Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 11 sữa rửa mặt tốt nhất đang làm mưa làm gió hiện nay

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da nếu muốn làn da luôn được khỏe mạnh rạng ngời. Trên thị trường hiện nay không thiếu loại sữa rửa mặt đến từ vô vàn các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới, để biết đâu là sản phẩm tốt nhất hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Top 11 sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay

Việc sinh hoạt làm việc hằng ngày dù không tiếp xúc với môi trường bên ngoài những vẫn tồn tại rất nhiều vi khuẩn bị bẩn trên làn da, nếu chỉ rửa bằng nước thường sẽ không thể làm sạch hết. Do đó cần phải sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da, từ đó mới có thể giúp cho các chu trình dưỡng da khác có hiệu quả tốt nhất.

sữa rửa mặt
Sử dụng sữa rửa mặt là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày để da được làn sạch và sáng khỏe tốt nhất

Trước đây việc sử dụng sữa rửa mặt chỉ mang mục đích làm sạch, nhưng hiện nay với công nghệ hiện đại, sản phẩm này còn đem đến tác dụng tăng độ ẩm, cân bằng PH và hạn chế nguy cơ nổi mụn hiệu quả. Ngoài da, từng sản phẩm còn mang mục đích dưỡng ẩm hay kiềm dầu riêng, do đó cần phải sử dụng sản phẩm phù hợp với từng làn da để có thể chăm sóc làn da tốt nhất.

Tham khảo ngay các sản phẩm tốt nhất đã được tổng hợp tại đây

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser.

Innisfree là một trong những thương hiệu hàng đầu xứ sở kim chi với rất nhiều dòng sản phẩm làm đẹp từ kem trị mụn, dưỡng ẩm, son cho tới sữa rửa mặt. Đặc biệt Innisfree  có rất nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt với chiết xuất từ thiên nhiên cực an toàn cho da và giúp làm sạch hiệu quả.

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser với chiết xuất Trà xanh giúp dưỡng da sáng khỏe và hạn chế mụn hiệu quả

Nổi bật nhất trong những dòng sữa rửa mặt của Innisfree phải kể đến dòng Green Tea Foam Cleanser với chiết xuất chính từ trà xanh. Sản phẩm được điều chế phù hợp cho cả làn da dầu lẫn da hỗn hợp, và cả da thường. Sau khi sử dụng, sản phẩm không chỉ làm sạch da mặt, loại bỏ mụn mà còn có thể làm sáng da phần nào.

Các thành phần chính chiết xuất nên Green Tea Foam Cleanser bao gồm

  • Tinh chất trà xanh: Sản phẩm có đến 88% là trà xanh, đây là tinh chất quan trọng có thể giúp làm sáng da cực kỳ ổn định, làm sạch bã nhờn, đồng thời có thể ngăn ngừa mụn rất tốt.
  • Glycerin: giúp cấp ẩm cho da hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng da khô ráp
  • Các thành phần khác: linoleic acid, catechin, vitamin E đây cũng làm các thành phần giúp làm sạch dưỡng ẩm da vô cùng hiệu quả.

Chất kem Innisfree cực mịn màng, mùi thơm dịu nhẹ giúp da mặt êm dịu thoải mái, không bị căng rát. Cảm giác sau khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp da căng bóng, trắng sáng hơn hẳn. Tuy nhiên cần chú ý do sữa tạo bọt khá nhiều nên được đánh giá không phù hợp với da khô và da nhạy cảm. Nếu thuộc loại da này bạn nên cân nhắc trước để phù hợp hơn.

Mức giá tham khảo: Green Tea Foam Cleanser hiện đang có giá khoảng 145.000đ/ tuýp 150ml.

Sữa rửa mặt rau củ thải độc Super Vegitoks Cleanser ( dòng màu xanh)

Đúng như tên gọi, Super Vegitoks Cleanser là dòng sản phẩm sữa rửa mặt với mục đích chính là thải độc da. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Wonder Bath được thành lập bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên mang đến làn da khỏe mạnh rạng ngời cho mọi cô nàng.

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt rau củ thải độc Super Vegitoks Cleanser đem đến tác dụng làm sạch và dưỡng ẩm da tối ưu

Super Vegitoks Cleanser có 3 dòng chính là màu xanh, màu đỏ và màu tím. Trong đó dòng màu xanh là dòng phổ biến nhất với công dụng làm sạch và dưỡng ẩm da nhiều hơn, trong đó dòng màu đỏ và tím chủ yếu nghiêng về mục đích làm trắng sáng và săn chắc da nhiều hơn. Do đó nếu muốn chăm sóc làn sa từ sâu bên trong bạn nên dùng dòng màu xanh trước,

Thành phần có trong Super Vegitoks Cleanser dòng màu xanh bao gồm

  • Tảo xoắn: Chiết xuất từ tảo xoăn Hàn Quốc với tác dụng chống viêm viêm, chống lão và chăm sóc da chuyên sâu cực kỳ hiệu quả.
  • Mầm lúa mì: Cung cấp hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất để hỗ trợ cho quá trình tái tạo tế bào da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất để da mịn màng, trắng sáng.
  • Chanh vàng, trà xanh và bơ: có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và làm sạch da khá mạnh để loại bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn bên trong lỗ chân lông. Các tinh nhất này còn giúp da mềm mịn, trắng sáng rạng ngời hơn.
  • Bắp cải xanh: Cải thiện các phản ứng viêm và cung cấp các vitamin C, K, acid amin cùng folate để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài.

Sử dụng sản phẩm này đem đến cảm giác làn da mịn màng trắng sáng hơn hẳn. Đặc biệt sản phẩm còn có tác dụng đẩy mụn ẩn nên nếu sau sử dụng vài ngày mắt có thể nhiều mụn hơn, nhưng chỉ cần kiên trì sử dụng trong vòng 1 tuần thì mụn sẽ nhanh chóng biến mất, đem đến một làn da mịn màng rạng rỡ.

Super Vegitoks Cleanser dòng màu xanh được đánh giá phù hợp với da dầu và hỗn hợp thiên nhiên dầu. Sản phẩm dùng sau khi tẩy trang có thể làm sạch da đến 95%. Tuy nhiên cần chú ý không nên dùng thường xuyên mỗi ngày mà nên dùng ngày cách ngày vì sản phẩm có thể làm khô da. Trong trường hợp dùng hằng ngày bạn nên sử dụng kèm theo các sản phẩm dưỡng ẩm.

Mức giá tham khảo: Super Vegitoks Cleanser dòng màu xanh hiện đang được bán với mức giá 350.000đ/chai 200ml và 500.000đ/chai 300ml. Ngoài ra sản phẩm cũng có bản dùng thử với mức giá hợp túi tiền hơn.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil là dòng mỹ phẩm đến từ Mỹ và các sản phẩm dưỡng da của thương hiệu này đang được yêu thích và sử dụng tại hơn 70 quốc gia. Sữa rửa mặt Cetaphil cũng có rất nhiều dòng, trong đó Gentle Skin Cleanser là dòng phổ biến nhất có thể dùng cho mọi loại da với rất nhiều ưu điểm.

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có thể dùng thay thế cho nước tẩy trang nếu bạn không trang điểm hay trang điểm nhẹ nhàng vô cùng tiện lợi

Sản phẩm còn có thể dùng thay thế cho nước tẩy trang và tẩy tế bào chế khá hiệu quả. Các thành phần chính của Gentle Skin Cleanser bao gồm

  • Nước: thành phần chính trong sản phẩm được sử dụng ở dạng tinh khiết, không bổ sung khoáng chất
  • Cetyl Alcohol: một dạng cồn nhưng nhưng đã được FDA cho phép sử dụng vì khá lành tính và không gây hại cho da, có thể đem đến tác dụng mềm da và dưỡng ẩm nhẹ cho da.
  • Propylene Glycol: Giusp hạn chế sự thoát hơi nước trên tầng biểu bì đồng thời tăng độ ẩm trong kết cấu da giúp da luôn trắng sáng mịn màng như da em bé.
  • Sodium Lauryl Sulfate: có tác dụng làm sạch da, giảm sức căng để da không bị căng rát quá mức.
  • Stearyl Alcohol: Chất có tác dụng làm mềm da
  • Các chất có gốc Parabens: một số chất như Methylparaben, Propylparaben Preservative, Butylparaben Preservative giúp giải phóng một số chất cần thiết cho da. Đây cũng là nhóm chất giúp bảo quản mỹ phẩm tuy nhiên chỉ sử dụng với một lượng nhỏ nên không nguy hiểm cho da.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ giúp loại bỏ chất nhờn, làm sạch bụi bẩn bã nhờn khỏi các lỗ chân lông. Gentle Skin Cleanser còn giúp dưỡng ẩm cho làn da luôn sáng bóng mịn màng đồng thời giúp giữ nếp lông mày và tẩy da chết hiệu quả.

Ưu điểm của Gentle Skin Cleanser có thể dùng dạng khô trên da, có thể dùng cho cả da nhạy cảm hay da khô đều vô cùng phù hợp. Tuy nhiên sữa hầu hết đều không tạo quá nhiều bọt và có mùi hơi nồng nên nhiều người không thích sản phẩm này.

Mức giá tham khảo: Gentle Skin Cleanser hiện có giá  255.000đ/ chai 500ml.

Sữa rửa mặt La Roche-posay – Effaclar Purifying Foaming Gel

La Roche-posay là một thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay với rất nhiều dòng sản phẩm, đặc biệt là các dòng sữa rửa mặt với khá đa dạng sản phẩm để phù hợp cho từng làn da. Sữa rửa mặt La Roche-posay có đến 4 dòng sản phẩm, trong đó Effaclar Purifying Foaming Gel là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt La Roche-posay – Effaclar Purifying Foaming Gel là sản phẩm được đánh giá phù hợp cho những người có da dầu hay da nhạy cảm

Effaclar Purifying Foaming Gel rất phù hợp cho da dầu và da nhạy cảm. Các thành phần chính trong sản phẩm bao gồm

  • Nước khoáng La Roche-Posay: là thành phần chính của sản phẩm với các dụng cung cấp độ ẩm,  làm dịu da và giảm kích ứng cho những người có làn da nhạy cảm
  • Zinc pidolate: hoạt chất có thể làm giảm sự bài tiết bã nhờn, đồng thời loại bỏ lượng dầu dư thừa trên da
  • Sodium Laureth Sulfate: chất giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da
  • Zinc PCA: chất có tác dụng điều tiết bã nhờn đồng thời loại bỏ các nguy cơ gây mụn giúp dưỡng ẩm và làm mềm mịn da.

Sản phẩm giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, không bị ngứa rát, không gây khô căng ra sau khi dùng. Sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt khá nhanh và nhiều, do đó không phù hợp với những người có làn da khô và da yếu. Tuy nhiên các thành phần của sữa mặt đều vô cùng lành tính và hầu như không gây hại cho da, do đó nó khá phù hợp cho những người có da dầu hay da nhiều mụn.

Một lưu ý nữa là Effaclar Purifying Foaming Gel là da này có mùi hơi hắc nên một số người có thể không thích sản phẩm này, tuy nhiên xét về khả năng làm sạch và trị mụn thì đây là sản phẩm rất phù hợp.

Mức giá tham khảo: Effaclar Purifying Foaming Gel hiện đang có giá khoảng 155.000đ/ tuýp 55m và 305.000đ/ chai 200ml

Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser

Nakuro cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng hiện nay đến từ Đài Loan với các dòng mặt nạ tràm siêu tốt cho làn da. Bên cạnh đó các dòng sữa rửa mặt của Nakuro cũng được đánh giá rất cao, trong đó dòng Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser được sử dụng phổ biến nhất.

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính cho da

Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm

  • Tinh dầu tràm trà: Chiết xuất chính của sữa rửa mặt đem tới tác dụng loại bỏ mụn sạch sâu tận gốc, có hiệu quả trên cả các dạng mụn đầu đen hay mụn trứng cá nhưng không làm bào mòn da.
  • ZinC PCA: giảm lượng bã nhờn trên da, tăng tác dụng kháng khuẩn đồng thời ngăn ngừa kích ứng, hiệu quả tuyệt đối trên làn da mụn, ngăn chặn sự lây lan và phát triển của mụn.
  • Tinh dầu đậu tương: giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn đem đến làm da săn chắc mịn màng trông thấy.
  • Kaolin: chiết xuất từ đất sét với công dụng hút sạch bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong, hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông.
  • Glycolic Acid: cho lỗ chân lông thêm khô thoáng và tẩy da chết nhẹ.
  • Tranexamic Acid: xóa mờ thâm nám cho làn da trắng sáng rạng ngời hơn.

Sản phẩm có dạng đất sét đắc kèm theo các hạt li ti màu xanh dương nhằm loại bỏ tối đa các bụi bẩn và tế bào chết cho da một cách tối ưu nhất. Tuy những hạt này sẽ không gây tổn hại tới da những bạn nhớ vẫn nên massage nhẹ nhàng khi rửa mặt. Mùi hương bạc hà và tràm trà dịu mát sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều.

Một ưu điểm khác của Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser chính là khả năng gom cồi mụn khá ổn lại có thể làm dịu các vết mụn đỏ, có tác dụng tốt trên cả mụn đầu đen. Sản phẩm không có quá nhiều bọt nên có thể dùng tốt cho cả những người có da khô.

Mức giá tham khảo: Naruko Tea Purifying Clay Mask and Cleanser hiện có giá khoảng 170.000đ/ tuýp 120g.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip ( mới)

Dù mới chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2017 nhưng các sản phẩm chăm sóc làn da của thương hiệu Senka đã nhanh chóng lấy được lòng tin từ các khách hàng. Có đến hơn 4 dòng sản phẩm sữa rửa mặt từ Senka dành cho từng loại da như da mụn, da khô, da lão hóa.. trong đó dòng Senka Perfect Whip là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip với những công nghệ độc quyền cho làn da khỏe mạnh hơn trông thấy

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản với các thành phần như sau

  • Công nghệ dưỡng ẩm Aqua in Pool: đây là một trong những công nghệ độc quyền hiện đại nhất của Shiseido với khả năng làm sạch da tối ưu nhưng vẫn có thể giữ được  lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, do đó da không bị căng rát khó chịu sau khi rửa mặt
  • Gấp đôi Hyaluronic Acid: thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm sữa rửa mặt này được gấp đôi công thức giúp giữ ẩm cho da ổn định đồng thời tăng khả năng đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào ổn định hơn.
  • Kén tơ tằm: đem đến khả năng làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn trên làn da.
  • Sodium Acetylated Hyaluronate: giúp tăng cường khả năng giữ ẩm cho làn da luôn sáng khỏe căng bóng.

Với công thức tạo bọt hơn 18% so với bình thường, Senka perfect whip giúp da sạch sâu bên trong, kiềm dầu ổn định. Với khả năng cấp ẩm siêu ổn định, làm da mụn được mịn màng, đàn hồi sau khi rửa mặt. Với những vị trí hay bị bong tróc khô da như cánh mũi, sau khi sử dụng sản phẩm này cũng sẽ biến mất tình trạng này nhanh chóng.

Tuy nhiên với khả năng tạo bọt khá nhiều nên sản phẩm này có thể không phù hợp với những người bị mụn nhiều hay người đang có da khô. Bạn có thể chuyển sang các dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care cho da mụn hay Senka Perfect Whip Collagen In sẽ phù hợp hơn.

Mức giá tham khảo:  Senka perfect whip hiện đang có giá khoảng 85.000đ/ tuýp 120g.

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Anti-Imperfection Deep Cleansing Foaming Cream

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm được sáng lập từ những năm 1931 của Tập đoàn L’Oreal nổi tiếng nước Pháp. Bởi thế chất lượng của các sản phẩm làm đẹp hay sữa rửa mặt của thương hiệu này là điều không cần bàn cãi. Vichy Normaderm Deep Cleansing Foaming Cream thuộc dòng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn được ưa chuộng nhất của thương hiệu này.

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Anti-Imperfection Deep Cleansing Foaming Cream đem đến tác dụng ngăn ngừa mụn và kiềm dầu vô cùng hiệu quả

Mụn là một trong những nỗi lo đáng ghét của phái đẹp, thấu hiểu điều này, Vichy đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng sản phẩm này với các thành phần tối ưu như sau

  • Acid Salicylic: loại bỏ nhờn trên da, làm sạch các lỗ chân lông từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn hiệu quả đáng kể
  • Acid Glycolic + LHA: cải thiện các khiếm khuyết trên da, ngăn ngừa tình trạng bóng nhờn đồng thời tăng cường khả năng cấp ẩm cho da ổn định
  • Glycerin: tăng cường khả năng hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài để cấp ẩm cho da một cách tự nhiên
  • Palmitic Acid: Hoạt động như một chất làm mềm da tự nhiên để da luôn mềm mại đàn hồi tốt. Ngoài ra chất này còn đem đến tác dụng phục hồi chức năng của hàng rào bảo vệ da.

Sản phẩm với mùi hương dịu nhẹ, khả năng tạo bọt ổn định giúp người sử dụng cảm thấy vô cùng dễ chịu khi sử dụng. Vichy Normaderm Deep Cleansing Foaming Cream phù hợp với hầu hết mọi loại da, từ da thường, da dầu, da mụn, da hỗn hợp. Tuy nhiên riêng với da khô cần phải cân nhắc lại sản phẩm có thể tạo cảm giác căng da.

Sử dụng loại sữa rửa mặt này mỗi ngày không chỉ dàm tình trạng da nhiều dầu nhờn rít mà còn giảm tình trạng mụn đáng kể. Sản phẩm còn được đánh giá cao vì có thể giải quyết cả vấn đề mụn ẩn và se khít lỗ chân lông để da luôn mịn màng trắng sáng.

Mức giá tham khảo: Vichy Normaderm Deep Cleansing Foaming Cream hiện có giá khoảng 170.000đ/ tuýp 125ml.

Sữa rửa mặt Tony Lab AC Control Acne Foam Cleanser

Nếu bạn đang đau đầu bởi tình trạng da mụn khó chịu thì sử dụng Sữa rửa mặt Tony Lab AC Control Acne Foam Cleanser chính là lựa chọn phù hợp nhất lúc này. Đây là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, có thể dùng cho cả nam và nữ giới nên rất được ưa chuộng tại xứ sở kim chi này.

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt Tony Lab AC Control Acne Foam Cleanser với các chiết xuất từ nhiên nhiên giúp cải thiện tình trạng da mụn đáng kể

Với mục đích chính trong điều cải thiện làn da mụn, sản phẩm được chiết xuất với các thành phần sau

  • Các chiết xuất từ tự nhiên:Chiết xuất từ xương rồng, rau má, xô thơm.. đây đều là các chất có tính kháng khuẩn chống viêm tự nhiên giúp kích thích khả năng làm sạch vết mụn ổn định và làm lành tại đây nhanh chóng, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm hay lây lan có thể xảy ra.
  • Các thành phần bổ sung:  Elastin, Collagen và Keratin có tác dụng giúp làn da thêm mịn màng, săn chắc, tăng độ đàn hồi, nhanh chóng phục hồi làn da mụn bị tổn thương trước đó.

Sản phẩm hoạt động với cơ chế làm sạch mụn từ sâu bên trong, loại bỏ các tác nhân gây mụn đồng thời tăng cường lớp màng bảo vệ để ngăn ngừa tình trạng mụn lây lan. Các cồi mụn nhanh chóng được loại bỏ, bề mặt da nhanh chóng được làm lành trở nên mịn màng sáng khỏe hơn trông thấy.

Tony Lab AC Control Acne Foam Cleanser có thể loại bỏ cả những nốt mụn lâu ngày cứng đầu nhất mà không gây ra tình trạng rát da hay bất cứ vấn đề nào khác. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính và phù hợp với nhiều làn da, đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm.

Mức giá tham khảo: Tony Lab AC Control Acne Foam Cleanser hiện đang có giá khoảng 230.000đ/ lok 155ml.

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Skin Balancing Oil Reducing Cleanser

Da bóng dầu, nhiều bã nhờn không chỉ khiến phái đẹp mất tự tin mà còn là nguyên nhân gây ra mụn trên rất nhiều người. Do đó sử dụng Sữa rửa mặt Paula’s Choice Skin Balancing Oil Reducing Cleanser chính là cách tốt nhất để giải quyết tình trạng này cho các nàng. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Paula’s Choice hàng đầu nước Mỹ.

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt Paula’s Choice Skin Balancing Oil Reducing Cleanser dù có mức giá khá cao những những tác dụng mà nó đem lại trong việc chăm sóc làm sạch da là hoàn toàn xứng đáng

Dù có mức giá khá cao so với mặt bằng chung của các loại sữa rửa mặt, tuy nhiên Paula’s Choice Skin Balancing Oil Reducing Cleanser vẫn được rất nhiều người ưa chuộng vì độ lành tính và những tác dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm

  • Sodium Cocoyl Isethionate: chất tạo bọt giúp đem đến cảm giác dịu nhẹ cho làn da, có nguồn gốc từ dầu dừa nên vô cùng lành tính.
  • Sodium Lauroamphoacetate: có tác dụng dưỡng ẩm và làm sạch da từ sâu bên trong
  • Skin Balancing Oil-Reducing Cleanse: Công thức độc quyền của Paula’s Choice đem đến công dụng kiềm dầu hờn, giữ ẩm đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ các bước chăm sóc da sau đó.
  • Các chiết xuất tự nhiên: dầu hạt nho, lô hội.. được bổ sung thêm giúp tăng cường khả năng đàn hồi, đem đến làn da chắc khỏe hơn.

Skin Balancing Oil Reducing Cleanser cực kỳ phù hợp với những làn da bóng nhờn hay làn da sau khi trang điểm với công dụng làm sạch tối ưu và kghoong không hề làm căng rát da. Sản phẩm giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm, độ PH mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên.

Đồng thời việc sử dụng sản phẩm này còn giúp tăng cường tác dụng tốt hơn cho các bước dưỡng da sau đó như toner, mặt nạ hay kem dưỡng ẩm. Sữa rửa mặt loại này được đánh giá phù hợp với hầu hết loại da, kể cả da dầu hay da khô do mức độ tạo bọt ổn định. Tuy nhiên do có mức giá khá cao nên người dùng cần phải cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Mức giá tham khảo:  Paula’s Choice Skin Balancing Oil Reducing Cleanser hiện có giá khoảng 660.000đ/ lọ 237ml.

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash được các tín đồ làm đẹp cực kỳ ưa chuộng không chỉ bởi ngoại hình tinh tế, sang chảnh mà bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho làn da. Đây cũng là sản phẩm đến từ tập đoàn  L’Oréal nổi tiếng hàng đầu nước Pháp nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của nó.

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash với hương hoa cúc đặc trưng đem đến cho bạn một làn da mịn màng căng mịn

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như

  • Tinh dầu vỏ chanh: chiết xuất với hàm lượng vitamin C cao nhằm kiểm soát nhờn, kháng viêm đồng thời làm mờ vết thâm nám và chăm sóc làn da khỏe mạnh trắng sáng từ sâu bên trong. Tinh chất này cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa cho làn da.
  • Glycerin: hoạt chất vô cùng quen thuộc giúp cấp ẩm cho da để da mịn màng, căng tràn sức sống.
  • Sodium Cocoyl Glycinate: Chất tạo bọt tự nhiên có nguồn gốc từ dầu dừa giúp cấp ẩm cho da tự nhiên.

Một trong những ưu điểm của Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash chính là mùi hương cực kỳ dịu mát với hương hoa cúc thoang thoảng. Chất gel dịu nhẹ giúp làm mát da, khả năng tạo bọt ổn định giúp đem đến làn da tươi mát dịu nhẹ mềm mại thực sự. Sau khi rửa mặt, người dùng sẽ thấy da mềm mại nhẹ nhàng và không hề bị căng rát.

Bên cạnh khả năng làm sạch, sản phẩm này còn giúp làm dịu các nốt mụn đỏ và giảm tình trạng kích ứng trên da. Khả năng kháng viêm ổn định tạo ra các lớp màng chắn bảo vệ để ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với nhiều làn da, tuy nhiên với những người có da khô thì nên cân nhắc kỹ hơn.

Mức giá tham khảo: Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash hiện có giá khoảng 850.000đ/ chai 230ml.

Sữa rửa mặt The Face Shop Acne Solution Foam Cleansing

The Face shop là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc không còn quá xa lạ với những người yêu thích làm đẹp tại Việt Nam với đa dạng các sản phẩm. Sữa rửa mặt The Face Shop Acne Solution Foam Cleansing là dòng sản phẩm chuyên về trị mụn được rất nhiều người yêu thích vì đem đến những tác dụng khá ổn mà mức giá cũng khá hợp lý.

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt The Face Shop Acne Solution Foam Cleansing là dòng sản phẩm rất phù hợp cho những người đang bị mụn làm phiền

Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm

  • Myristic Acid: chất tạo bọt có tác dụng làm sạch da, tuy nhiên có thể làm khô da nên những người thuộc da khô cần chú ý
  • Camellia Sinensis Leaf Extract: tinh chất được chiết xuất từ lá trà xanh giúp chống viêm, dưỡng trắng đồng thời ngăn ngừa tác hại của tia UV trên làn da. Tinh chất này có hiệu quả cực tết trên những làn da đang bị mụn trứng lá làm phiền.
  • Triclocarban: Đây là một chất có tác dụng tiêu diệt các nguyên nhân gây ra mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả. Thành phần này được bổ sung với một liệu lượng vừa đủ để đảm bảo không gây hại cho làn da.
  • Stearic Acid: hoạt chất giúp duy trì độ ẩm trên da ổn định.

Acne Solution Foam Cleansing với mùi thơm dịu nhẹ, chất kem mịn màng đem đến cảm giác êm dịu trên da. Những hạt scrub trong sữa rửa mặt giúp lấy sạch đi những bụi bẩn bã nhờn trên da nhanh chóng, làm sạch sâu lỗ chân lông và ngăn ngừa những tác nhân gây mụn quay trở lại đáng kể.

Tinh chất trà xanh có trong sản phẩm còn mang đến tác dụng kháng khuẩn chống viêm, loại bỏ và ngăn chặn mụn tái phát. Sản phẩm này cũng được đánh giá phù hợp cho những người có da dầu hay da hỗn hợp, với da khô hay da nhạy cảm thì nên tham khảo các sản phẩm The Face shop cùng loại khác.

Mức giá tham khảo: The Face Shop Acne Solution Foam Cleansing hiện đang có giá khoảng 190.000đ/ tuýp 150ml.

Sử dụng sữa rửa mặt là vô cùng cần thiết, tuy nhiên còn cần phải phụ thuộc vào tình trạng da hay mục đích dùng. Do đó hãy tham khảo thật kỹ về thành phần hay tác dụng của từng sản phẩm để có thể chăm sóc là da thật khỏe mạnh từ sâu bên trong, đem đến vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời cho các chị em hiệu quả nhất

Cùng chuyên mục

Sữa rửa mặt Innisfree tốt không? Sản phẩm nào phù hợp cho bạn?

Với công thức lành tính, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, các loại sữa rửa mặt của Innisfree trở nên phổ biến trong những năm gần đây....

Bọng mắt

Bọng mắt là gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Bọng mắt là tình trạng có thể gặp ở tất cả mọi người, tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng có thể gây mất thẩm mỹ khiến bạn mất...

Top 11 Kem dưỡng trắng da tốt nhất cho làn da đẹp như sao Hàn

Top 11 Kem dưỡng trắng da tốt nhất cho làn da đẹp như sao Hàn

Sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào, đầy sức sống là điều hầu hết các chị em luôn mong muốn. Trên thị trường hiện nay cung cấp nhiều...

thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

Trong cuộc sống hằng ngày, bị thương do va quẹt, té ngã là việc khó lòng tránh khỏi. Những vết thương nhỏ tưởng chừng đơn giản nhưng luôn ẩn chứa...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn