Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Top 8 sản phẩm tốt nhất

Yếu sinh lý ở nữ giới – Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Phụ nữ nên ăn gì cho sung? 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc chị em tin dùng

TOP 5+ Cây thuốc Nam chữa yếu sinh lý nữ giúp phục hồi sung mãn

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục

Suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới thường xuất hiện ở độ tuổi 40 và đây là tình trạng bình thường. Tuy nhiên, nếu dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý khởi phát ở nữ giới từ 30 tuổi hoặc trẻ hơn bạn cần chú ý vì có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe tổng thể cũng như đời sống tình dục. Để khắc phục tình trạng này, bạn xác định được nguyên nhân cụ thể và những biểu hiện đi kèm.

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục
Suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới thường xuất hiện ở độ tuổi 40 và đây là tình trạng bình thường

Suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới là gì?

Suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới là thuật ngữ chỉ tình trạng rối loạn ham muốn tình dục và có thể khởi phát ở nhiều độ tuổi. Nhu cầu tình dục ở phụ nữ có xu hướng thay đổi theo thời gian, khả năng ham muốn cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào sự kết thúc hoặc bắt đầu một mối quan hệ, các thay đổi tình trạng của cơ thể như suy nhược, mang thai, cho con bú, căng thẳng thần kinh,…

Ngoài ra, yếu tố tuổi tác cũng tác động đến tình trạng suy giảm chức năng sinh lý nữ. Trong một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, trong nhóm nữ giới có độ tuổi từ 18 – 59, sẽ có 1/3 trường hợp mắc phải hội chứng rối loạn ham muốn tình dục.

Suy giảm chức năng sinh lý nữ có thể khởi phát ở bất cứ độ tuổi nào, tuy nhiên theo các chuyên gia đầu ngành, tình trạng này có xu hướng khởi phát ở những đối tượng sau:

Phụ nữ sau khi sinh hoặc đang cho con bú: Phụ nữ sau khi trải qua thời kỳ sinh nở thường có sự thay đổi nội tiết tố. Cụ thể, lúc này cơ thể sẽ tiết prolactin cao hơn để bé bú, bên cạnh đó hormone estrogen cũng sẽ có xu hướng suy giảm. Ngoài ra, cơ thể mệt mỏi, giờ giấc sinh hoạt thay đổi do chăm sóc con cũng tác động đến chức năng sinh ở nữ giới.

Phẫu thuật buồng trứng: Đây là cơ quan có chức năng sản sinh hormone nữ. Trường hợp nữ giới phải phẫu thuật cắt bỏ một hoặc 2 buồng trứng sẽ dẫn đến tình trạng đau rát, khô hạn khi quan hệ tình dục, không đạt được khoái cảm hay hứng thú khi “yêu”.

Giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh: Nội tiết tố nữ có xu hướng giảm dần trong giai đoạn tiền mãn kinh và sẽ ngưng sản xuất estrogen khi bước vào thời kỳ mãn kinh. Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây suy giảm chức năng sinh lý nữ và một số biến đổi khác.

Nữ giới ở độ tuổi 30 suy giảm ham muốn: Chức năng và hoạt động sản sinh nội tiết tố nữ sẽ giảm dần từ độ tuổi 30. Lúc này, hormone estrogen nội sinh có thể bị rối loạn, khiến nữ giới suy giảm ham muốn, không đạt được hoặc khó đạt được khoái cảm trong “cuộc yêu”. Theo các chuyên gia, tình trạng nữ giới suy giảm ham muốn tình dục ở độ tuổi 30 đang có xu hướng tăng nhanh.

Suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới là gì?
Nội tiết tố nữ có xu hướng giảm dần trong giai đoạn tiền mãn kinh và sẽ ngưng sản xuất estrogen khi bước vào thời kỳ mãn kinh

Suy giảm ham muốn ở nữ giới trẻ: Ngoài những trường hợp trên, tình trạng suy giảm chức năng sinh lý nữ còn có thể xuất hiện ở những người trẻ tuổi. Nguyên nhân phổ biến dẫn đến hiện tượng này là do lối sống sinh hoạt không lành mạnh, căng thẳng thần kinh trong thời gian dài, chế độ ăn uống không khoa học hoặc do tình trạng sức khỏe.

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới

Tình trạng suy giảm chức năng sinh lý nữ có thể nhận biết thông quá một số biểu hiện điển hình như sau:

  • Không hứng thú với “chuyện chăn gối”
  • Ít nghĩ đến hoặc không nghĩ đến hoạt động tình dục
  • Không đạt được khoái cảm hoặc hứng thú trong màn “dạo đầu”
  • Không có cảm giác thăng hoa, thỏa mãn trong “cuộc yêu” (tình trạng này chiếm khoảng 75 – 100%) trong các hoạt động tình dục
  • Bị khô hạn, đau rát khi quan hệ
  • Ít bị kích thích hoặc không có cảm giác khi bị kích thích “cô bé” trong thời gian quan hệ tình dục

Theo các chuyên gia, nữ giới được chẩn đoán suy giảm chức năng sinh lý khi có các biểu hiện trên kéo dài trên 6 tháng. Tùy thuộc vào thể trạng cũng như mức độ suy giảm sinh lý ở mỗi người mà các dấu hiệu sẽ thể hiện khác nhau.

Nguyên nhân dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới

Cũng giống với nam giới, khả năng tình dục ở nữ giới dựa trên các yếu tố khác nhau như thể chất, kinh nghiệm, tinh thần, lối sống, tình trạng mối quan hệ, phong tục, sinh hoạt tình dục,… Dưới đây là một số tác động có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nữ:

Yếu tố thể chất

Nếu bạn đang mắc phải các bệnh lý, thể trạng kém, cơ thể bị suy nhược có thể dẫn đến suy giảm khả năng ham muốn tình dục, từ đó ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh lý, thuốc an thần, thuốc tránh thai,… cũng sẽ làm tăng nguy cơ suy giảm ham muốn ở nữ giới. Do đó, khi nhận thấy các dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới, bạn nên xem xét lại các loại thuốc đang sử dụng và thông báo với bác sĩ để được theo dõi và xử lý đúng cách.

Nguyên nhân dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới
Nếu bạn “nhập cuộc” với tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi, stress sẽ ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu”

Yếu tố tuổi tác

Yếu tố tuổi tác là một trong những tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý nữ mà bất kỳ chị em nào cũng phải đối mặt. Khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, lượng hormone trong cơ thể của nữ giới sẽ có xu hướng giảm dần, từ đó tác động trực tiếp đến hoạt động tình dực và sức khỏe sinh sản của chị em.

Yếu tố tâm lý

Yếu tố tâm lý cũng góp phần ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở nữ giới. Khi tâm trạng vui vẻ, thoải mái thường sẽ đạt được khoái cảm khi “yêu” dễ dàng hơn. Ngược lại, nếu bạn “nhập cuộc” với tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi, stress sẽ ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu”. Tình trạng này lâu dần sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn cũng như tác động đến chức năng sinh lý ở nữ giới.

Nội tiết tố thay đổi

Hormone estrogen có chức năng và đóng vai trò quan trọng đến chức năng sinh lý ở nữ giới. Khi nội tiết tố này thay đổi, bị rối loạn hoặc thiếu hụt sẽ tác động tiêu cực đến các bộ phận khác trên cơ thể, nhất là cơ quan sinh dục bị khô hạn, đau rát khi quan hệ tình dục, khiến chị em cảm giác tự ti, khó chịu hoặc thậm chí là sợ hãi khi “yêu”. Tình trạng này cũng làm tăng nguy cơ suy giảm chức năng sinh lý ở chị em.

Vấn đề từ các mối quan hệ

Yếu tố tình cảm từ mối quan hệ ảnh hưởng lớn đến chất lượng “cuộc yêu”, đặc biệt là ở nữ giới. Khi mối quan hệ gặp vấn đề có thể dẫn đến không hòa hợp trong “chuyện chăn gối”. Đôi phương không làm bạn thỏa mãn hoặc kỹ năng của bạn tình khiến bạn thật vọng,… là những vấn đề khiến bạn giảm ham muốn “yêu” hoặc thậm chí không muốn quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, trong hôn nhân những bất đồng hoặc mâu thuẫn, quan điểm sống của đối phương có thể tác động đến cảm xúc của nữ giới, lâu dần khiến họ không muốn “gần gũi”, ngại chuyện “yêu”.

Ảnh hưởng suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới

Tình trạng suy giảm chức năng sinh lý nữ tác động trực tiếp đến sức khỏe tổng thể cũng như đời sống tình dục như:

  • Nữ giới sẽ trở nên tự ti, lo lắng, mệt mỏi vì không thể làm hài lòng bạn tình. Tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý nghiêm trọng hơn và khiến biểu hiện suy giảm ham muốn trở nên nặng nề hơn.
  • Suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới còn tác động tiêu cực đến sức khỏe của chị em.
  • Ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu”, khiến cả bạn và bạn tình đều không được khoái cảm, cảm xúc thăng hoa khi quan hệ.
Ảnh hưởng suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới
Tình trạng suy giảm chức năng sinh lý nữ còn làm tăng nguy cơ đổ vỡ, rạn nứt tình cảm vợ chồng do không thể hòa hợp chuyện “yêu”
  • Tình trạng suy giảm chức năng sinh lý nữ còn làm tăng nguy cơ đổ vỡ, rạn nứt tình cảm vợ chồng do không thể hòa hợp chuyện “yêu”.
  • Suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới nếu không được khắc phục kịp thời, lâu dần có thể làm giảm khả năng thụ thai và gây vô sinh ở nữ giới.

Các biện pháp khắc phục suy giảm chức năng sinh lý nữ

Các biểu hiện suy giảm chức năng sinh lý nữ tác động tiêu cực đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục, thậm chí còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Do đó, khi nhận thấy các dấu hiệu bệnh lý, bạn cần chủ động gặp bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán và xác định nguyên nhân cụ thể. Từ đó, áp dụng các biện pháp khắc phục hiệu quả.

1. Sử dụng thuốc Tây điều trị

Căn cứ vào nguyên nhân gây suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới mà bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định một số loại thuốc khắc phục phù hợp. Thông thường, bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc chữa yếu sinh lý nữ như thuốc O – Shot (R), thuốc Eros- CD, Addyi,…

Bên cạnh đó, bác sĩ chuyên khoa cũng có thể tư vấn một số thực phẩm chức năng, viên uống bổ sung giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nữ giới, tăng cường khả năng ham muốn như:

Sản phẩm Shatavari: Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ tại Ấn Độ với thành phần chính là rễ Shatavari. Có hiệu quả trong cải thiện sức khỏe sinh lý, chức năng sinh sản và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ.

Viên uống Vagifirm: Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ giúp cải thiện chức năng sinh lý nữ, khắc phục suy giảm ham muốn tình dục. Vagifirm có chiết xuất từ quả nhàu, calcium, kacip, fatima có hiệu quả trong việc làm dày âm đạo, phòng ngừa loãng xương và tăng khả năng ham muốn hiệu quả.

Viên uống NON- GMO soy Isoflavones: Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống với thành phần chính từ nầm đậu nành. Có tác dụng bổ sung nội tiết tố estrogen tự nhiên, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện tình trạng khô rát âm đạo khi quan hệ, giúp làn da trở nên căng mịn, săn chắc, đồng thời hỗ trợ điều trị các vấn đề rối loạn tình dục ở nữ giới.

2. Điều trị không sử dụng thuốc

Đối với những trường khợp bị suy giảm chức năng sinh lý nữ do lối sống sinh hoạt, yếu tố tâm lý có thể khắc phục bằng cách áp dụng các biện pháp chăm sóc tại nhà. Cụ thể:

Thay đổi những thói quen xấu

Một số thói quen xấu ở nữ giới như chế độ ăn uống không lành mạnh, khoa học, hút thuốc lá hoặc tiếp xúc với khói thuốc lá trong thời gian dài, lạm dụng rượu bia, nước có gas,… Làm tăng khả năng suy giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nữ. Để khắc phục cũng như ngăn ngừa tình trạng này, bạn cần thay đổi những thói quen không lành mạnh này, thay vào đó hãy thiết lập chế độ sinh hoạt lành mạnh.

Điều trị không sử dụng thuốc
Để khắc phục cũng như ngăn ngừa tình trạng này, bạn cần thay đổi những thói quen không lành mạnh này, thay vào đó hãy thiết lập chế độ sinh hoạt lành mạnh

Thay đổi thói quen quan hệ

Thay vì duy trì các kiểu quan hệ hoặc quan hệ ở một tư thế, không gian và thời gian cố định khiến cả hai trở nên nhàm chám. Bạn hãy thử cảm giác mới lạ, thay đổi các tư thế “yêu” mới có thể tạo cảm giác kích thích, tăng ham muốn và cải thiện chuyện “phòng the” hiệu quả. Bên cạnh đó, cả hai bạn có thể lựa chọn thời gian và không gian phù hợp để “nhập cuộc” được thoải mái, chủ động hơn.

Dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu

Dành nhiều thời gian dạo đầu trong “cuộc yêu” sẽ kích thích ham muốn, khiến nữ giới hào hứng hơn khi “lâm trận”. Do đó, các quý ông có thể bắt đầu những nụ hôn, động tác vuốt ve và kết hợp kích thích “cô bé” sẽ khiến bạn tình muốn được “yêu” nhiều hơn, đẩy lùi cảm giác ngại “yêu”, nhàm chán khi “gần gũi”.

Duy trì luyện tập, vận động

Sở hữu một thể trạng khỏe mạnh cùng sự dẻo dai, vóc dáng cân đối và tinh thần thoải mái sẽ giúp nữ giới tự tin, thoải mái hơn khi “yêu”. Để nâng cao thể trạng và cải thiện chất lượng “cuộc yêu”, bạn có thể tham khảo những bộ môn vận động nhẹ nhàng như khiêu vũ, yoga, thiền, đi bộ,…

Chia sẻ với bạn tình nhiều hơn

Tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới, đôi khi xuất phát từ những xung đột, bất mãn, niềm tin với bạn tin, bạn đời của mình. Do đó, bạn nên thường xuyên dành thời gian trò chuyện, tâm sự và chia sẻ với người yêu, chồng của mình để cả hai có thể thấu hiểu nhau hơn, cùng nhau giải quyết những vấn đề gặp phải.

3. Các bài thuốc Đông y cải thiện 

Các bài thuốc Đông y với tác dụng điều hòa khí huyết, khắc phục căn nguyên bệnh lý, tăng cường sức khỏe tổng thể sẽ giúp tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện chuyện “yêu” ở nữ giới hiệu quả. Bên cạnh đó, với các dược liệu từ tự nhiên nên có tính an toàn cao, lành tính, hạn chế tình trạng lạm dụng thuốc tân dược.

Dưới đây là một số bài thuốc khắc phục tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới mà bạn có thể tham khảo:

Bài thuốc 1

Chuẩn bị dược liệu:

  • Ba kích, nhân sâm mỗi vị thuốc 16 gam
  • Dâm dương hoắc, nhục dung thục và cẩu kỷ tử mỗi vị 12 gam
  • Đỗ trọng: 8 gam
  • Cam thảo: 6 gam
  • Đại táo: 3 quả
Các bài thuốc Đông y cải thiện 
Các bài thuốc Đông y có tác dụng cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý nữ điều hòa khí huyết, bồi bổ cơ thể, tăng khả năng ham muốn tình dục

Hướng dẫn thực hiện:

  • Tất cả các thảo dược trên mang đi rửa sạch và để ráo nước
  • Cho các vị thuốc vào bình thủy tinh và ngâm với rượu trắng, sau đó đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo
  • Ngâm khảo 30 ngày thì có thể sử dụng. Mỗi lần uống 1 chén nhỏ, mỗi ngày uống 2 lần
  • Bài thuốc này có tác dụng cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý nữ điều hòa khí huyết, bồi bổ cơ thể, tăng khả năng ham muốn tình dục.

Bài thuốc 2

Chuẩn bị dược liệu:

  • Dâm dương hoắc và phục linh mỗi vị 60 gam
  • Mật ong: 200ml
  • Rượu trắng
  • Đại táo: 9 quả

Hướng dẫn thực hiện:

  • Các vị thuốc sau khi rửa sạch, để ráo nước thì cho vào bình thủy tinh ngâm với mật ong và rượu trắng
  • Sau khoảng 1 tháng thì có thể sử dụng. Mỗi lần, bạn uống khoảng 1 ly nhỏ. Mỗi ngày uống từ 2 – 3
  • Áp dụng liên tục khoảng 3 tháng để cảm nhận được hiệu quả của bài thuốc

Bài thuốc 3

Chuẩn bị dược liệu:

  • Ba kích, thục địa, hoài sơn mỗi vị 20 gam
  • Rễ cau và quế thanh mỗi vị 8 gam
  • Sâm bồ chính: 40 gam
  • Mật ong nguyên chất

Hướng dẫn thực hiện:

  • Các dược liệu mang đi rửa sạch, để ráo nước sau đó tán thành bột mịn
  • Trộn bột với mật ong rồi vo thành viên với kích thước bằng quả táo
  • Mỗi lần dùng 5 viên, mỗi ngày uống 2 lần
  • Áp dụng bài thuốc đều đặn trong vòng 1 tháng sẽ cải thiện các triệu chứng suy giảm chức năng sinh lý hiệu quả

Ăn gì? Kiêng gì giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nữ?

Bên cạnh áp dụng các phương pháp điều trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và biện pháp chăm sóc. Bạn có thể cải thiện chức năng sinh lý, tăng khả năng ham muốn tình dục bằng cách xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Ăn gì? Kiêng gì giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nữ?
Việc tăng cường bổ sung nhóm thực phẩm lành mạnh, giàu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nữ hiệu quả

Ăn uống gì giúp tăng khả năng ham muốn ở nữ giới?

Việc tăng cường bổ sung nhóm thực phẩm lành mạnh, giàu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nữ hiệu quả. Cụ thể như:

  • Nhóm thực phẩm giàu vitamin: Vitamin C (dâu tây, bưởi, cà chua,…), vitamin B (bông cải, thịt gà, thịt nạc, sữa chua), vitamin E (trứng gà, các loại hoạt, thịt nạc,…), vitamin D (cá ngừ, cá mòi, các loại rau xanh,…)
  • Các thực phẩm giàu omega – 3: Thành phần này có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến cơ quan sinh dục nữ, từ đó tăng khả năng ham muốn, cải thiện chức năng sinh lý. Acid omega – 3 có thể tìm thấy trong cá hồi với hàm lượng dồi dào
  • Món tôm xào lá hẹ
  • Canh bồ câu kỳ tử
  • Thịt cừu ngũ vị
  • Bao tử heo hầm đẳng sâm, ý dĩ
  • Canh rau chân vịt

Kiêng gì để cải thiện sinh lý nữ?

Để cải thiện cũng như ngăn ngừa tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nữ, bạn cần tránh xa một số thực phẩm như sau:

  • Thức uống chứa chất kích thích, cồn: Bia rượu, thuốc lá, nước có gas, khói thuốc lá,… Không tốt cho sức khỏe tổng thể cũng như ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở cả nữ giới và nam giới. Do đó, bạn cần hạn chế sử dụng các loại thức uống này để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị.
  • Thức ăn chế biến sẵn, thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ: Những thực phẩm này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tăng cân nhanh mà còn ảnh hưởng đến khả năng ham muốn tình dục.
  • Sữa và những chế phẩm từ sữa: Nữ giới bị suy giảm ham muốn tình dục nên hạn chế sử dụng sữa và những sản phẩm từ sữa. Bởi việc tiêu thụ nhóm thực phẩm này có thể gây đầy bụng, ảnh hưởng đến hoạt động của hệ tiêu hóa, dẫn đến tâm lý không được thoải mái khi “yêu”

Suy giảm chức năng sinh lý nữ tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, tình trạng này kéo dài có thể tác động đến tâm sinh lý, hoặc nghiêm trọng hơn có thể gây suy giảm chức năng sinh sản. Do đó, khi nhận thấy các dấu hiệu bệnh lý, bạn cần chủ động đến bệnh viện để được chẩn đoán, xác định nguyên cụ thể và đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp.

Cùng chuyên mục

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc chị em tin dùng

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc được đánh giá cao về chất lượng bởi thành phần an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả khá...

TOP 5+ Cây thuốc Nam chữa yếu sinh lý nữ giúp phục hồi sung mãn

Thiên môn chùm, củ mài đắng, ba kích,... là một số cây thuốc nam được sử dụng để chữa yếu sinh lý nữ. Các thảo dược này có tác dụng...

Yếu sinh lý ở nữ giới

Yếu sinh lý ở nữ giới – Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Yếu sinh lý ở nữ giới là tình trạng suy giảm ham muốn tình dục có thể gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như khả năng sinh...

Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì? Top 7 sản phẩm tốt nhất

Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Top 8 sản phẩm tốt nhất

"Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì?" là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi giai đoạn tiền mãn kinh, sau mãn kinh hoặc bị...

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Viên đặt phụ khoa LetoMint được xem là giải pháp cứu cánh giúp nữ giới khắc phục các vấn đề liên quan đến vùng kín như tình trạng ngứa ngáy,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn