Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

10+ Serum se khít lỗ chân lông giúp lấy lại làn da không tì vết

Lỗ chân lông to là vấn đề gây ra nhiều phiền toái cho chị em phụ nữ. Bởi nó khiến làn da trở nên kém thẩm mỹ và dễ bị nổi mụn. Nên tìm hiểu và lựa chọn loại serum se khít lỗ chân lông phù hợp để cải thiện tình trạng này. Bài viết sẽ giới thiệu các sản phẩm serum tốt nhất được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

serum se khít lỗ chân lông
Cần tìm hiểu và lựa chọn loại serum se khít lỗ chân lông phù hợp để chăm sóc da tốt hơn

TOP 10+ Serum se khít lỗ chân lông giúp dưỡng da mịn màng

Trên làn da của mỗi người thường có vô số các lỗ chân lông. Bình thường, chúng có kích thước nhỏ và khó nhận thấy. Tuy nhiên, nếu không chăm sóc và bảo vệ da đúng cách thì các lỗ chân lông sẽ ngày càng giãn to và khiến da kém mịn màng, thẩm mỹ.

Lỗ chân lông to có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Điển hình như da dầu và nhạy cảm, trang điểm nhiều nhưng tẩy trang không kỹ, bị mụn, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tuổi tác, di truyền. Ngoài ra, dùng mỹ phẩm không phù hợp hay vệ sinh da kém cũng có thể là nguyên nhân.

Lỗ chân lông to hiện đang là nỗi phiền toái lớn của nhiều chị em phụ nữ. Nó khiến cho làn da trở nên kém mịn màng và thiếu sức sống. Hơn nữa còn gây khó khăn cho việc làm sạch và chăm sóc. Chúng khiến cho bụi bẩn, bã nhờn dễ tích tụ và gây ra mụn.

Hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Ví dụ như sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng da, kem chống nắng. Trong đó, serum là dòng sản phẩm đặc trị, có khả năng cải thiện rất tốt tình trạng lỗ chân lông to. Đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe và mịn màng.

Serum thường có kết cấu lỏng, nhẹ nên rất dễ thẩm thấu vào da. Từ đó giúp các thành phần hoạt chất phát huy tốt công dụng. Tuy nhiên cần lựa chọn sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín để nhận được kết quả chăm sóc da tốt.

Dưới đây là 11 loại serum se khít lỗ chân lông được nhiều chị em đánh giá cao:

1. Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Serum

Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm rất đình đám tại Mỹ ra đời từ năm 1946. Thương hiệu mỹ phẩm này luôn đi đầu xu hướng làm đẹp. Mỹ phẩm Estee Lauder được các tín đồ làm đẹp tin dùng nhờ có chất lượng vượt trội và an toàn.

Khi nói về các loại serum làm se khít lỗ chân lông thì Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Serum luôn được nhắc đến đầu tiên. Trong suốt rất nhiều năm qua, sản phẩm này luôn nằm trong top đầu các loại serum cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Serum
Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Serum là sản phẩm phù hợp với làn da có lỗ chân lông to

Thành phần chính của Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Serum là hoạt chất Acetyl Glucosamine. Nó có tác dụng tẩy tế bào chết cực mạnh và làm sạch sâu lỗ chân lông. Đặc biệt có thể làm se khít lỗ chân đáng kể chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần hoạt chất rất tốt cho da khác. Điển hình có Titanium Dioxide, Iron Oxides và Mica. Chúng có khả năng dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm và giúp da sáng khỏe hơn.

Serum có chất kem màu trắng, không quá đặc. Khi thoa lên da có cảm giác mát và hương thơm dễ chịu. Đặc biệt là thẩm thấu rất nhanh và không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu. Sản phẩm rất lành tính nên có thể dùng được cho mọi loại da. Đây cũng là ưu điểm lớn khiến cho loại serum này được nhiều chị em đánh giá tốt.

Giá bán tham khảo:

  • Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Serum hiện đang được bán với mức giá khoảng 2.500.000 – 2.900.000 đồng/ 1 chai 50ml.

2. Innisfree Whitening Pore Synergy Serum

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc với các sản phẩm có thành phần tự nhiên an toàn và lành tính. Trong đó Innisfree Whitening Pore Synergy Serum là loại serum có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và cải thiện sức khỏe làn da hiệu quả.

Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất vỏ quýt tươi tự nhiên trên đảo Jeju, có chứa rất nhiều vitamin C và E. Đây là thành phần có tác dụng làm mờ vết thâm, giúp sáng da và làm se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.

Innisfree Whitening Pore Synergy Serum se khít lỗ chân lông
Innisfree Whitening Pore Synergy Serum chứa nhiều thành phần tự nhiên an toàn cho da

Ngoài ra, Innisfree Whitening Pore Synergy Serum còn chứa chiết xuất trà xanh. Ngoài kháng khuẩn và hạn chế các gốc tự do có hại cho da thì còn làm chậm quá trình lão hóa.

Sản phẩm còn chứa các thành phần chiết xuất xương rồng, chiết xuất hoa phong lan, Titanium Dioxite… Chúng phát huy tốt công dụng dưỡng ẩm và cung cấp các thành phần dưỡng chất thiết yếu cho làn da.

Tinh chất Innisfree Whitening Pore Synergy có màu trắng đục với các hạt màu cam nhỏ xíu trên bề mặt. Sản phẩm này có dạng gel (không quá đặc hay quá lỏng). Khi thoa lên da rất dễ tán nhưng độ thẩm thấu không quá nhanh. Nên vỗ nhẹ để tinh chất được thấm đều vào trong da.

Giá bán tham khảo:

  • Innisfree Whitening Pore Synergy Serum hiện đang được bán với giá khoảng 700.000 – 800.000 đồng/ 1 chai 50ml.

3. Serum Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate

Serum Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate có tác dụng chính là se khít lỗ chân lông và nâng cơ. Đây là sản phẩm chất lượng từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ – Kiehl’s.

So với các dòng serum se khít lỗ chân lông khác thì Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate có công thức tương đối đặc biệt. Công thức này được xây dựng dựa trên sự kết hợp của hai thành phần độc đáo là Geranium và nấm men.

Serum Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate
Serum Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate có tác dụng làm se lỗ chân lông hiệu quả

Thành phần và công dụng chính của serum se khít lỗ chân lông nhà Kiehl’s:

  • Chiết xuất nấm men tươi: Thành phần này có tác dụng làm thu nhỏ và se khít lỗ chân lông. Hơn nữa còn giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da từ sâu bên trọng, giúp cho da trở nên mịn màng, săn chắc.
  • Tinh chất phong lữ (Geranium): Ngoài giúp dưỡng da thì còn cải thiện tình trạng viêm mụn. Bổ sung hoạt chất này vào serum sẽ giúp da mịn màng, kích thích tốc độ tái tạo tế bào, trẻ hóa da và chống lão hóa sớm.
  • Vitamin C: Có tác dụng ức chế sự hình thành melanin, làm trắng da và đều màu da, giảm sạm, nám, tàn nhang. Từ đó giúp cho bề mặt da rạng rỡ và tươi tỉnh hơn.

Serum Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate có kết cấu dạng kem màu trắng đục. Khi thoa lên da, tinh chất thẩm thấu nhanh nên cho cảm giác mềm mịn và dễ chịu.

Giá bán tham khảo:

  • Serum Kiehl’s Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate có mức giá khoảng 2.000.000 đồng/ 1 chai 50ml.

4. Serum se khít lỗ chân lông Timeless B5 Hydration

Timeless là thương hiệu mỹ phẩm tại Mỹ được thành lập từ năm 2009. Mục tiêu của hãng là nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng nhưng có giá thành bình dân. Hầu hết các sản phẩm của Timeless đều không thử nghiệm trên động vật và rất thân thiện với môi trường.

Serum Timeless B5 Hydration là sản phẩm nổi bật của hãng nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản nhưng khi nhìn cho cảm giác khá sang trọng. Sản phẩm có dung tinh 30ml nên khi cầm thấy khá chắc tay.

serum làm se lỗ chân lông Timeless B5 Hydration
Serum Timeless B5 Hydration có chứa 2 thành phần chính là Pro Vitamin B5 và 1% Hyaluronic Acid

Thành phần và công dụng chính của serum Timeless B5 Hydration:

  • Panthenol (Pro Vitamin B5): Có khả năng dưỡng ẩm tốt và phân giải dầu thừa. Do đó giúp giảm tiết dầu và hạn chế giãn nở lỗ chân lông. Ngoài ra vitamin B5 còn giúp chống viêm và thúc đẩy sản sinh collagen. Làn da được điều trị với thành phần này sẽ giảm nguy cơ để lại sẹo.
  • 1% Hyaluronic Acid: Thành phần này có tác dụng giữ nước cho da và dưỡng ẩm hiệu quả. Giúp làn da căng mọng, đàn hồi tốt chỉ sau 1 đêm. Ngoài ra còn làm hạn chế dầu nhờn trên da, giúp da thoáng sạch. Từ đó giúp thu nhỏ kích thước của lỗ chân lông.

Serum Timeless B5 Hydration có kết cấu trong suốt và hơi nhớt. Tuy nhiên khi thoa lên da lại thấm rất nhanh và không gây bết dính. Đặc biệt, sản phẩm này dường như không có mùi nên rất phù hợp với những người bị dị ứng với mùi mỹ phẩm. Đây cũng là một ưu điểm rất lớn giúp loại serum này được nhiều người tin dùng.

Giá bán tham khảo:

  • Serum Timeless B5 Hydration hiện đang được bán với mức giá khoảng 400.000 – 450.000 đồng/ 1 chai 30ml.

5. Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Mỹ với nhiều sản phẩm đặc trị cho các vấn đề về da khác nhau. Trong đó, Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment là loại serum có tác dụng làm se khít lỗ chân lông được nhiều người ưa chuộng.

Ngoài phù hợp với làn da có lỗ chân lông to thì sản phẩm còn cải thiện được nhiều vấn đề khác. Ví dụ như sửa chữa làn da xuống cấp, giải quyết các tình trạng bít tắc lỗ chân lông, tăng sinh bã nhờn hay da sần vỏ cam. Bên cạnh đó còn hỗ trợ làm mờ thâm mụn và cải thiện tone da rõ rệt.

Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment
Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment là serum se khít lỗ chân lông được nhiều người tin dùng

Các thành phần và công dụng chính của sản phẩm bao gồm:

  • 20% Niacinamide: Đây là nồng độ Niacinamide cao nhất trong các loại mỹ phẩm. Thành phần này giúp se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả. Hơn nữa còn cải thiện làn da không đều màu, xỉn màu hay gặp nhiều vấn đề khác.
  • Acetyl Glucosamine: Đây là thành phần bổ sung. Khi kết hợp với Niacinamide sẽ giúp nâng cao hiệu quả phân tán melanin. Từ đó cải thiện các đốm tăng sắc tố và đem lại làn da đều màu, trắng sáng.
  • Chiết xuất rau sam: Thành phần này có chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A, C, Em khoáng chất và acid béo. Ngoài làm dịu da thì còn dưỡng ẩm, bảo vệ da và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần hỗ trợ khác. Ví dụ như Ascorbyl glucoside – một dạng vitamin C có tác dụng cải thiện tình trạng da xỉn màu và làm đều màu da. Chiết xuất rễ cam thảo giúp dưỡng ẩm và làm dịu da. Chiết xuất từ lá Camellia japonica giúp dưỡng ẩm, thúc đẩy chữa lành tổn thương và làm mờ sẹo. Spiraea Ulmaria (meadowsweet) làm dịu da và Epigallocatechin gallate (EGCG giúp chống oxy hóa mạnh mẽ.

Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment có kết cấu Liquid-gel. Mặc dù hơi đặc nhưng lại rất mịn nhẹ nên có khả năng thẩm thấu nhanh vào bề mặt. Từ đó giúp đánh bay mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích sản sinh collagen giúp làm tăng độ đàn hồi, căng da và ngăn ngừa lão hóa.

Giá bán tham khảo:

  • Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment có giá khoảng 1.500.000 – 1.800.000 đồng/ 1 chai 20ml.

6. Serum se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Blurring Tightener

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm từ thương hiệu Laneige có thế mạnh về dưỡng ẩm và chăm sóc da hiệu quả.

Nếu đang tìm kiếm một loại serum se khít lỗ chân lông của thương hiệu này thì Laneige Mini Pore Blurring Tightener là sản phẩm mà bạn có thể tham khảo. Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ Pore Mini Sizing độc quyền từ Laneige. Công nghệ này giúp hạn chế quá trình giãn nở lỗ chân lông rất hiệu quả.

Serum se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Blurring Tightener
Serum Laneige Mini Pore Blurring Tightener sử dụng công nghệ Pore Mini Sizing độc quyền

Thành phần chính của loại serum này là chiết xuất từ lá thông có tác dụng kiểm soát bã nhờn rất tốt. Bên cạnh đó còn có nước bạc hà có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Ngoài ra, còn có các thành phần phụ khác như Sodium, Dimethicone, Butylene Glycol, Glycerin…

Tinh chất serum còn dùng lớp Blurring Layer nhằm tạo nên một lớp màng bảo vệ và chăm sóc da tối ưu. Chính lớp màng này có tác dụng khuếch tán ánh sáng và thu nhỏ lỗ chân lông. Từ đó nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên.

Laneige Mini Pore Blurring Tightener có kết cấu lỏng nhẹ nên thẩm thấu vào da siêu nhanh. Từ đó giúp cho các hoạt chất trong sản phẩm phát huy tốt tác dụng và mang lại hiệu quả tối ưu.

Giá bán tham khảo:

  • Serum Laneige Mini Pore Blurring Tightener được bán với giá khoảng 890.000 đồng/ 1 chai 40ml.

7. The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ Canada với rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da. Do không chú http://www.gulfportpharmacy.com trọng quá nhiều đến chi phí cho thiết kế bao bì và marketing nên sản phẩm của The Ordinary có giá thành tương đối hợp lý.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu The Ordinary. Ngoài tác dụng trị mụn và giảm thâm thì loại serum này còn có khả năng làm se khít các lỗ chân lông rất hiệu quả.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là serum làm se khít lỗ chân lông được tin dùng

Sản phẩm có 2 thành phần chính là Niacinamide 10% và Zinc 1%. Niacinamide 10% có tác dụng chống oxy hóa, trị thâm, duy trì độ ẩm và làm đều màu da. Hơn nữa còn giúp ngăn ngừa các biểu hiện lão hóa sớm trên da. Còn Zin C 1% có tác dụng làm dịu da, kháng viêm và điều trị sẹo mụn. Ngoài ra còn được bổ sung Pentylene Glycol giúp cấp ẩm và làm mềm mịn da.

Tinh chất The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% mặc dù khá đặc, dính, mùi hơi nồng nhưng thẩm thấu rất nhanh. Đặc biệt là phát huy tốt công dụng làm giảm viêm nhiễm, mẩn đỏ trên da. Còn riêng hiệu quá làm se khít lỗ chân lông thì có thể nhìn thấy rõ bằng mắt thường.

Giá bán tham khảo:

  • The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% hiện đang được bán với giá khoảng từ 270.000 – 300.000 đồng/ 1 chai 30ml.

8. Ciracle Pore Control Tightening Serum se khít lỗ chân lông

Ciracle là dòng mỹ phẩm đặc trị của viện nghiên cứu COTDE – tập đoàn đứng đầu về Công nghệ tế bào gốc Nubocell của Hàn Quốc. Các sản phẩm của dòng mỹ phẩm này thường được dùng chủ yếu tại các bệnh viện và spa lớn tại Hàn Quốc.

Ciracle Pore Control Tightening Serum là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng Ciracle. Sản phẩm này có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và dưỡng da trắng sáng rất hiệu quả. Đặc biệt phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Ciracle Pore Control Tightening Serum
Ciracle Pore Control Tightening Serum có thể dùng được cho cả da nhạy cảm

Điểm nổi bật của Ciracle Pore Control Tightening Serum bao gồm:

  • Sản phẩm có dạng serum dễ thẩm thấu và thích hợp  dùng cho toàn mặt.
  • Kiểm soát tốt hoạt động tiết bã nhờn của da.
  • Nguyên liệu lành tính, an toàn khi sử dụng lâu dài.
  • Giảm thiểu số lượng các lỗ chân lông to.
  • Giúp thúc đẩy sản sinh collagen và cải thiện mức độ đàn hồi cho da.

Ciracle Pore Control Tightening Serum được đánh giá là chuyên dụng cho làn da bị lỗ chân lông to. Sử dụng sản phẩm đều đặn sẽ giúp làm se khít nhanh chóng các lỗ chân lông. Thực tế này đã được rất nhiều người dùng kiểm chứng và cho đánh giá tốt.

Giá bán tham khảo:

  • Ciracle Pore Control Tightening Serum được bán với mức giá khoảng 610.000 – 650.000 đồng/ 1 chai 30ml.

9. Pore Tightening Ampoule Serum giúp se khít lỗ chân lông

Pore Tightening Ampoule Serum là một sản phẩm có tác dụng làm se khít lỗ chân lông nhận được nhiều reviews tốt. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người sở hữu làn da dầu mụn, tiết nhiều bã nhờn.

Pore Tightening Ampoule Serum có chứa nhiều thành phần chiết xuất tự nhiên. Bao gồm:

  • Witch Hazel Water (nước cây phỉ): Đây là một chất có tác dụng làm se rất hiệu quả. Từ đó giúp thu nhỏ lỗ chân lông, kháng khuẩn, tiêu viêm, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn.
  • Chiết xuất rễ hoa mẫu đơn: Có tác dụng làm giảm nhẹ căng thẳng và giúp cho làn da được thư giãn.
  • Chiết xuất mạch nha: Thành phần này đặc biệt giàu dưỡng chất, vitamin và chất khoáng nên giúp cho da khỏe mạnh hơn.
  • Hyaluronate: Có tác dụng cấp ẩm giúp da được mềm mịn, làm sịu da và xóa mờ nếp nhăn. Hơn nữa còn thúc đẩy tốc độ hấp thu các dưỡng chất có trong sản phẩm.
Pore Tightening Ampoule Serum
Pore Tightening Ampoule Serum đặc biệt phù hợp với da dầu mụn

Sản phẩm này có kết cấu khá lỏng nên thấm nhanh và không gây bết dính. Dùng đều đặn và kiên trì sẽ giúp làm se lỗ chân lông, chăm sóc da, cải thiện mụn và bã nhờn. Từ đó đem lại làn da săn chắc, mịn màng, căng bóng và tràn đầy sức sống.

Giá bán tham khảo:

  • Pore Tightening Ampoule Serum được bán với giá khoảng 350.000 – 400.000 đồng/ 1 chai 20ml.

10. Skinmiso Pore Corset Serum

Skinmiso là dòng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên tập trung chủ yếu vào tế bào da và lỗ chân lông. Tinh chất Skinmiso Pore Corset Serum rất phù hợp với làn da có lỗ chân lông to hay da dầu cần được chăm sóc.

Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất từ cây phỉ có tác dụng giảm nhờn và giảm mụn hiệu quả. Thành phần này còn có khả năng chống viêm nhờ chứa polyphenol và tannin. Trong đó, tannin còn là hoạt chất có thuộc tính làm se, chữa lành tổn thương và kháng khuẩn.

Skinmiso Pore Corset Serum còn được bổ sung hợp chất chống oxy hóa EGCG từ trà xanh. Thành phần này giúp điều chỉnh việc sản xuất androgen trong cơ thể. Nhờ đó mà làm giảm sản xuất dầu thừa hay bã nhờn trên da. Điều này sẽ giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông và làm giảm quá trình sản xuất dầu tự nhiên cho da.

Skinmiso Pore Corset Serum se khít lỗ chân lông
Skinmiso Pore Corset Serum rất phù hợp với làn da có lỗ chân lông to

Loại serum này có kết cấu lỏng nhẹ và thẩm thấu rất nhanh vào da. Khi thoa lên da cho cảm giác mát mẻ, dễ chịu và khô nhanh. Chỉ sau 1 đêm bạn có thể cảm nhận được làn da khá mềm và mượt. Đặc biệt lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể.

Giá bán tham khảo:

  • Skinmiso Pore Corset Serum có giá bán khoảng 650.000 đồng/ 1 chai 30ml.

11. Serum Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle

Serum Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle cũng là sản phẩm hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông rất tốt mà bạn có thể tham khảo. Sản phẩm này có thể sử dụng được cho mọi loại da. Tuy nhiên phù hợp nhất với làn da dầu mụn và có lỗ chân lông to.

Các thành phần và công dụng chính của sản phẩm bao gồm:

  • AHA – Alpha Hydroxy Acids: Có tác dụng loại bỏ tế bào chết, cải thiện làn da bị khô ráp, xỉn màu. Ngoài ra, AHA còn có tác dụng xóa nếp nhăn li ti vì có khả năng kích thích sản sinh collagen và làm dày lớp biểu bì. Từ đó giúp làn da căng mịn và khỏe mạnh hơn.
  • BHA – Beta Hydroxy Acids: BHA có thể tan trong dầu nên sẽ tác động sâu vào da. Giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết từ sâu bên trong. Từ đó làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm nguy cơ gây ra mụn. Đồng thời hạn chế tình trạng lỗ chân lông to.
  • PHA – Polyhydroxy Acids: Có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ và không gây kích ứng da. Ngoài ra còn giúp chống oxy hóa, thúc đẩy tái tạo tế bào và làm giảm nếp nhăn. Nhờ đó làn da sẽ săn chắc và sáng khỏe hơn.

Ngoài ra, Serum Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle còn chứa nhiều thành phần tốt cho da khác. Phải kể đến là tinh chất rau má với nồng độ 14.5%. Từ đó mang đến hiệu quả trị mụn vượt trội.

Serum Some By Mi AHA - BHA - PHA 30 Days Miracle
Serum Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle làm se lỗ chân lông hiệu quả

Sản phẩm này có kết cấu khá lỏng, thoa lên da cảm giác mát và thấm khá nhanh, không gây châm chích. Tuy nhiên, khi khô nó sẽ để lại một lớp lầu hơi dính nên khiến da có cảm giác hơi khó chịu. Tình trạng cải thiện lỗ chân lông khá ổn so với mức giá hợp lý của sản phẩm.

Giá bán tham khảo:

  • Serum Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle hiện đang được bán với giá khoảng 250.000 – 300.000 đồng/ 1 chai 50ml.

Lưu ý khi dùng các loại serum se khít lỗ chân lông

Khi tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm serum se khít lỗ chân lông cần chú ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn sản phẩm tùy thuộc vào loại da và nhu cầu sử dụng. Tốt nhất nên ưu tiên chọn các sản phẩm tập trung vào se khít lỗ chân lông thay vì đa công dụng.
  • Trường hợp có làn da quá nhạy cảm hay gặp các vấn đề như viêm da dị ứng, chàm, kích ứng… thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để được tư vấn sản phẩm phù hợp.
  • Đối với bất cứ sản phẩm nào cũng nên thử trên vùng da nhỏ trước khi dùng cho toàn mặt. Nên thoa 1 ít sản phẩm lên vùng cổ hay vùng da dưới xương góc hàm. Sau đó quan sát biểu hiện sau 24 giờ. Nếu thấy an toàn mới dùng trên diện rộng.
  • Đọc kỹ thông tin về thành phần và hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất khuyến cáo. Nên vệ sinh da sạch sẽ trước khi dùng serum se khít lỗ chân lông. Sau đó nên dùng thêm một lớp kem dưỡng để khóa ẩm.
  • Chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ bán hàng uy tín. Tốt nhất nên mua ở các gian hàng của hãng trên website hay store chính hãng.

Trên đây là 11 loại serum có tác dụng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp về cả mức giá lẫn nhu cầu. Cần dùng kiên trì và đúng cách để sản phẩm phát huy tối ưu tác dụng.

Cùng chuyên mục

Sữa rửa mặt La Roche Posay giá bao nhiêu? Tốt không?

Sữa Rửa Mặt La Roche Posay giá bao nhiêu? Có tốt không?

Sữa rửa mặt La Roche Posay là một trong những sản phẩm có tác dụng làm sạch da được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản...

serum dưỡng tóc

10+ Serum dưỡng tóc tốt nhất phục hồi tóc hư tổn cực nhanh

Sự mượt mà và khỏe đẹp của mái tóc quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp bên ngoài của mỗi người. Do đó việc tìm kiếm các sản phẩm chăm...

serum vitamin C

Top 10 Serum Vitamin C tốt nhất được nhiều chị em Reviews

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại Serum Vitamin C để chăm sóc da đang ngày càng gia tăng. Trên thực tế, loại vitamin này khi dùng trực tiếp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn