Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không, giá bao nhiêu? [Review chi tiết]

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không mà cánh nam giới truyền tai nhau nhiều đến vậy. Không chỉ bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm mà di tinh, mộng tinh hay liệt dương cũng được nhiều người đánh giá cao. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm sau đây để nắm rõ hơn về đơn vị này.

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín với hơn 150 năm phát triển

Sở dĩ Đỗ Minh Đường xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho nam giới trị yếu sinh lý bởi đây là đơn vị đã có lịch sử lâu đời, sở hữu bài thuốc bí truyền trị bệnh hiệu quả và có đội ngũ bác sĩ, lương y giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Lịch sử 150 năm hình thành và phát triển

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị Chẩn trị Y học cổ truyền có lịch sử hơn 150 năm xây dựng và phát triển. Với sự vận dụng nhuần nhuyễn, sáng tạo, hài hòa những tinh hoa y học dân tộc vào các phương thuốc bí truyền của gia tộc, nhà thuốc đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc – đơn vị hàng đầu trong giới.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Đơn vị uy tín 150 năm hành y cứu người
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị uy tín 150 năm hành y cứu người

Khởi điểm từ cái tên Đỗ Minh Đường vang danh khắp xứ Hà Nam với những bài thuốc Nam công hiệu trong điều trị các bệnh: Xương khớp, thoát vị đĩa đệm, mề đay mẩn ngứa, tai mũi họng, phụ khoa, đặc biệt là bài thuốc trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới. 

Hiện nay, dưới sự kế thừa của truyền nhân đời thứ 5, lương y Đỗ Minh Tuấn, nhà thuốc đã có hơn 15 năm xây dựng và phát triển với 2 cơ sở ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người bệnh đến khám chữa tại nhà thuốc.

Đội ngũ bác sĩ, lương y có “tâm” có “tầm”

Dưới sự lãnh đạo của lương y Đỗ Minh Tuấn, nhà thuốc quy tụ đội ngũ lương y, thầy thuốc không chỉ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; mà còn mang một trái tim ấm áp, luôn thấu hiểu, tận tâm với từng người bệnh.

“Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” chính là tôn chỉ đã thấm sâu vào tiềm thức, là kim chỉ nam cho hành động của mỗi cá nhân nơi đây và là “ngọn lửa đỏ” chỉ lối trên hành trình phát triển của nhà thuốc.

Xứng đáng với những nỗ lực, đóng góp của nhà thuốc, năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận Cúp vàng “Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.

Đồng thời, đơn vị cũng ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu đến từ bệnh nhân trên khắp cả nước, trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Hinh, Văn Báu, Minh Tuấn, Bá Anh, Hoa Thúy, Nguyệt Hằng…

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý hiệu quả không?

Một cuộc khảo sát được tiến hành với 500 bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường đã cho thấy, có hơn 97% bệnh nhân đã thu được kết quả điều trị như mong đợi. Điều này có thể khẳng định, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả. Dưới đây là những yếu tố làm nên hiệu quả vượt trội này:

Cơ chế trị bệnh độc đáo, trị yếu sinh lý toàn diện

Đông y quan niệm yếu sinh lý thuộc chứng Dương nuy, thận hư, thấp nhiệt, khí trệ huyết  ứ, tâm tỳ hư là những nguyên nhân chính khiến bệnh hình thành. Từ đó, Đông y xây dựng các bài thuốc phù hợp với từng nhóm nguyên nhân riêng.

Theo lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, Đỗ Minh Đường trị yếu sinh lý dựa trên nguyên tắc lý giải độc đáo mà thần y Hải Thượng Lãn Ông đã đưa ra. Theo đó, thận là cội nguồn của tạng phủ, gốc là 13 kinh lạc, là gốc của sinh mệnh, là bể chứa tinh huyết. 

Vì vậy, muốn điều trị yếu sinh lý cho hiệu quả nhanh, triệt để, cần bổ đều các tạng, khai thông kinh lạc. Để tinh khí từ các tạng phủ đổ về thận, phục hồi khả năng sinh lý ở nam giới bền vững. 

Từ đó, bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường được xây dựng từ sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ:

 

  • Hồi xuân phục dương thang dạng rượu ngâm
  • Đại bổ phục dương hoàn dạng viên hoàn
  • Đại bổ thận dạng viên hoàn

 

Mỗi phương thuốc được gia giảm từ 20-30 vị dược liệu quý, đảm nhiệm một nhóm chức năng riêng:

Sinh lý nam Đỗ Minh cơ chế loại trừ toàn diện yếu sinh lý
Sinh lý nam Đỗ Minh cơ chế loại trừ toàn diện yếu sinh lý

Diễn viên Lê Bá Anh sau 1 tháng dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trị suy giảm sinh lý sau tuổi 40 chia sẻ: “Điều đầu tiên mình cảm nhận được sau khi sử dụng bài thuốc là mình ăn ngon miệng hơn; không còn tình trạng tiểu đêm nên mình ngủ sâu giấc; sáng dậy không cũng không còn đau lưng, mỏi gối, tinh thần sảng khoái”.

Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao, BV Y học cổ truyền trung ương lý giải: 

“Sở dĩ anh Bá Anh có cảm giác ăn ngon, ngủ sâu, da dẻ hồng hào sau khi dùng bài thuốc Sinh lý nam bởi cơ chế trị bệnh toàn diện của bài thuốc. 

Trong phương thuốc này có chứa thành phần bổ đều 5 tạng của cơ thể, từ đó cải thiện hấp thu, an thần, cải thiện giấc ngủ, nâng cao thể trạng, sức đề kháng. Tiếp đó, bài thuốc lại chứa các vị có công năng nổi trội trong bồi bổ tạng thận. Thận chủ về sinh dục nên khi bổ thận tức là đang loại bỏ căn nguyên yếu sinh lý. Đặc biệt, bài thuốc còn chứa những dược liệu được khoa học chứng minh là giúp tăng tiết testosterone tự nhiên cho cơ thể.

Bạn có thể hình dung cơ thể chúng ta như một cỗ máy đốt trong hoàn chỉnh, testosterone dồi dào như chiếc ngòi đánh lửa. Thận khỏe là chúng ta đã có một động cơ khỏe. Thể trạng, sức đề kháng tốt nghĩa là chúng ta có tất cả chi tiết máy đều tốt. Như vậy, ắt hẳn cỗ máy sẽ hoạt động trơn tru, khả năng sinh lý sung mãnh”.

Ngoài sử dụng bài thuốc, Đỗ Minh Đường còn xây dựng lộ trình dùng kết hợp các liệu pháp khác giúp rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả điều trị.

Liệu trình hoàn hảo – Hiệu quả rõ ràng

Bệnh nhân đến với Đỗ Minh Đường sẽ được các bác sĩ, lương y thăm khám trực tiếp. Từ đó, xây dựng liệu trình điều trị: Gia giảm thành phần bài thuốc, kết hợp xoa bóp, bấm huyệt giúp làm tăng hiệu quả điều trị.

Tùy tình trạng nặng nhẹ của bệnh và khả năng hấp thu, nam giới sẽ bắt đầu cảm nhận được hiệu quả điều trị sau từ 2-3 tuần điều trị.

Tiến trình phục hồi khi dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Tiến trình phục hồi khi dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Đa số bệnh nhân có thể dứt điểm bệnh chỉ sau 2 tháng điều trị, các trường hợp nặng hơn có thể cần tới tháng thứ 3. 

NSƯT Minh Tuấn, gương mặt vàng trong làng trai đều của nền điện ảnh nước nhà, với lịch làm việc bận rộn, căng thẳng nên khó tránh khỏi các biểu hiện suy giảm sinh lý khi bước sang tuổi ngũ tuần. Sau khi tìm hiểu, được biết Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín, có lịch sử lâu đời, nghệ sĩ đã quyết định đặt lịch tới khám và điều trị.

Chia sẻ về hành trình điều trị của mình tại Đỗ Minh Đường, anh cho biết: “Tôi đã điều trị tại Đỗ Minh Đường từ năm ngoái với liệu trình gồm 2 tháng dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và kết hợp châm cứu, bấm huyệt. 

Ngay sau tháng đầu tiên, tôi đã cảm thấy rõ những thay đổi tích cực của cơ thể, sức khỏe tốt hơn, ăn ngủ ngon, vấn đề sinh lý cũng dần cải thiện. Hết 2 tháng, sức khỏe sung mãn hơn hẳn, tinh thần lúc nào cũng sảng khoái, thoải mái, vui vẻ. Chuyện vợ chồng mặn nồng hơn, không khí gia đình ngọt ngào, ấm áp hơn hẳn”.

NSƯT Minh Tuấn điều trị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường
NSƯT Minh Tuấn điều trị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường

Phân tích về tác dụng của châm cứu, bấm huyệt trong điều trị yếu sinh lý, bác sĩ Trần Hải Long, Trưởng khoa Vật lý trị liệu Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Một trong những yếu tố dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý là do khí trệ huyết ứ, thấp nhiệt, cơ thể mất cân bằng âm dương, chính khí hư hao. Liệu pháp châm cứu, bấm huyệt giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng cường lưu thông máu về dương vật, dẫn khí vào thận, tái lập cân bằng âm dương.

Liệu pháp này sẽ mang tới hiệu quả đáng kể giúp rút ngắn thời gian điều trị, cải thiện thể trạng, đồng thời, giúp người bệnh thư giãn, giảm căng thẳng”.

Hơn 1 thế kỷ ứng dụng trong điều trị các chứng bệnh yếu sinh lý, Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn bệnh nhân lấy lại phong độ đỉnh cao, bảo vệ hạnh phúc lứa đôi. Theo kết quả thống kê, có tới hơn 97% bệnh nhân đã dứt điểm bệnh sau khi điều trị tại Đỗ Minh Đường.

Kết quả khảo sát về hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Kết quả khảo sát về hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Đây là con số mà không phải bất cứ đơn vị điều trị sinh lý nam nào cũng đem lại được. Những con số này cũng phần nào khẳng định được vị thế số 1 của Sinh lý nam Đỗ Minh trong hàng trăm ngàn sản phẩm trị yếu sinh lý trên thị trường hiện nay.

Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh an toàn, hiệu quả, dễ sử dụng

Một ưu điểm nữa khiến Đỗ Minh Đường trở thành điểm đến tin cậy của cánh mày râu chính là sự an toàn trong điều trị cùng chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tâm. 

Anh Đặng Hoàng Anh (25 tuổi) gặp phải các dấu hiệu yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở người trẻ. Ban đầu, anh cũng suy nghĩ sử dụng các sản phẩm thuốc tân dược tăng cường sinh lý. Tuy nhiên, lo ngại trước các tác dụng phụ nguy hại mà các sản phẩm này gây ra, anh đã quyết định tìm đến Đỗ Minh Đường.

Từ kinh nghiệm điều trị của bản thân, anh chia sẻ: “Tôi nghĩ, với người trẻ, một trong những điểm cần ưu tiên lưu tâm khi lựa chọn phương pháp điều trị là tính an toàn và bền vững. Chặng đường tương lai còn dài, nếu chúng ta ham cái lợi trước mắt mà lựa chọn các sản phẩm tăng cường sinh lý tức thời. Rồi không may gặp phải tác dụng phụ thì sẽ rất đáng tiếc.

Vì vậy, tôi đã quyết định tìm hiểu các bài thuốc Đông y và rồi quyết định lựa chọn bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Bài thuốc sử dụng các loại dược liệu sạch, đã được kiểm nghiệm về tính an toàn, hiệu quả trong điều trị. 

Đúng như kỳ vọng, tôi đánh giá đây là bài thuốc rất tốt, không chỉ đem lại hiệu quả tốt mà quá trình dùng thuốc cũng không gây kích ứng, dị ứng gì. Kết thúc liệu trình điều trị là bệnh khỏi hẳn, không có dấu hiệu bị phụ thuộc thuốc như các sản phẩm Tây y”.

Các lương y của Đỗ Minh Đường không chỉ kế thừa những thành tựu của thế hệ đi trước mà còn nghiên cứu nhằm cải tiến, hoàn thiện phương thuốc bí truyền của gia tộc. 

Trước thực trạng dược liệu bẩn được tuồn vào thị trường Việt Nam qua con đường nhập lậu, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại tới sức khỏe, nhà thuốc đã đầu tư xây dựng 3 vườn trồng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO với tổng diện tích trên 20ha. Từ đó, giúp đảm bảo chất lượng đầu vào của bài thuốc, an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng. 

Không chỉ vậy, đơn vị còn luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa, đem đến trải nghiệm tốt nhất, tối ưu chi phí cho người bệnh. 

Chi phí điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Chi phí điều trị yếu sinh lý tại  Đỗ Minh Đường là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều đấng mày râu. Thực tế, người bệnh đến với Đỗ Minh Đường có thể yên tâm về chi phí, cụ thể:

  • Chi phí khám

Đến khám tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí thăm khám, tư vấn điều trị. Vì vậy, nếu bệnh không quá nặng, không phải bốc thuốc, người bệnh sẽ được các bác sĩ, lương y tư vấn điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt để cải thiện bệnh mà không phải chi trả bất cứ một khoản chi phí nào.

  • Chi phí điều trị bệnh sinh lý nam 

Tùy vào thể trạng cá nhân, tình trạng bệnh, liệu trình điều trị có yếu sinh lý của mỗi người có sự khác biệt, theo đó chi phí cũng thay đổi. Tuy nhiên, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm, mức giá cho từng bài thuốc, liệu pháp điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường được niêm yết rõ ràng theo quy định của bộ Y tế, cam kết không tăng giá bất thường. 

Quy trình khám, điều trị

Để bệnh nhân có quá trình thăm khám tại nhà thuốc thuận lợi nhất, Đỗ Minh Đường đã xây dựng quy trình khám chữa bệnh như sau:

Bước 1: Nam giới đặt lịch khám qua website, hotline hoặc quầy lễ tân của nhà thuốc. 

Bước 2: Nhà thuốc xác nhận lịch khám cho bệnh nhân

Bước 3: Bệnh nhân tới nhà thuốc theo đúng lịch đã hẹn. Nam giới điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương sẽ được lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp bắt mạch và khám lâm sàng để nắm rõ tình trạng của người bệnh.

Bước 4: Bác sĩ Tuấn kê đơn dựa trên kết quả thăm khám, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, lưu ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt trong quá trình dùng thuốc

Bước 5: Người bệnh lấy thuốc và hẹn lịch tái khám, trong quá trình dùng thuốc, sẽ có bác sĩ phụ trách theo dõi. Nếu người bệnh gặp khó khăn gì, có thể liên hệ để được tư vấn trực tiếp.

Thời gian làm việc, thông tin liên hệ của nhà thuốc

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng: Từ 8h00 -12h00
  • Chiều: Từ 13h30 -17h30

Cơ sở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349

Cơ sở TP Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186

Facebook: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Website: https://dominhduong.org/ hoặc https://dominhduong.com/

Nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý, hãy liên hệ tới các chuyên gia của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể.

Cùng chuyên mục

VTV2 giới thiệu giải pháp điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hiệu quả cho nam giới

VTV2 giới thiệu giải pháp điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hiệu quả cho nam giới

Tình dục là một nhu cầu bản năng của con người, là “chất keo” gắn kết, đánh dấu sự thăng hoa trong mối quan hệ tình cảm giữa 2 cá...

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc "nâng tầm sung mãn" tuổi ngũ tuần

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Bận rộn với lịch trình dày đặc cùng với yếu tố tuổi tác đã khiến cho cán bộ Trần Vương “Khi đàn chim trở về” không ít lần trong cảnh...

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ - "Thần dược" khiến hàng ngàn quý ông "săn lùng" liệu có thực sự tốt như lời đồn?

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận tráng dương được phục dựng và phát triển từ bài thuốc cổ của Thái Y Viện dành riêng cho Vua Chúa...

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

Thời gian gần đây, cộng đồng Adam xôn xao về một sản phẩm tăng cường sinh lý được mệnh danh là “thần dược sung sướng” có tên Mãnh lực trường...

Trung tâm Thuốc dân tộc chữa yếu sinh lý có tốt không?

Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong những đơn vị khám chữa bệnh yếu sinh lý bằng Y học cổ truyền uy tín, được đông đảo quý ông rỉ...

Bình luận (67)

  1. Văn Thiện says: Trả lời

    Chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường trong bao lâu sẽ khỏi và khi dừng thuốc rồi có bị lại nữa không, tôi đã điều trị bằng một số loại thuốc có hiệu quả tốt nhưng khi ngừng lại đâu vào đấy, bị lại như cũ

    1. Khắc Bằng says: Trả lời

      Tôi uống thuốc trong vòng 3 tháng kết hợp thay đổi thói quen ăn uống sinh hoạt, tôi hồi trẻ chức năng sinh lý rất tốt nhưng qua tuổi 35 bắt đầu suy giảm, mà suy giảm một cách trầm trọng, thời gian quan hệ trước kia phải 20 phút giờ sụt dần chỉ còn 5 phút thậm chí có hôm cậu bé không cương cứng tối đa, ham muốn giảm. tôi cũng thử một số loại thuốc uống trước quan hệ cho kết quả tốt nhưng khi không có thuốc vẫn bị vậy sợ dùng lâu có khi hỏng máy luôn nên tôi không dùng nữa chuyển sang các thực phẩm chức năng và rượu thuốc, uống vài tháng chắc chỉ hơn được chút đỉnh nên quyết định đi khám và lấy thuốc điều trị, lên mạng xem thì thấy nhà thuốc đỗ minh đường rất nổi tiếng lại ngay gần nhà nên đến khám và lấy thuốc uống điều trị 2 đợt tất cả trong 3 tháng, hết tháng đầu tiên thời gian quan hệ đã chuyển biến theo chiều hướng tốt, cậu bé cũng cương cứng tốt hơn đến hiện tại đã ngừng thuốc được mấy tháng vẫn duy trì được thời gian quan hệ ít cũng 15 phút, cậu bé cương cứng tối đa, ham muốn tăng rõ, thuốc đây này mọi người vào mà tham khảo https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. Triệu Quang says: Trả lời

      Nếu chỉ xuất tinh sớm thì điều trị đơn giản hơn nhiều, tôi vừa xuất tinh sớm vừa rối loạn cương dương chữa 1 liệu trình ở nhà thuốc đỗ minh đường, giờ ngừng thuốc xong vẫn duy trì phong độ tốt nhưng phải chú ý chút về chế độ ăn uống luyện tập.

    3. TRường Giang says: Trả lời

      tôi cũng nghe nói điều trị ở nhà thuốc này sẽ có bác sĩ khám kê đơn theo tình trạng bệnh, đơn thuốc với thoài gian điều trị của mỗi người sẽ là khác nhau, cũng muốn đến khám nhưng xa nhà thuốc này, có cách nào để mua được thuốc nếu không đến khám được không?

    4. Beerus says: Trả lời

      Đúng là bác sĩ sẽ kê đơn thuốc theo tình trạng mỗi người nhưng nếu không đến trực tiếp được thì vẫn có thể mua thuốc, Điện cho bác sĩ sẽ được hỏi rõ tình trạng, bác sĩ sẽ tư vấn sau đó kê đơn thuốc gửi về tận nhà cho qua đường bưu điện đó

  2. Nguyễn Đậu says: Trả lời

    liệu trình dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào, ai dùng rồi có thể review cụ thể lại giúp tôi không ?

    1. Trần Hải Sơn says: Trả lời

      Thuốc tôi được bác sĩ kê gồm 2 loại thuốc uống là đại bổ thận và đại bổ phục dương và thêm 1 bình rượu đã ngâm sẵn là hồi xuân phục dương, thuốc uống đã được bào chế sẵn thành dạng viên nên tiện về uống luôn, không phải sắc như thuốc dông y trước đây

    2. Nguyễn Phi says: Trả lời

      Có cả rượu nữa ah, rượu này có tác dụng gì, tôi bị bệnh gan nên không uống được rượu có thể thay thế bằng thuốc khác không bạn

    3. Anh Hưng says: Trả lời

      Rượu này là rượu thuốc dùng để chữa bệnh nên sẽ không gây tác dụng phụ đến các cơ quan trong cơ thể, tôi ngừng uống thuốc rồi nhưng hiện tại vẫn uống rượu hàng ngày, mỗi ngày làm ly nhỏ tốt mà

    4. Lê Tuấn Kiệt says: Trả lời

      Ai cũng phải uống cả 3 loại thuốc hay sao, em gaowj tình trạng xuất tinh sớm chỉ được 2-3 phút đã xuất tinh, mong được tư vấn cho thuốc điều trị

  3. Hoàng Trọng Cường says: Trả lời

    Mấy loại thuốc bào chế sẵn của đông y giờ dùng cũng rất sợ vì không biết thành phần gồm những gì, mà ngày cả thuốc thang cũng khó, thấy bảo giờ dược liệu nhiều loại là dược liệu bẩn nhập lậu bên trung quốc về lắm

    1. Đạt Tuấn says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường đã được bộ y tế cấp phép hoạt động, thuốc cũng đã qua kiểm duyệt của bộ y tế, có phải những bài thuốc bán tràn lan trên mạng không tem nhãn mác đâu mà lo

    2. Nguyễn Duy Bình says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thấy mấy chương trình của VTV2 giới thiệu về nhà thuốc đỗ minh đường và bài thuốc gia truyền của họ, có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn về bệnh. phải như thế nào mới được lên sóng truyền hình quốc gia nên chắc ở đây không sợ linh tinh đâu

    3. Bùi Đại Nghiệp says: Trả lời

      Tôi đnag uống thuốc của Đỗ Minh Đường chữa rối loạn cương dương này, uống hơn tháng, tình trạng bệnh có đang cải thiện. Thuốc này được cái là uống vào người không mỏi mệt hay có tác dụng phụ nào cả

  4. Tuấn Bùi says: Trả lời

    Điều trị 1 liệu trình thuốc của đỗ minh đường chữa yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền có chắc chắn khỏi được không

    1. Minh Lê says: Trả lời

      Chi phí cũng tùy người không nói trước được vì bệnh khác nhau đâu ai giống ai, đơn thuốc của tôi có 2 loại thuốc viên uống nhớ là 1 loại là 500 cho 1 gói còn 1 loại là 1 triệu 1 lọ, liều lượng là mỗi người uống khác nhau

    2. Lê Văn Nam says: Trả lời

      Khỏi được không ngoài thuốc ra còn tùy thuộc vào chế độ sinh hoạt của bạn, nếu dùng đúng liệu trình thuốc và chế độ ăn uống luyện tập tốt thì kiểu gì bệnh chẳng đỡ

    3. Nguyễn Trọng Hiệp says: Trả lời

      Suy giảm ham muốn có cần kiêng ăn những loại thực phẩm nào không các bác, tôi hiện tại đang ăn nhiều đồ bổ như hàu, thịt bò nhưng chưa biết nên kiêng gì

    4. Nhật Tảo says: Trả lời

      Hạn chế sử dụng rượu bia thuốc là và các chất béo, thực phẩm đóng hộp, hình như còn có 1 số loại cá làm giảm testostrerone ở nam giới thì phải với thấy bảo là cũng phải dùng thuốc nữa.

  5. Xuân Hiển says: Trả lời

    Hiện tại nhà thuốc đỗ minh đường chỉ có 2 cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chí minh thôi ah, nếu ở xa thì phải đến khám hay có nhờ gửi thuốc về được không

    1. Vũ Tiến Thắng says: Trả lời

      Bệnh thì phải đi khám mới biết rõ như thế nào mà lấy thuốc chứ, tôi đây đi viện nam khoa hiếm muộn khám dùng thuốc thoe đơn thuốc bác sĩ kê cho mà còn mãi chưa khỏi được đây

    2. Trần Minh Thái says: Trả lời

      Tôi cũng ở xa có đi khám được đâu vì trúng vào đợt dịch, gọi điện có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn cho xong kê đơn gửi thuốc về điều trị, thanh toán trước không mất phí ship, tôi uống liệu trình thuốc bác sĩ kê đến hiện tại thì quan hệ vợ chồng ngon nghẻ, thỏa mãn,

    3. Thiên Phú says: Trả lời

      Có sợ mình đặt thuốc qua mạng bị lừa không, rồi uống thuốc có bị sao biết kêu ai, tôi chưa bao giờ đặt thuốc qua mạng nên lo lo

    4. Huỳnh Phương says: Trả lời

      Bác gọi đúng vào số hot line của nhà thuốc là được, bác sĩ tư vấn kĩ lắm sau đó mới gửi thuốc về, dùng có vấn đề gì gọi cho bác sĩ giải đáp cho, bác sĩ ở đây được cái nhiệt tình, tư vấn kỹ, giải đáp hết các thắc mắc giúp mình

  6. Lê Luật says: Trả lời

    Tinh trùng yếu khó có con có dùng được thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường không , tôi đã chữa bằng nhiều phương pháp hiện đại nhưng tỷ lệ sống tinh trùng vẫn rất thấp

    1. Thiên Phúc says: Trả lời

      Tinh trùng yếu bạn có thể có con bằng cách thụ tinh nhân tạo giờ y học phát triển lắm nên không cần lo lắng quá

    2. Toàn Lại says: Trả lời

      Tôi cũng tinh trùng yếu, tỷ lệ sống tinh trùng thấp, kết hôn 3 năm chưa có con đã thực hiện thụ tinh nhân tạo 1 lần nhưng không thành công cộng thêm chữa ở rất nhiều nơi đông tây y gì đủ hết, đã nghĩ đến việc xin con nuôi nhưng may có người bạn mách cho địa chỉ phòng khám đỗ minh đường đến uống thuốc 3 tháng dừng, 2 tháng sau vợ có em bé, mừng không tả xiết. Thuốc này tốt đó đến mà khám điều trị cho sớm, sớm được ngày nào hay ngày đấy.

    3. Nguyễn Hữu Bình says: Trả lời

      Cho xin địa chỉ nhà thuốc này với, ở đây họ có làm tinh dịch đồ luôn không vậy?

    4. Huy says: Trả lời

      đến số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình nhé. Khám chữa bằng y học cổ trueyenf mà nên không có làm tinh dịch đồ đâu, đến bác sĩ khám là tư vấn, bắt mạch rồi kê đơn thuốc đó, thấy bác sĩ bắt mạch nói chuẩn lắm kể đúng triệu chứng mình luôn. Vào đây mà xem thêm về thuốc với các thông tin cụ thể https://www.googleadservices.com/pagead/aclk?sa=L&ai=DChcSEwipruPkq4ruAhWUDisKHWmqBHQYABAAGgJzZg&ae=2&ohost=www.google.com&cid=CAESQOD25UTV-ZBK9JZd9fAc8VpdU7MtWXjnw315oZmiS9MiiuiGrAIfYCRBU5kSnk9EPe7io_AFcJpIgNhGChhz8RE&sig=AOD64_3mFowSEdwNOsCT8dTQFoqcdkc5HA&q&adurl&ved=2ahUKEwiGkdrkq4ruAhU1K6YKHatGAHQQ0Qx6BAgHEAE

  7. Lương Trường Sơn says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc tất cả các ngày trong tuần à mọi người, nghe thông tin về nhà thuốc này nhiều bảo đến khám mà bận công việc suốt chưa có thời gian, mở cửa cuối tuần thì tranh thủ đi vậy

  8. Công Cường says: Trả lời

    Khám miễn phí như thế thì khám có kĩ không, tôi khám trước giờ toàn chọn Giáo sư, tiến sĩ thế mà chữa còn chưa khỏi được đây?

    1. Trần Tuấn Linh says: Trả lời

      Ở đây khám theo phương pháp YHCT thôi anh ơi. Chứ không phải chụp chiếu hay xét nghiệm gì nên không phí cũng dễ hiểu. Nhưng mà hôm em đi khám còn được bác sĩ Tuấn giám đốc nhà thuốc khám luôn, khám tư vấn kỹ, có gì thắc mắc chưa hiểu sẽ được bác sĩ giải đáp hết. kê đơn thuốc rồi hướng dẫn cụ thể cho cách dùng, chế độ kiêng khem, luyện tập nữa

    2. Cung Bảo Bình says: Trả lời

      Đội ngũ y bác sĩ ở đây toàn bác sĩ có chuyên môn và tốt nghiệp các trường đại có tiếng cả, đây bác xem đây này, tìm hiểu thì cũng tìm hiểu kĩ 1 chút chứ. https://dominhduong.com/bac-si

  9. Anh Hoàng Tử says: Trả lời

    Mọi người ơi, em đang vấn đề này mà lo quá : Em năm nay mới 23 tuổi, cũng mới có bạn gái lần đầu nên chưa có nhiều kinh nghiệm, trước em toàn tự sướng 1 mình nên cũng không biết sao, nhưng khi quan hệ với bạn gái thì được 2-3p là nó tự xuất. 3-4 lần như thế nên em cũng hơi lo quá, như này bạn gái lại bỏ sớm mất ==

    1. Lưu Bị 1993 says: Trả lời

      Bị như thế thì bị xuất tinh sớm rồi chú em ạ. bị như này điề trị sớm chứ để lâu lại khó chữa lắm. Anh giờ điều trị bao nhiêu thuốc mà vẫn chưa khỏi được đây.

    2. Dương Quảng Hàm says: Trả lời

      Như này thì dùng thuốc của Đỗ Minh Đường là hợp lí rồi em. lúc này cũng nên giảm tần suất quan hệ thời gian này rồi tập trung dùng thuốc. Xong liệu trình đầu là cải thiện nhiều rồi đấy, dùng thêm 1-2 liệu trình nữa sẽ cải thiện được tình trạng của chú đang gặp thôi. trước anh cũng thế mà. có bài này viết rõ hơn về chữa xuất tinh sớm này https://suckhoedoisong.vn/chua-xuat-tinh-som-bang-thuoc-nam-an-toan-hieu-qua-tai-do-minh-duong-n155719.html

    3. minh mơ mộng says: Trả lời

      thế 1 liệu trình này thì bao lâu thế bác, đợt em dùng thuốc dạ dày ở ngoài cũng thuốc đông y thấy bác sĩ kê 1 liệu trình là tận 3 tháng lận.

    4. Dương Quảng Hàm says: Trả lời

      1 liệu trình ở đây tôi điều trị, bác sĩ kê trong 1 tháng, xong 1 liệu trình bác sĩ khám lại rồi kê liệu trình thứ 2-3 cho, với cái liệu trình bao lâu là cũng phải xem bệnh bị như thế nào, nặng hay nhẹ nữa đấy

  10. Trần Huy AHa says: Trả lời

    Bị Rối loạn cương dương thì dùng thuốc này có được không vậy? Hay có thuốc nào tốt không các anh ơi. chỉ cho em 1 cách với

    1. Thích Ăn Phở says: Trả lời

      Chú thử ăn tỏi có cải thiện được không, anh tìm hiểu trên thấy ăn tỏi ngâm, tỏi tươi với tỏi ngâm rượu có tác dụng cho mấy bệnh này phết đấy,

    2. Tôi Sky says: Trả lời

      Mấy cái cách này nó không ăn thua đâu anh ơi, em thử hết rồi, cả mấy mẹo dân gian trước em cũng thử hết, đâu vào đấy cả thôi. sau dùng thuốc thì mới khỏi được.

    3. Võ Thế Khiêm says: Trả lời

      Anh dùng thuốc gì khỏi thế anh ơi, có điều trị dứt điểm được không chứ em dùng mấy loại thuốc cả thuốc ngoại luôn mà vẫn tái lại như thường , giờ chả biết dùng cái gì nữa đây.

    4. Tôi Sky says: Trả lời

      Anh dùng thuốc của Nhất Nam Y viện em ơi. anh dùng xong cũng được hơn 1 năm rồi mà phong độ vẫn ngút ngàn, không hề có hiện tượng xuống dốc như trước nữa. Thuốc ở đây là thuốc dùng trong hoàng cung đấy, nên chất lượng thì khỏi phải bàn luôn . đây xem bài này xem. Thông tin chính xác luôn đó https://www.tapchidongy.org/da-tim-ra-bai-thuoc-chua-dut-diem-roi-loan-cuong-duong-tu-thai-y-vien-trieu-nguyen.html

  11. Giang Hồ Team says: Trả lời

    Thuốc của Nhà thuốc này dùng bao lâu thì khỏi vậy bác sĩ? khoảng bao nhiêu liệu trình. Tôi muốn chữa khỏi triệu chứng rối loạn cương dương

    1. Dân Lái Xe says: Trả lời

      Như em dùng thì trong 2 tháng. tính ra đông y mà điều trị 2 tháng khỏi như này là cũng nhanh đấy, chứ trước cũng điều trị bệnh này mà mấy loại đông y khác mãi có khỏi được đâu. Cái bệnh này càng chữa sớm thì càng dễ khỏi, càng để lâu càng mất nhiều thời gian

    2. Dũng Tửu says: Trả lời

      Xác định dùng đông y là không vội vàng được bác ạ. vì đông y thì bao giờ tác dụng cũng chậm hơn mấy loại tây y nhưng được cái điều trị tận gốc bệnh, nên dùng dứt điểm nên mọi người giờ toàn chuyển sang dùng đông y nhiều lắm.

  12. Ông Cao Dương TuTu says: Trả lời

    diễn viên Lê Bá Anh cũng điều trị ở đây này các anh em ơi. Cứ thấy thuốc nào được mọi người dùng phản hồi tốt như thế này thì cứ yên tâm dùng thôi. https://dominhduong.com/dien-vien-le-ba-anh-chua-benh-sinh-ly-nam-tai-do-minh-duong-21040.html

    1. Trương Nam Tạp Hoá says: Trả lời

      Cũng đang định nói. Nói thật giờ lên mạng mà nói khen suông thôi thì tôi cũng chả thèm tin đâu. giờ thấy mấy nghệ sĩ nổi tiếng này dùng thì chắc ăn rồi.

    2. 1235Kim says: Trả lời

      Như thế này đi khám thì sợ đông quá mấy anh nhể. thế này thì cũng phải xếp hàng chờ lâu đây. ở đây có kiểu khám dịch vụ như ở bệnh viện hay không?

    3. Hùng Anh says: Trả lời

      Tuần trước em đi khám đây thì đông thật, nhưng may đặt lịch khám trên wed trước nên cứ đến giờ hẹn lịch khám thì em đến thôi, cũng không phải chờ lâu la gì cả. Đến khám được bác sĩ tư vấn cụ thể cho thấy yên tâm điều trị hơn

  13. Phong Độ BadBoy says: Trả lời

    Nhà thuốc này có vận chuyển thuốc về nhà không vậy? nhà tôi xa quá không đến tại nơi mua được. Hay có ở chỗ nào khác nữa bán thuốc của nhà thuốc này hay không?

    1. Tùng Tú :) says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ vận chuyển cho những ai không đến được nhà thuốc đấy ạ. anh liên hệ nhà thuốc qua hotline dưới bài đấy, gặp bác sĩ tư vấn rồi sau đó bác sĩ kê thuốc rồi gửi thuốc về nhà cho.

    2. Quân Ap says: Trả lời

      Thế thanh toán như thế nào ấy nhỉ? không biết khoảng 400km thì giá ship khoảng bao nhiêu?

    3. Tùng Tú :) says: Trả lời

      Thanh toán thì một là chuyển khoản trước cho nhà thuốc không thì nhận thuốc thanh toán cũng được. Ở đây họ hỗ trợ cho mình phí vận chuyển nên là mình chỉ trả tiền thuốc với như tôi nhận thuốc trả tiền thì trả thêm 20k cho bên bưu điện thôi

  14. Vũ Bất Động Sản says: Trả lời

    Thuốc này có bình to to đấy là rượu à? thế mấy gói kia là gì thế? thuốc đông y giờ lạ quá không phải là dạng thuốc thang sắc như ngày xưa nữa à

    1. Minh Chiều Kara says: Trả lời

      Giờ thuốc đông y có phải như ngày xưa cặm cụi nấu nấu sắc sắc nữa đâu anh. giờ có loại ngâm tượu loại cao với hoàn thôi, toàn dùng luôn tiện thôi. cái gói đấy là dạng viên cao còn dạng lọ là thuốc viên hoàn. Khi dùng thì lấy ra uống là được này.

    2. Chuối 96 says: Trả lời

      Có cả rượu à 2 anh. em bị viêm dạ dày nặng nên không uống được mấy loại rượu, dù nhẹ như nào cũng không uống được ấy, khổ thế chứ, tìm được thuốc tốt lại không dùng được.

    3. Minh Chiều Kara says: Trả lời

      Thế thì chú uống 2 loại kia là được, bài thuốc này có 3 bài thuốc nhỏ lận, bac sĩ sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân mới kết hợp các loại với nhau mà, không phải là ai cũng dùng cả 3 loại thuốc đâu

  15. Trai Điện Lực says: Trả lời

    Không biết như nào chứ thấy thuốc mãnh Lực Trường xuân dùng cũng tốt này anh em ơi, cũng nhiều người điều trị tốt ở đây này. em cũng dùng thấy tốt, sinh lý đang được cải thiện hơn, cơ thể cũng thấy khỏe mạnh hơn . https://vimed.org/review-manh-luc-truong-xuan-18619.html

    1. Trọng Phụng says: Trả lời

      Hôm qua cũng lướt Fb thấy mấy người khen thuốc này nên cũng đang định dùng đây. chú cho xin cái địa chỉ chỗ này với.

    2. Trai Điện Lực says: Trả lời

      Nhà thuốc này có 3 cơ sở đấy. em thì em khám ở cơ sở nguyễn thị Định , Thanh Xuân Hà Nội, còn 2 cơ sở nữa thì ở Quảng Ninh với Hồ Chí Minh, anh muốn xem rõ địa chỉ thì vào wed Trung Tâm Thuốc Dân Tộc có đủ thông tin luôn đấy.

    3. Người Yêu của Giang says: Trả lời

      Thuốc này lên vtv2 này đúng không, hay theo dõi các chương trình của VTV2, chương trình sức khỏe của họ thấy mời toàn bác sĩ giỏi nổi thôi

    4. Trai Điện Lực says: Trả lời

      Đúng rồi anh ơi, chính là thuốc này đây, thuốc chất lượng hay không thì khảo sát cái là biết ngay, lên báo chí, lên truyền hình, còn nghệ sĩ lớn dùng nữa không phải lo gì luôn.

  16. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

    bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có khám ở cơ sở Nguyễn Văn Thương , Bình Thạnh không thế các bác, em đang định qua đây khám đây.

    1. Đạt G says: Trả lời

      Mình khám bác sĩ Tuấn thì khám ở cơ sở Liễu Giai Hà nội nên cũng không biết có khám ở cơ sở kia không nữa. Chắc trong đấy có bác sĩ khác không chứ xa thế sao mà đi lại mãi được

    2. Foodboyyyy says: Trả lời

      Cơ sở này do bác sĩ Tùng Lâm khám chữa đấy anh @Hoàng ơi. Thấy mọi người khen nhiều bác sĩ Tuấn chứ bác sĩ Lâm Cũng giỏi mà, em điều trị ở đây từ khám đến quá trình điều trị tại nhà đều được bác sĩ theo sát từng chút chứ không phải như chỗ khác cứ bán được thuốc rồi là thôi đâu,

  17. Mai Trang says: Trả lời

    May quá, nhà thuốc mở cả tuần thì để cuối tuần mình đưa chồng qua đây khám xem có cải thiện được tình hình không.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn