Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Reviews 5 sản phẩm kem làm hồng nhũ hoa tốt nhất hiện nay

Sau sinh, các chị em phụ nữ thường vô cùng tự ti khi nhũ hoa bị thâm đen, kém sắc. Điều này dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại có thể khiến “chuyện vợ chồng” dần nguội lạnh, không còn hấp dẫn. Tham khảo ngay 5 sản phẩm làm hồng nhũ hoa tốt nhất hiện nay có thể đánh bay nỗi lo của phái đẹp.

Reviews 5 sản phẩm làm hồng nhũ hoa tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nhũ hoa vốn có màu hồng lại chuyển sang thâm sạm như do mang thai, cho con bú, lão hóa hay sử dụng một số loại thuốc làm thay đổi sắc tố. Cũng có những trường hợp nhũ hoa thâm do yếu tố di truyền hay quan hệ tình dục nhiều. Tuy nhiên dù là lý do nào thì tình trạng này cũng khiến các chị em khá tự ti.

sản phẩm làm hồng nhũ hoa
Nhũ hoa thâm sạm là tình trạng gặp ở rất nhiều chị em, đặc biệt là những người sau thời kỳ mang thai, sinh nở

Dù việc nhũ hoa thâm cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại khiến các nàng khá ngại ngùng trước bạn tình. “Chuyện ấy” cũng không được mặn nồng như trước và gây ra nhiều ảnh hưởng về tâm lý khác không hề tốt cho phái đẹp.

Các chị em muốn cải thiện tình trạng này nhanh nhất có thể đến thẩm mỹ viện để khử thâm nhưng chi phí thường sẽ khá cao, đồng thời nếu lựa chọn các địa chỉ không uy tín còn có thể ảnh hưởng cho sức khỏe. Thay vào đó các nàng có thể tham khảo các sản phẩm làm hồng nhũ hoa vừa có mức giá ổn định mà hiệu quả cũng khá tốt dưới đây.

Kem làm hồng nhũ hoa của Nhật Pinky Queen Top Pack

Pinky Queen Top Pack là sản phẩm làm hồng nhũ hoa được sản xuất tại Nhật Bản được rất nhiều chị em đánh giá cao vì khả năng cải thiện sắc tố đầu ngực ổn định. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên có độ an toàn khá cao, không gây kích ứng trên da nên khá an toàn cho các chị em đang cần sử dụng.

1
Pinky Queen Top Pack với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên chính là bí quyết giúp chị em lấy lại tự tin trong chuyện chăn gối
Pinky Queen Top Pack
Tuýp 40g: 520.000 đ
Pinky Queen Top Pack với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên chính là bí quyết giúp chị em lấy lại tự tin trong chuyện chăn gối

Thành phần: có trong sản phẩm bao gồm

  • Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên: như rễ cây Clara, chiết xuất đậu nành, lá trà tươi, .dầu Novara, quả lựu..đây đều là các sản phẩm tự nhiên giúp cung cấp các vitamin C, collagen để cải thiện sắc tố da đáng kể.
  • Acid Hyaluronic dưỡng ẩm: giúp nhũ hoa luôn được mềm mại hồng hào. Cung cấp độ ẩm cũng giúp đẩy lùi các sắc tố melanin gây thâm sạm đầu ti đáng kể
  • Chiết xuất nhau thai: có tác dụng ngăn ngừa quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa – một trong những nguyên nhân khiến nhũ hoa trở nên thâm sạm.
  • Prettiean: thành phần giúp giảm thâm sạm ở nhũ hoa, có thể dùng trên cả các khu vực khác như nách, bẹn hay khuỷu tay..

Tác dụng: Pinky Queen Top Pack  hoạt động theo cơ chế đẩy các tế bào sắc tố melanin gây thâm đen đầu ti lên bề mặt sau đó mới tiến hàng loại bỏ chúng dần dần. Sau một thời gian, các sắc tố này dần được loại bỏ đem lại cho các nàng một làn da mới trắng sáng, hồng hào mịn màng như thời con gái. Đồng thời vùng da quanh đầu ti cũng mịn màng hơn.

Cách sử dụng

  • Vệ sinh nhũ hoa và vùng da xung quanh
  • Thoa một lượng kem vừa đủ lên bên nhũ hoa
  • Chờ đợi khoảng 20 phút khi lớp kem đã khô hoàn toàn thì bóc ra, không cần rửa lại
  • Sử dụng tuần 2 lần để thấy hiệu quả tốt nhất.

Nhược điểm: Tuy có tác dụng cải thiện thâm sạm nhũ hoa khá tốt nhưng Pinky Queen Top Pack  cho hiệu quả khá chậm, thường sau khoảng 2 tháng mới thấy nhũ hoa sáng dần lên.

Chống chỉ định

  • Người có dị ứng với các thành phần của thuốc
  • Phụ nữ mang thai và người đang cho con bú
  • Người đang có vết thương hở trên nhũ hoa
  • Người có bệnh lý về tuyến vũ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Kem Pink Lady làm hồng nhũ hoa

Làm đẹp nhũ hoa cũng là một bí quyết để gia tăng tình cảm vợ chồng mà không phải ai cũng biết. Sử dụng Kem Pink Lady làm hồng nhũ hoa sẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời để các nàng trở nên hấp dẫn quyến rũ hơn trong mắt bạn tình, giúp việc việc chăn gối thêm mặn nồng và kích thích.

2
Kem Pink Lady được thiết kế giống như một cây son để các chị em có thể tiện lợi đem theo sử dụng bất cứ lúc nào
Pink Lady
260.000 đ
Kem Pink Lady được thiết kế giống như một cây son để các chị em có thể tiện lợi đem theo sử dụng bất cứ lúc nào

Sản phẩm làm hồng nhũ hoa này được thiết kế với ngoại hình như một cây son hồng nhỏ gọn tiện lợi để các chị em có thể “bí mật” sự dụng và tạo bất ngờ cho chồng.

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất tự các thành phần tự nhiên có tác dụng tốt trong việc làm trắng sáng làn da như

  • Các chiết xuất từ tự nhiên: bơ hạt mỡ, chanh cao tươi, trà xanh, lựu với hàm lượng vitamin C có thể tẩy các tế bào chết cả cải thiện sắc tố đáng kể. Chanh tươi cũng được rất nhiều người thường dùng để làm trắng nhũ hoa tại nhà nên không còn nghi ngờ gì về khả năng làm sáng đầu ti.
  • Các vitamin E: giúp đẩy mùi quá trình lão hóa, trẻ hóa làn da, tăng cường khả năng tái tạo các tế bào mới giúp đẩy lùi các hắc tố cũ.

Tác dụng: Sử dụng Kem Pink Lady trên đầu nhũ hoa giúp các chất nhanh chóng thấm vào sâu bên trong, kích thích quá trình sản sinh các tế bào mới, loại bỏ các té bào chết còn sót lại, đào thải các sắc tố melanin đem giúp nhũ hoa nhanh chóng được cải thiện màu sắc, không còn thâm sạm.

Sản phẩm này còn được đánh giá phù hợp với những người bị thâm môi, thâm bẹn mà không gây ra tác dụng phụ nào.Đặc biệt sản phẩm này rất phù hợp với những người đang cần làm hồng cấp tốc để chuẩn bị cho “cuộc vui” giữa hai người thêm phần thú vị.

Cách sử dụng:

  • Vệ sinh nhũ hoa và vùng da xung quanh
  • Dùng do quét một lớp vừa đủ lên nhũ hoa
  • Để kem khô bình thường mà không cần rửa lại
  • Sử dụng tuần từ 1-2 lần.

Chống chỉ định

  • Người có dị ứng với các thành phần của thuốc
  • Phụ nữ mang thai và người đang cho con bú
  • Người đang có vết thương hở trên nhũ hoa
  • Người có bệnh lý về tuyến vũ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Kem làm hồng nhũ hoa Cathy Doll

Cathy Doll là sản phẩm làm hồng nhũ hoa đến từ Thái Lan được rất nhiều chị em sử dụng và đánh giá cao. Ưu điểm của sản phẩm này chính là có mức giá khá rẻ nhưng cho hiệu quả của thiện khá tốt và hầu như không gây ra các kích ứng nào khác.

Thành phần: Sản phẩm được nghiên cứu và điều chế các các chiết xuất từ thiên nhiên cùng các vitamin tốt cho sắc tố da, bao gồm

  • Với hỗn hợp Vitamin và khoáng chất: như vitamin C, Stearic Acid, Arbutin và sáp ong… vừa đem đến công dụng dưỡng ẩm làm mềm, tẩy tế bào chết đồng thời tăng cường sản sinh các collagen để loại bỏ các hắc tố dưới nhũ hoa.
  • Chất chiết xuất từ trái cây: đem đến những tác dụng cải thiện sắc tố da từ sâu bên trọng, cải thiện tình trạng thâm sạm và hỗ trợ duy trì tác dụng lâu nhất có thể.
  • L-Glutathione và Arbutin: giúp tăng cường tác dụng giữ ẩm cho làn da xung quanh đầu ti, cho núm vú săn chắc và hấp thụ các dưỡng chất khác hiệu quả hơn.

Tác dụng: Thế mạnh của Cathy Doll chính là có thể làm hồng nhũ hoa tức thì chỉ với một lớp kem và có thể duy trì màu sắc này trong vài ngày tiếp theo. Sau đó các dưỡng chất này bắt đầu thẩm thấu vào bên trong và đem đến một làn da mới cho nhũ hoa chỉ sau vài ngày.

Chỉ sau 2 tháng sử dụng, các nàng sẽ thấy ngay hiệu quả toàn diện nhất. Núm vú hoàn toàn thay đổi màu sắc, trở nên tươi sáng hấp dẫn từ thời con gái. Ngoài ra sản phẩm này còn có thể dùng tại nách, vùng bikini… để cải thiện tình trạng thâm sạm

Cách sử dụng

  • Vệ sinh nhũ hoa và vùng da xung quanh
  • Thoa một lớp kem mỏng nên nhũ hoa kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15s để các dưỡng chất nhanh thấm hơn.
  • Không cần rửa lại với nước.
  • Ngày sử dụng 1 lần

Chống chỉ định

  • Người có dị ứng với các thành phần của thuốc
  • Phụ nữ mang thai và người đang cho con bú
  • Người đang có vết thương hở trên nhũ hoa
  • Người có bệnh lý về tuyến vũ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Mức giá tham khảo: 200.000 – 250.000đ/ tuýp.

Kem làm hồng nhũ hoa XXVIRGIN GCELL

XXVIRGIN GCELL là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc – một trong những đất nước có độ phát triển cao về các ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Vì vậy đây là một sản phẩm các chị em không nên bỏ qua nếu đang gặp các vấn đề về sắc tố của nhũ hoa.

sản phẩm làm hồng nhũ hoa
Kem làm hồng nhũ hoa XXVIRGIN GCELL được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các thành phần tự nhiên giúp đẩy lùi sắc tố làm thâm nhũ hoa nhanh chóng

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như Chiết xuất lô hội, Cúc la mã, rễ cam thảo, thục địa, tùng lâm.. có bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất khác như Retinol, Vitamin C, Vitamin E, Provitamin B5, để tăng khả năng hấp thụ trên da đồng thời kích thích khả năng tái tạo tế bào diễn ra nhanh chóng nhất.

Các thành này có có khả năng kháng khuẩn, chống viêm cao nên vô cùng an toàn khi sử dụng trên làn da nhạy cảm như nhũ hoa.

Tác dụng:  Kiên trì sử dụng sản phẩm có thể đem lại những kết quả tuyệt vời sau

  • Xóa bỏ màu sắc thâm sạm trên đầu ti giúp nhanh chóng lấy lại sắc hồng hoàn hảo
  • Dưỡng ẩm cho vùng da xung quanh để nhũ hoa luôn có độ đàn hồi và mịn màng nhất đinh
  • Đẩy lùi quá trình lão hóa xuất hiện theo tuổi tác.

Thực tế cho thấy, chỉ sau hai tuần sử dụng sản phẩm đã đem đến những cải thiện đáng kể. Ngoài ra  XXVIRGIN CELL còn có thể dụng cho mông, bẹn, nách hay một số vu khực khác vì có độ an toàn cực cao.

Cách sử dụng

  • Vệ sinh nhũ hoa và vùng da xung quanh
  • Thoa một lớp kem mỏng nên nhũ hoa kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15s để các dưỡng chất nhanh thấm hơn.
  • Ngày sử dụng 2 lần vào sáng và tối

Chống chỉ định

  • Người có dị ứng với các thành phần của thuốc
  • Phụ nữ mang thai và người đang cho con bú
  • Người đang có vết thương hở trên nhũ hoa
  • Người có bệnh lý về tuyến vũ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Mức giá tham khảo:  XXVIRGIN CELL có giá khoảng 880.000đ/ lọ. Mức giá này tuy khá cao so với thị trường tuy nhiên với những kết quả mà nó đem lại thì vẫn rất đáng để sử dụng.

Kem Vacosi Natural Pink Nipple

Tìm kiếm các sản phẩm làm hồng nhũ hoa không gây kích ứng và có mức giá ổn định là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ hướng tới. Do đó Kem Làm Hồng Nhũ Hoa Vacosi Natural Pink Nipple của Hàn Quốc chính là sản phẩm có thể đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu về độ an toàn, chất lượng và chi phí phù hợp với rất nhiều đối tượng.

sản phẩm làm hồng nhũ hoa
Kem Vacosi Natural Pink Nipple vừa có tác dụng làm hồng nhũ hoa nhanh chóng lại có mức giá khá rẻ nên phù hợp với rất nhiều chị em có thu nhập trung bình

Thành phần: Sản phẩm là sự tổng hợp của Vitamin E, Squalene, Niacinamide, Allantoin cùng một số loại thảo dược khác có tác dụng cải thiện sắc tố da được dùng trong rất nhiều các sản phẩm dưỡng da khác. Các chất được bổ sung với một hàm lượng thích hợp cho các vùng da nhạy cảm nên hầu như không gây ra bất cứ kích ứng nào khác.

Tác dụng: Vacosi Natural Pink Nipple được coi là vũ khí bí mật của chị em có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào với các tác dụng như sau

  • Dưỡng nhũ hoa có sắc hồng tự nhiên, không còn dấu hiệu của tình trạng thâm sạm
  • Dưỡng ẩm mà làm mềm nhũ hoa đem đến một ” đôi gò bồng đảo” vô cùng quyến rũ
  • Cải thiện vùng da bị hư tổn
  • Đẩy lùi quá trình lão hóa.

Sản phẩm đem đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng và có thể duy trì hiệu quả lâu dài,vĩnh viễn.

Cách sử dụng

  • Vệ sinh nhũ hoa và vùng da xung quanh
  • Thoa một lớp kem mỏng nên nhũ hoa kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15s để các dưỡng chất nhanh thấm hơn.
  • Ngày sử dụng 2 lần vào sáng và tối

Chống chỉ định

  • Người có dị ứng với các thành phần của thuốc
  • Phụ nữ mang thai và người đang cho con bú
  • Người đang có vết thương hở trên nhũ hoa
  • Người có bệnh lý về tuyến vũ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Mức giá tham khảo: Vacosi Natural Pink Nipple có giá khoảng 160.000đ/ tuýp.

Một số lưu ý khi sử dụng các sản phẩm làm hồng nhũ hoa

Trên thực tế các sản phẩm này có đem lại hiệu quả và có độ an toàn cao, tuy nhiên còn phụ thuộc vào từng cơ địa cũng như nguyên nhân gây thâm nhũ hoa. Nếu có liên quan đến các yếu tố bên ngoài như do mang thai hay quan hệ nhiều thì các sản phẩm này có thể cải thiện khá tốt. Tuy nhiên nếu do các yếu tố cơ địa hay di truyền thì hiệu quả cải thiện thường rất lâu.

Trong thời gian sử dụng nếu bạn cảm thấy sau khi bôi kem bị ngứa ngáy, khó chịu, cảm thấy đầu ti kích thích nên nhanh chóng lau sạch và thay đổi sản phẩm. Sau một thời gian nếu không có kết quả thì bạn cũng nên lựa chọn các phương pháp khác như tìm đến các thẩm mỹ viện để bắn laser sẽ cho hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối hơn.

Ngoài ra cũng cần chú ý mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có thể gây dị ứng. Tham khảo thêm bác sĩ để biết nguyên nhân gây thâm nhũ hoa và có hướng điều trị tốt hơn.

Hy vọng với những chia sẻ về các sản phẩm làm hồng nhũ hoa trên đây đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp chị em tự tin hơn về chính bản thân mình.

Cùng chuyên mục

cách trị sẹo lồi hiệu quả

Cách Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả Cùng Chuyên Gia Thẩm Mỹ

Cách trị sẹo lồi hiệu quả cùng chuyên gia trong bài viết dưới đây sẽ giúp những bạn đang gặp phải vấn đề này có cơ hội cải thiện vết...

viên uống dưỡng da chống lão hóa

Top 7 viên uống dưỡng da chống lão hóa tốt nhất thị trường

Sử dụng các loại viên uống dưỡng da chống lão hóa là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để níu giữ tuổi thanh xuân. Tuy nhiên cần chú...

viên uống trị mụn

TOP 10 viên uống trị mụn tốt nhất giúp loại bỏ mụn hiệu quả

Sử dụng các loại viên uống trị mụn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ mụn nhanh chóng hơn. Hơn nữa sản phẩm này còn giúp bổ sung dưỡng chất...

Top 13 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất dùng cho mọi đối tượng

Không chỉ có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sạch làn da và ngăn ngừa nổi mụn, sữa rửa mặt trị mụn còn nhẹ nhàng dưỡng ẩm, thu...

Top 11 Serum dưỡng da tốt nhất được chị em tin dùng [Cực Hot]

Serum dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc - đặc biệt là với làn da đang có vấn đề về mụn, lão hóa và...

Sẹo lồi

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Chúng ta đều biết rằng bất kỳ vết thương nào trên da sau khi bị tổn thương đều phải trải qua quá trình làm lành và tạo thành sẹo. Đây...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn