Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng Mũi Sụn Tai Tuyệt Đẹp Cùng Chuyên Gia Hàng Đầu

Nâng mũi sụn tai mang đến độ tương thích gần như tuyệt đối, thực hiện với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cho dáng mũi đẹp thanh thoát nhẹ nhàng. Để mũi đẹp, ngoài chọn đúng phương pháp, còn cần phải đảm bảo trình độ bác sĩ thực hiện, khi đó dáng mũi thanh tú hoàn hảo sẽ không còn là niềm mơ ước.

Nâng mũi sụn tai
Nâng mũi sụn tai đẹp nhẹ nhàng duy trì trọn đời với chuyên gia hàng đầu

Trào lưu nâng mũi thẩm mỹ đang rất hot và nâng mũi sụn tai chi phí hợp lý trở thành lựa chọn hấp dẫn của hàng nghìn người muốn cải thiện dáng mũi của mình.

Có nên nâng mũi sụn tai không?

Nâng mũi sụn tai là phương pháp nâng mũi bọc sụn tiên tiến, sử dụng sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, làm lớp đệm để hạn chế các nguy cơ bóng lộ và cho tạo hình mũi nhẹ nhàng, thanh thoát.

Có nên nâng mũi sụn tai không là thắc mắc của nhiều tín đồ thẩm mỹ khi làm đẹp, tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào việc chiếc mũi có nhiều khuyết điểm hay không.

Có nên nâng mũi sụn tai không
Nâng mũi sụn tai đẹp nhẹ nhàng, hài hòa, an toàn bền vững

Nâng mũi sụn tai là phương pháp tối ưu và an toàn giúp khắc phục được những khuyết điểm như: Mũi thấp tẹt, đầu mũi không quá to, sống mũi gồ, mũi hếch nhẹ, đầu mũi cụp…Phương pháp này nếu được thực hiện ở bác sĩ có tay nghề cao dáng mũi sẽ duy trì bền vững trọn đời.

Ngoài nâng mũi sụn tai, còn có nâng mũi sụn vách ngăn hay sụn sườn. Bác sĩ thực hiện sẽ là người chỉ định phương pháp phù hợp nhất trong từng trường hợp.

Nâng mũi sụn tai có đau không?

Nói đến phẫu thuật thẩm mỹ, bên cạnh viễn cảnh tươi sáng về một nhan sắc hoàn hảo thì các ám ảnh trong quá trình làm đẹp luôn khiến nhiều người lo lắng.

Ngoài các biến chứng, nâng mũi sụn tai có đau không chính là vấn đề được quan tâm nhất, đặc biệt với những chị em sợ đau, sợ “mổ xẻ”.

Để tiến hành nâng mũi, bác sĩ sẽ gây tê hoặc tiền mê nên trong quá trình phẫu thuật sẽ không cảm thấy bất cứ đau đớn nào.

Nâng mũi sụn tai có đau không?
Nâng mũi không đau khi bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, chuyên nghiệp

Thực hiện xong và hết thuốc tê, có thể có cảm giác đau tùy từng người nhưng trong ngưỡng chịu đựng được, và bác sĩ cũng sẽ cho các loại thuốc giảm đau tương ứng.

Hơn nữa, nâng mũi không can thiệp xâm lấn sâu. Nó chỉ là thủ thuật rạch một vết nhỏ ở trụ mũi để đưa các vật liệu nâng mũi vào, do đó sẽ chỉ tác động vùng da ngoài và nếu bác sĩ thực hiện khéo léo thì thậm chí còn không đau, không sưng bầm và không để lại sẹo.

Những hiện tượng sau khi nâng mũi

Sau quá trình nâng mũi sụn tai, tùy vào cơ địa cũng như cách chăm sóc, quá trình hồi phục cũng sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, một số hiện tượng phổ biến sẽ là:

  • Mũi đau, sưng nhẹ trong vài ngày đầu và sẽ giảm dần sau đó, nên ưu tiên chườm lạnh để giảm sưng đau.
  • Có thể xuất hiện vết bầm, mưng mủ, chảy dịch vàng trong trường hợp bác sĩ thực hiện thiếu chuyên môn, nên cân nhắc lưu ý để có hướng xử lý hiệu quả.
  • Mũi sẽ lành sẹo sau khoảng 1 tuần, cố định trong 1 tháng và ổn định tuyệt đối sau 3-6 tháng, nên cẩn trọng dinh dưỡng và chăm sóc đúng cách để dáng mũi đẹp ổn định

Biến chứng nâng mũi không hiếm gặp nhưng điều này gần như không xảy ra nếu bạn chọn được một bác sĩ tài năng, một chuyên gia thẩm mỹ tốt.

Khi đó, dù là nâng mũi sụn tai hay bất cứ phương pháp nào, bạn cũng sẽ cực kỳ yên tâm với chiếc mũi đẹp dài lâu thanh thoát.

Sụn nâng mũi tốt nhất hiện nay

Khi tìm hiểu các phương pháp nâng mũi, nhiều người quan tâm đến các vật liệu nâng mũi và đều mong muốn chọn được loại sụn tốt nhất.

Tại các thẩm mỹ uy tín, sụn tự thân, sụn nhân tạo và sụn megaderm là những loại sụn tốt nhất, cho độ tương thích tốt với cơ thể và hạn chế được tối đa các biến chứng.

Thực tế thì, chất lượng nâng mũi chỉ phụ thuộc vào sụn một phần, phần lớn là phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ, nếu bác sĩ thực hiện thiếu kinh nghiệm thì mũi khó có thể được chỉnh sửa như ý.

Với một bác sĩ giỏi, sẽ luôn chọn lựa những chất liệu sụn tốt nhất cho khách hàng, do đó làm đẹp nâng mũi thì bác sĩ mới là yếu tố quan trọng nhất, các bạn nên lưu ý điều này để chọn địa chỉ uy tín.

Nâng mũi có để được cả đời không?

Dáng mũi thấp tẹt và nhiều khuyết điểm không chỉ khiến gương mặt trở nên kém sắc, nó còn là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người thiếu tự tin trong công việc, cuộc sống.

Trong nhiều giải pháp chỉnh sửa mũi, nâng mũi phẫu thuật là phương pháp có thể cải triệt triệt để và vĩnh viễn các khuyết điểm dáng mũi.

Chính vì điều này, nâng mũi có để được cả đời không trở thành quan tâm của rất nhiều người.

Vì nếu chỉ chỉnh sửa được vài năm, sau đó mũi gặp các biến chứng hay phải “đập đi xây lại” thì các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe sẽ nhiều thêm.

Nâng mũi có để được cả đời không
Nâng mũi đẹp trọn đời với phù thủy nhan sắc Lê Trần Duy

Tuy nhiên, đây không phải là trở ngại cho các tín đồ thẩm mỹ, với công nghệ nâng mũi ngày càng phát triển, kỹ thuật nâng mũi sụn tai cấu trúc sẽ giúp bạn sở hữu được dáng mũi đẹp bền bỉ an toàn trọn đời.

Tất nhiên, để làm được điều này thì bác sĩ thực hiện cần phải đáp ứng được trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm.

Chúng tôi luôn mong muốn rằng, bất cứ ai khi nâng mũi, đều sẽ đẹp ngay lần đầu tiên thực hiện, đồng thời, có được chiếc mũi an toàn bền vững với thời gian.

Bác sĩ thẩm mỹ giỏi nâng mũi đẹp hàng đầu hiện nay

Cũng vì điều này, trong rất nhiều chuyên gia nâng mũi hiện nay, trân trọng giới thiệu đến các bạn chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy.

Đây chính là vị sứ giả sắc đẹp sở hữu bàn tay phù thủy đặc biệt, đã phù phép cho hơn 20.000 dáng mũi xấu, mũi hỏng trở nên đẹp tự nhiên xuất sắc mọi góc nhìn.

Bác sĩ Duy thực hiện từng ca phẫu thuật với sự chuẩn xác và tỉ mỉ nhất, vì với bác sĩ, đã làm thì phải đẹp, bất cứ khách hàng nào đến với bác sĩ cũng đều sẽ nhận được dịch vụ chất lượng như nhau.

Bác sĩ thẩm mỹ giỏi nâng mũi đẹp
Chân dung vị bác sĩ tài năng đã phẫu thuật thành công cho hơn 20.000 khách hàng

Kỹ thuật nâng mũi sụn tai của DR Duy kết hợp với khả năng điêu khắc 4D hoàn hảo, chiếc mũi mới được tạo hình như điêu khắc từng đường nét, vì vậy, nó cho độ hài hòa tuyệt đối.

Nhìn thẳng, nhìn nghiêng mọi góc, gương mặt vẫn hài hòa với chiếc mũi có độ cao vừa phải, cân đối.

Sau khi nâng mũi 2 năm, chị Minh – Vũng Tàu, chia sẻ:

“Mũi mình sóng mũi khá thẳng, chỉ tiếc là mũi thấp tẹt nên nhìn hơi xấu thôi.

Ban đầu, mình dự định sẽ tiêm filler làm đầy vì chỉ cần mũi cao hơn và 2 cánh mũi thu gọn lại là đã đẹp tự nhiên rồi.

Vậy mà càng tìm hiểu thì mình càng e ngại filler và quyết định chọn nâng mũi phẫu thuật với sụn tai, bác sĩ Duy chính là người mình đặt trọn niềm tin vì mình đã tìm hiểu rất kỹ và thấy phương pháp nâng mũi điêu khắc của bác sĩ khiến mình thực sự hài lòng.

Sau khi được tư vấn rõ ràng, mình càng yên tâm hơn và quyết định làm đẹp với chi phí 25 triệu đồng, với mình thì cũng khá lớn, nhưng làm đẹp mà, chỉ cần chất lượng tương xứng thì bao nhiêu cũng đáng.

Và mọi thứ mình đều không phải thất vọng, bác sĩ thực hiện rát nhẹ nhàng, không đau, không sẹo và thời gian phục hồi chỉ sau 1 tuần thôi.

Mũi mình ít can thiệp nên chỉnh sửa khá nhanh, bây giờ thì nó vẫn đẹp hài hòa như thuở ban đầu, thậm chí mình cũng nhiều lúc cứ ngỡ là mũi thật vì nó phù hợp với gương mặt của mình vô cùng.”

Đẹp và bền bỉ lâu dài, an toàn tuyệt đối chỉ sau 1 lần thẩm mỹ là những giá trị mà bất cứ khách hàng nào cũng đều cảm nhận được ở bác sĩ Lê Trần Duy.

Để đặt lịch và nhận tư vấn, các bạn hãy liên hệ sớm, vì lượng khách hàng đông mà mỗi ngày bác sĩ chỉ làm đẹp cho 3 người, do đó thời gian chờ đợi đến lượt có khi cũng gần cả tháng nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu? Có giữ được cả đời?

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp nâng mũi, dao động từ 25 đến 80 triệu đồng, an toàn và đẹp tự nhiên với bác...

Nâng Mũi Bọc Sụn Megaderm Hiệu Quả Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi megaderm được biết đến là một trong những phương pháp làm đẹp tốt nhất hiện nay, với sụn sinh học Mỹ chất lượng hàng đầu. Nâng mũi bọc...

Nâng Mũi Sụn Sườn Có Tốt Hay Không?

Nâng mũi sụn sườn được xem là giải pháp “chữa cháy” hiệu quả toàn diện khi các giải pháp nâng mũi khác không đảm bảo hiệu quả an toàn. Phương...

Nâng mũi bán cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi có chọn lọc, chỉ tác động vào một phần của cánh mũi

Nâng mũi bán cấu trúc là gì? Ưu điểm và chi phí thực hiện

Nâng mũi bán cấu trúc là một trong những kỹ thuật nâng mũi hiện đại, giúp chị em khắc phục được khuyết điểm về mũi được nhiều chị em ưa...

Nâng mũi đầu mũi bị to

Nâng mũi đầu mũi bị to có sửa được không? Ở đâu sửa mũi uy tín

Nâng mũi đầu mũi bị to có sửa được không là băn khoăn của rất nhiều người sau khi sửa mũi hỏng. Nếu tìm đến các cơ sở thẩm mỹ...

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không? Giải đáp

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không? Giải đáp

"Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không?" là thắc mắc của nhiều người. Bởi đây là phương pháp thẩm mỹ mũi được ưa chuộng trong thời gian gần...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn