Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi sụn tự thân là một trong những phương pháp được khuyến khích sử dụng nhiều vì có độ tương thích cao, có thể giảm tối đa tình trạng dị ứng với vật liệu độn với những người có cơ địa nhạy cảm. Tìm hiểu kỹ hơn về ưu và nhược điểm của phương pháp này sẽ giúp có sự lựa chọn chính xác nhất trong quá trình làm đẹp và hoàn thiện bản thân.

Nâng Mũi Sụn Tự Thân
Nâng mũi ở bác sĩ tài giỏi giúp an toàn và duy trì được vĩnh viễn, đẹp tự nhiên chuẩn mọi góc nhìn

Nâng mũi sụn tự thân là gì?

Nâng mũi sụn tự thân là phương pháp dùng vật liệu độn mũi từ chính bản thân để đưa vào bên trong làm sống hoặc đầu mũi. Các loại sụn thường được sử dụng và sụn vách ngăn mũi, sụn sườn và sụn vành tai.

Trong đó sụn vành tai và sụn sườn thường được sử dụng nhất vì có hình dáng và kết cấu khá tương thích với mũi.

nâng mũi sụn tự thân là gì
Nâng mũi sụn tự thân là một trong những phương pháp được đánh cao hiện nay với việc dùng sụn từ vành tai, sụn sườn để làm vật liệu độn mũi

Nâng mũi phương pháp làm đẹp vô cùng phổ biến hiện nay nhằm chỉnh sửa hình dáng của mũi bằng cách nâng cao sống mũi hoặc thu gọn đầu mũi lại. Nhờ đó mũi và khuôn mặt trông hài hoà, thanh thoát, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Ngoài ra một số người còn cho rằng dàng mũi có liên quan đến tướng số nên việc sửa mũi đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi một vận mệnh tốt đẹp hơn.

Nắm bắt nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi đa dạng có thể đáp ứng mọi mong muốn về hình dáng mũi và chi phí của khách hàng. Trong đó nâng mũi sụn tự thân là một trong những phương pháp phổ biến và được khuyên thực hiện nhiều nhất hiện nay bởi có rất nhiều ưu điểm và có thể giảm thiểu tối đa các biến chứng có thể xảy ra.

Cụ thể về các phần sụn được sử dụng như sau

  • Sụn vành tai: đây là phần sụn có vị trí phía sau vành tai của mỗi người. Do phần sụn này có độ mềm, dẻo ổn định lại có tính đàn hồi tốt, có hình dáng khá giống đầu mũi nên thường được dùng để lót bọc tại phần đầu mũi nhìn rất tự nhiên.
  • Sụn vách ngăn: phần sụn tại vách ngăn giữa hai bên lỗ mũi, tuy nhiên thường chỉ dùng trong một số trường hợp chỉnh lại trụ mũi lệch, biến dạng.
  • Sụn sườn: phần sụn giữa các thành xương sườn có hình dáng phù hợp để nâng sống mũi.

Tuy nhiên cần chú ý rằng nâng mũi bằng sụn tự thân không có nghĩa là sẽ dùng 100% sụn này mà vẫn có thể kết hợp thêm cùng sụn nhân tạo để tạo hình cho dáng mũi hoàn hảo nhất.

phương pháp nâng mũi sụn tự thân
Mũi đẹp như hoa hậu sau 60 phút thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng

Việc có sử dụng  vật liệu độn này còn phụ thuộc vào nhu cầu, tình trạng mũi và cơ địa của từng người. Do đó bạn nên tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn chi tiết hơn.

Các phương pháp nâng mũi dùng sụn tự thân

Sụn tự thân chỉ là vật liệu dùng để nâng mũi còn bạn hoàn toàn có thể chọn những dáng mũi phù hợp, từ đó các bác sĩ sẽ tùy vào tình trạng cơ địa của bạn để tư vấn những dáng mũi và phương pháp phù hợp nhất.

Nếu lựa chọn dùng sụn mũi tự thân 100% thì bạn chỉ có thể dùng sụn sườn, tuy nhiên phương pháp này thường dùng trong các trường hợp mũi bị biến dạng do chấn thương, hoặc mũi không tương thích với các loại sụn bên ngoài, để phục hồi dáng mũi ổn định nhất.

Cụ thể hơn, một số phương pháp thường được dùng sụn tự thân để điều chỉnh dáng mũi bao gồm

Nâng mũi S Line

Nâng mũi S line là kỹ thuật tạo hình dáng mũi uốn lượn như hình chữ S cực kỳ phù hợp với những người có khuôn mặt Á Đông tròn trịa, phúc hậu, dịu dàng.

Theo đó dáng mũi này tạo thành một đường cong nơi sống mũi, nhìn theo góc nghiêng rất giống hình chữ S nên được gọi là cấu trúc S line.

Dáng mũi này cực kỳ tự nhiên và nhẹ nhàng, nếu mũi bạn đã có dáng sẵn thì việc chỉnh sửa sẽ đơn giản hơn, thậm chí là không nhận ra đã qua nâng mũi.

Nâng mũi sụn tự thân S Line
Trong nâng mũi S- line, sụn tự thân thường dùng là sụn vành tai được dùng để bao bọc đầu mũi

Theo đó, trong nâng mũi S line người ta sẽ dùng kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo ( Nâng mũi bọc sụn ). Chủ yếu bác sĩ sẽ dùng sụn vành tai để bọc ở đầu mũi sao cho thon gọn, sau đó dùng sụn nhân tạo để chống sống mũi.

Do có độ tương thích cao nên dáng mũi này có thể duy trì cực kỳ lâu, thậm chí nếu chọn vật liệu độn được xử lý tốt kết hợp việc chăm sóc hậu phẫu cẩn thận có thể giữ được vĩnh viễn.

Dáng mũi này cực kỳ phù hợp cho những có dáng mặt vuông, mặt tròn, mặt dài hay mặt trái xoan. Những người có da mũi mỏng cũng nên sử dụng dáng mũi này kết hợp với sụn tự thân để hạn chế tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng xấu xí.

Nâng mũi L line

Nếu bạn là người thích sở hữu dáng mũi cao tây sang chảnh thì L line chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Để tạo hình dáng mũi này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Da đầu mũi, cấu trúc mũi, tùy theo trường hợp mà bác sĩ chuyên môn sẽ ứng dụng nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bọc sụn

.Tuy nhiên do tính chất dáng mũi nên thường hạn chế về đối tượng có thể nâng mũi bởi nếu nâng cao quá sẽ khiến khuôn mặt thiếu hài hòa hoặc da bị kéo căng quá mức gây bóng đỏ.

Dáng mũi L line với ưu điểm vừa cao, vừa thẳng, như nhìn nghiêng tại với mặt một góc giống chữ L in hoa nên được gọi là L line.

Nâng mũi L line cực kỳ phù hợp với những người có khuôn mặt sắc sảo, mặt nhọn và có thể áp dụng cho cả nam và nữ giới. Tuy nhiên với những người có da mỏng thì nên hạn chế nâng mũi quá cao thì sẽ gây ra tình trạng lộ sống mũi, đầu mũi bị bóng đỏ o da mũi không đủ để bao bọc sụn.

Nâng mũi cấu trúc 4D

Nâng mũi cấu trúc 4D sẽ chỉnh sửa hầu hết các khuyết điểm trên mũi như sống ,mũi, cánh mũi, đầu hay chóp mũi cũng được can thiệp hết sao cho khuôn mặt trở nên hài hòa và thu hút hơn. Tùy theo dáng mũi và cấu trúc ban đầu mà bác sĩ sẽ quyết định việc dùng loại sụn nào và có kết hợp thêm sụn nhân tạo hay không.

Nâng mũi sụn tự thân cấu trúc 4D
Nâng mũi cấu trúc 4D giúp cải thiện toàn diện các khuyết điểm của mũi bằng sự kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo cao cấp ở bác sĩ nổi tiếng

Theo đó, các chỉnh sửa mà bác sĩ sẽ can thiệp thường bao gồm

  • Sống mũi: nâng cao bằng sụn tự thân hoặc chất liệu sụn nhân tạo tùy nhu cầu của từng người.
  • Đầu /Chóp mũi: dùng sụn tự thân, thường là sụn vành tai hay sụn sườn để bọc đệm, kéo dài, thu gọn đầu mũi.
  • Trụ mũi: sử dụng sụn vách ngăn để dựng thẳng, nâng cao trụ mũi.

Nhờ đó giúp người chỉnh sửa có thể duy trì dáng mũi này trong thời gian vô cùng lâu dài.

Phương pháp này có thể phù hợp với hầu hết mọi dáng mặt, đặc biệt với những người có mũi bị dị dạng, biến đổi do bị chấn thương, phẫu thuật mũi hỏng hay bẩm sinh. Những người có mũi thấp, to bè hay hoàn toàn không có dáng mũi thì đây chính là sự lựa chọn thông minh nhất.

Do có thể thay đổi hoàn toàn mọi khuyết điểm của mũi nên khuôn mặt cũng có sự thay đổi rất lớn. Bạn sẽ có khuôn mặt hài hòa, xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều.

Những người có cơ địa nhạy cảm, từng phẫu thuật mũi hỏng hay từng bị biến chứng sau phẫu thuật do dị ứng với vật liệu độn cũng thường được khuyến khích sử dụng phương pháp này.

Ưu, nhược điểm của nâng mũi sụn tự thân

Tất nhiên bất cứ phương pháp nâng mũi nào cũng đều có những ưu nhược điểm nhất định, không có phương pháp nào có thẻ hoàn hảo hoàn toàn. Biết được các ưu nhược này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn những phương pháp làm đẹp phù hợp nhất với nhu cầu và khuôn mặt của bản thân.

Ưu điểm

Có thể thấy rõ ưu điểm lớn nhất của phương pháp này chính là có độ an toàn cực kỳ cao. Do dùng vật liệu độn được lấy từ chính bản thân nên độ tương thích gần như là 99%, trong trường hợp nếu có dị ứng thì có thể do khâu phẫu thuật không được đảm bảo hoặc do chất liệu nhân tạo kết hợp. Do đó nên người phẫu thuật cũng cảm thấy an toàn, hạn chế các biến chứng khác có thể xảy ra.

Ưu, nhược điểm của nâng mũi sụn tự thân
Do sử dụng vật liệu tự thân nên phương pháp này cực kỳ an toàn và đem lại một vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo

Cụ thể hơn, ưu điểm của ba loại sụn tự thân được sử dụng như sau

  •  Sụn vành tai thường dùng để chỉnh sửa bọc đầu mũi do tính chất của sụn này là mềm nên có thể ôm trọn vùng đầu mũi, giúp mũi có độ tự nhiên, tròn đầy, thon gọn nhất định.
  • Sụn vách ngăn ít được dùng hơn nhưng nếu dùng để dựng trụ mũi sẽ vô cùng tuyệt vời do tính chất của vật liệu này là sự cứng cáp nên có thể hỗ trợ quá trình tái cấu trúc lại dáng mũi từ trong ra ngoài từ đó có thể cho dáng mũi cao thẳng lâu dài. Ngoài ra việc dùng sụn vách ngăn còn có thể giải quyết một số vấn đề liên quan đến các bệnh lý ở mũi như hẹp vách ngăn hay viêm xoang..
  • Sụn sườn thường được dùng nâng cao sống mũi do có đặc tính linh hoạt và tương đồng với sống mũi nên có thể định hình thành cơ quan này trong thời gian ngắn.

Sau khi đưa các vật liệu tự thân vào đầu mũi, chúng sẽ tự bám lấy các mô, tế bào bên trong và dính chặt lại do có độ tương đồng cao, nhờ đó có thể tạo thành một khối bền vững để duy trì dáng mũi vô cùng lâu dài.

Hầu hết nếu sùng sụn tự thân sẽ rất ít xảy ra các biến chứng liên quan đến sự đào thải vật liệu như các phương pháp dùng sụn nhân tạo khác.

Một ưu điểm cực kỳ lớn khác khi dùng sụn tự thân chính là nhìn rất tự nhiên. Các loại sụn này thường có độ mềm dẻo nhất định nên lớp da biểu bì bên ngoài có thể ôm trọn vẹn, không bị cảm giác gồ ghề căng cứng nhìn rất giả.

Nếu lựa chọn dáng mũi phù hợp, không quá cao hoặc chỉ chỉnh sửa một phần khuyết điểm của mũi có thể không nhận ra rằng bạn đã sửa mũi.

Ngoài ra phương pháp này có thể áp dụng cho hầu hết mọi đối tượng, mọi cơ địa, mọi tình trạng mũi. Nhất là với những người bị viêm xoang hay có da mũi mỏng đều nên sử dụng vật liệu tự thân nếu có nhu cầu nâng mũi. Bởi các vật liệu này có thể tương thích hoàn toàn với các mô da nên có thể tạo thành một khối hoàn chỉnh. Do đó có thể hạn chế tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng tối đa.

Dù khi phẫu thuật nâng mũi này đều cần can thiệp sâu bên trong mũi tuy nhiên hầu hết người bệnh không cảm thấy quá đau đớn sau phẫu thuật. Thời gian phục hồi các dấu hiệu

Cuối quan trọng nhất chính là nâng mũi bằng sụn tự thân có thể hạn chế hầu hết các biến chứng sau khi nâng mũi như mũi bị lệch vẹo, bóng đỏ lộ sóng, tụt sống mũi, nhiễm trùng hoại tử mũi.. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí đi chỉnh sửa và thăm khám sau biến chứng hơn.

Nhược điểm

Dù có khá nhiều ưu điểm nhưng nâng mũi bằng sụn tự thân cũng còn tồn tại một số vấn đề khác mà bạn cần cân nhắc kỹ.

Tuy nhiên thực tế các vấn đề này không phải là vấn đề quá lớn và bạn hoàn toàn có thể khắc phục nó nếu có thể chọn lựa các bác sĩ thẩm mỹ uy tín kết hợp cùng các chăm sóc hậu phẫu phù hợp.

nâng mũi sụn tự thân có tốt không
Ngoài nâng mũi sụn tự thân thì nâng mũi bọc sụn megaderm cũng là giải pháp tối ưu để sở hữu được dáng mũi đẹp bền vững

Ngoài nâng mũi sụn tự thân thì nâng mũi bọc sụn megaderm cũng là giải pháp tối ưu để sở hữu được dáng mũi đẹp bền vững

Một trong những nhược điểm đầu tiên sử dụng sụn tự thân để nâng mũi chính là tốn nhiều thời gian thực hiện hơn các phương pháp còn lại.

Do bạn cần phải thực hiện ít nhất hai lần phẫu thuật để lấy sụn và lần hai để đưa sụn vào mũi. Chính vì thế mà bạn cần mất gấp đôi thời gian so với bình thường đồng thời cũng mất nhiều thời gian hồi phục hơn.

Do cả hai quá trình phẫu thuật đều phải dùng thuốc mê và thuốc tê nên những ảnh hưởng cho sức khỏe nhiều hơn. Sau khi phẫu thuật, người bệnh cần chăm sóc vết thương tại cả hai vị trí mũi và nơi lấy sụn nên có phần bất tiện hơn rất nhiều.

Do đó sau phẫu thuật bạn cần đặc biệt chú ý việc chăm sóc sức khỏe để mũi nhanh được phục hồi và định hình dáng cố định trong thời gian ngắn.

Đồng thời kỹ thuật thực hiện các phương pháp này cũng khá phức tạp, đồng thời cần phải xử lý các sụn để phù hợp với tình trạng mũi.

Do đó cần phải thực hiện tại những nơi có bác sĩ nhiều kinh nghiệm và có đầy đủ cơ sở máy móc cần thiết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như có được dáng mũi ưng ý nhất.

So với các phương pháp khác chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân cũng khá cao, tuy nhiên xét về yếu tố an toàn và thời gian duy trì thì mức giá này khá xứng đáng.

Một số lưu ý khi nâng mũi bằng sụn tự thân

Nâng mũi bằng sụn tự thân vẫn là một trong những phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay về cả mức độ đẹp, tự nhiên và an toàn. Tất cả sẽ được hoàn hảo, hạn chế các nhược điểm và biến chứng nhất nếu bạn chọn lựa các cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ thẩm mỹ uy tín.

nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu tốt
Lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ tốt nhất sau khi nâng mũi

Bên cạnh đó với những người bị xoang nếu có nhu cầu nâng sửa mũi thì đều nên đến bệnh viện làm các xét nghiệm kiểm tra và điều trị bệnh trước khi tiến hành phẫu thuật.

Với những người đang mắc các bệnh lý về tim mạch, đái tháo đường, huyết áp, máu khó đông hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt cũng không nên nâng mũi để phòng tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Chăm sóc sức khỏe hậu phẫu cũng là vấn đề bất cứ ai sau nâng mũi cùng cần đặc biệt chú ý nhằm giúp mũi mau hồi phục cũng như hạn chế một số biến chứng nguy hiểm khác có thể xảy ra.

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn của bác sĩ về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, hạn chế tác động vào mũi để mũi có thể định hình dáng và làm lành nhanh chóng hơn.

Nâng mũi sụn tự thân có vĩnh viễn không?

Nâng mũi sụn tự thân có nhiều ưu điểm. Ngoài việc mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên như ý thì nó còn không có biến chứng.

Đặc biệt, sử dụng sụn tự thân cho vẻ đẹp lâu dài.

Bằng nghiệp vụ chuyên môn, các bác sĩ nâng mũi sẽ chỉ can thiệp phần ngoài để chính sửa dáng mũi.

Phần sụn can thiệp ổn định rất nhanh, hồi phục tốt. Nó có thể duy trì hiệu quả trọn đời nếu bạn chọn được bác sĩ giỏi.

Nâng mũi sụn tự thân giá bao nhiêu?

Mức chi phí nâng mũi sụn tự thân phụ thuộc vào việc bạn chọn lựa phương pháp nâng mũi nào.

Nếu nâng mũi bằng sụn tai hoặc cân cơ thái dương kết hợp với sụn nhân tạo thì chi phí từ 25 triệu đồng trở lên.

Nếu chọn nâng mũi với sụn sườn ( sụn tự thân 100%), mức chi phí lên đến 70 triệu đồng.

Vì bóc tách sụn sườn phức tạp hơn, cần kỹ thuật công nghệ cao hơn.

Trường hợp cấu trúc mũi, kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo thì chi phí từ 45-60 triệu đồng.

Thường thì khi thăm khám, bác sĩ sẽ xác định trường hợp khách hàng nên chọn phương pháp nào phù hợp. Bạn nên tuân theo các gợi ý từ bác sĩ.

Nâng mũi sụn tai có tốt không?

Nâng mũi sụn tai là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn vành tai. Loại sụn này mềm, dẻo, dễ dàng uốn cong định hình bao bọc bảo vệ đầu mũi.

Đây là một trong những phương pháp nâng mũi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

nâng mũi sụn tự thân giá bao nhiêu
Nâng mũi điêu khắc với sụn tai cho vẻ đẹp hoàn mỹ, sắc sảo

Sụn tai mềm lại có tính chất co rút. Do đó, bác sĩ thường chọn loại sụn này để bao bọc đầu mũi.

Trong trường hợp cần nâng cao sóng, sẽ sử dụng kết hợp sụn nhân tạo.

Bác sĩ nâng mũi đẹp tài năng ở HCM

Khi nâng mũi sụn tự thân, bác sĩ sẽ quyết định đến việc dùng sụn phần nào, lấy bao nhiêu, lấy thế nào.

Vì vậy, tốt nhất bạn hãy tìm đến những chuyên gia thẩm mỹ giỏi. Điển hình như chuyên gia thẩm mỹ – bác sĩ Lê Trần Duy.

Bác sĩ Lê Trần Duy nổi tiếng với phương pháp nâng mũi điêu khắc độc quyền.

Phương pháp này sử dụng linh hoạt sụn tự thân và sụn nhân tạo để chỉnh hình dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa và đặc biệt là bền vững lâu dài.

Với kinh nghiệm cũng như sự tài hoa của mình, bác sĩ Duy có đủ khả năng để phân tích, lấy sụn đúng vị trí, cắt gọt và xử lý đúng tỷ lệ để dáng mũi có độ cao vừa vặn, phù hợp với từng đặc thù gương mặt của khách hàng.

Bác sĩ nâng mũi đẹp tài năng ở TPHCM
Nâng mũi đẹp tự nhiên, dáng mũi ổn định vĩnh viễn với bác sĩ Lê Trần Duy

Đẹp tự nhiên, an toàn, không đau, không biến chứng, hiệu quả duy trì gần như vĩnh viễn.

Đó là những gì mà khách hàng cảm nhận được khi làm đẹp nâng mũi cùng bác sĩ Duy.

Cùng với tay nghề cao, bác sĩ Duy còn làm việc với tất cả sự tận tâm, tỉ mỉ và chuyên nghiệp.

Ứng dụng công nghệ mới nhất, máy móc hiện đại, thực hiện trong phòng vô trùng chất lượng, an toàn.

Không chỉ sở hữu dáng mũi tự nhiên và thanh thoát, bác sĩ Duy cũng sẽ tư vấn bạn cách chăm sóc đúng cách để dáng mũi nhanh ổn định và duy trì lâu dài nhất.

Mọi thông tin, vui lòng liên hệ đến bác sĩ Duy theo thông tin sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi ở bác sĩ tài năng là một trong những tiêu chí hàng đầu của những ai đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín,...

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không là điều mà những người đã và đang có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp này băn khoăn. Thực...

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi được xem là giai đoạn quan trọng, giúp phục hồi vết thương nhanh chóng, không để lại sẹo và duy trì hiệu quả...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn