Thuốc ngủ liều mạnh và những tác dụng phụ nguy hiểm nên biết

“Trầm cảm” – Cơn ác mộng tuổi 17 và phương pháp trị dứt điểm không dùng thuốc

Áp lực mùa thi và con đường dẫn đến trầm cảm của các sĩ tử

[Hỏi – đáp] Có nên điều trị trầm cảm ở Trung tâm Tâm lý NHC không?

5 Cách Tự Nhiên Chống Mất Ngủ Hiệu Quả An Toàn Tại Nhà

Rối loạn lo âu là gì? Nguyên nhân và cách điều trị bệnh

Trầm cảm ẩn (trầm cảm che giấu) là gì? Dấu hiệu và cách chữa

Nhắm Mắt Nhưng Không Ngủ Được: Nguyên Nhân và Cách Khắc Phục

Cách Pha Mật Ong Uống Trước Khi Ngủ Giúp Ngủ Ngon, Giảm Cân

Chữa trầm cảm bằng thiền: Giải pháp an toàn hiệu quả cao

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tự hào nhận giải Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean

Ngày 27/11 vừa qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vinh dự góp mặt trong Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean. Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp to lớn của NHC Việt Nam trong hơn 2 năm hình thành và phát triển, không ngừng nỗ lực trị liệu tâm trí, mang đến cho mọi người cuộc sống bình an và hạnh phúc hơn.

Hành trình đi từ số không đến vị trí tiên phong trong tâm lý trị liệu

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) là đơn vị trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam, được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.

NHC Việt Nam lần đầu ra mắt vào tháng 8/2020 với một cơ sở duy nhất tại số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội và đội ngũ nhân lực còn mỏng. Đồng thời, ngành tâm lý trị liệu tại Việt Nam cũng còn khá mới mẻ, chưa được quan tâm hay có dấu ấn nào nổi bật.

Tuy vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập như vậy, NHC Việt Nam đã định hướng kiên trì hoạt động là một đơn vị chăm sóc sức khỏe tâm trí bằng trị liệu ngôn ngữ, không dùng đến thuốc, không can thiệp vào cơ thể đúng như ý nghĩa của thương hiệu – Natural Health Care (chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên).

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tự hào nhận giải Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean

Hồi tưởng về những bước đi đầu tiên của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, Chuyên gia Tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến, đồng thời là Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam bồi hồi chia sẻ:

Đội ngũ chuyên gia của NHC Việt Nam đã từng trị liệu miễn phí cho hàng trăm khách hàng trước khi đơn vị nhận được những khoản doanh thu đầu tiên. Chúng tôi vô cùng biết ơn khi họ đã tin tưởng vào chúng tôi mà chưa hề có bất kỳ một thông tin truyền thông hay thành tựu nào. Đây là dấu ấn vô cùng đáng nhớ trong lịch sử phát triển của đơn vị, là niềm tin và cũng là động lực để chúng tôi luôn nỗ lực và kiên định thực hiện sứ mệnh của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.”

Để rồi từ đó, NHC Việt Nam đã ngày càng lớn mạnh hơn, phát triển thêm 2 cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ chuyên gia, nhân sự lên đến hàng trăm người tại 3 chi nhánh. Kèm theo đó là cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho tất cả khách hàng tìm đến.

Các quy trình, kỹ thuật, liệu trình trị liệu tâm lý tại Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được ứng dụng từ phương pháp khoa học Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP, khoa học trị liệu tâm lý chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên để trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh, giúp cho khách hàng có một cuộc sống vui khỏe, hạnh phúc và bình an toàn vẹn, từ tâm trí để thể lý.

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tự hào nhận giải Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean

Đặc biệt, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã thành công đưa tâm lý trị liệu trở thành một giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả, an toàn tự nhiên cho người trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ, rối loạn cảm xúc đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và cả lãnh thổ ngoài Việt Nam.

Vinh dự nhận giải Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và những đóng góp nhất định cho nền kinh tế, cho xã hội, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã được công nhận với rất nhiều giải thưởng khẳng định uy tín, chất lượng. Ngày 27/11/2022, đơn vị vô cùng tự hào khi được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean.

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tự hào nhận giải Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean

Đây là giải thưởng được trao tặng tại lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2022” tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Cụ thể, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Công ty Cổ phần tư vấn và Truyền thông Đất Việt (DatViet Media) phối hợp với các cơ quan Hữu quan đã phối hợp tổ chức chương trình Đánh giá và truyền thông mang tên “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2022” (Asean Top Brands Award 2022).

Ban tổ chức chương trình cùng tiến hành sàng lọc và bình chọn ra những đơn vị xứng đáng nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trao giải “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean” gồm:

  • Là doanh nghiệp có sức cạnh tranh về vốn, nhân lực và thương hiệu.
  • Hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả kinh tế, tăng trưởng theo thời gian. Doanh số năm sau cao hơn năm trước (tính trong 2 năm gần nhất).
  • Có sức cạnh tranh cao và có tiềm năng và phát triển ra thị trường khu vực.
  • Đạt các chứng nhận về thương hiệu theo quy chuẩn Việt Nam (hoặc Quốc tế): TCVN; TCCS; ISO; …
  • Đạt các bằng khen, giải thưởng, chứng nhận của Nhà nước, hiệp hội chuyên ngành công nhận về thương hiệu.
  • Đảm bảo việc làm, cải thiện đời sống người lao động, góp phần tích cực vào an sinh xã hội đất nước.

Vượt qua những khảo nghiệm khắt khe, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự trở thành một trong 10 thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á 2022. Thành công này là sự công nhận xứng đáng cho chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nhanh chóng, thích nghi, nỗ lực nâng cao chất lượng và đổi mới phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp với tính hình mới sau đại dịch Covid 19.

NHC Việt Nam đã và đang áp dụng phương pháp trị liệu tâm lý độc quyền, đồng thời hướng đến cải thiện sức khỏe toàn diện cho khách hàng ở cả ba khía cạnh về: Sức khỏe tinh thần, sức khỏe thân thể và sức khỏe xã hội. Sức khỏe xã hội ở đây được hiểu là sự hòa hợp với chính mình, hòa hợp giữa bản thân và các mối quan hệ khác trong cuộc đời.

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tự hào nhận giải Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean
Đội ngũ chuyên gia của NHC Việt Nam luôn tận tâm, hết mình để hỗ trợ khách hàng chuyển hóa tốt nhất

Hơn 90% khách hàng sau khi hoàn thành liệu trình trị liệu của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đều nhận thấy rõ sự cải thiện từ ba khía cạnh này. Điều đó hoàn toàn tương đồng với định nghĩa về sức khỏe của Tổ chức Y tế thế giới WHO rằng: “Sức khỏe là trạng thái thoải mái toàn diện về thể chất, tinh thần và xã hội chứ không chỉ bao gồm tình trạng không có bệnh hay thương tật”.

Bên cạnh đó, NHC Việt Nam đã liên tục thực hiện nhiều chương trình trao giá trị cho cộng đồng với mục đích giúp cho mọi người nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe tâm trí với đời sống hàng ngày của con người, nhận biết và có hướng giải quyết kịp thời cho những vấn đề tâm lý gây ảnh hưởng đến cuộc sống.

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tự hào nhận giải Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean
Chương trình trị liệu nhóm trực tiếp được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần tại NHC Việt Nam

Có thể nói, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự linh hoạt, cố gắng đổi mới, nâng cao chất lượng để chăm sóc sức khỏe tâm trí cho người Việt và duy trì sự tăng trưởng kinh doanh trong suốt thời gian qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hoàn toàn xứng đáng có mặt trong Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022.

Đại diện cho NHC Việt Nam tại chương trình vinh danh “Thương hiệu hàng đầu Asean năm 2022” vào ngày 27/11 vừa qua, Chuyên gia tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ:

“Bản thân tôi cũng như Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào, vô cùng biết ơn khi hôm nay NHC Việt Nam được nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean”.

Đây là động lực vô cùng to lớn cho toàn bộ đội ngũ để chúng tôi có thể nỗ lực giữ hết mình hết trong quá trình học hỏi, tìm tòi và là nguồn động viên tinh thần để chúng tôi cống hiến hết mình cho những giá trị cộng đồng, giúp cho ngày càng nhiều khách hàng vượt qua khỏi giai đoạn tâm lý bất ổn để họ có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bình an.

Thay mặt Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả khách hàng đã tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội được đồng hành, hỗ trợ, thực sự cống hiến cũng như thực hiện sứ mệnh của chúng tôi là “Sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng là sứ mệnh sống của NHC“.

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tự hào nhận giải Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean
Chuyên gia Cao Kim Thắm chụp ảnh lưu niệm tại chương trình vinh danh “Thương hiệu hàng đầu Asean 2022”

Ngoài ra, Chuyên gia Tâm lý trị liệu, Tổng Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng được bình chọn trở thành “Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean 2022” trong chương trình vinh danh 27/11. Chuyên gia Hải Yến đã vô cùng xúc động chia sẻ:

“Tôi biết ơn tất cả các khách hàng đã đến và tin tưởng NHC Việt Nam, biết ơn gia đình của tôi cùng đội ngũ chuyên gia, nhân sự đơn vị đã luôn nỗ lực để phát triển bản thân, cống hiến hết mình và trao đi những giá trị. Kèm theo đó là niềm hạnh phúc, niềm tự hào, sự vui sướng và cả quyết tâm để chúng tôi có thể làm tốt hơn những công việc hiện tại, phát triển hơn ở lĩnh vực mà Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và NHC Group đang ấp ủ để mang lại những giá trị, cống hiến trí tuệ và năng lực cho xã hội Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn”.

Trong tương lai, Thương hiệu NHC Group sẽ phát triển cả về chiều sâu lẫn chiều rộng, mở rộng thêm các lĩnh vực khác để có thể hỗ trợ nhiều đối tượng khách hàng gặp khó khăn trong cuộc sống hơn, giúp nhiều gia đình được tâm an sống khỏe hơn mỗi ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp tâm lý trị liệu của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC

Tại Hà Nội:

  • Số 11 Ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà – Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 05 lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh:

Cùng chuyên mục

body shaming

Body shaming gây tổn thương tâm lý – Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến chia sẻ

Body shaming dù liên tục bị lên án, tẩy chay nhưng vẫn diễn ra hàng ngày trong cuộc sống, để lại nhiều tổn thương tâm lý sâu sắc cho người...

rối loạn lưỡng cực

Bệnh rối loạn lưỡng cực: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách trị

Rối loạn lưỡng cực (Bipolar Disorder) là căn bệnh tâm thần đặc trưng bởi sự thay đổi cực độ của cảm xúc. Người bệnh sẽ có giai đoạn cảm thấy...

Hưng cảm là gì? Nguyên nhân, biểu hiện và điều trị

Hưng cảm là trạng thái mà cảm xúc, tư duy và hoạt động đều hưng phấn. Trạng thái này đối lập với trầm cảm và là một trong những giai...

Rối loạn phân liệt cảm xúc là gì? Thông tin cần biết

Rối loạn phân liệt cảm xúc là bệnh tâm thần mãn tính, diễn tiến theo chu kỳ với triệu chứng xen kẽ giữa tâm thần phân liệt và các rối...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn