Thuốc kháng axit dạ dày cho bà bầu nào an toàn, ít tác dụng phụ?

Ợ chua nên uống thuốc gì? Kiêng gì cho mau khỏi

5 cách chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ và lưu ý cần biết

5 cách chữa trào ngược dạ dày bằng gừng đơn giản tại nhà

Cách làm giảm axit dạ dày với lối sống và chế độ ăn uống khoa học

Trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh: Cách xử lý, phòng ngừa

Trào ngược dịch mật có nguy hiểm không?

Chữa trào ngược dạ dày bằng Đông Y với 9+ bài thuốc hiệu quả

Viêm dạ dày trào ngược dịch mật là gì? Cách điều trị

Trào ngược dạ dày gây viêm họng và cách xử lý

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược – Chấm dứt nóng rát thượng vị, ợ chua chỉ từ 1 – 3 tháng

Nóng rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, khó tiêu,… Tất cả những phiền toái do trào ngược dạ dày gây nên đang trở thành nỗi ám ảnh, ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày hiện đang là giải pháp đột phá, nhiều ưu điểm vượt trội, có khả năng xử lý hiệu quả tận gốc vấn đề này.

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược - Bài thuốc nổi bật, được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay
Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược – Bài thuốc nổi bật, được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Trước thực hư đồn đoán cũng như những băn khoăn, thắc mắc của nhiều độc giả về Sơ can Bình vị tán, chuyên trang đã liên hệ với đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Thuốc dân tộc. Dưới đây là chi tiết những thông tin chi tiết về bài thuốc này.

Bài thuốc chữa trào ngược “chinh phục” đông đảo bệnh nhân

Sơ can Bình vị tán được nghiên cứu, bào chế thành công và chính thức đưa vào ứng dụng trong điều trị từ năm 2011. Từ đó đến nay, giải pháp này đã đạt được nhiều thành công khi giúp hàng ngàn người thoát khỏi nỗi ám ảnh do đau dạ dày trào ngược gây nên. 

Mỗi năm, bài thuốc dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp chữa khỏi cho khoảng 4000 lượt người bệnh. ⅔ trong số đó gặp vấn đề về liên quan đến trào ngược. 

Kiểm nghiệm kết quả điều trị bằng Sơ can Bình vị tán trên 500 bệnh nhân đã cho thấy những tín hiệu rất khả quan:

  • 87,8% hết hoàn toàn các triệu chứng khó chịu như trào ngược ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, chướng` bụng, khó tiêu, buồn nôn; bệnh khỏi, sức đề kháng cải thiện hoàn toàn trong 45 ngày
  • 10,5% giảm triệu chứng, tăng đề kháng sau 60 ngày dùng thuốc
  • 1,7% hiệu quả chậm do bệnh quá nặng hoặc nhờn thuốc do điều trị sai cách trước đó nhưng hệ tiêu hóa cũng ổn định đáng kể, thể trạng tốt hơn
  • 100% người bệnh khẳng định thuốc an toàn, lành tính, không gây mệt mỏi, giúp ăn ngon, ngủ ngon.
Thông tin về giải pháp chữa đau dạ dày, trào ngược tại Trung tâm Thuốc dân tộc được đưa tin nhiều trên báo chí
Thông tin về giải pháp chữa đau dạ dày, trào ngược tại Trung tâm Thuốc dân tộc được đưa tin nhiều trên báo chí

Tất cả bệnh nhân đã sử dụng đều có những phản hồi rất tích cực về chất lượng cũng như hiệu quả điều trị của bài thuốc này. Trên các trang báo, tạp chí uy tín về sức khỏe, các mạng xã hội như google, facebook cũng chia sẻ những đánh giá tốt về cách chữa này. Điều đó đã cho thấy mức độ phủ sóng của bài thuốc khá cao, được tin dùng và lựa chọn rất nhiều.

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược – Sự lựa chọn của hàng ngàn bệnh nhân trong nước

Trong đó có không ít bệnh nhân mãn tính lâu năm, từng điều trị nhiều bằng Tây y và nhiều phương pháp khác không khỏi. Nhưng khi chuyển sang dùng Sơ can Bình vị tán lại có hiệu quả ngay từ những liệu trình trị liệu đầu tiên.

Chia sẻ thực tế từ bệnh nhân đã khỏi sau khi điều trị bằng Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược
Chia sẻ thực tế từ bệnh nhân đã khỏi sau khi điều trị bằng Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Anh Nguyễn Năng Lượng (Thái Bình) cho biết:

“Tôi bị trào ngược, dẫn đến viêm amidan, viêm họng có mủ, vừa khó chịu vì đau dạ dày, vừa mệt mỏi vì biến chứng do bệnh gây ra. Chạy chữa khắp nơi, dùng Đông – Tây y đủ cả nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Cho đến khi tôi được giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc.

Tại đây, tôi được bác sĩ Thái hướng dẫn dùng Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược, kết hợp châm cứu, bấm huyệt để cải thiện viêm amidan, viêm họng. Sau hơn 1 tháng, bệnh của tôi đã khỏi được đến 70, 80%. Hiện tại, gia đình tôi hoàn toàn tin tưởng và đều điều trị hết tại Trung tâm”.

Những chia sẻ tích cực của bệnh nhân về hiệu quả chuyển biến trong quá trình điều trị bằng Sơ can Bình vị tán
Những chia sẻ tích cực của bệnh nhân về hiệu quả chuyển biến trong quá trình điều trị bằng Sơ can Bình vị tán

“Tiếng lành đồn xa”, thông tin về bài thuốc này cũng được chia sẻ và tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn, group, trang mạng xã hội. 

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược được tìm kiếm nhiều trên các group chữa bệnh
Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược được tìm kiếm nhiều trên các group chữa bệnh

Ngày càng có nhiều người bệnh tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám để được các chuyên gia, bác sĩ hướng dẫn liệu trình điều trị bằng bài thuốc đơn giản nhưng hiệu quả này.

Giải pháp giới nghệ sĩ ưu tiên, “được lòng” kiều bào, bệnh nhân người nước ngoài

Sau buổi giới thiệu trong chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt, cách chữa dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã được lan tỏa rộng rãi, trở thành “cứu tinh” cho không ít trường hợp bệnh mãn tính, tưởng chừng như “không lối thoát”. Trong đó có trường hợp của NSND Trần Nhượng – khách mời trong chương trình.

Nhờ Sơ can Bình vị tán và sự hướng dẫn của bác sĩ Tuyết Lan (Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm), NS đã thoát khỏi các chứng viêm dạ dày, trào ngược điều trị nhiều năm không khỏi và có những phản hồi tích cực về bài thuốc.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược được tìm kiếm nhiều trên các group chữa bệnh
NSND Trần Nhượng chia sẻ hiệu quả khỏi bệnh sau khi dùng Sơ can Bình vị tán

Với sự tin tưởng tuyệt đối dành cho Trung tâm và bác sĩ Tuyết Lan, về sau NS đã giới thiệu đông đảo bạn bè đến thăm khám, điều trị. Đồng thời NS cũng trực tiếp đưa cháu gái đến điều trị HP, có kết quả phục hồi tích cực sau 6 tháng kiên trì.

NSND Trần Nhượng và cháu gái cùng bác sĩ Tuyết Lan tai Thuốc dân tộc
NSND Trần Nhượng và cháu gái cùng bác sĩ Tuyết Lan tai Thuốc dân tộc

Không chỉ lấy lòng được người bệnh trên khắp cả nước, được lòng giới nghệ sĩ mà Sơ can Bình vị tán còn “vượt tầm biên giới”, chinh phục những người bệnh phương xa là kiều bào, người nước ngoài.

Bệnh nhân không quản ngại khoảng cách địa lý xa xôi, sẵn sàng liên hệ để nhận tư vấn điều trị. Đơn thuốc được gửi đi, phản hồi tích cực được nhận về. Mức độ “phủ sóng” của bài thuốc chữa trào ngược này đã lan rộng từ Việt Nam sang các nước bạn như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ,…

NSND Trần Nhượng và cháu gái cùng bác sĩ Tuyết Lan tai Thuốc dân tộc
Phản hồi từ kiều bào nước ngoài về hiệu quả sử dụng Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân ở nước ngoài không quản ngại địa lý xa xôi, mong muốn gửi thuốc điều trị
Bệnh nhân ở nước ngoài không quản ngại địa lý xa xôi, mong muốn gửi thuốc điều trị

Có thể nói, đây chính là bài thuốc chữa trào ngược tối ưu nhất khi đảm bảo hiệu quả gần như tuyệt đối chỉ trong vòng từ 1 đến 3 tháng. Vậy, nhờ đâu mà Sơ can Bình vị tán lại đem đến hiệu quả phục hồi “thần kỳ” đến như thế. 

Hãy cùng theo dõi những phân tích, đánh giá chuyên môn từ giới chuyên khoa để hiểu rõ hơn về ưu điểm cũng như cơ chế tác động đặc biệt của giải pháp này.

Phân tích chuyên gia: Lý do khiến Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược đạt hiệu quả triệt để tuyệt đối

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc ĐA TÁC DỤNG, hiệu quả điều trị bệnh cao nhờ tác động xử lý độc đáo, thành phần dược liệu đặc trị và liệu trình chuyên biệt.

Bài thuốc “đánh bay” trào ngược, chấm dứt nóng rát thượng vị – An toàn nhờ thảo dược thiên nhiên

Đông y có rất nhiều loại thảo dược tốt, dược tính cao, hiệu quả mạnh trong điều trị các bệnh đau dạ dày, trào ngược, giảm nóng rát thượng vị, chấm dứt ợ hơi, ợ chua, khó tiêu; ổn định hệ tiêu hóa.

Từ nguồn tài nguyên đó, đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm đã nghiên cứu, phát triển, bào chế thành công bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày – AN TOÀN từ 100% thảo dược thiên nhiên.

Những thảo dược có công dụng và dược tính cao trong chữa bệnh về dạ dày
Những thảo dược có công dụng và dược tính cao trong chữa bệnh về dạ dày

Tổng hòa thành phần dược liệu Sơ can Bình vị tán bao gồm hơn 30 loại. Nổi bật nhất có thể kể đến như: Bố chính sâm, Bắc sài hồ, Ô tặc cốt, Kim ngân hoa, Quán chúng, Bạch thược, Bạch truật, Nghệ vàng, Chè dây, Khôi tía,… 

Trong đó, có hai vị thuốc đặc biệt, ít bài thuốc nào khai thác được là Bố Chính Sâm và Ô tặc cốt.

  • Bố chính sâm: Được coi như 1 vị nhân sâm của Hàn Quốc, giúp kích thích tiêu hóa, giảm dư axit, làm lành niêm mạc, loại bỏ các chứng đau dạ dày, nóng rát thượng vị, giúp người bệnh thèm ăn, ăn ngon hơn.  
  • Ô tặc cốt: Công dụng giống như thuốc kháng axit của Tây y, giúp cân bằng dịch vị để hạn chế trào ngược. Đồng thời sát khuẩn, tiêu viêm, loại bỏ các chứng viêm đau dạ dày.
Cơ chế kết hợp hài hòa giữa các vị thảo dược làm nên bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược
Cơ chế kết hợp hài hòa giữa các vị thảo dược làm nên bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Từ những thành phần dược liệu đó, Sơ can Bình vị tán được phân chia bào chế thành 3 chế phẩm thiên nhiên đặc trị, mỗi chế phẩm có một công dụng và vai trò khác nhau trong xử lý bệnh. 

  • Sơ can Bình vị – Trào ngược: Giải pháp chủ trị chính cho mọi trường hợp trào ngược, can thiệp loại bỏ những biểu hiện khó chịu do trào ngược gây nên.
  • Cao Bình vị: Bồi dưỡng cơ thể, phục hồi thể trạng, hỗ trợ cải thiện nhanh cho những bệnh nhân mãn tính, suy nhược, mệt mỏi, từng dùng nhiều Tây y.
  • Sơ can Bình vị – Viêm loét HP: Dùng trong những trường hợp dương tính HP nhằm tiêu diệt vi khuẩn này và những tác nhân gây hại khác, làm lành niêm mạc dạ dày bị tổn thương từ bên trong.

Ngoài tác dụng chính là điều trị trào ngược, giảm đau dạ dày, Sơ can Bình vị tán còn giúp thanh nhiệt, giải độc, tăng cường đề kháng để sức khỏe ổn định tốt hơn. Đồng thời, hỗ trợ tiêu hóa, kích thích hấp thu. Từ đó hạn chế dư thừa thức ăn trong dạ dày để giảm thiểu sản sinh axit, ổn định co bóp dạ dày. Từ đó ngăn chặn nguy cơ trào ngược.

Công dụng toàn diện của tổng thể bài thuốc Sơ can Bình vị tán trong điều trị các bệnh dạ dày, trào ngược
Công dụng toàn diện của tổng thể bài thuốc Sơ can Bình vị tán trong điều trị các bệnh dạ dày, trào ngược

Nhờ sự kết hợp hài hòa, bổ trợ lẫn nhau giữa các loại thảo dược, giữa các chế phẩm mà hiệu quả điều trị trào ngược luôn đạt mức tối đa, trong thời gian tối thiểu. Chỉ từ 1 – 3 tháng sử dụng, các chứng đau, nóng rát thượng vị và ám ảnh khó chịu do trào ngược dạ dày, ợ hơi, khó tiêu, buồn nôn gây ra có thể chấm dứt hoàn toàn mà không có nguy cơ tái lại.

Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn, BV YHCT Trung Ương) chia sẻ:

“Điều đặc biệt ở bài thuốc này là dùng kháng sinh mà như không dùng kháng sinh. Vì dược tính của nhiều loại dược liệu được tích hợp, bổ trợ cho nhau nên đem đến tác dụng xử lý bệnh cao, hiệu quả nhanh và mạnh không kém gì các thuốc Tây y hiện đại.

Bên cạnh đó, nhiều khảo sát thực nghiệm và kiểm tra lâm sàng đã cho thấy nguồn dược liệu được sử dụng hoàn toàn đảm bảo chất lượng đầu vào. Tất cả đều là thảo dược sạch, lựa chọn từ vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO. Sau đó sơ chế và loại bỏ dược tính dư thừa để thích ứng tốt nhất với cơ địa và sự hấp thụ của cơ địa người Việt”.

Đây cũng chính là điểm cộng làm nên sự khác biệt về chất lượng cũng như hiệu quả của bài thuốc này.

Cơ chế điều trị bảo tồn, không xâm lấn, không kháng sinh, không tác dụng phụ

Là bài thuốc được xây dựng trên cơ sở kết hợp các đơn thuốc cổ phương, Sơ can Bình vị tán tuy có nhiều điểm hiện đại nhưng vẫn có nhiều nét đặc trưng của YHCT, nhất là về cơ chế tác động.

Nguyên lý điều trị của bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược
Nguyên lý điều trị của bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Theo nguyên tắc này, Sơ can Bình vị tán đem đến hiệu quả phục hồi toàn diện khi chỉ sau 1 – 3 tháng, người bệnh vừa có thể chấm dứt bệnh, vừa ổn định được sức khỏe để ăn ngon, ngủ tốt.

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc) cho biết:

“Sơ can Bình vị tán xử lý bệnh trào ngược hoàn toàn dựa trên nguyên tắc bảo tồn, không can thiệp ngoại khoa, xâm lấn bằng phẫu thuật mà điều trị bệnh hoàn toàn bằng thuốc kết hợp các biện pháp ngăn ngừa. Cơ chế này vừa giúp làm chậm tiến trình phát sinh trào ngược vừa ngăn chặn nguy cơ biến chứng sang viêm họng, viêm amidan. 

Những phương pháp kết hợp thêm như châm cứu, bấm huyệt, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt sẽ hỗ trợ quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn. Cũng chính nhờ điều này mà hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược được đánh giá cao gấp 3 – 4 lần so với các giải pháp thông thường. Độ an toàn, lành tính được đảm bảo tuyệt đối”.

So sánh hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán và các giải pháp tương tự
So sánh hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán và các giải pháp tương tự

Phân tích thêm về cơ chế tác động của Sơ can Bình vị tán trong chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt, Ths.Bs Tuyết Lan nhận định:

“Sơ can Bình là bài thuốc có liệu trình chuyên biệt, đa tác dụng, đa đối tượng. Thuốc phù hợp với tất cả mọi mức độ bệnh dạ dày. Tuy nhiên, với mỗi bệnh nhân cụ thể, sẽ có liều lượng, phác đồ khác biệt. 

Đây là một trong số ít những bài thuốc có cơ chế tác động tích hợp 3 trong 1. Mỗi chế phẩm thuốc đều có hướng tấn công nhất định, tập trung toàn diện cả về triệu chứng và nguyên nhân nên tác dụng chuyển biến có thể thấy ngay từ tháng đầu tiên”.

Lộ trình sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược
Lộ trình sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Bên cạnh hiệu quả điều trị trào ngược, bài thuốc này còn có khả năng chấm dứt hoàn toàn các chứng viêm đau dạ dày, xung huyết, xuất huyết, vấn đề về tổn thương hang vị,..

Suốt quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn và điều chỉnh chi tiết bởi các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo không có biến chứng phát sinh.

Xem thêm: Chương trình VTV2 giới thiệu về Sơ can Bình vị tán

Giải pháp Đông y thế hệ mới, nhiều ưu điểm “đột phá” vượt trội

Bên cạnh cơ chế tác động, dược liệu, liệu trình, Sơ can Bình vị tán còn là bài thuốc có nhiều ưu điểm hiện đại, tương ứng bài bài thuốc thế hệ mới, được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

  • Tính đại chúng: Áp dụng được cho tất cả mọi trường hợp, mọi đối tượng, bao gồm cả những trường hợp nhạy cảm như người cao tuổi, trẻ em, người thể trạng suy nhược, trào ngược nhiều năm điều trị không khỏi.
  • Tính cá nhân hóa: Mỗi bệnh nhân một phác đồ riêng biệt, không ai giống ai để tối ưu tác dụng, đảm bảo hiệu quả tận gốc.
  • Tính thuận tiện: Bên cạnh những đơn thuốc thang truyền thống, Sơ can Bình vị tán còn được ứng dụng công nghệ khoa học để bào chế dưới các dạng thức sử dụng hiện đại hơn như viên hoàn, thuốc sắc sẵn, cao mềm. Nhờ đó phù hợp với cả những người bệnh bận rộn.

Sơ can Bình vị tán từ những ưu điểm nổi trội khác biệt đó mà trở thành bài thuốc “ăn khách” nhất, chinh phục được đông đảo người bệnh khó tính trên cả nước cũng như ở nước ngoài.

Mặc dù hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng, thực tế đã chứng minh nhưng vẫn còn không ít ý kiến trái chiều thắc mắc về chất lượng bài thuốc này. Điều cần thiết là người bệnh cần tìm hiểu kỹ lưỡng, từ đó có lựa chọn đúng đắn.

Tìm hiểu chi tiết: Phóng sự điều tra – Thực hư hiệu quả về Sơ can Bình vị tán

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất, bệnh nhân hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm để được hướng dẫn, tư vấn cụ thể hơn.

Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị dẫn đầu về chất lượng và hiệu quả chữa trào ngược bằng YHCT

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hiện nay đang là một trong những địa chỉ YHCT khám chữa bệnh dạ dày, trào ngược đạt hiệu quả cao nhất, được đánh giá cao cả về hiệu quả bài thuốc và chất lượng dịch vụ.

Đội ngũ BS chuyên khoa hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm

Tại đây, người bệnh sẽ được bắt mạch, chẩn bệnh và lên đơn chính xác theo đúng quy trình Đông y, do các chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp tiếp nhận. 

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chữa đau dạ dày, trào ngược giỏi tại Thuốc dân tộc
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chữa đau dạ dày, trào ngược giỏi tại Thuốc dân tộc

Bên cạnh việc lên đơn thuốc chuẩn, các bác sĩ tại Trung tâm còn có kỹ thuật tốt trong ứng dụng vật lý trị liệu chữa bệnh đường tiêu hóa. Nhờ đó giúp bệnh nhân phục hồi tốt trong thời gian ngắn hơn. Đại đa số bệnh nhân đều đánh giá tích cực, bày tỏ sự hài lòng với sự tận tâm, nhiệt tình của các bác sĩ tại đây.

  • Tư vấn tận tình và chuyên sâu theo từng liệu trình sử dụng
  • Giải quyết hết những vấn đề khúc mắc để bệnh nhân an tâm trị liệu. 
  • Đồng hành hướng dẫn, chăm sóc tận tình trước và sau điều trị.
Trung tâm Thuốc dân tộc - Địa chỉ chữa trào ngược dạ dày được công nhận bằng nhiều giải thưởng danh giá
Trung tâm Thuốc dân tộc – Địa chỉ YHCT được công nhận bằng nhiều giải thưởng danh giá

Chữa trào ngược dạ dày không khó, tuy nhiên, người bệnh cần phải lựa chọn đúng bài thuốc, đúng cách tác động để có hiệu quả xử lý bệnh cao nhất. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược. Từ đó có thêm lựa chọn điều trị bệnh tốt nhất cho mình.

Mọi thông tin chi tiết, bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp tới đơn vị, hoặc tới 1 trong 3 cơ sở của Trung tâm tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh thăm khám và cắt thuốc trực tiếp.

ĐỪNG ĐỂ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY ÁM ẢNH – HÃY ĐIỀU TRỊ VÀ KHỎI BỆNH NGAY HÔM NAY

Cùng chuyên mục

Trung tâm Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV2 Vì sức khỏe người Việt chuyên đề chữa dạ dày bằng Đông y

Sơ can Bình vị tán dưới góc nhìn báo chí – Bài thuốc “được lòng” giới nghệ sĩ

Điều trị đau dạ dày bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán tại Trung tâm Thuốc dân tộc hiện nay không chỉ là giải pháp giới chuyên môn và...

Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình kiến trúc của Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị bệnh dạ dày CHẤT LƯỢNG – UY TÍN của 40.000 bệnh nhân Việt

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị các vấn đề dạ dày chất lượng và uy tín SỐ 1 tại Việt Nam. Không chỉ là đơn...

Chữa đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang - Điều trị DỨT ĐIỂM - KHÔNG LO TÁI PHÁT

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày – Hiệu quả TẬN GỐC, KHÔNG LO TÁI PHÁT

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến và thường gặp ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm rất...

Top 11 thuốc trị trào ngược dạ dày thực quản tốt nhất

Top 11+ thuốc trị trào ngược dạ dày thực quản tốt nhất

Thuốc điều trị trào ngược dạ dày thực quản hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như thành phần. Ở mỗi loại thuốc sẽ có ưu điểm và...

Dấu hiệu trào ngược dạ dày khi mang thai và cách xử lý

Các dấu hiệu trào ngược dạ dày khi mang thai thường xuất hiện trong những tháng đầu và 3 tháng cuối thai kỳ khiến mẹ bầu vốn đã khó chịu...

Gastosic chữa trào ngược dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

TPCN Gastosic chữa trào ngược dạ dày thực quản là sản phẩm của Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI – Việt Nam. Sản phẩm chứa công thức hoàn...

Bình luận (75)

  1. Đặng Vĩnh Hưng says: Trả lời

    Chú có tiền sử bị viêm dạ dày trào ngược rồi, đã điều trị rất nhiều bệnh viện lớn nhỏ nhưng không sao mà khỏi dứt điểm dược. Dạo này tình trạng càng khó chịu đau hơn, cứ ợ chua, rồi buồn nôn và nóng rát vùng bụng trên rốn lắm. Đã vậy cứ đình đám suốt nên rượu lại phang nhiều nên càng khó chịu hơn. KHông biết là dùng sơ can bình vị được không đây|?

    1. Như says: Trả lời

      Bệnh dạ dày nói chung đều khó chữa bạn ak, mà có khi sống chung với nó suót đời vì cứ bị tái đi tái lại. Thuốc đông y sơ can bình vị tán này thì mình chưa dùng nhưng cũng nghe thấy nhiều người nói chữa khỏi đấy k biết thực hư thế nào

    2. Wowy dizzz says: Trả lời

      Bệnh dạ dày quan trọng là ăn uống mà bác cứ xơi rượu vào thì khỏi làm sao được, thuốc tiên cũng chịu. Bệnh tiêu hoá là bệnh từ miệng bác nhé, nên mạnh dạn khuyên bác cần phải có chế độ ăn uống khoa học hơn.mấy cái này làm tốt đi hẵng rồi có dùng thuốc gì thì dùng.

    3. Nguyễn hiếu says: Trả lời

      Cùng chung cảnh ngộ với ông bạn, tui đây cũng thế. Thấy thuốc đấy quảng cáo cũng nhiều mà không biết thực hư như thế nào , dùng quá nhiều thuốc rồi , cũng nản mà “(

    4. Huấn Triệu says: Trả lời

      Nói thật với các ông bạn là mất lòng tin về thuốc lắm, mua thuốc nhiều rồi mà toàn thuốc đắt chứ có phải rẻ đâu mà có khỏi được đâu. Thế mà biết trung tâm thuốc dân tộc có thuốc chữa dạ dày trào ngược là cũng tìm hiểu đấy vì tâm lý có bệnh vái tứ phương mà nhưng lúc đầu cũng bán tín bán nghi nhưng sau khi tìm hiểu thì thấy nhiều người chia sẻ khỏi dứt điểm mấy năm liền, đánh giá cũng ok thấy có cả nghệ sĩ Trần nhượng đóng vai ông Viện phó chủ tịch tỉnh nên cũng mua thử 1 tháng về dùng trước đấy, thế mà mới dùng 1 tháng mà bệnh trào ngược dạ dày thấy cải thiện, đùng như bs nói là thấy đỡ nóng rát vùng thượng vị hẳn, ợ hơi ợ chua cũng thấy ít xuất hiện, ăn uống ngon miệng hơn tôi mới lấy thêm 1 tháng thuốc nữa uống thì các triệu chứng khó chịu của trào ngược hết hẳn bụng dạ êm không còn trào ngược đầy hơi hay đắng miệng hôi mồm nữa. Nhưng mà tùy người thôi nhé tôi uống 2 tháng nhưng mách cho ông bạn uống 3 tháng mới hết

    5. Trung Centurry says: Trả lời

      Mẹ tôi trước cũng bị trào ngược, bụng lúc nào cũng cồn cào mà ăn thì không muốn ăn vì bụng cứ bị đầy, xong ợ cả ngày nói ko phải chứ ợ to như bò luôn xong nhăn mặt bảo ghê mồm mà bà đi khám uống bao thuốc ở viện gần nhà mà k khỏi, thế mà tôi cho mẹ đi lên tt thuốc dân tộc chỉ dùng 1 liệu trình sau 3 tháng mà khỏi đấy, chữa khỏi 2 năm nay rồi đấy, mn thử tham khảo thêm đi mà dùng cho khỏi chứ khó chịu ăn uống k dk lại gầy đó. Này k những thế tôi còn thấy xuất hiện trên cả tivi kênh vtv2 nữa mà, còn được cả lên báo cơ, uy tín lắm https://www.vpeg.vn/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-benh-da-day-cua-thuoc-dan-toc/

    6. Nguyễn Thùy Giang says: Trả lời

      nhưng thuốc đông y lại phải đun sắc giờ lấy đâu thời gian mà sắc thuốc chứ?

    7. Tranggg Wotiz says: Trả lời

      Dễ sử dụng bạn ak, vì bây gờ k phải đun sắc hay cầu kì gì đâu, mà ở đấy họ hỗ trợ chế biến sẵn rồi, đóng gói cẩn thận từng gói 1 và sạch sẽ dễ sử dụng đấy, mới cả họ có bào chế thành dạng cao nữa, nen tiện lắm. Còn dễ hay khó uống thì tùy từng người cảm nhận thôi. Mới cả khó uống thì đã là thuốc muốn khỏi thì phải dùng thôi bạn ơi

  2. Vĩnh Hằng says: Trả lời

    Từ sáng đến giờ bụng cứ sôi , đầy bụng mà cứ ợ hơi và tức bụng ấy, chả buồn ăn uống gì, nuốt nước bọt hay uống nước cứ cảm giác vướng vướng. không biết là có đúng bệnh trào ngược dạ dày không nhỉ? Ai tư vấn giùm đi

    1. Tit Sư Đệ says: Trả lời

      Khả năng cao là trào ngược dạ dày rồi còn gì nữa, cứ đi khám sớm đi thôi, dịch axit trào ngược lên đó nên sẽ có những triệu chứng vậy đó.

    2. Rita Võ says: Trả lời

      Bị trào ngược rồi, bác đây bị nên cứ bị viêm họng xuốt chả khỏi, bs bảo chữa khỏi dạ dày thì sẽ khỏi viêm họng nhưng mãi k khỏi. Hiện giờ chỉ dung mỗi bột nghệ với mật ong uống thôi, thấy cũng đỡ kho chịu và trào ngược dịch mật lên đó. Cháu thử dùng xem sao nhưng uống nghệ thì phải ăn nhiều rau, đồ mát vào vì nghệ nó nóng lắm dễ gây nên táo bón

    3. Đinh Xuân Hùng says: Trả lời

      Bạn bị giống tình trạng của vk tui đang bị,bệnh trào ngược thì ăn uống quan trọng lắm, với đi ngủ thì nhớ kê cao đầu lên để đỡ trào dịch lên sẽ đỡ. Với cả nên đi khám sớm k giờ nhiều ung thư lắm đấy, rồi lại xuất huyết, ung thư dạ dày thì chết.

  3. Nguyễn nỤ says: Trả lời

    Thuốc sơ can bình vị này này nổi tiếng quá, thằng em tôi nó ở bên Hàn mà nó cũng biết nhà thuốc này với thuốc này, nên nhờ tôi mua để ship sang cho nó đây. Không biết có ai ở đây dùng chưa để hỏi xem có đúng là thuốc tốt chữa khỏi được bệnh dạ dày không?

    1. Diễm Quỳnh Đặng says: Trả lời

      Tớ dùng rồi đây, hồi đó tớ chỉ tư vấn qua đt xong nhờ họ gửi thuốc sang bên Đài cho ở đây cũng tiện cái họ có dịch vụ chuyển luôn thuốc sang nước ngoài mà cậu. Nên cậu cứ gọi điện cho họ rồi họ hướng dẫn cho.Gọi vào sđt này này 024 7109 6699 để họ Tư vấn cho.

  4. Cao Huyền Thương says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày 7 năm nay rồi, bụng lúc nào cũng nóng rát vùng thượng vị và ợ hơi, ợ chua, khó chịu, nhuốt nước bọt hơi vướng. Đi khám ở nhiều nơi như bạch mai hay xanh pôn rồi nhiều nơi nữa nhưng kết quả điều trị thì cứ bị tái đi tái lại từng đợt, cứ lúc nào bị là lại đi khám rồi dừng mấy tháng lại bị lại. Nhưng càng ngày bệnh càng nặng. tưởng chừng như vô vọng trong thuốc thế mà từ ngày thằng bạn bảo dùng thuốc đông y sơ can bình vị tán vì nó đã chữa khỏi mấy năm rồi, nên tôi cũng thấy có hy vọng và lên mạng tìm kiếm thì thấy khá nổi tiếng mà tôi k biết, rất nhiều người dùng, đã thế lại còn lên cả truyền hình rồi, còn có nhiều nghệ sĩ diễn viên đã chữa khỏi tại đây nên tôi cũng không chần chừ gì. Cứ thế tìm đến trug tâm của họ và nhờ họ điều trị cho. bs khám và tư vấn cho liệu trình dùng thuốc là phải 4 tháng vì đã bị lâu mà dùng nhiều thuốc. nên tôi cũng hơi sợ, vì lâu sợ k kiên trì nên chỉ lấy tạm 1 tháng thuốc về dùng trước. Dùng được 1 tháng thuốc thì bệnh bắt đầu thấy thuyên giảm. đỡ nóng rát vùng thượng vị, đỡ ợ hơi và ợ chua, nhuốt nước bọt vẫn có cảm giác vướng/. Gọi điện đến cho bs Lan thì bs bảo tình trạng đang có tiến triển thì nên điều trị đúng liệu trình để khỏi bệnh và tôi lại lấy tiếp hết liệu trình. Dùng sang tháng thuwsw 2 thì hết nóng rát vùng thượng vị, ợ hơi cũng hết và ợ chua cũng vậy. nhuốt nước bọt thì hiếm khi lắm mới thấy vướng. Dùng tiếp đến tháng thứ 3 thì bệnh khỏi hẳn không thấy tình trạng gì cả. ăn uống ngon miệng và giấc ngủ cũng được sâu, sức khỏe cũng tốt. Thấy khỏi rồi nên tôi cũng dừng thuốc luôn chứ không lấy thêm thuốc uống vì cũng tốn kém nhưng gần 2 năm nay bệnh của tôi không tái phát nay tôi dành chút ít thời gian chia sẻ về quá trình điều trị gian nan bệnh trào ngược dạ dày của tôi để những ai đang bị khó chịu thì nên dùng sớm.

    1. Nhung29854 says: Trả lời

      khỏi được 2 năm là tốt quá rồi chị cho tôi xin chút thông tin để tham khảo cái chứ đeo bám tôi suốt mấy năm nay rồi, mất ăn mất ngủ vì cái trào ngược này.

    2. Cao Huyền Thương says: Trả lời

      Thuốc này trên đài báo vs trên mạng mọi người chia sẻ nhiều lắm mà chữa khỏi cho bao nhiêu người rồi bác vào đây mà tham khảo cho nó đầy đủ thông tin này bác https://ihs.org.vn/so-can-binh-vi-tan-thuoc-chua-dut-diem-benh-da-day-khong-nen-bo-qua-13978.html

    3. Thêu Phạm says: Trả lời

      thay bảo o đây có khám thế k biết thủ tục có lâu như trong viện k đây? Đông thế này sợ sẽ phải đợi lâu

    4. Cao Huyền Thương says: Trả lời

      Tôi đi nhiều viện rồi nhưng tôi thấy nơi đây đông thì đông thật nhưng thủ tục rất nhanh chóng mà bs khám tư vấn lại kĩ, đợi mấy người là tới lượt vì bên đây cũng nhiều bác sĩ khám lắm. Còn nếu bạn k muốn đợi thì bạn đặt lịch trước qua số đt của lễ tân là 024/7109 6699 gọi mà đặt lịch trước, đến nơi chỉ cần ra lễ tân báo là được sắp xếp ưu tiên vào khám trước

  5. visaotronglong09 says: Trả lời

    mẹ e năm nay 60 rồi, từ ra tết giờ bị trào ngược dạ dày nó hành hạ khổ sở quá. Đi khám mấy viện rồi, họ chỉ cho thuốc, mà uống vào thì đỡ được 1 ít. Cứ khoảng 2 ngày thì kiểu gì cũng bị 1 lần, kiểu trong người cảm thấy nôn nao, nôn khan, hoa mắt chóng mặt đủ thứ. có bác nào từng trải qua bệnh này rồi không, cho e xin ít kinh nghiệm hay loại thuốc điều trị cho bà. Đợt trước định đi bạch mai khám cuối cùng lại dịch, giờ bà bảo bao giờ hết dịch mới đi khám chứ ra giờ sợ. Mới có mấy lâu mà e thấy sức khoẻ bà giảm ghê quá, không ăn uống được, để lâu e lo.mong sự chia sẻ của các bác em xin chân thành cảm ơn

    1. link2018 says: Trả lời

      Haizz. Em cũng bị từ năm cấp ba, cũng khá nặng. Đi khám cũng cho thuốc về uống mà thuốc thì rất đắt, xong nói uống hết đợt ấy không đỡ thì mổ. Đợt ấy em đi khám bị ông bsi còn chửi bảo m đi muộn tý nưa là m ung thư dạ dày luôn đấy. Bệnh này uống thuốc chỉ thuyên giảm ko dứt điểm đc bác ạ. Mẹ bác ko ăn uông đc chắc cũng bị hơi nặng rồi. Bsi dặn em nên hạn chế đồ cay, nóng, chiên xào. Chắc tạm thời cứ vậy đã rồi sx đi khám sớm nhất có thể. Dạ dày để càng lâu n càng nặng bác ạ.

    2. Trần Mạnh Thắng says: Trả lời

      Em đưa bà đến trung tâm thuốc dân tộc mà khám rồi cắt thuốc nam cho bà uống sẽ khỏi, hơi lâu một chút độ 2 có khi 3 tháng đấy. Nhưng thuốc của họ rất tốt được các bác sĩ đầu ngành YHCT thăm khám kê đơn, các cụ giờ có tuổi uống thuốc nam vừa tốt vừa lành. Với em dặn bà là nên ăn: bí đỏ, chuối ( thực phẩm này giảm áp lực dạ dày, giảm chứng khó tiêu). Lá mơ : ép pha nước lọc uong hoặc ăn sống cũng được. Ngoài ra, uống nước ấm, tối ngủ thì chườm bụng bằng túi chườm nóng, hoặc lấy tay xoa theo chiều kim đồng hồ 50-100 cái. bệnh sẽ cải thiện rất nhanh

    3. Seven says: Trả lời

      Bạn có số của bác sĩ nào không, cho mình xin mình gọi điện nhờ tư vấn.

    4. Trần Mạnh Thắng says: Trả lời

      Mình chỉ có số của bác sĩ Tuyết Lan, người điều trị cho mình thôi, số điện thoại là 0904778682 bạn nhé, bạn gọi đến sẽ có trợ lý bác sĩ nghe,bạn cứ hỏi bác sĩ lan là họ sẽ đưa máy.

    5. Seven says: Trả lời

      Bạn ơi, bác sĩ Lan là ở sơ sở nào bạn?Mình ở trong TP HCM thì nên khám bác sĩ nào được nhỉ?

    6. Trần Mạnh Thắng says: Trả lời

      Bác sĩ Lan chỉ khám ở cơ sở hà Nội ở Nguyên Thị Định thôi bạn, trong TP HCM thì mình không biết được vì cũng chưa vào đó khám bao giờ.

  6. Tú Vâu says: Trả lời

    tui cần tư vấn. 0165745238 !!!

  7. Bá Sang says: Trả lời

    Dạo này bụng cứ nóng rát, khó chịu, ăn uống thì nuốt cứ có cảm giác vướng vướng, muốn đi đến tt thuốc dân tộc khám mà không biết dược liệu của bên họ sao nhỉ? có đặt được niềm tin ở nơi đây không nhỉ?

    1. Nguyễn Minh Thêu says: Trả lời

      Nghe nói đông y bây giờ dược liệu giờ nguy hiểm vì bẩn với không rõ nguồn gốc nên mình đây cũng hoang mang chưa giám sử dụng. Gio cứ phải có người tin tưởng chia sẻ thì mưới tin được.

    2. Đỗ Trung Định says: Trả lời

      Các chỗ khác thì tôi không biết nhưng tôi biết nhà thuốc thuốc dân tộc này, họ rất uy tín và làm ăn rất có tâm, thảo dược thì họ tự trồng tự bào chế thuốc. Tôi đã khám chữa ở đây khỏi gần 3 năm nay rồi nên tôi rất tin tưởng ở đây, người nhà tôi mấy người chữa khỏi ở đây rồi mị. Nếu chất lượng thuốc đầu vào không đảm bảo thì lấy đâu ra hiệu quả được đúng không

    3. Huân132 says: Trả lời

      Quan trọng chữa có khỏi k thôi mấy bác, như bác ở trên phát biểu rất đúng nếu dươc liệu mà k đảm bảo bị rút chất như báo đài nói thì làm sao dùng có tác dụng được. E cũng chữa bằng thuốc này năm ngoái đã khỏi. Nhưng e có 1 số lưu ý xin mạnh dạn tư vấn cho mấy bác ở đây qua kn chữa bệnh của e
      Việc đầu tiên ngoài uống thuốc thì mấy bác phải xem lại chế độ sinh hoạt đi đã nhé. Bệnh này nó liên quan đến chế độ sinh hoạt.
      1. Ko thức khuya.
      2. Không ăn cay nóng, bia rượu.
      3. Không stress
      4. Ăn xong phải đi lại cho tiêu bớt rồi mới nằm
      5. Không ăn khuya
      6. Tránh đừng để tăng cân quá.
      7. Chịu khó tập thể thao..
      chứ k kiêng có thuốc tiên chả khỏi được

  8. Bình says: Trả lời

    Không biết sơ can bình vị của thuốc dân tộc này có dùng được cho phụ nữa đang mang bầu được không nhỉ? Vì vk tui cũng bì tiền sử trào ngược dạ dày rồi, nay đang mang thai tháng thứ 6 rồi mà đau quá không thể chịu nổi, dùng thuốc tây thì sợ ảnh hưởng đến con nên muốn tham khảo qua thuốc đông y của tt mình, không biết dùng dk k?

  9. Nguyễn_cƯỜNG says: Trả lời

    Ông già nhà này bị trào ngược dạ dày mấy chục năm , điều trị nghe không ăn thua, không biết giờ chuyển sang swo can bình vị tán đk k? Chứ cứ ợ hơi, ợ chua và khó chịu bụng lắm, ăn uống hay nuốt nước bọt cứ bị vướng.

  10. Nhạt says: Trả lời

    Em bị trào ngược dạ dày mà lên mạng tìm các mẹo chữa á người ta nói dùng nha đam nấu uống, cho em hỏi là dùng như vậy có hết ợ chua hết đau không ạ, chứ em thấy nha đam mà bỏ thêm hạt chia vào uống là ngon lắm á, nếu hết bệnh thì ngày nào em cũng uống nè

    1. Thái Thị Hà says: Trả lời

      Lúc chị mới bị đau dạ dày nhẹ chị cũng có dùng cách này đỡ đau nhưng sau vẫn cứ tái phát em ạ, nhưng sau mỗi lần chị cảm thấy như hiệu quả cuả cách này giảm dần đi, cả dùng nghệ với mật ong cũng vậy,hình như do bệnh nặng lên mà dùng không có tác dụng nữa hay sao ý

    2. tuyết lan 1982 says: Trả lời

      chữa đau dạ dày bằng mẹo chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng thôi các bạn à, nó không chữa bệnh được đâu, đặc biệt chỉ có tác dụng với ai mới bị nhẹ thôi à chứ kiểu mãn tính tái đi tái lại chữa không khỏi đâu, các bạn nên đi khám để bác sĩ kê thuốc phù hợp mà điều trị chứ để lâu dài nặng hơn nguy hiểm lắm đó

  11. Trần Thị Cẩm Nhung says: Trả lời

    mấy tháng vừa rồi mỗi lần ăn no xong em cứ có cảm giác ợ hơi có lúc nóng rát phần ngực, sau đó thấy có vị chua ở miệng. Đêm ngủ lại thấy bụng hơi đau, có khi lại còn buồn nôn nữa. Đi khám bác sĩ chẩn đoán bị trào ngược dạ dày thực quản rồi kê thuốc tây uống nhưng vốn sức khỏe em không tốt uống thuốc tây vào mất sức ghê gớm, uống được 2 tuần thấy bệnh không khỏi mà người thì mệt nhừ ra. em có thấy trên tivi đưa tin về bài thuốc sơ can bình vị tán này thấy cũng tin tưởng. Nhưng mà em vẫn đắn đo lắm không biết uống vào có bị tác dụng phụ gì không nên lên đây xin thêm ý kiến mọi người xem sao ạ, nếu ổn thì em mới dùng, mọi người giúp em nhá.

    1. LanAnh-Vũ says: Trả lời

      Bạn ơi bản thân mình cũng thế, mình thì bị viêm loét nhiễm HP cũng dùng thuốc tây kháng sinh nên bị tác dụng phụ dị ứng nổi mề đay, cực lắm nên bỏ ngang không chữa thuốc tây nữa, cái mẹ mình đi hỏi đâu được người ta chỉ cho vào Thuốc dân tộc khám, rồi đưa mình đến bác sĩ kê đơn thuốc uống trong 3 tháng. Mình có lên mạng tìm hiểu thì được biết thuốc của Trung tâm hoàn toàn từ thảo dược đông y lành tính và an toàn, mà trung tâm có vườn dược liệu riêng, các vị thuốc được trồng và bào chế đạt chuẩn GACP – WHO nên không có tác dụng phụ. Mà công nhận thuốc hay thật đó, mình dùng xong 3 tháng hết các triệu chứng đau loét dạ dày luôn, đi bệnh viện khám cả mẹ và mình đều bất ngờ về kết quả đó, tính từ sau đợt điều trị đó đến nay hơn cả năm rồi mà mình không thấy bị lại lần nào thỉnh thoảng ăn đồ mất vệ sinh thì đau bụng thôi chứ không phải kiểu đau dạ dày. Bạn qua thăm khám thử xem, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn, không phải lo đâu, bạn đọc bài này thêm cho yên tâm nè, nhiều người dùng thuốc này phản hồi tích cực lắm
      https://www.thuocdantoc.org/so-can-binh-vi-tan-chua-trao-nguoc-da-day.html

    2. Tâm tung tăng says: Trả lời

      chị @LanAnhVũ ơi cho em xin lịch khám bên Trung tâm với ạ?

    3. LanAnh-Vũ says: Trả lời

      Trung tâm khám cả tuần đó em, sáng 8-12h, Chiều 1h30-5h30 nhé

    4. Trần Thị Cẩm Nhung says: Trả lời

      Cậu ơi thế trong khi dùng thuốc cậu có cần ăn uống kiêng khem gì không, bình thường tớ dùng thuốc tây ngoài tiệm không kiêng gì luôn cũng không thấy các chị bán thuốc dặn dò gì

    5. LanAnh-Vũ says: Trả lời

      có kiêng nhá bạn ơi, uống thuốc gì chữa bệnh gì cũng có thứ nên kiêng hết. Kiểu bị đau dạ dày như tụi mình thì nên hạn chế đồ ăn nướng chiên xào cay nóng cứng nhiều dầu mỡ, tránh xa bia rượu cà phê thuốc lá ra, cũng không ăn chuối tiêu với chuối xanh luôn đợt bác sĩ dặn có chứa cái chất gì đó không tốt cho người đau dạ dày mà mình quên rồi, ăn chuối chín thì được. Rồi nên ăn các loại hạt, các loại bột ngũ cốc yến mạch, thịt cá trứng sữa với rau củ quả chín nè… nói chung khi bạn qua đó khám các bác sĩ cũng dặn dò lưu ý cẩn thận lắm, lúc đó bạn note lại và áp dụng theo thôi

  12. Tuấn Tú 1989 says: Trả lời

    tôi bị ợ chua đầy hơi ,lắm lúc như mắc nghẹn ở cổ, muốn nôn ra , đạu bụng trên rốn quằn quại, phải triệu chứng của trào ngược dạ dày không vậy bác sĩ

  13. Hương hóm hỉnh says: Trả lời

    có ai biết địa chỉ cụ thể của Trung tâm Thuốc dân tộc cho mị xin với ạ, thấy bài viết ghi có 3 chi nhánh Sài Gòn Hà Nội Quảng Ninh mà chả thấy địa chỉ ở đâu cả

    1. lê trung nghĩa says: Trả lời

      đây mị ơi, địa chỉ cụ thể của từng chi nhánh đây, có cả số điện thoại liên hệ nữa, lưu lại ở gần đâu thì khám ở đó mà lỡ quên thì search Gu gồ hỏi “địa chỉ Thuốc dân tộc ở đâu” là nó cũng ra nhá mị
      Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024) 7109 6699 | 0962 448 569
      Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028) 7109 6699 | 0961 825 886
      Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – 0972 606 773

  14. THẢO says: Trả lời

    Mẹ chồng em có bốc thuốc này về cho em uống mà sao em uống gần cả tuần rồi mà chả bớt triệu chứng tí nào thế bà con, bình thường em dùng thuốc tây 3, 4 ngày là thấy hết đau rồi, có cái nó hay bị tái phát lại

    1. Minh Hiếu says: Trả lời

      Thì đấy, dùng thuốc tây nhanh có kết quả nhưng hay tái bệnh, còn này thuốc đông y mà nên lâu đúng rồi, cơ chế của nó là tác động từ từ thôi nên không thấy hiệu quả tức thì được cái uống hết liệu trình thì không tái phát mà hết bệnh luôn, nếu có tái bệnh thì một phần do cách ăn uống sinh hoạt không khoa học như trước đây dẫn đến tái bệnh thôi

    2. Trân Trân 9x says: Trả lời

      Thuốc dùng vài ngày đã đỡ có mà thuốc tiên à, bên đông y này người ta điều trị theo nguyên tắc chậm mà chắc chị ơi, chị nên kiên trì dùng đúng liệu trình của bác sĩ kê đi, 1 tuần thì qua tuần thứ 2 là sắp thấy có thay đổi rồi đó đừng bỏ mà uổng chị nha vì, thuốc đông y hiệu quả sẽ lâu và chậm chứ không có được nhanh chóng như thuốc tây, cũng phải nửa tháng cho tới 1 tháng bệnh mới cải thiện rõ hơn chị à

  15. Dương Bảo Bảo says: Trả lời

    Bệnh trào ngược theo tôi mấy chục năm rồi, mấy năm đầu mới bị chỉ nghĩ nó là bệnh vớ vẩn thôi nên chủ quan.
    Mấy năm nay bệnh ngày càng trở nặng hơn có mua thuốc tây uống nhưng không hết. Rồi vợ cho uống nghệ mặt ong sáng sớm như người ta hay chỉ vậy cũng không ăn thua gì, khổ tâm ghê luôn giờ thì ăn không ngon ngủ không yên, biết thế lúc trước chữa sớm có khi đỡ khổ rồi, giờ chỉ còn nước chuyển qua đông y thôi mà không có tác dụng nữa thì chịu

    1. Mạnh Đức Trần 12/12 says: Trả lời

      Mấy cái bệnh này không xem thường được đâu ông ơi, ban đầu triệu chứng nó nhẹ vậy thôi chứ không can thiệp kịp về sau càng nặng càng khó chữa, để lâu bị ung thư dạ dày nữa đó, lúc đó phải can thiệp phẫu thuật các thứ nhiều biến chứng rồi sức khỏe giảm sút ghê lắm. Trên thị trường cũng có nhiều thuốc đông y chữa dạ dày hiệu quả nhưng cũng cần tìm hiểu kỹ ông ơi chứ hàng giả hàng nhái rồi cơ sở chui dạo này nhiều lắm. Coi chỗ nào uy tín có tiếng người ta hay đồn đi khám đó thì đi mà khám giờ còn kịp ông ơi, còn nước còn tát

  16. nhắm mắt thấy mùa hè says: Trả lời

    Mấy hôm vừa rồi em đi khám em bị đau nhói từng cơn vùng thượng vị sau đấy nôn ra mùi chua lắm, bác sỹ bảo em bị trào ngược dạ dày nhưng em vừa sinh xong 3 tháng còn đang cho con bú nên em cũng không dám dùng thuốc tây. Mong bên Trung tâm thuốc dân tộc tư vấn giúp em có dùng được thuốc này cho bầu không ạ. số điện thoại của em là 091236***, em cám ơn

    1. Đinh Hữu An says: Trả lời

      nghe đâu thuốc này sinh xong dùng được nhưng phải đợi qua 4 tháng bác sĩ mới cho dùng đó chế ơi

    2. Ngọc Hân says: Trả lời

      Lúc sinh xong mình cũng bị trào ngược đấy, khổ sở dã man ăn thì ợ, có lúc không dám ăn no vì buồn nôn, bụng lúc nào cũng nóng rát, haizzz…Mà lại chả dám uống thuốc gì, hên sao được mách dùng sơ can bình vị tán của thuốc dân tộc đang bầu hay cho con bú vẫn uống được thế là tư vấn với bác sĩ qua điện thoại xong là đặt thuốc về uống liền. Lúc mình dừng thuốc là sinh được 5 thánng rồi, bác sĩ bảo phải qua 4 tháng mới được dùng thuốc nên chắc mẹ cần đợi thêm 1 tháng nữa ấy rồi qua khám bác sĩ tư vấn cho dùng. Mình uống thuốc này sau 2 tháng các triệu chứng hết hẳn luôn, quan trọng là không ảnh hưởng gì đến nguồn sữa cả mẹ cả con đều mạnh khỏe nè

  17. Hiếu Võ {Đồng Nai} says: Trả lời

    Thuốc sơ can bình vị tán này có đặc điểm rất hay là được bào chế theo dạng viên hoàn và cao mềm rất dễ uống mà tiện lợi, tôi mang theo bên mình khi ra ngoài cũng tiện, nào đến giờ uống thuốc thì uống thôi khỏe re à, chả phải mất thời gian sắc nấu phức tạp, tự sắc có khi còn làm mất chất lượng thuốc nếu không biết sắc nấu đúng cách ấy chứ.

    1. Vợ chú Hàn says: Trả lời

      Vậy hả chú cứ nghĩ thuốc đông y toàn phải bốc thang thuốc rồi chia ra từng loại từng loại bao nhiêu đó rồi nấu uống lắm bước nữa chứ, vì thế nên ông xã nhà tôi mới ngại không dùng đấy ạ, hóa ra là làm dạng viên với dạng cao thế này thì quá tiện rồi, để bảo ổng qua khám mới được.

  18. Thu Ngân Ng Thị says: Trả lời

    Thuốc sơ can bình vị tán này có giá bao nhiêu vậy mọi người? ai dùng rồi cho tui tham khảo giá với, chứ tui cũng không phải dư giả kinh tế gì hỏi để biết đường chuẩn bị tiền thuốc

    1. N G Ọ C says: Trả lời

      chị muốn hỏi loại trào ngược hay loại viêm loét HP đã chứ, như em thì em bị trào ngược dạ dày nên dùng loại trào ngược thì 450/lọ kết hợp với cao bình vị 390/lọ. Còn loại HP giá khác em không biết, chị vào bài này đọc có đầy đủ thông tin thuốc, giá thuốc được Thuốc dân tộc công khai đây ạ
      https://www.chuyenkhoadaday.com/so-can-binh-vi-tan-chua-viem-hang-vi-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html
      à mà nếu chị mua 2-3 liệu trình còn được giảm 10-15% nữa, đợt em mua 2 liệu trình cho em vói chồng em uống thì được giảm 10%, còn hình như có chính sách hỗ trợ cho người có điều kiên khó khăn nữa chị thử liên hệ hỏi trung tâm đi người ta giải đáp cho nhé

    2. Bình Minh Phan says: Trả lời

      Bạn Ngọc cho tôi hỏi thuốc trào ngược đó sử dụng liều lượng như nào thế

    3. N G Ọ C says: Trả lời

      Bác sĩ kê cho tớ uống ngày 6 viên, sáng 2, trưa 2, tối 2
      cứ 1 viên thì pha với 150ml nước ấm, uống sau ăn 30 phút. Còn tùy độ tuổi rồi mức độ bệnh mà bác sĩ hướng dẫn mỗi người sử dụng liều lượng phù hợp nữa nhé

  19. Trà chanh bạc hà says: Trả lời

    Có cách nào chữa bệnh trào ngược dạ dày không mọi người. Hiện giờ em thấy cứ ăn no là hay bị ợ hơi liên tục, cúi xuống cảm giác ợ mạnh hơn và kèm hơi nóng , họng thì vị viêm họng hạt. em không có bị hp đâu ạ

  20. Thừa Thị Dung says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày 4 năm nay rồi, thường ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, nôn khan. Đi khám và uống nhiều loại thuốc không khỏi. Sau đó tôi đã lên mạng tìm hiểu thông tin các bài thuốc và sản phẩm điều trị trào ngược dạ dày nên đã biết đến sơ can bình vị của thuốc dân tộc. Đến hiện nay tôi đã sử dụng hết 1 tháng, các triệu chứng có giảm bớt tầm 50%, tôi còn 2 tháng thuốc nữa mong là khỏi bệnh hoàn toàn, để tôi dùng xong 2 tháng tôi lại lên đây review tiếp, mọi người hãy chờ tôi.

    1. kha lê says: Trả lời

      chúc bà sớm khỏe nhá, nhớ có kết quả lên báo cho bà con biết để có thêm động lực chữa bệnh.

  21. Su Su cô đơn says: Trả lời

    ở đây có ai đã dùng phương pháp cấy chỉ để chữa đau dạ dày chưa nhể, review một chút đi ạ

    1. Lưu Hân Hân 188 says: Trả lời

      Có phương pháp này nữa sao nghe lại nhỉ, trước giờ chỉ nghe cấy chỉ làm đẹp da thôi à

    2. Phương Mai says: Trả lời

      Tôi có đưa bà tôi làm rồi nè, làm bên trung tâm đông phương y pháp đó, cấy chỉ 5 buổi cộng thêm uống sơ can bình vị tán của Thuốc dân tộc giờ khỏi bệnh luôn, mặc dù bệnh bà tôi là thuộc dạng nặng ấy, mà phương pháp này muốn áp dụng thì phải hỏi ý kiến bác sĩ nữa bạn à chứ không phải ai cũng có thể cấy được đâu

  22. thích đủ thứ says: Trả lời

    Em ở Bình Phước muốn mua thuốc sơ can bình vị thì làm thế nào ạ. Em không có thời gian lên thành phố Hồ Chí Minh

    1. Vũ MX says: Trả lời

      bạn ở xa thì đặt thuốc online đấy, Trung tâm có hỗ trợ vận chuyển thuốc cho ai ở xa không tới trực tiếp khám được, cứ liên hệ qua số hotline hay fanpage Trung tâm ấy người ta tư vấn cho cụ thể nhá bạn, cũng 2-3 ngày là có thuốc dùng rồi nhanh lắm

  23. Trần Văn Quyền says: Trả lời

    Gửi cho tôi 1 liệu trình sơ can bình vị tán trào ngược, địa chỉ: Khu dân cư Hương Sơ, Huế, đây là sdt của tôi: 0917333*** Cảm ơn bác sĩ.

  24. Phạm Công Đại says: Trả lời

    Cho mình hỏi thuốc sơ can bình vị tán là thuốc gì mà thấy hiệu quả còn cao hơn việc sử dụng thuốc tây vây, ai dùng thuốc này chưa, review hộ mình phát.

  25. công danh says: Trả lời

    hơn tháng nay mình thấy ho nhiều, hay bị đau họng mua thuốc viêm họng uống không có đỡ, hơi lo lên mình có đi khám, bác sĩ nói do bị trào ngược dạ dày nên mới bị viêm họng, để điều trị phải chữa trào ngược dạ dày trước. Mà theo đơn của bac sĩ mình uống bênhh không có cải thiện lên nhiều, hay bị cồn ruột lắm người mệt mỏi nhiều, còn bị cả táo bón do nóng trong nữa, nên mình đang cân nhắc chuyển sang thuốc sơ can bình vị tán này cho nó lành đỡ tác dụng phụ

  26. Ngọc Dương says: Trả lời

    Bác sĩ và các bạn có kinh nghiệm trong điều trị dạ dày cho e hỏi chút ạ e bị trào ngược dạ dày thực quản Độ A nhiễm khuẩn hp thì nên uống thuốc nào, hay dùng cách gì để điều trị em có ra ngoài hỏi mọi người thì mọi người bảo chữa làm gì không bao giờ khỏi đc con hp đấy làm e nản quá.

  27. Phúc Ngọc Lâm says: Trả lời

    Mình bị mấy năm đủ các thuốc ko khỏi nhưng trị bằng cách dân gian lại khỏi các bạn cứ cây cộng sản hay cây phân xanh lấy lá giã lấy nc uống mỗi ngày 1 bát

  28. BabiQuynh says: Trả lời

    Trào ngược dạ dày gây nuốt nghẹn ăn uống thế nào để cải thiện

  29. Phạm Trần Thùy Linh says: Trả lời

    Cả nhà cho e hỏi chút. Em bị bệnh này cũng gần năm nay rùi. Nhưng của em chỉ có triệu trứng nặng nhất là vướng ở cổ như có đờm đặc biệt sau ăn. Ngoài ra thỉnh thoảng có các triệu trứng như đầy bụng và tiết nước bọt nhiều. Em đã uống nexium hơn 2 tháng. Cũng thấy đỡ nhưng cứ chẳng may trót lỡ ăn nhầm thứ gì có vị chua là bao nhiêu công sức lại xuống sông xuống biển hết. E thấy các anh chị có người nói dùng thuốc ở đây là khỏi nhưng có khỏi hẳn không ạ, được bao lâu mọi người trả lời cho e biết với vì e đang cân nhắc dùng thuốc bên trung tâm này nhưng tiền thuốc hơi cao nên e mong muốn tìm hiểu kỹ. Mọi người phản hồi sớm cho e nắm thông tin với ạ. E cảm ơn anh chị ?

  30. green.16____01 says: Trả lời

    Dạ ac cho e hỏi e bị trào ngược dạ dày đx 6 tháng rồi vẫn k khỏi ạ( cổ nuốt vướng vs dịch ứ ở cổ rất khó chịu ạ). Vừa rồi e đi khám uống hết thuốc r vẫn chưa khỏi ạ, ac tư vấn giúp e vs ạ. E đang tính dùng tinh bột nghệ vs mật ong để chữa ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn