài thuốc có tác dụng ngăn chặn quá trình mãn dục nam, bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt. 
  • Cách dùng: Uống ngày 1 gói vào buổi trưa

Uy Long Đại Bổ Tửu: 

  • Tác dụng: Có tác dụng kích thích sự ham muốn ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra thuốc còn giúp chữa chứng đau lưng ở nam giới khi quan hệ tình dục. 
  • Cách dùng: Ngày uống 2 lần vào buổi sáng và tối.

Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm

  • Tác dụng Thuốc có tác dụng điều trị rối loạn xuất tinh sớm, r, nâng cao chất lượng tinh trùng. 
  • Cách dùng: Uống ngày 2 lần sáng tối, mỗi lần 1 thìa cafe pha với 100ml nước sôi

Uy Long Đại Bổ được bào chế từ 30 loại dược liệu sạch 100% từ tự nhiên, các loại dược liệu này còn được đánh giá đạt chuẩn GACP -WHO. Chính vì vậy rất an toàn và lành tình cho người sử dụng.

Tác dụng của các loại dược liệu có trong bài thuốc
Tác dụng của các loại dược liệu có trong bài thuốc

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc chuyên điều trị cho vua chúa thời Nguyễn được phục dựng thành công từ Nhất Nam Y Viện

Bài thuốc duy nhất được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn kết hợp với những loại thảo dược quý hiếm đã tạo nên bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị hiệu quả chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Theo thống kê có đến hơn 90% nam giới đạt hiệu quả điều trị chỉ sau 1 liệu trình.

Kết quả sử dụng Uy Long Đại Bổ
Kết quả sử dụng Uy Long Đại Bổ

Chính vì những lý do này bài thuốc Uy Long Đại Bổ được báo chí đưa tin và đánh giá là bài thuốc đông y điều trị yếu sinh lý tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó chương trình chất lượng cuộc sống phát sóng trên VTV2 cùng nghệ sĩ Tùng Dương đã có những chia sẻ vô cùng thiết thực về bài thuốc.

Hàng ngàn nam giới đã điều trị thành công bệnh xuất tinh sớm bằng bài thuốc này, khách hàng nào có nhu cầu có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất:

9. Giải pháp loại bỏ xuất tinh sớm hiệu quả toàn diện nhờ bài thuốc nam Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Dựa theo nguyên tắc “BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ”, cách đây 150 năm về trước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, bào chế bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh dành cho nam giới gặp vấn đề về sinh lý trong đó có xuất tinh sớm. Không giống các bài thuốc khác chỉ dùng một thuốc đặc trị, thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp bộ ba Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang hình thành cơ chế tác động CHUYÊN SÂU, mang lại hiệu quả TOÀN DIỆN:

  • TRỊ BỆNH TỪ GỐC
  • TĂNG CƯỜNG SINH LÝ 
  • PHÒNG NGỪA TÁI PHÁT

XEM NGAY: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Hơn 90% bệnh nhân trị các bệnh về sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường công nhận về hiệu quả bài thuốc. NSUT Minh Tuấn và Diễn Viên Lê Bá Anh cũng đã tin tưởng sử dụng bài thuốc để cải thiện tình trạng sinh lý tuổi ngũ tuần.

Nhiều nam giới đã chữa khỏi xuất tinh sớm chỉ sau 2 – 5 tháng sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã gửi phản hồi về nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Anh Hoàng 26 tuổi sống tại Hưng Yên thoát khỏi nỗi ám ảnh chưa “vào” đã “ra” nhờ bài thuốc chia sẻ lại:

“Thói quen thủ dâm từ sớm đã khiến tôi lĩnh hậu quả là bị xuất tinh sớm. Điều này không chỉ khiến tôi cảm thấy tự ti mà còn là con dao “chặt đứt” tình yêu của tôi. Sau đó, tôi vô tình biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Kiên trì điều trị theo liệu trình của bác sĩ, sau 5 tháng  tôi đã lấy lại phong độ, làm chủ thời gian xuất tinh.”

Anh Hưng36 tuổi, Thái Bình tự tin làm chủ “bản lĩnh phòng the”, kéo dài thời gian “yêu” nhờ sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chia sẻ:

Không chỉ nổi bật với thế mạnh TRỊ BỆNH TỪ GỐC, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được nhiều quý ông tin chọn còn bởi ưu điểm AN TOÀN TUYỆT ĐỐI nhờ thành phần 100% thảo dược tự nhiên. 

Bài thuốc được phối ngũ từ hơn 50 vị thuốc thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Toàn bộ dược liệu trước khi được sử dụng đều trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Thêm đó, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được phối ngũ linh hoạt dựa theo mức độ bệnh ở từng người, mọi cánh mày râu gặp vấn đề xuất tinh sớm, sinh lý nam đều có thể sử dụng.

BÁO TIỀN PHONG ĐƯA TIN: Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường giúp nam giới lấy lại bản lĩnh

Hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ bào chế bài thuốc thành dạng viên hoàn, cô đặc thành cao và rượu ngâm. Thành phẩm không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà còn tăng cường khả năng hấp thu của cơ thể, phát huy tác dụng tối đa.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được Chương trình “Khỏe thật đơn giản” – phát sóng VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 đưa tin giới thiệu. [Chi tiết: Tại Đây]

Để được tư vấn kỹ hơn về liệu trình chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, các bạn hãy liên hệ tới:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lưu ý khi dùng thuốc bôi chống xuất tinh sớm

Sử dụng thuốc bôi chống xuất tinh sớm có thể giúp nam giới khắc phục tình trạng phóng tinh không tự chủ, nâng cao đời sống tình dục và lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao và hạn chế các tác dụng không mong muốn, nam giới cần lưu ý một số vấn đề trước khi sử dụng.

thuốc bôi trị xuất tinh sớm
Bên cạnh sử dụng thuốc bôi trị xuất tinh sớm, nam giới nên ăn uống và sinh hoạt điều độ để cải thiện sinh lý lâu dài

Một số lưu ý khi dùng thuốc bôi chống xuất tinh sớm:

  • Các loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng không cho tác dụng lâu dài. Do đó để kiểm soát bệnh lý triệt để, nên thiết lập lối sống khoa học và can thiệp các biện pháp y tế theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Chỉ sử dụng thuốc bôi điều trị xuất tinh sớm trong trường hợp cần thiết. Lạm dụng các sản phẩm này quá mức có thể dẫn đến tình trạng phụ thuộc, giảm khoái cảm khi ân ái, gây bỏng rát dương vật,…
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Thông thường các loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm được sử dụng trực tiếp lên cậu nhỏ trước khi “ân ái” khoảng 2 – 3 giờ (sản phẩm chứa thành phần tự nhiên) hoặc 10 – 15 phút (đối với sản phẩm chứa hoạt chất tổng hợp). Tất cả các nhà sản xuất đều khuyến cáo nên rửa sạch dương vật trước khi “thâm nhập” để tránh gây kích ứng vùng kín của bạn tình.
  • Không sử dụng thuốc bôi chống xuất tinh sớm nếu bị dị ứng với thành phần có trong sản phẩm, mắc các bệnh da liễu, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục có tổn thương da, vùng da của dương vật có vết thương hở, bị lở loét,… Ngoài ra, cần tránh sử dụng nếu bạn tình đang mang thai hoặc có tiền sử dị ứng với các hoạt chất gây tê tại chỗ.
  • Các loại thuốc bôi chống xuất tinh không có khả năng ngừa thai và phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Do đó, nam giới cần sử dụng đồng thời với bao cao su, màng ngăn âm đạo hoặc thuốc diệt tinh trùng để hạn chế tình trạng có thai ngoài ý muốn, đồng thời bảo vệ sức khỏe của bản thân và bạn tình.
  • Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm. Do đó, nam giới cần lựa chọn cơ sở uy tín để tìm mua sản phẩm chính hãng, hạn chế tình trạng mua phải hàng nhái, sản phẩm không rõ nguồn gốc và kém chất lượng.

Bài viết đã giới thiệu một số loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng qua thông tin trên, nam giới có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, cần tránh tình trạng lạm dụng quá mức và nên chủ động phối hợp với lối sống lành mạnh để cải thiện chức năng sinh lý lâu dài.

Cùng chuyên mục

Titan Gel có công dụng gì? Cách sử dụng và lưu ý

Titan Gel có công dụng gì? Cách sử dụng và lưu ý

Titan Gel là một trong những sản phẩm hỗ trợ chức năng tình dục ở nam giới được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. Titan Gel hay còn có...

Sinh lý nam Đỗ Minh: Bí quyết từ thảo dược giúp quý ông thoát khỏi xuất tinh sớm, 10 người khen tới 9

Sinh lý nam Đỗ Minh được các quý ông truyền tai nhau như một “bảo bối” chữa dứt điểm xuất tinh sớm, giúp lấy lại phong độ và kéo dài...

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

Thời gian gần đây, cộng đồng Adam xôn xao về một sản phẩm tăng cường sinh lý được mệnh danh là “thần dược sung sướng” có tên Mãnh lực trường...

Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không? Giải đáp

Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không là băn khoăn của rất nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng này. Bệnh xuất tinh sớm không chỉ khiến...

Top 10 thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt và an toàn nhất

Top 10 thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt và an toàn nhất

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiện nay được rất nhiều nam giới lựa chọn vì đây được xem là giải pháp kéo dài cuộc yêu, mang lại...

Top 10 bài tập trị xuất tinh sớm cải thiện sức khỏe nam giới

Xuất tinh sớm xảy ra khá phổ biến ở nam giới, gây ảnh hưởng lớn đến quan hệ vợ chồng và tác động xấu đến tâm sinh lý của phái...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn