Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

10+ Serum trị nám, tàn nhang được đánh giá tốt nhất 2021

Sử dụng các loại serum trị nám, tàn nhang có thể giúp ức chế tế bào melanin, đồng thời giúp làm da đều màu và sáng khỏe hơn. Tuy nhiên cần lựa chọn các sản phẩm phù hợp với loại da và điều kiện tài chính. Đặc biệt hãy cảnh giác với các sản phẩm trôi nổi và kém chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10+ loại serum đặc trị nám, tàn nhang tốt nhất 2021.

serum trị nám, tàn nhang
Tìm kiếm các loại serum trị nám da và tàn nhang tốt nhất

Cách lựa chọn các loại serum trị nám, tàn nhang

Nám, tàn nhang là các tình trạng tăng melanin khiến cho các mảng tối màu với kích thước khác nhau xuất hiện trên da. Vị trí xảy ra phổ biến là mũi, trán, hai bên má… Số liệu thống kê cho thấy, có đến hơn 80% phụ nữ Việt Nam bị nám/ tàn nhang do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Có nhiều phương pháp khác nhau để khắc phục tình trạng nám, tàn nhang để giúp da đều màu và sáng khỏe hơn. Trong đó sử dụng serum trị nám, tàn nhang là giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn. Do phương pháp này ngoài tiện dụng thì còn rất hiệu quả nếu kiên trì.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum trị nám da, tàn nhang được bày bán. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý để lựa chọn loại serum tốt:

  • Serum phù hợp với loại da. Bạn cần xác định rõ loại da của mình là da dầu/nhờn, da hỗn hợp, da khô hay da nhạy cảm.
  • Lựa chọn nhãn hiệu serum uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và độ tin cậy cao. Tốt nhất ưu tiên các dòng sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới.
  • Sản phẩm được nhiều khách hàng đã sử dụng và cho review tốt. Bạn có thể tham khảo cụ thể hơn trên các diễn đàn review mỹ phẩm và làm đẹp.
  • Chú ý đến giá cả để so sánh và lựa chọn được sản phẩm serum chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền.

TOP 10+ Serum trị nám, tàn nhang được đánh giá tốt nhất 2021

Như đã đề cập, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm serum có tác dụng trị nám da và tàn nhang. Điều này khiến cho chị em gặp phải không ít khó khăn trong việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng và phù hợp.

Có thể tham khảo và lựa chọn một trong số 10 sản phẩm serum đặc trị dưới đây:

1. Murad Advanced Active Radiance

Murad Advanced Active Radiance là loại serum trị nám da và tàn nhang rất nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Murad – Hoa Kỳ. Đây là một trong những sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm Environmental Shield chuyên điều trị cũng như chăm sóc làn da lão hóa.

Murad Advanced Active Radiance trị nám, tàn nhang
Murad Advanced Active Radiance có tác dụng làm giảm nám và các đốm nâu trên da

Thành phần hoạt chất chính trong Murad Advanced Active Radiance là vitamin C. Thành phần này ngoài khả năng chống oxy hóa thì còn giúp làm đều màu da và dưỡng da trắng sáng. Loại serum này rất phù hợp với những bạn có làn da không điều, da sạm nám, nhiều đối nâu hay xuất hiện nhiều nếp nhăn và kém săn chắc.

Serum Murad Advanced Active Radiance có kết cấu hơi đặc và độ dưỡng ẩm cao. Khi sử dụng sản phẩm lần đầu bạn có thể cảm thấy da hơi ẩm. Tuy nhiên sau 10 – 15 phút, da sẽ khô thoáng và mềm mại. Thông thường, chỉ sau 2 tháng sử dụng, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt lớn với làn da của chính mình.

Ngoài vitamin C thì serum Murad Advanced Active Radiance còn chứa nhiều thành phần tốt cho da khác. Điển hình như:

  • Tetrahexyldecyl Ascorbate: giảm gốc tự do gây hại cho da, kích thích sản sinh collagen. Thành phần này có khả năng hoạt động trên bề mặt da lên tới 40 giờ đồng hồ.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate: kết hợp với vitamin E tạo thành nhóm chất có khả năng chống oxy hóa vượt trội. Đồng thời cải thiện độ đàn hồi cho da và phân hủy melanin hiệu quả.
  • Chitosan Ascorbate: giúp ức chế collagenase và cung cấp lớp bảo vệ chống oxy hóa. Từ đó có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn 1 cách tuyệt đối.
  • Chất Ectoin: Bảo vệ da chống lại các điều kiện khắc nghiệt từ môi trường. Đồng thời ngăn ngừa mất nước, cải thiện độ ẩm và giúp làn da mịn màng.
  • Hexapeptide-2 và Indian Fig – 2: Giúp tái tạo tế bào da và ngăn chặn sắc tố da trong tương lai.

Giá tham khảo: Khoảng 2.800.000 – 3.100.000 đồng/ 1 lọ dung tích 30ml.

2. Serum trị nám, tàn nhang SK-II GenOptics Spot Essence

Nếu đang tìm kiếm một loại serum trị nám, tàn nhang cao cấp thì SK-II GenOptics Spot Essence là lựa chọn tuyệt vời. Đây là sản phẩm của thương hiệu SKII – Nhật Bản. Thương hiệu này ra đời từ những năm 30 của thế kỷ XX, nổi tiếng với công thức độc quyền Galactomyces Ferment Filtrate. Đây là chất lỏng rất giàu dinh dưỡng sinh ra trong quá trình lên men rượu sake.

SK-II GenOptics Spot Essence trị nám, tàn nhang của SKII được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi có công thức lành tính, an toàn. Đặc biệt là cho hiệu quả nhanh và lâu dài nếu kiên trì dùng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Serum trị nám, tàn nhang SK-II GenOptics Spot Essence
Serum trị nám, tàn nhang SK-II GenOptics Spot Essence có xuất xứ Nhật Bản

Pitera cùng với Lumina Kelp Extract và Demelano P3C là 2 thành phần chính của serum SK-II GenOptics Spot Essence. Chúng có khả năng ức chế sự tăng sinh các tế bào melanin một cách quá mức. Đồng thời hỗ trợ tẩy tế bào chết, làm se lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa và làm đều màu da.

Ngoài ra, SK-II GenOptics Spot Essence còn được bổ sung các vitamin, amino acid và chiết xuất tảo bẹ tự nhiên. Chúng có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da. Từ đó giúp da khỏe mạnh, ẩm mượt và căng bóng. SK-II GenOptics Spot Essence không chỉ phù hợp với người bị nám, tàn nhang mà còn phù hợp với chị em phụ nữ muốn cải thiện sắc tố da cũng như ngăn ngừa lão hóa.

Giá tham khảo: Khoảng 3.500.000 – 3.800.000 đồng/ 1 chai dung tích 50ml.

3. Serum Innisfree Tangerine Vita C

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở kim chi, ra đời vào đầu năm 2000. Innisfree sử dụng những ưu đãi tự nhiên của vùng đảo Jeju trong lành với thiên nhiên trù phú để tạo nên những sản phẩm an toàn, lành tính. Tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm từ thương hiệu này luôn được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Serum Innisfree Tangerine Vita C
Serum Innisfree Tangerine Vita C có tác dụng chống oxy hóa, làm đều màu da và nâng tone da

Innisfree có rất nhiều các dòng serum dưỡng da. Trong đó nói về công dụng chữa nám da và tàn nhang thì cần phải kể đến Innisfree Tangerine Vita C. Thành phần chính của loại serum này là chiết xuất từ vỏ quýt kết hợp với dẫn xuất vitamin C. Do đó có tác dụng cải thiện các vùng da bị sạm đen và không đều màu.

Serum Innisfree Tangerine Vita C có kết cấu dạng kem lỏng màu trắng đục, không chứa hương liệu, dầu và chất bảo quản. Do đó khi thoa lên da, serum sẽ thẩm thấu nhanh chóng vào lớp biểu bì. Đồng thời kích thích tế bào da tái tạo, làm dịu da và ức chế sắc tố melanin. Sử dụng sản phẩm đều đặn không chỉ làm đều màu da mà còn giúp da khỏe mạnh, bóng mịn và giảm mức độ nhạy cảm.

Giá tham khảo: Khoảng 380.000 – 420.000 đồng/ 1 lọ dung tích 40ml.

4. Serum trị nám da của Kiehl’s

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử hình thành và phát triển rất lâu đời của Mỹ. Ra đời từ năm 1851, đến nay Kiehl’s đã trải qua hơn 170 năm phát triển. Hãng mỹ phẩm này chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt, da toàn thân và tóc. Ưu điểm lớn của các sản phẩm từ Kiehl’s là được nghiên cứu và kiểm định chặt chẽ về mức độ an toàn trước khi tung ra thị trường.

Riêng về các dòng serum có tác dụng làm sáng da, mờ nám, tàn nhang và thâm mụn của Kiehl’s thì phải kể đến Clearly Corrective Dark Spot Solution. Đây là sản phẩm rất nổi bật của hãng được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng. Clearly Corrective Dark Spot Solution thích hợp với những người có làn da bị xỉn màu, thâm mụn, tàn nhang và nám nhẹ. Đặc biệt phù hợp với mọi loại da, bao gồm da dầu mụn và nhạy cảm.

Serum trị nám da của Kiehl’s
Clearly Corrective Dark Spot Solution là sản phẩm trị nám da của Kiehl’s

Một số thành phần chính của serum Clearly Corrective Dark Spot Solution bao gồm:

  • Activated C: Đây là hoạt chất thế hệ mới của ascorbic acid. Nó có khả năng ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm mụn và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe. Đặc biệt Activated C hầu như không gây dị ứng, kích ứng hay bắt nắng.
  • Peony (chiết xuất cây mẫu đơn): Thành phần này có chứa nhiều chất chống oxy hóa, rất cần thiết cho sức khỏe làn da. Peony được bổ sung vào sản phẩm giúp làm tăng hiệu quả trị nám, tàn nhang và giảm thâm của Activated C.
  • White Birch (chiết xuất cây bạch dương): Có đặc tính kháng viêm và sát trùng mạnh mẽ. Thành phần này có tác dụng làm giảm vết thâm, ngăn ngừa sẹo lõm sau mụn.

Giá tham khảo: Khoảng 1.000.000 – 1.500.000/ 1 lọ dung tích 30ml.

5. Serum Laneige White Plus Renew Spot Ampoule

Serum Laneige White Plus Renew Spot Ampoule là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Laneige – Hàn Quốc. Đây là một trong những dòng serum trị nám, tàn nhang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

Serum Laneige White Plus Renew Spot Ample trị nám da
Serum Laneige White Plus Renew Spot Ampoule giúp làm giảm hắc sắc tố từ sâu bên trong

Laneige White Plus Renew Spot Ampoule chứa một số thành phần chính bao gồm:

  • Men nấm Truffle: Có tác dụng đào thải độc tốc và tiết chế sắc da vàng.
  • Trà xanh. Ức chế melanin và cải thiện sắc tố da đen sạm.
  • Vitamin B3: Có tác dụng chống oxy hóa và khôi phục làn da từ sâu trong các mạch máu ở hạ bì. Nhờ đó mà có khả năng làm giảm sắc tố đỏ.
  • Vitamin B5 và Hydro Soothing Ampoule: Cấp nước và cân bằng độ ẩm tối ưu cho làn da. Từ đó giúp da trở nên mềm mượt và căng khỏe hơn.

Đặc biệt, Laneige White Plus Renew Spot Ampoule có chứa tinh thể bột dưỡng trắng da Melacrrusher nồng độ cao. Kết hợp với đó là 11% vitamin C giúp làm giảm đáng kể tình trạng nám da, tàn nhang hay thâm mụn. Melacrrusher còn là công nghệ dưỡng trắng da từ gốc độc quyền của Laneige. Ngoài giúp loại bỏ sắc tố từ sâu bên trong thì còn tăng cường khả năng tự đào thải sắc tố cho da. Đồng thời giúp làn da trắng sáng, đều màu và rạng rỡ hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 1.300.000 – 1.500.000 đồng/ 4 lọ x 7g.

6. Serum trị nám, tàn nhang của Obagi

Obagi cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng và uy tín tại mỹ. Các sản phẩm của hàng mỹ phẩm này thường tập trung vào đặc trị các vấn đề của da. Vì vậy, luôn được đông đảo người dùng đón nhận và cho đánh giá tốt. Ngoài có công thức an toàn, lành tính thì còn cho hiệu quả trị liệu cao.

Obagi Professional-C serum 10% là loại serum trị nám, tàn nhang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này có chứa lượng lớn vitamin C ở dạng L-ascorbic acid 10%. Thành phần này có tác dụng chống lão hóa, làm sáng da, ức chế tế bào melanin. Đồng thời kích thích da sản xuất nhiều collagen và elastin hơn.

Obagi Professional-C serum 10% trị nám, tàn nhang
Obagi Professional-C serum 10% trị nám, tàn nhang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng

Trải nghiệm từ nhiều người dùng cho thấy, sử dụng Obagi Professional-C serum 10% đều đặn 2 lần/ ngày sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Sau khi dùng serum có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm để dưỡng ẩm cho da tốt hơn. Nếu dùng cả ban ngày thì cần chú ý bảo vệ da và tuyệt đối không để ánh nắng mặt trời tiếp xúc với da.

Giá tham khảo: Khoảng 1.700.000 – 2.000.000 đồng/ 1 lọ dung tích 30ml.

7. Serum Eucerin Anti Pigment Dual

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng ở Đức. Các sản phẩm của hãng này đều được kiểm định chặt chẽ về độ an toàn và lành tính với người sử dụng trước khi tung ra thị trường. Trong những năm gần đây, các sản phẩm của Eucerin đã được nhập khẩu vào thị trường nước ta và được đông đảo chị em đón nhận.

Serum Eucerin Anti Pigment Dual trị nám, tàn nhang
Serum Eucerin Anti Pigment Dual trị nám, tàn nhang có xuất xứ Đức

Nếu đang tìm kiếm loại serum trị nám, tàn nhang tốt thì Eucerin Anti Pigment Dual là cái tên được nhiều người nhắc đến. Sản phẩm này có chứa lượng lớn Acid Hyaluronic. Đây là hoạt chất có khả năng làm dịu da, dưỡng ẩm rất hiệu quả. Hơn nữa còn chứa hoạt chất Thiamidol có chức năng giảm thâm nám và dưỡng trắng da độc quyền của Eucerin.

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, thực hiện trên 120 phụ nữ dùng Eucerin Anti Pigment Dual đều đặn 2 lần/ ngày trong 4 tuần sẽ nhận thấy các đốm nâu được cải thiện đáng kể. Đồng thời da cũng đều màu hơn và sáng khỏe hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 1.150.000 – 1.300.000 đồng/ 1 chai dung tích 30ml.

8. Serum L’Oreal White Perfect Laser trị nám, tàn nhang

Serum L’Oreal White Perfect Laser là tinh chất dưỡng da giảm thâm nám được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm nổi tiếng nước Pháp – L’Oreal. Sản phẩm này có chứa các thành phần được sản xuất theo công thức riêng mang tới một bước đột phá lớn. Từ đó giúp làm mờ hiệu quả các dấu hiệu tác hại từ môi trường bên ngoài gây ra.

L’Oreal White Perfect Laser có sự kết hợp của 3 thành phần hoạt chất ưu việt. Ngoài dưỡng ẩm làm mờ thâm nám, tàn nhang thì còn giúp làn da trông đều màu, sáng mịn và rạng rỡ hơn.

Serum L’Oreal White Perfect Laser trị nám, tàn nhang
Serum L’Oreal White Perfect Laser có nhiều tác động tích cực đến sức khỏe làn da, làm mờ thâm nám, tàn nhang

Các thành phần chính trong L’Oreal White Perfect Laser bao gồm:

  • Actyl C: Giúp làm giảm thâm nám và hạn chế sự hình thành các hắc sắc tố Melanin.
  • Adenosine: Hỗ trợ làm giảm thâm nám và giúp ngăn cản sự hình thành hắc sắc tố Melanin tận gốc.
  • Fibrelastyl: Hoạt chất này có tác dụng dưỡng da sáng mịn. Đồng thời hỗ trợ thúc đẩy nhanh hơn quá trình tổng hợp các sợi Elastin giúp cho làn da mịn màng hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 410.000 – 460.000 đồng/ 1 chai dung tích 30ml.

9. Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Ở thị trường Việt Nam, các dòng mỹ phẩm từ Mỹ luôn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Trong đó Paula’s Choice là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín rất được ưa chuộng ở nước ta. Các sản phẩm của hãng này được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho từng loại da và tình trạng da riêng biệt. Bao gồm da dầu bóng nhờn, da mụn, da có nhiều đốm nâu, tàn nhang, nám sạm và da lão hóa.

Riêng Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment là loại serum có tác dụng trị nám, tàn nhang có hiệu quả tốt. Retinol là thành phần quan trọng của sản phẩm này. Ngoài tác dụng tẩy tế bào chết, thúc đẩy tốc độ tái tạo da thì còn biệt hóa tế bào thượng bì. Retinol là thành phần đa năng, giúp dưỡng trắng da, giảm thâm nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa.

Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment
Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment là sản phẩm trị nám, tàn nhang hiệu quả

Thực tế cho thấy, nếu sử dụng đều đặn Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment thì làn da của chị em sẽ nhận được sự thay đổi tích cực. Tuy nhiên, retinol có hoạt tính mạnh nên thời gian đầu chỉ nên dùng 2 – 3 lần/ tuần. Khi da đã làm quen với serum thì tăng lên dùng với liều tối đa 1 lần/ ngày.

Giá tham khảo: Khoảng 1.400.000 – 1.700.000 đồng/ 1 chai dung tích 30ml.

10. Serum trị nám, tàn nhang Rebirth Placenta Extract 45%

Rebirth Placenta Extract 45% là một trong những loại serum trị nám, tàn nhang chất lượng của thương hiệu Rebirth – Úc. Thương hiệu này rất nổi bật với các sản phẩm chăm sóc da, tóc và móng có chiết xuất từ nhau thai cừu (Placenta Extract).

Nhau thai cừu hình thành khi cừu cái mang thai có chức năng vận chuyển oxy và dưỡng chất cho cừu con. Ngoài ra, các chuyên gia cũng nghiên cứu thấy, nhau thai cừu chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho làn da và đặc biệt là rất tương thích với tế bào con người.

Serum trị nám, tàn nhang Rebirth Placenta Extract 45%
Serum trị nám, tàn nhang Rebirth Placenta Extract 45% được nhiều chị em tin tưởng sử dụng

Rebirth Placenta Extract 45% chiết xuất nhau thai cừu đậm đặc 45% có khả năng làm mờ nám da, tàn nhang và cải thiện nếp nhăn ở khóe mắt, khóe miệng. Đồng thời dưỡng ẩm và đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi tác. Ngoài ra, dùng Rebirth Placenta Extract 45% đều đặn còn kích thích làn da sản sinh elastin và collagen. Từ đó làm tăng độ đàn hồi và cải thiện các tình trạng da chảy xệ, chùng nhão do ảnh hưởng từ tuổi tác.

Giá tham khảo: Khoảng 600.000 – 650.000 đồng/ 1 chai dung tích 25ml.

Lưu ý khi sử dụng các loại serum trị nám, tàn nhang

Các sản phẩm serum trị nám, tàn nhang ngoài làm mờ đốm nâu trên da, cải thiện tone da thì còn thúc đẩy tái tạo và phục hồi các mô da hư tổn, da cỗi. Từ đó giúp làn da đều màu, sáng khỏe, đẩy lùi nếp nhăn và cải thiện tình trạng da chùng não, kém đàn hồi do tuổi tác.

Tuy nhiên, đa phần các sản phẩm serum trị nám da và tàn nhang đều chứa những thành phần có hoạt tính mạnh. Vì vậy để nhận được hiệu quả điều trị tốt và giảm các rủi ro phát sinh thì cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Sử dụng serum đúng cách theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Trước khi thoa serum cần vệ sinh da sạch sẽ. Sau đó có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm để khóa ẩm cho làn da.
  • Dùng kem chống nắng, đeo khẩu trang và che chắn cho da cẩn thần trong suốt thời gian sử dụng các loại serum trị nám và tàn nhang.
  • Nên dùng serum đặc trị đều đặn 1 – 2 lần/ ngày tùy thuộc vào từng sản phẩm. Đối với các sản phẩm có chứa hoạt chất mạnh, ban đầu dùng với tần suất 2 – 3 lần/ tuần sau đó mới tăng dần cho tới khi đạt tần suất 1 lần/ ngày.
  • Trường hợp có làn da quá nhạy cảm thì nên thử trước serum lên 1 vùng da nhỏ ở má để thử trước khi thoa toàn mặt. Theo dõi biểu hiện trong vài giờ, nếu không có biểu hiện bất thường mới dùng trên diện rộng.
  • Ngưng dùng các loại serum trị nám, tàn nhang nếu da có dấu hiệu bị dị ứng. Đồng thời cần dùng sản phẩm nếu trên da đang có vết thương hở, lở loét và nhiễm trùng.
  • Cần chú ý lựa chọn địa chỉ mua serum uy tín. Tốt nhất nên mua tại các store chính hãng hoặc website chính hãng để đảm bảo chất lượng.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về TOP 10 serum trị nám da, tàn nhang chất lượng được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào mức độ phù hợp và nhiều yếu tố liên quan khác. Có thể tham khảo bác sĩ chuyên khoa Da liễu để được tư vấn về sản phẩm phù hợp.

Cùng chuyên mục

serum vitamin C

Top 10 Serum Vitamin C tốt nhất được nhiều chị em Reviews

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại Serum Vitamin C để chăm sóc da đang ngày càng gia tăng. Trên thực tế, loại vitamin này khi dùng trực tiếp...

serum dưỡng tóc

10+ Serum dưỡng tóc tốt nhất phục hồi tóc hư tổn cực nhanh

Sự mượt mà và khỏe đẹp của mái tóc quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp bên ngoài của mỗi người. Do đó việc tìm kiếm các sản phẩm chăm...

Sữa rửa mặt La Roche Posay giá bao nhiêu? Tốt không?

Sữa Rửa Mặt La Roche Posay giá bao nhiêu? Có tốt không?

Sữa rửa mặt La Roche Posay là một trong những sản phẩm có tác dụng làm sạch da được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản...

viên uống trị mụn

TOP 10 viên uống trị mụn tốt nhất giúp loại bỏ mụn hiệu quả

Sử dụng các loại viên uống trị mụn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ mụn nhanh chóng hơn. Hơn nữa sản phẩm này còn giúp bổ sung dưỡng chất...

viên uống dưỡng da chống lão hóa

Top 7 viên uống dưỡng da chống lão hóa tốt nhất thị trường

Sử dụng các loại viên uống dưỡng da chống lão hóa là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để níu giữ tuổi thanh xuân. Tuy nhiên cần chú...

cách trị sẹo lồi hiệu quả

Cách Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả Cùng Chuyên Gia Thẩm Mỹ

Cách trị sẹo lồi hiệu quả cùng chuyên gia trong bài viết dưới đây sẽ giúp những bạn đang gặp phải vấn đề này có cơ hội cải thiện vết...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn