Top 9 thuốc tăng cân an toàn hiệu quả được Review tốt

Sữa non alpha lipid lifeline giải pháp chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Top 7 loại sữa cho người mới ốm dậy giúp ăn ngon, tăng sức khoẻ

Top 11 loại sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất nên sử dụng

Top 10 loại sữa dành cho người gầy ốm yếu, kén ăn tốt nhất

10 Loại Sữa Cho Người Thoái Hóa Khớp tốt nhất, nên dùng

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI – Lựa chọn thông minh cho sức khỏe

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI – Lựa chọn thông minh cho sức khỏe

Sữa thực vật ban đầu chỉ là giải pháp thay thế cho sữa bò trong chế độ ăn của người mắc hội chứng không dung nạp lactose, dị ứng sữa động vật, người ăn chay,… Nhưng với nhiều lợi ích mang lại, sử dụng sữa và sữa chua uống có nguồn gốc thực vật hiện đang là xu hướng.

WAKAI là sản phẩm sữa chua uống từ thực vật đầu tiên có mặt ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Dịch vụ Long Hưng và được phát triển từ kết quả của đề tài “Nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm từ củ khoai lang tím Nhật Bản” của Viện Rau quả Trung ương.

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI – Lựa chọn thông minh cho cả gia đình

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI được phát triển với mong muốn mang đến giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho mọi thành viên trong gia đình. Dù là trẻ nhỏ, người lớn, người mắc hội chứng không dung nạp lactose, người bị tiểu đường, tim mạch hay dị ứng sữa bò đều có thể sử dụng sữa chua uống WAKAI mỗi ngày để cung cấp dinh dưỡng.

Sữa chua uống WAKAI lên men tự nhiên từ khoai lang tím giống Nhật Bản. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu với hàm lượng dinh dưỡng cao.

Sữa chua uống Wakai
Sữa chua uống từ thực vật WAKAI là giải pháp dinh dưỡng cho tất cả thành viên trong gia đình

Sữa chua uống WAKAI là thức uống dinh dưỡng phù hợp với mọi đối tượng. Với thành phần từ thực vật nên rất dễ hấp thu và tiêu hóa. Sản phẩm chứa một lượng lớn chất xơ tự nhiên từ khoai lang tím. Chất xơ có vai trò điều hòa nhu động ruột, làm chậm quá trình phân giải và hấp thu glucose vào máu, góp phần cải thiện sức khỏe và giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường type 2.

Chất xơ dồi dào còn giúp cải thiện nồng độ cholesterol, tăng lượng vi khuẩn có lợi bên trong đường ruột. Điều này mang đến nhiều lợi ích đối với những người bị táo bón và ăn uống khó tiêu. Chất xơ trong sữa chua uống WAKAI còn tạo cảm giác ngon miệng và hấp thụ tốt dinh dưỡng từ thức ăn.

Sữa chua Wakai uống tốt cho sức khoẻ
Sữa chua uống Wakai bổ sung hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể

Trong mỗi sản phẩm sữa chua uống WAKAI đều chứa 21 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin nhóm B bao gồm B12, B5, B6, B2. Vitamin C giúp nâng cao sức đề kháng, bảo vệ tế bào, DNA khỏi tác hại của gốc tự do.

Bên cạnh đó,  sữa chua uống WAKAI chứa hàm lượng lớn anthocyanin (chất chống oxy hóa tạo nên màu tím đặc trưng của giống khoai lang Nhật). Anthocyanin có hoạt tính sinh học mạnh mẽ, có thể chống lại gốc tự do, bảo vệ tế bào và ngăn ngừa lão hóa. Quá trình oxy hóa chính là gốc rễ của bệnh tật và lão hóa. Bằng cách bổ sung anthocyanin mỗi ngày, các thành viên trong gia đình có thể cải thiện sức khỏe và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe mãn tính.

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu, hợp tác giữa Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Dịch vụ Long Hưng cùng với Viện nghiên cứu Rau quả từ năm 2015. Với 100% nguồn gốc từ thực vật, không lactose, không cholesterol và chất bảo quản, phẩm chất tạo màu, sản phẩm chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh cho sức khỏe của gia đình bạn.

Sữa chua Wakai, diễn viên Quỳnh Cool
Quỳnh Kool chọn sữa chua uống thực vật Wakai

Sữa chua uống WAKAI – Không chỉ là lợi ích về sức khỏe

Sữa chua thực vật không chỉ được ưa chuộng vì những lợi ích về sức khỏe. Nhiều người lựa chọn WAKAI và các sản phẩm sữa chua uống từ thực vật vì vấn đề môi trường. Hiện nay, ô nhiễm môi trường do chăn nuôi đang là vấn đề nhức nhối và giải pháp tối ưu nhất là sử dụng các sản phẩm với nguồn gốc 100% thực vật.

Môi trường có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe. Cơ thể chỉ thật sự khỏe mạnh khi sống trong một môi trường xanh và không khí trong lành. Với mong muốn cải thiện sức khỏe cho gia đình bạn một cách toàn diện, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng đã dành hết tâm huyết cho sữa chua uống WAKAI.

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI không chỉ là lựa chọn thông minh cho sức khỏe mà còn là giải pháp bảo vệ môi trường bền vững. Lựa chọn “xanh” mang đến môi trường sống xanh, sạch, đẹp góp phần vào công cuộc nâng cao sức khỏe cho tất cả cộng đồng.

Sữa chua uống WAKAI là thức uống dinh dưỡng cho tất cả mọi người. Để đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cũng như khẩu vị của cả trẻ nhỏ, người trưởng thành, WAKAI có 3 dòng sản phẩm: Sữa chua uống WAKAI ACTIVE hương Vani, sữa chua uống WAKAI GOLD bổ sung hạnh nhân và sữa chua uống WAKAI KIDS vị dâu.

Trong bối cảnh cả môi trường và sức khỏe đang đối mặt với nhiều vấn đề, sữa chua uống từ thực vật WAKAI là lựa chọn thông minh cho gia đình bạn. Hiện sản phẩm đã được phân phối ở các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, trang thương mại điện tử,…

Cùng chuyên mục

10 loại sữa cho người thoái hóa khớp tốt nhất, nên dùng

10 Loại Sữa Cho Người Thoái Hóa Khớp tốt nhất, nên dùng

Sữa đậu nành, sữa bò, sữa hạnh nhân và một số sản phẩm sữa chứa hàm lượng canxi cao rất tốt cho người bệnh thoái hóa khớp nói riêng và...

sữa dành cho người ốm

Top 10 loại sữa dành cho người gầy ốm yếu, kén ăn tốt nhất

Cần tìm hiểu các loại sữa dành cho người gầy ốm yếu và kén ăn để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài giúp bổ sung các dưỡng chất thiết...

Top 11 loại sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất nên sử dụng

Sữa là thực phẩm chứa lượng lớn khoáng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe. Uống sữa mỗi ngày không chỉ nạp năng lượng cho một ngày mà còn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn