Viêm xoang sàng: Triệu chứng, Chẩn đoán, Điều trị

Viêm mũi vận mạch là gì? Có chữa được không?

Viêm xoang gây ù tai có nguy hiểm không? Làm sao hết

Viêm mũi xoang xuất tiết phù nề nguy hiểm như thế nào?

Viên sủi Suca có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Viêm đa xoang là gì? Triệu chứng và phương pháp điều trị

11+ cách trị viêm xoang tại nhà hiệu quả theo dân gian

Viêm xoang chảy máu mũi: Cảnh báo nguy hiểm, chớ xem thường

Viêm xoang trán: Biểu hiện nhận biết và cách điều trị

6 Cách chữa viêm xoang bằng củ gừng hiệu quả dễ thực hiện

Người bệnh nói gì khi chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường?

Nổi lên trong số các phương pháp chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiện được nhiều bệnh tin tưởng là bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Để biết rõ thực hư hiệu quả của bài thuốc này như thế nào thì cách tốt nhất là lắng nghe phản hồi từ người bệnh. Vậy những người đã chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, họ nói gì?

Hiện nay, nhiều phương pháp đang được áp dụng để điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng như dùng thuốc tây, mẹo dân gian hay Đông y với những bài thuốc nam, bắc. Phóng viên chúng tôi đã có một cuộc khảo sát ý kiến người bệnh và nhận thấy ngày càng nhiều người có niềm tin vào y học nước nhà khi quyết định sử dụng Đông y. 

Trong vô vàn các ý kiến thu được, chúng tôi nhận thấy có khá nhiều bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng đề cập đến bài thuốc nam Đỗ Minh Đường của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. Theo như chúng tôi được biết, bài thuốc này đã được giới thiệu trên sóng truyền hình quốc gia – VTV2 thông qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”, số phát sóng ngày 29/2/2020. Vậy người bệnh nói gì về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Bài thuốc đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường
Bài thuốc đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Bệnh nhân đã dùng bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường, họ nói gì?

Không chỉ một mà rất nhiều bệnh nhân đã chia sẻ với chúng tôi những cảm nhận của họ sau khi kết thúc liệu trình điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường.

“Cả tôi và con trai đều hài lòng với bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường” – Diễn viên Hoa Thúy

Theo như nữ diễn viên chia sẻ, tình cờ một lần xem livestream của nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ chữa khỏi bệnh thoái hóa đốt sống cổ tại Đỗ Minh Đường, cô mới biết đến địa chỉ thăm khám bệnh này. Lên mạng tìm hiểu thêm thông tin, cô được biết Đỗ Minh Đường có bài thuốc nam gia truyền chữa viêm xoang hiệu quả và được chuyên gia, người bệnh đánh giá cao.

Vậy là sau bao nhiêu năm tháng dùng đủ các loại thuốc Tây, mẹo dân gian lẫn thuốc bắc nhưng không hiệu quả, Hoa Thúy đã quyết định tìm đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội) để thăm khám và điều trị.

Diễn viên Hoa Thúy tin tưởng cho con trai sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường
Diễn viên Hoa Thúy tin tưởng cho con trai sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

“Lương y Đỗ Minh Tuấn là người trực tiếp thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị cho tôi. Căn cứ vào tình trạng bệnh, tôi được lương y Tuấn kê cho 3 liệu trình bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường. Bài thuốc tiện lợi dễ sử dụng, không mất thời gian đun sắc lên tôi dùng đều đặn mỗi ngày, thậm chí những lúc đi quay tôi vẫn mang thuốc theo để sử dụng vì chỉ cần hòa tan với nước hoặc uống trực tiếp là được.

Sau khi dùng hết 3 tháng thuốc, các triệu chứng bệnh viêm xoang, viêm họng của tôi đã không còn nữa, cơ thể khỏe mạnh hơn. Mọi người sau đó cũng khen giọng nói tôi trong trẻo hơn nhiều. Thấy thuốc có tác dụng tốt như vậy, nên tôi cũng cho con trai đến khám và được lương y Tuấn kê đơn thuốc”, nữ diễn viên chia sẻ.

Xuất hiện trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2 (số phát sóng ngày 29/2/2020) với vai trò khách mời, diễn viên Hoa Thúy đã trực tiếp chia sẻ về quá trình điều trị viêm xoang của mình tại Đỗ Minh Đường. Các bạn có thể lắng nghe chia sẻ của diễn viên qua video dưới đây.

“Bài thuốc viêm mũi dị ứng hiệu quả, chưa dùng hết thuốc nhưng bệnh của tôi đã đỡ nhiều rồi” – Diễn viên Thanh Tú

Đó là ý kiến của diễn viên Thanh Tú – nữ diễn viên nổi tiếng với biệt danh Thanh Tú “cháo lòng” trong series hài Gặp nhau cuối tuần. Chia sẻ với phóng viên chúng tôi, diễn viên Thanh Tú cho biết:

“Tú bị viêm mũi dị ứng, gây nên viêm đa xoang cũng nhiều năm rồi, triệu chứng mỗi lần bệnh xuất hiện là nặng lắm. Hắt hơi, sổ mũi, nhức đầu, đau nhức hốc mắt, nghẹt mũi, khó thở tất cả đều đủ cả chẳng thiếu cái gì. Mỗi lần như vậy, Tú không có sức làm việc gì cả, ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và công việc.

Vì tính chất nghề diễn thường xuyên đi xa nhà, mỗi lần bệnh viêm xoang tái phát, Tú thường chọn uống thuốc Tây cho nhanh gọn lẹ. Hoặc có những lúc kết thúc lịch diễn, có thời gian rảnh ở nhà, Tú cũng tỉ mẩn thực hiện một vài mẹo dân gian như xông mũi với gừng, xông mũi bằng nước lá lốt. Nhưng áp dụng trong thời gian dài, Tú nhận thấy mấy cách này chỉ có tác dụng tạm thời thôi”.

Sau cùng diễn viên Thanh Tú được diễn viên Hoa Thúy giới thiệu cho bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường. Hiện tại, cô đang dùng đến liệu trình thứ 3 của bài thuốc này và cảm nhận thấy bài thuốc có hiệu quả rõ ràng. Các triệu chứng bệnh như hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi không còn xuất hiện nhiều như trước nữa. 

Diễn viên Thanh Tú hiện đang sử dụng bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường
Diễn viên Thanh Tú hiện đang sử dụng bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường

“Dùng 2 tháng thuốc Đỗ Minh Đường, sức khỏe cả tôi và thai nhi đều tốt lên” – Bà bầu Phạm Thị Minh Châu

Chị Phạm Thị Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) cũng là một trong những nữ bệnh nhân điều trị bệnh viêm xoang tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Được biết, chị điều trị căn bệnh này trong khoảng thời gian đang mang bầu bé đầu tiên.

“3 tháng đầu mang thai của mình đúng là cực hình, vừa bị ốm nghén mệt mỏi không ăn uống được gì lại thỉnh thoảng bị bệnh viêm xoang sàng hành hạ. Bệnh viêm xoang của mình nặng lắm, mỗi lần đều bị sổ mũi, nhức đầu, nhức hốc mắt mà nước mũi cứ chảy xuống đằng họng thế là lại thêm bệnh viêm họng.

3 tháng đầu nhạy cảm nên mình cũng chẳng dám dùng thuốc Tây, thay vào đó chỉ đơn giản mỗi ngày rửa mũi bằng nước muối rồi xông mũi với nước gừng thôi. Sang đến giai đoạn tam cá nguyệt thứ 2, thai nhi có vẻ ổn định nên mình mới thực sự nghiêm túc tìm phương pháp điều trị vì sợ nếu cơ thể mệt mỏi quá do bệnh sẽ ảnh hưởng đến con.

Lúc này lên mạng tìm hiểu thì mình thấy báo chí, truyền hình đưa tin khá nhiều về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Đỗ minh Đường. Sau khi được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn tận tình, mình có lấy 2 liệu trình bài thuốc về sử dụng. Hết 2 tháng dùng thuốc, bệnh viêm xoang của mình đã khỏi. Đặc biệt, đi kiểm tra tại bệnh viện, bác sĩ cho biết thai nhi phát triển tốt, không bị ảnh hưởng gì cả”.

Các bạn có thể theo dõi toàn bộ quá trình điều trị bệnh viêm xoang tại Đỗ Minh Đường của chị Minh Châu TẠI ĐÂY:

“Sau 4 năm trời chạy chữa, cuối cùng tôi cũng khỏi viêm xoang nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường” – Nguyễn Thị Nga

4 năm trời bị viêm xoang, dùng đủ thứ thuốc mà không hiệu quả khiến chị Nga (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) nhiều khi muốn bỏ cuộc và chịu chấp nhận sống chung với bệnh. Nhưng may mắn thay, nhờ một người bạn giới thiệu, Nga đã biết tới bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường. Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc, chị Nga cho biết:

“Phải nói là nhờ bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường, hiện tại mình mới thoát khỏi tình trạng sống dở chết dở mỗi khi thời tiết thay đổi hoặc trong thời điểm giao mùa. Trước đây những lúc ấy, mình thường xuyên bị bệnh viêm xoang hành hạ, mất ngủ triền miên bị nghẹt mũi, khó thở. Nhiều lúc mình không thể tập trung làm việc được vì bị đau đầu, chóng mặt, hắt hơi, sổ mũi nên không ít lần bị cấp trên nhắc nhở.

Nhưng giờ thì mọi thứ ok rồi (cười). Mình kiên trì sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh trong vòng 2 tháng là bệnh không còn nữa.Thuốc dễ sử dụng, không tác dụng phụ nên mình rất ưng”.

Tiến triển bệnh viêm xoang của chị Nga qua từng giai đoạn sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường
Tiến triển bệnh viêm xoang của chị Nga qua từng giai đoạn sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Để hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh viêm xoang và quá trình điều trị của chị Nga, các bạn có thể đọc chi tiết tại bài viết Bài thuốc Đỗ Minh Đường – “Cứu cánh” của nàng công sở bị viêm xoang 4 năm trời

Ngoài những lời chia sẻ của 4 nữ bệnh nhân kể trên, chúng tôi còn nhận thấy nhiều người khác đã để lại feedback về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh trên các diễn đàn và hội nhóm facebook. Dưới đây, chúng tôi xin phép chụp ảnh lại một số phản hồi của các bệnh nhân khác.

Phản hồi của bệnh nhân viêm mũi dị ứng

Phản hồi của bệnh nhân viêm mũi dị ứng
Phản hồi của bệnh nhân viêm mũi dị ứng

[pr_middle_post]

Tại sao bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh được nhiều người lựa chọn?

Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và hình thành cách đây 150 năm bởi truyền nhân đời thứ nhất của dòng họ Đỗ Minh Đường là cụ Đỗ Minh Tư. Hiện bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc và các cộng sự tối ưu, hoàn thiện. 

Trong suốt hơn 150 năm qua, bài thuốc được đông đảo bệnh nhân và chuyên gia đánh giá cao. Vậy nhờ đâu bài thuốc lại được nhiều người tin tưởng đến vậy? Tất cả sẽ được lý giải ngay bên dưới đây:

Bài thuốc có cơ chế trị bệnh tận gốc, tăng sức đề kháng cho người bệnh

Bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh gồm:

  • 2 loại thuốc đặc trị viêm xoang/ viêm mũi dị ứng
  • 1 loại thuốc giải độc, chống viêm

Nói về cơ chế điều trị bệnh viêm xoang của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết bài thuốc này tuân thủ đúng theo cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền, tác động sâu vào bên trong cơ thể cho hiệu quả điều trị cao nhất. Cho dù ở thời điểm sơ khai hay đã được hoàn thiện như bây giờ, bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh vẫn đảm bảo mang đến tác dụng như sau:

Tác dụng bài thuốc điều trị viêm xoang Đỗ Minh Đường

Với cơ chế trị bệnh tận gốc, phục hồi chức năng các tạng phế, tăng sức đề kháng nên sau khi kết thúc liệu trình điều trị viêm xoang tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ không lo bệnh tái phát.

Thành phần 100% Nam dược sạch, không tác dụng phụ

Nếu đã từng tìm hiểu về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chắc hẳn các bạn sẽ biết tất cả bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh đều được bào chế từ dược liệu sạch. Đỗ Minh Đường chủ động nguồn dược liệu sạch bằng việc phát triển 3 vườn thuốc ươm trồng hơn 100 cây thuốc quý tại:

  • Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình 
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên 
  • Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội

Những cây thuốc được sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh như ké đầu ngựa, kim ngân hoa, bồ công anh, sài hồ, thục địa, cỏ mực,… đều được ươm trồng tại 3 địa chỉ trên. Nhờ nguồn dược liệu sạch, không sử dụng chất bảo quản hay tân dược, không chứa rác thuốc nên người bệnh sẽ không lo gặp tác dụng phụ khi sử dụng bài thuốc này.

Cách sử dụng dễ dàng, không mất thời gian đun sắc

Gần 50 vị thuốc sau khi được thu hái, sơ chế cẩn thận sẽ được đội ngũ lương y tại Đỗ Minh Đường hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền. Sau đó, bằng hệ thống máy móc hiện đại, bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường sẽ được bào chế thành các dạng thức hiện đại gồm thuốc xịt, cao uống và viên hoàn. Cách sử dụng bài thuốc cụ thể như sau:

  • Thuốc xịt: Dạng dung dịch, xịt trực tiếp vào hai bên mũi 2-3 lần/ngày
  • Thuốc cao uống: Hòa tan 1-2 thìa cao thuốc vào cốc nước ấm, uống 2-3 lần/ngày
  • Thuốc viên hoàn: Sử dụng 2-3 lần/ngày, mỗi lần 2-3 viên, uống sau bữa ăn

Nhờ những đặc điểm nổi bật kể trên, bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh đã được giới thiệu đến đông đảo khán giả truyền hình thông qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, chủ đề “Điều trị bệnh viêm xoang bằng Đông y”. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Sau khi chủ đề này được phát sóng vào ngày 29/2/2020, nhiều khán giả đã liên hệ đến Đỗ Minh Đường để tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc này. Bởi vậy chúng tôi hy vọng rằng, thời gian tới đây chúng tôi sẽ có cơ hội được lắng nghe nhiều hơn nữa những phản hồi tích cực của bệnh nhân về bài thuốc nam gia truyền chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Đỗ Minh Đường.

Nếu các bạn có nhu cầu điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi xin phép để lại địa chỉ liên hệ dưới đây:

banner

Cùng chuyên mục

nghẹt mũi khi ngủ

Nghẹt mũi khi ngủ và 7 cách làm thông mũi nhanh chóng

Nghẹt mũi khi ngủ là một triệu chứng hay gặp của bệnh hô hấp, khiến nhiều người khó chịu và lo lắng. Dấu hiệu này làm gián đoạn giấc ngủ,...

Viêm xoang có nên ăn thịt gà không? Ý kiến từ chuyên gia

Viêm xoang có nên ăn thịt gà không? Ý kiến từ chuyên gia

Bệnh viêm xoang gây ra các triệu chứng đau nhức, sưng viêm, nghẹt mũi, mệt mỏi, khó chịu ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và sức khỏe của người...

Những biến chứng của viêm xoang nguy hiểm chớ chủ quan

Những biến chứng của viêm xoang nguy hiểm chớ chủ quan

Viêm xoang là một trong những bệnh lý liên quan đến đường hô hấp khá phổ biến. Các triệu chứng bệnh lý có thể khởi phát ở bất kỳ đối...

Chữa viêm xoang bằng nước muối với bình rửa mũi/bình xịt mũi

Chữa viêm xoang bằng nước muối sinh lý giúp cải thiện bệnh hiệu quả

Chữa viêm xoang bằng nước muối sinh lý là một phương pháp điều trị phổ biến. Nếu áp dụng đúng cách, bệnh nhân có thể nhanh chóng đẩy lùi các...

11 cách làm hết nghẹt mũi nhanh cực đơn giản tại nhà

11 cách làm hết nghẹt mũi nhanh cực đơn giản tại nhà

Nghẹt mũi là một chứng bệnh thường gặp và có thể dễ dàng được đẩy lùi nếu người bệnh điều trị đúng cách. 11 cách làm hết nghẹt mũi tại...

Bà bầu bị viêm xoang và các biện pháp điều trị an toàn

Bà bầu bị viêm xoang và các biện pháp điều trị an toàn

Bà bầu bị viêm xoang gây ra các triệu chứng khó chịu như chảy nước mũi, nghẹt mũi, nhức đầu,...Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến quá trình thai...

Bình luận (30)

  1. Nguyễn Minh says: Trả lời

    Bổ sung thêm 1 chút vào góc phản hồi này nhé. Mọi người ai mà đang phân vân thì cứ yên tâm đi ạ. Em đây bị viêm mũi dị ứng 3-4 năm nay , chữa đủ mọi loại thuốc từ loại xịt đến loại uống nhưng cứ tái lại như cơm bữa vậy. Hên như nào lại thấy mấy bài review của bạn trên facebook nó đăng nên chạy qua đây điều trị xem thế nào, ấy thế mà cái bệnh tưởng như sống với nhau cả đời mà lại chấm dứt sau hơn 2 tháng điều trị luôn. cả cái mùa đông năm nay không hề xụt xịt 1 tí nào nữa ấy. https://ihs.org.vn/chua-viem-mui-di-ung-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-15591.html đây, lí do những anh em bạn gì nên dùng thuốc đây này.

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Tận 2 tháng mới khỏi á chị ? cũng lâu nhở? em thì muốn điều trị nhanh nhanh chứ viêm mũi dị ứng này khổ ghê luôn á, đi đâu cũng sẵn cả hộp giấy trong túi, chứ không cứ như đứa trẻ con nước mũi cứ chảy dài vậy, nhìn vừa khó chịu vừa bẩn nữa.

    2. Tuệ Lưu says: Trả lời

      Chắc em mới bị thôi chứ bệnh này chữa được là mừng lắm rồi đấy em. chị đây chữa cả năm nay rồi mà đỡ được xíu, rồi động trời lại bị, chán lắm đây rồi đây. để mà nói 2 tháng cái khỏi luôn có khi còn nhanh ấy, chị cũng có hẹn lịch ở đây cuối tuần tới khám

    3. Trần Văn Hùng says: Trả lời

      Chị @minh ơi, Thuốc này bảo quản có dễ không? em vì công việc nên hay đi công tác , có khi đi cả tháng lận nên là sợ không dùng thuốc liên tục lại tác dụng không tốt.

    4. Nguyễn Minh says: Trả lời

      Thuốc này chỉ cần bảo quản nơi khô thoáng nhiệt độ thường là được em ạ. nên là đi đâu cũng thoải mái mang theo, nhưng cái chính là phải uống đủ liều lượng thì mới hiệu quả được, nên xác định thời gian đi bao lâu còn mang đủ thuốc theo nữa.

  2. Hồng Nga says: Trả lời

    Không biết thành phố có có không chứ quê em có hoa ngũ sắc chữa viêm xoang không phải bàn luôn, cứ mỗi đợt bị cứ dùng nước hoa này 2-3 hôm là đỡ ngay

    1. Quang Hiếu Hồ says: Trả lời

      Hoa ngũ sắc là hoa gì thế gái? anh chưa nghe bao giờ luôn? giờ mua mấy tiệm thuốc đông y có không nhỉ?

    2. Hồng Nga says: Trả lời

      Hoa ngũ sắc là hoa dại quê em thôi, cũng không rõ có bán không nữa, nó có màu tím tím ấy, anh cứ thử ra hỏi mấy hiệu thuốc xem như nào?

    3. Nguyễn Ngọc Lan says: Trả lời

      Chỉ đỡ thôi chứ gì, chị cũng thử cách này rồi, lần đầu thấy đỡ cũng hào hứng lắm , nhưng sau vẫn tái đi tái lại mấy lần thì chán không làm nữa, phải chuyển qya điều trị thuốc luôn .

  3. Khánh Nam idol says: Trả lời

    Giờ thuốc đông y không phải sắc gì luôn hả? Thế liệu có còn giữ được nguyên chất các thứ nữa không? chứ mấy thuốc sẵn thế này thì sợ chất bảo quản vào lại mất hết tác dụng.

    1. Nguyên Hồng says: Trả lời

      Mình cũng thắc mắc đây, khi sắc thì nguyên chất các thứ ở trong nước thì uống luôn tốt hơn nhiều mà. giờ đóng hộp các kiểu thế này có khi phải có thuốc bảo quản nữa, mất hết ý nghĩa của đông y luôn.

    2. Trần T Tuyết Lan says: Trả lời

      Thuốc cao nó cũng như đông y sắc thôi mọi người ạ. nó chỉ cô đặc hết tinh chất thuốc lại thành dạng cao , như này tiện sử dụng lại đỡ tốn thời gian sắc nữa. Còn vấn đề bảo quản thì không có đâu, họ tồn tại được 150 năm qua mấy đời gia truyền rồi, thuốc mà có vấn đề gì thì sẽ không được lâu như thế đâu

    3. Hoa Hoa says: Trả lời

      Ban đầu em cũng nghĩ như anh Nam , nhưng sau tìm hiểu và sử dụng thì em lại thay đổi suy nghĩ, Thuốc này cũng là dạng cao mới, mà chẳng ai lại làm ra thuốc mới mà không tốt bằng thuốc cũ đâu. Nhiều người cũng review bài thuốc này lắm nên yên tâm sử dụng thôi https://suckhoevn.webflow.io/p/chua-viem-xoang-tai-do-minh-duong-co-tot-khong

  4. Đỗ Thị Hà Giang says: Trả lời

    Em bị viêm xoang mãn tính gần 7 năm nay rồi, liệu có chữa được không bác sĩ? Hay chỉ đỡ hơn thôi? Mỗi lần thay đổi thời tiết thì thôi rồi, đau đầu nghẹt mũi khó chịu khủng khiếp

    1. Hồng Dance says: Trả lời

      có bệnh nhân bị 14 năm bảo chữa khỏi được nên chắc cứ đến mà khám để bác sĩ khám rồi tư vấn cho xem như nào https://dominhduong.org/benh-nhan-viem-xoang-14-nam-chua-tai-do-minh-duong-3014.html

    2. Bảo Quốc 9x says: Trả lời

      Không biết thời gian làm việc của nhà thuốc này như thế nào nhỉ? tôi muốn ngày cuối tuần đến mua thuốc thì họ có mở cửa hay không?

    3. Nguyễn Thị Nhị says: Trả lời

      Nhà thuốc có làm cả thứ 7 và chủ nhật đấy, mỗi cái cuối tuần nên bệnh nhân khám cũng đông, mình nên chủ động đặt lịch khám trước cho nhà thuốc dễ sắp xếp mà mình cũng đỡ chờ nữa.

  5. Lương Thị Ngần says: Trả lời

    Nhà thuốc này có khám luôn không vậy? hay chỉ bán thuốc thôi thế? em cả tháng nay cứ bị đau 2 hốc mắt, mũi thì chảy nước mũi cả ngày không thấy hết. Thấy bạn bảo chắc bị xoang đến nơi rồi nên cũng lo quá, chắc đi khám rồi lấy thuốc luôn.

    1. Tuyết Mai says: Trả lời

      Bị như này dễ mà viêm xoang bướm lắm đây. gì cứ đau hốc mắt là khó chịu kinh luôn, khó tập trung làm việc lắm. ở đây có khám đấy, Qua đây khám cũng được rồi lấy thuốc ở đây cho tốt. Nhiều người kiểm chứng thế này rồi nên tin tưởng được đấy.

  6. Phong Phs says: Trả lời

    Diễn Viên Hoa Thúy cũng điều trị ở đây cơ á? Thế thì thuốc quá xịn luôn rồi, thế này thì chắc giá nó cũng phải rẻ đâu. Tiền nào của nấy thôi nhờ?

    1. Tùng Tú says: Trả lời

      Giờ điều trị ở đâu thì là chất lượng thuốc chứ có phải theo giá tiền bao nhiêu đâu. Với cả quan trọng là khỏi thì cứ đầu tư thôi, thấy nhà thuốc này bảo chữa cho bao nhiêu ngàn bệnh nhân rồi, nhiều người điều trị được thì giá chắc phổ thông

    2. Phú Nghi Phong says: Trả lời

      Mình điều trị ở đây thấy giá cũng không phải cao quá đâu. tầm 2 triệu 1 liệu trnhf cho 1 tháng ấy, ngoài ra cũng chẳng mất thêm chi phí gì cả, khám khiếc các thứ cũng free hết, thuốc này chỉ thấy cái mới đầu tiến triển sẽ hơi chậm thoi còn lại là oke

  7. Tiểu Yến Tử says: Trả lời

    Thuốc được tự nuôi trồng cả cái vườn thuốc to như thế thì yên tâm quá rồi. chứ giờ toàn nhà tôi 3 đời mà thuốc thì toàn thuốc dởm, thuốc đểu, sợ chết đi được. Cứ an toàn như này thì đỡ lo

    1. Nhi Bánh Tráng says: Trả lời

      Vườn thuốc tự nuôi trồng thế này thì có kháng sinh không nhỉ? Mình đang muốn tìm hiểu xem dùng có đảm bảo an toàn không, vì cũng đang bầu bí không dám uống thuốc linh tinh được.

    2. Trang Bóng says: Trả lời

      Thuốc đông y thì lấy đâu ra kháng sinh nàng ơi, cũng không có tác dụng phụ nữa, mà thuốc này đợt mình đọc dùng được cho mọi đối tượng luôn, phụ nữ mang thai hay cho con bú đều được á,đây này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong.html

  8. Trần Văn Dũng says: Trả lời

    Nhà Thuốc có gửi thuốc về nhà không nhà thuốc. Tôi làm bên lái xe nên không có thời gian nghỉ ngơi đi khám được, Mà cái bệnh viêm xoang lại gây ảnh đến công việc của tôi khá là nhiều, Mong nhà thuốc hỗ trợ!

    1. Thảo Bếu says: Trả lời

      Em thì em nghĩ làm thì làm cả đời anh ạ, sắp xếp nghỉ 1-2 hôm đi khám khiếc gặp bác sĩ cái cho chắc ăn , sức khỏe vãn nên đặt hàng đầu, lại thêm ccoong việc lái xe của anh nữa, lusc nào cũng cần tỉnh táo .

    2. Hồng Ngoan says: Trả lời

      Nhà thuốc có gửi thuốc về nhà đấy ạ. em vừa mua 1 liệu trình onl ở đây đây, mua onl mà được bác sĩ sĩ tư vấn các kiểu luôn , nên mua thuốc cũng yên tâm phần nào.

    3. Vũ Hồng Diễm says: Trả lời

      Em gái ơi, làm răng mà đặt về nhà được đó? chỉ cho chị với, chị ở tận Nghệ An nên cũng xa nhà thuốc quá.

    4. Hồng Ngoan says: Trả lời

      Cái này thì chị cứ liên hệ nhà thuốc qua hotline 0963302349 , không thì lên wedsite này hỏi hỏi là người ta hướng dẫn cho này, cứ liên hệ sẽ được bác sĩ hỏi rõ ràng tình trạng bệnh của mình sau đó mới tư vấn, trường hợp nào dùng thuốc được thì bác sĩ mới hỗ trợ gửi đơn thuốc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn