Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Top 8 sản phẩm tốt nhất

Yếu sinh lý ở nữ giới – Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Phụ nữ nên ăn gì cho sung? 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc chị em tin dùng

TOP 5+ Cây thuốc Nam chữa yếu sinh lý nữ giúp phục hồi sung mãn

Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Top 8 sản phẩm tốt nhất

“Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì?” là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi giai đoạn tiền mãn kinh, sau mãn kinh hoặc bị rối loạn nội tiết tố sẽ tác động trực tiếp đến chức năng sinh lý ở nữ giới dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục, đau rát vùng kín, khó chịu. Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ giúp cân bằng hormone và estrogen từ đó cải thiện các triệu chứng bệnh lý hiệu quả.

Khi nào nên dùng thuốc tăng cường sinh lý nữ?

Cũng giống với nam giới, chức năng sinh lý ở nữ giới có xu hướng suy giảm dần theo tuổi tác, nhất là sau khi sinh. Tình trạng này có thể dẫn đến nhu cầu tình dục giảm, đau rát, khô hạn khi quan hệ, không đạt được “khoái cảm” khi “yêu”.

Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì? Top 7 sản phẩm tốt nhất
Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ giúp cân bằng hormone và estrogen từ đó cải thiện các triệu chứng bệnh lý hiệu quả

Yếu sinh lý nữ không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tổng thể, tuy nhiên tình trạng này kéo dài sẽ tác động đến tâm lý, suy giảm chất lượng đời sống tình dục, cũng như cuộc sống hôn nhân.

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ có tác dụng tăng hoạt động sản xuất nội tiết tố estrogen, cải thiện sức khỏe, cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, đồng thời tăng khả năng sinh lý hiệu quả. Bên cạnh đó, các hoạt chất trong những sản phẩm hỗ trợ giúp nuôi dưỡng da, cải thiện kích thước ở vòng 1, giảm các biểu hiện khó chịu trong thời kỳ tiền mãn kinh.

Các sản phẩm tăng cường sinh lý nữ được dùng trong những trường hợp sau:

  • Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh
  • Phụ nữ sau khi sinh nở bị suy giảm ham muốn, khô hạn
  • Chu kỳ kinh nguyệt không đều đặn
  • Nhu cầu tình dục bị suy giảm hoặc không có nhu cầu tình dục
  • Ham muốn tình dục nhưng bị đau rát, khô hạn khi “yêu”
  • Khó đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục
  • Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, tóc rụng nhiều, thiếu săn chắc, da khô ráp
  • Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ khi có chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa

Tuy nhiên, các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ có thể gây ra tác dụng và rủi ro nếu áp dụng không đúng cách. Do đó, trước khi sử dụng, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa, đặc biệt là các đối tượng sau:

  • Thành viên trong gia đình có tiền sử bị ung thư cổ tử cung, ung thư vú
  • Nghi ngờ hoặc có kết quả bị ung thư vú hoặc ung thư cổ tử cung
  • Phụ nữ đang mang thai
  • Người mắc các bệnh lý liên quan đến gan mật
  • Bị suy giảm chức năng sinh lý nữ nhưng chưa xác định cụ thể nguyên nhân
  • Bị lạc nội mạc tử cung
  • Mắc phải những bệnh lý hệ thống như tăng huyết áp, tiểu đường, lupus ban đỏ

Top 8 sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả

Trên thị trường hiện nay cung cấp khá nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nữ, bao gồm thuốc đặc hiệu và TPCN. Để giúp nữ giới lựa chọn loại thuốc chất lượng, phù hợp với tình trạng sức khỏe. Bài viết đã tổng hợp Reviews 8 sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả.

1. Viên ngậm LADY NIGHT – châm ngòi cuộc yêu cho phái đẹp

Sản phẩm Lady Night là một thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có chức năng chính là xoá tan vấn đề khô hạn thường gặp ở chị em. Nhiều quan nhiệm cho rằng với phụ nữ thì chuyện sinh lý không quan trọng nhưng thực tế thì lại khác, thống kê con số rạn nứt hôn nhân gia đình có chiếm 1 tỷ lệ rất lớn liên quan đến vấn đề sinh lý của vợ hoặc chồng.

Với phụ nữ, việc suy giảm chức năng sinh lý là dấu hiệu cảnh báo nhiều nguy cơ khôn lường như: Mắc các bệnh về phụ khoa, Chồng chán, chồng chê, chồng mất hứng, tiền mãn kinh sớm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, rối loạn tiết tố…

Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nữ
LADY NIGHT giúp tăng cường sinh lý nữ một cách hiệu quả =>> LINK ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNG

Thành phần của Lady Night hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên: mầm đậu nành, lá đông hầu, sữa ong chứa, cây cọ lùn,… giúp phụ nữ nâng cao khả năng sinh lý:

  • Giảm nồng độ cholesterol máu, ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa ung thư vú
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý phái nữ, tăng tiết dịch nhờn âm đạo, chống khô rát, lãnh cảm và kéo dài thời gian quan hệ
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo
  • Chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, cho làn da hồng hào, mịn màng, sáng khỏe
  • Giảm tình trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, hỗ trợ an thần, bồi bổ khí huyết, giải tỏa căng thẳng
LADY NIGHT
Nơi bán: Nhà sản xuất
790k
Đã có VAT

2. TPCN Sâm Angela Gold

Sâm Angela Gold là sản phẩm phù hợp với đối tượng nữ giới bị suy giảm ham muốn tình dục, mãn kinh, tiền mãn kinh, âm đạo bị ngứa ngáy, đau rát, khô hạn khi quan hệ. Sâm Angela Gold được khuyến cáo sử dụng với nữ giới từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu tăng cường và duy trì chức năng sinh lý.

Viên uống Sâm Angela Gold được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như Muira Puama Extract, Ginkgo Biloba Extract, Dong Quai Extract,  P. Leucotomos, Lepidium Meyenii Ginseng.

Hướng dẫn liều dùng và cách dùng:

  • Sâm Angela Gold được bào chế dưới dạng viên uống, dùng trong bữa ăn hoặc sau khi ăn
  • Mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và tối, mỗi lần uống 1 viên
  • Duy trì sử dụng trong thời gian dài để đạt hiệu quả tốt
Mới
Sâm Angela Gold là sản phẩm phù hợp với đối tượng nữ giới bị suy giảm ham muốn tình dục, mãn kinh, tiền mãn kinh, âm đạo bị ngứa ngáy, đau rát, khô hạn khi quan hệ.
Sâm Angela Gold
720.000 VNĐ đ
Sâm Angela Gold là sản phẩm phù hợp với đối tượng nữ giới bị suy giảm ham muốn tình dục, mãn kinh, tiền mãn kinh, âm đạo bị ngứa ngáy, đau rát, khô hạn khi quan hệ.

3. Thuốc Femoston

Thuốc Femoston có thành phần chính là Dydrogesterone và Estradiol. Các hoạt chất trong thuốc có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất hormone progesterone và estrogen do thời kì mãn kinh gây ra, suy hoàn thể hay trường hợp nữ giới cắt bỏ buồng trứng.

Thuốc Femoston
Với công dụng điều hòa nôi tiết tố và tăng cường chức năng sinh lý nữ, thuốc Femoston giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn nội tiết tố như kinh nguyệt không đều, tiền mãn kinh,…

Với công dụng điều hòa nôi tiết tố và tăng cường chức năng sinh lý nữ, thuốc Femoston giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn nội tiết tố như kinh nguyệt không đều, tiền mãn kinh, khô âm đạo, ngăn ngừa tình trạng loãng xương sau khi sinh, nổi mụn trứng cá, suy giảm ham muốn, tăng cân, nám da, đau rát khi quan hệ, rụng tóc và đổ nhiều mồ hôi.

Hướng dẫn liều dùng và cách dùng:

  • Thuốc Femoston được bào chế dạng viên uống
  • Mỗi ngày uống 1 viên, có thể dùng lúc no hoặc đói
  • Thuốc chống chỉ định cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc Femoston tăng cường sinh lý nữ có giá bán tham khảo khoảng 750.000 đồng/ hộp 28 viên

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng thuốc Femoston, bạn tránh dùng đồng thời với các TPCN hoặc thuốc tăng cường sinh lý nữ khác.

4. Thuốc Progynova

Thuốc Progynova có thành phần chính là hoạt chất Estradiol. Với tác dụng hỗ trợ điều trị rong kinh, tăng cường nội tiết tố estrogen, giảm rối loạn tình dục, các biểu hiện tiền mãn kinh, từ đó tăng cường chức năng sinh lý nữ hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc Progynova còn có hiệu quả trong điều hòa nội tiết tố, cải thiện tình trạng khô âm đạo, rối loạn giấc ngủ, teo niêm mạc sinh dục, giảm nguy cơ bị loãng xương, cũng như làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

Thuốc Progynova
Thuốc Progynova có thành phần chính là hoạt chất Estradiol, có tác dụng hỗ trợ điều trị rong kinh, tăng cường nội tiết tố estrogen, giảm rối loạn tình dục

Hướng dẫn liều dùng và cách dùng:

  • Với phụ nữ còn kinh nguyệt: Nên sử dụng thuốc kết hợp với các loại thuốc có chứa thành phần progesterone trong 5 ngày đầu của chu kỳ kinh
  • Đối với phụ nữ sau mãn kinh: Mỗi ngày uống 1 viên
  • Thuốc Progynova được điều chế dưới dạng viên uống, bạn nên uống trong bữa ăn để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất
  • Chống chỉ định với phụ nữ mang thai hoặc đang cho cho bú, người bị huyết khối tĩnh mạch, chảy máu âm đạo nhưng không rõ nguyên nhân, có khối u ở vú

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc tăng cường sinh lý nữ Progynova 2mg có giá bán tham khảo khoảng 115.000 đồng/ hộp 28 viên.

Lưu ý: Với các trường hợp mắc các bệnh lý như động kinh, rối loạn chuyển hóa (tiểu đường, gút,…), u xơ tử cung cần tham khảo bác sĩ chuyên môn để được hướng dẫn cụ thể.

5. TPBVSK Bảo Xuân Gold

Bảo Xuân Gold là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được điều chế dành cho phụ nữ đang gặp các vấn đề về rối loạn nội tiết tố. Sản phẩm có thành phần chính là tinh chất từ mầm đậu nành, chúng có chức năng tương tự như hormone estrogen.

Bên cạnh đó, viên uống Bảo Xuân Gold còn có chứa các thảo dược có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể như xuyên khung, thục địa, vitamin E, bạch thược, lô hội, đương quy, nhân sâm,…

Với những thành phần trên, TPBVSK Bảo Xuân Gold giúp cải thiện các biểu hiện do suy giảm nội tiết tố gây ra như rối loạn kinh nguyệt, suy giảm trí nhơ, mất ngủ, khó thụ thai, giảm ham muốn, làm chậm quá trình mãn kinh, duy trì làn da tươi trẻ.

TPBVSK Bảo Xuân Gold
Bảo Xuân Gold là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được điều chế dành cho phụ nữ đang gặp các vấn đề về rối loạn nội tiết tố

Bảo Xuân Gold là TPCN, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hướng dẫn liều dùng và cách dùng:

  • Mỗi ngày uống 2 lần (trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn), mỗi lần uống 2 viên.
  • Khi các biểu hiện yếu sinh lý nữ có dấu hiệu cải thiện (dùng ít nhất 3 tháng), sau đó bạn dùng với liều duy trì mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần dùng 1 viên
  • Kiên trì sử dụng từ 2 – 3 tháng để đạt được hiệu quả tốt

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Bảo Xuân Gold có giá bán tham khảo khoảng 125.000 đồng/ hộp 30 viên; 500.000 đồng/ hộp x 120 viên.

Lưu ý: Không sử dụng viên uống Bảo Xuân Gold cho người có tiền sử dị ứng đậu nành.

6. Sản phẩm Blackmores Evening Primrose Oil

Blackmores Evening Primrose Oil là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Blackmores, một trong những thương hiệu chuyên sản xuất TPCN tại Úc. Viên uống với thành phần chính là tinh dầu hoa anh thảo (Primrose Oil) chứa hàm lượng axit béo cao, trong đó có Omega 6 và axit gamma linoleic.

Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil phù hợp với nữ giới bị suy giảm nội tiết tố, hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh. Dùng sản phẩm đều đặn sẽ hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể, làm chậm quá trình lão hóa, nuôi dưỡng làn da, tăng khả năng ham muốn tình dục ở nữ giới.

Sản phẩm Blackmores Evening Primrose Oil
Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil phù hợp với nữ giới bị suy giảm nội tiết tố, hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh

Blackmores Evening Primrose Oil là TPCN, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hướng dẫn liều dùng và cách dùng:

  • TPCN Blackmores Evening Primrose Oil được bào chế dưới dạng viên uống, sử dụng sau bữa ăn
  • Mỗi ngày uống 1 lần, mỗi lần uống từ 1 – 3 viên

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil có giá bán tham khảo khoảng 465.000 đồng/ hộp x 190 viên.

7. Viên uống Trinh Nữ Hoàng Cung

Sản phẩm Trinh Nữ Hoàng Cung có tác dụng cải thiện các vấn đề về rối loạn tình dục phổ biến ở nữ giới như không đạt được khoái cảm khi “yêu”, suy giảm ham muốn, đau rát vùng kín, khô hạn,… Bên cạnh đó, viên uống còn được dùng phổi hợp trong điều trị các u lành tính ở nữ giới.

TPCN Trinh Nữ Hoàng Cung được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nữ như tri mẫu, trinh nữ hoàng cung, xạ đen, hoàng bá, xích thược, hạnh nhân, hoàng kỳ,…

Viên uống Trinh Nữ Hoàng Cung
Sản phẩm Trinh Nữ Hoàng Cung có tác dụng cải thiện các vấn đề về rối loạn tình dục phổ biến ở nữ giới như không đạt được khoái cảm khi “yêu”, suy giảm ham muốn, đau rát vùng kín, khô hạn

Trinh Nữ Hoàng Cung là TPCN, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hướng dẫn liều dùng và cách dùng:

  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên
  • Sử dụng đều đặn từ 3 – 5 tháng giúp cải thiện triệu chứng hiệu quả
  • Không sử dụng viên uống Trinh Nữ Hoàng Cung cho phụ nữ mang thai

Giá bán tham khảo:

  • Sản phẩm Trinh Nữ Hoàng Cung giúp tăng cường sinh lý nữ có giá bán tham khảo khoảng 95.000 đồng/ hộp x 60 viên.

8. Mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones

Viên uống mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Puritan’s Pride của Mỹ. Thành phần chính trong viên uống là mầm đậu tự nhiên với lượng vitamin E và Isoflavones (estrogen thực vật) cao.

Mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones được khuyến khích sử dụng với nữ giới trên 18 tuổi đang gặp các vấn đề về sinh lý như da bị khô sạm, suy giảm ham muốn tình dục, âm đạo khô rát, phụ nữ tiền mãn kinh, sau mãn kinh. Sử dụng viên uống thường xuyên sẽ hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, rối loạn tình dục ở nữ giới, giảm các vấn đề về da.

Hướng dẫn liều dùng và cách dùng:

  • Sản phẩm mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones được bào chế dưới dạng viên uống
  • Mỗi ngày uống từ 1 – 3 viên, sử dụng sau bữa ăn
  • Không sử dụng viên uống cho phụ nữ mang thai và cho con bú
Mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones
Mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones được khuyến khích sử dụng với nữ giới trên 18 tuổi đang gặp các vấn đề về sinh lý như da bị khô sạm, suy giảm ham muốn tình dục

Mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones là TPCN, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones có giá 248.000 đồng/ hộp x 120 viên.

Trường hợp đang mắc bệnh u xơ, u nang, tuyến giáp, đang dùng thuốc,… Cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ

Thuốc tăng cường sinh lý nữ có công dụng hỗ trợ cải thiện vấn đề rối loạn tình dục, cân bằng nội tiết tố nữ, làm chậm quá trình lão hóa da, điều hòa kinh nguyệt. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả trong thời gian sử dụng và ngăn ngừa phát sinh rủi ro, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ nhằm hạn chế rủi ro, phát sinh tác dụng không mong muốn.
  • Song song với việc sử dụng thuốc, bạn nên bổ sung estrogen, làm chậm quá trình lão hóa từ các thực phẩm như đậu nành, hạt hạnh nhân, óc chó, rau xanh, cam quýt,…
  • Trường hợp xuất hiện các dấu hiệu bất thường ở âm đọ như chảy máu, chảy mủ,… Bạn nên liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán và điều trị đúng cách. Tránh tự ý sử dụng thuốc hoặc TPCN khi chưa xác định cụ thể nguyên nhân.
  • Đối với các trường hợp bị ung thư cổ tử cung, ung thư vú, huyết áp, tiểu đường, đang mang thai, bệnh tuyến giáp, đang cho con bú,… Cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn trước khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ.
Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ
Tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ nhằm hạn chế rủi ro, phát sinh tác dụng không mong muốn
  • Trên thị trường hiện này bày bán một số viên uống hỗ trợ và thuốc không rõ xuất xứ, nguồn gốc, chưa được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Do đó, bạn cần thận trọng khi chọn mua những sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý. Ngoài ra, tránh lạm dụng sản phẩm kích dục khi chưa tham vấn bác sĩ.
  • Để đảm bảo tác dụng của thuốc, bạn nên loại bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng đến khả năng sinh lý cũng như sức khỏe tổng thể như tiếp xúc với khói thuốc lá, uống bia rượu, căng thẳng thần kinh, thức khuya, quan hệ tình dục quá độ,…
  • Tuân thủ đúng chỉ định về liều dùng và tần suất sử dụng. Tránh tự ý tăng/ giảm liều dùng hoặc kéo dài liệu trình sử dụng khi chưa có hướng dẫn từ bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây là tổng hợp TOP 8 sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ bao gồm thuốc đặc hiệu và viên uống bổ sung. Tuy nhiên, thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả trong cải thiện các vấn đề sinh lý ở nữ giới, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể.

Cùng chuyên mục

Yếu sinh lý ở nữ giới

Yếu sinh lý ở nữ giới – Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Yếu sinh lý ở nữ giới là tình trạng suy giảm ham muốn tình dục có thể gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như khả năng sinh...

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục

Suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới thường xuất hiện ở độ tuổi 40 và đây là tình trạng bình thường. Tuy nhiên, nếu dấu hiệu suy giảm...

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc chị em tin dùng

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc được đánh giá cao về chất lượng bởi thành phần an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả khá...

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Viên đặt phụ khoa LetoMint được xem là giải pháp cứu cánh giúp nữ giới khắc phục các vấn đề liên quan đến vùng kín như tình trạng ngứa ngáy,...

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Các loại viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được xem là giải pháp giúp chị em khắc phục được tình trạng "cô bé" bị giãn rộng, thâm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn