Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi ở bác sĩ tài năng là một trong những tiêu chí hàng đầu của những ai đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín, Chỉ cần thay đổi dáng mũi, toàn bộ diện mạo của bạn sẽ lên một tầm mới.

Nâng mũi
Có rất đông bệnh nhân đến từ sớm để đợi bác sĩ trẻ tài năng tư vấn và thực hiện nâng mũi

Hằng ngày có rất nhiều người tìm đến đây để được vị bác sĩ trẻ tài giỏi tư vấn và thực hiện nâng mũi.

Nắm bắt được tâm lý nhu cầu làm đẹp bằng cách nâng mũi hay sửa mũi càng trở nên phổ biến. Cùng tìm hiểu về vị bác sĩ tài năng này và các phương pháp nâng mũi phổ biến nhất hiện nay các bạn nhé.

Nâng mũi là gì?

Nâng mũi là một dạng tiểu phẫu nhỏ thực hiện trên mũi nhằm mục đích thay đổi dáng mũi và giúp cho khuôn mặt trở nên hài hòa cân đối hơn.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn có thể giải quyết một số vấn đề liên quan đến hô hấp hay các khiếm khuyết tại mũi khá hiệu quả.

Nâng mũi là gì?
Khuôn mặt trở nên hài hòa và xinh đẹp hơn khi được thực hiện bởi vị bác sĩ tài năng

Có rất nhiều phương pháp nâng mũi hiện nay như dùng sụn nhân tạo, mỡ tự thân, sụn tai.. Bác sĩ sẽ đưa các vật liệu này vào mũi để cố định dáng mũi, nhờ đó giúp mũi trở nên cao và đẹp hơn.

Vì chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nên sau nâng mũi bạn có thể về nhà ngay mà không cần ở lại bệnh viện nghỉ.

Về bản chất, nâng mũi khá an toàn do chỉ can thiệp chủ yếu tại các vùng mô mềm, sụn mũi hoặc trên bề mặt da phía ngoài nên các bộ phận lân cận hay chức năng thở, thính giác đều không bị ảnh hưởng.

Để xác định việc nâng mũi có nguy hiểm hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu như phương pháp, vật liệu nâng mũi, cơ địa, cách chăm sóc, tay nghề bác sĩ..

Trong trường hợp cơ địa người bệnh không đáp ứng được chất liệu mũi do không làm đầy đủ các xét nghiệm hoặc bác sĩ có tay nghề kém, không chú ý đến việc khử trùng dụng cụ có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như

  • Để lại sẹo trên mũi
  • Nhiễm trùng, làm sưng mũi, thậm chí có nguy cơ hoại tử
  • Biến dạng đầu mũi, lệch, cong,vẹo sống mũi
  • Khó thở

Dù chưa thực sự có trường hợp nào tử vong do phẫu thuật mũi hỏng tuy nhiên bạn vẫn cần vô cùng cẩn trọng trước khi quyết định làm đẹp bằng các phương pháp “dao kéo” này.

Tuy nhiên chỉ cần lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ có uy tín có thể giúp bạn đảm bảo ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm này tối đa.

Phương pháp nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhu cầu làm đẹp nâng mũi ngày càng lớn, không chỉ ở phái yếu mà phái mạnh cũng bắt đầu tìm kiếm phương pháp này nhiều người nên ngày càng có thêm nhiều phương pháp nâng mũi được nghiên cứu.

Tùy thuộc vào nhu cầu và chi phí mà bạn có thể lựa chọn các phương pháp phù hợp.

Bác sĩ Lê Trần Duy chia sẻ phương pháp nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay
Bác sĩ Lê Trần Duy chia sẻ những điều cần biết khi phẫu thuật nâng mũi trên HTV7

Dưới đây là các phương pháp nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay

Nâng mũi sụn vành tai

Nâng mũi sụn vành tai phương pháp dùng chất liệu tự thân có độ an toàn và hiệu quả cực kỳ cao và lâu dài nên được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa hiện nay.

Đây là kỹ thuật được nghiên cứu và thực nghiệm thành công tại Hàn Quốc và được giới chuyên môn đánh giá vô cùng cao, có thể giải quyết một số khuyết điểm của các phương pháp khác.

Theo đó, khi thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật bóc tác để lấy khoảng 1-2 cm sụn ở vành tai, để đưa lên đặt ở đầu mũi sau đó kết hợp với sụn nhân tạo để chống làm sóng mũi.

Nâng mũi sụn vành tai có thể khắc phục hầu hết các dáng mũi cấu như mũi to bè, thô kệch, mũi tẹt hay mũi ngắn giúp bạn sở hữu một khuôn mặt hoàn hảo và cuốn hút hơn.

Bên cạnh đó, do vật liệu nâng mũi được lấy từ chính bản thân nên có độ an toàn cũng khá cao, dễ dàng thích ứng với cơ thể nên có thể ngăn chặn được các tình trạng như mụn bị tụt xuống lại như một số phương pháp khác.

Ưu điểm của phương pháp này

  • Dáng mũi cao đẹp tự nhiên, có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm
  • Có thể duy trì dáng mũi lâu dài tùy cơ địa, chất liệu cũng như cách chăm sóc
  • Có độ an toàn cao
  • Có thể khắc phục được tình trạng mũi bóng đỏ lộ sóng

Nhược điểm của nâng mũi bọc sụn vành tai

  • Chi phí điều trị cao
  • Phẫu thuật có xâm lấn nên có thể phải dùng thuốc gây mê và đau đớn
  • Cần có thời gian để phục hồi

Nâng mũi cấu trúc S line

Đây là một trong những kỹ thuật tạo hình mũi được sử dụng phổ biến hiện nay,  có thể khắc phục được rất nhiều ưu điểm của các phương pháp khác và có thể cải thiện được rất nhiều dáng mũi xấu.

Đây là phương pháp được nghiên cứu và xuất hiện đầu tiên tại Hàn Quốc – đất nước phát triển mạnh nhất về kỹ thuật và công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay.

Nâng mũi cấu trúc S line
Nâng mũi S-line là công nghệ thẩm mỹ hiệu quả, an toàn với khả năng tái định hình dáng mũi khách hàng theo đúng tỷ lệ vàng hình chữ S thùy mị, nữ tính.

Theo đó dáng mũi này có dáng như hình chữ S có độ cong eva cao tự nhiên giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và thanh tú hơn. Dáng mũi này cực kỳ phù hợp với người Á Đông.

Trong đó vật liệu để dùng để đưa vô mũi có thể được lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi và sụn sườn. Do sụn có độ cứng trước đó nên có thể duy trì được dáng mũi vô cùng lâu, thậm chí nếu chăm sóc tốt và không có tác động tư bên ngoài có thể giữ được vĩnh viễn.

Phương pháp này rất phù hợp cho mọi dáng mũi mang nhiều khiếm khuyết ban đầu như to bè, bất cân xứng, mũi thô, hay những người phẫu thuật mũi hỏng trước đó muốn điều chỉnh lại.

Ưu điểm của phương pháp sửa mũi S line

  • Có thể duy trì dáng mũi vĩnh viễn tùy vào cơ địa và cách chăm sóc
  • Phù hợp với mọi dáng mũi
  • Thời gian thực hiện ngắn, chỉ khoảng 1 tiếng
  • Với sự kết hợp với sụn tự thân nên có độ an toàn cao, đồng thời không gây tình trạng sống mũi bị tẹt dần.

Tuy nhiên phương pháp này cũng có một số nhược điểm sau

  • Cần có thời gian để sụn mũi ổn định cũng như thời gian tái khám, cắt chỉ
  • Chi phí điều trị khá đắt đỏ.
  • Có thực hiện phẫu thuật cần xâm lấn nên khá đau đớn và có thể phải tiêm thuốc mê trên toàn thân để thực hiện

Với phương pháp này bạn chú ý nên tìm đến những viện thẩm mỹ lớn có đầy đủ các công nghệ thiết bị phẫu thuật để đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt vời nhất trong quá trình làm đẹp.

Nâng mũi L line

Trái ngược với nâng mũi S line thường hướng về khuôn mặt mang tính Á đông, nâng mũi L line lại phù hợp với những người có khuôn mặt góc cạnh, cá tính.

Đây là dáng mũi cao, sống mũi thẳng, đầu mũi thon theo kiểu phương Tây. Khi nhìn theo góc nghiêng mũi có hình dáng giống như chữ L được viết in hoa.

Đây là dáng mũi từng rất hot một thời và được các người đẹp, hotgirl và cả nam giới ưa chuộng để khuôn mặt trông Tây hơn.

Nâng mũi L line
Nâng mũi L line là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo giúp khuôn mặt sang trọng và sắc sảo hơn, có thể phù hợp cho cả nam và nữ giới

Với phương pháp này đòi hỏi phải dùng cả sụn tự thân và sụn nhân tạo kết hợp để có thể duy trì dáng mũi được lâu dài và ổn định nhất.

Với nam giới nếu muốn thực hiện phương pháp này có thể phải tiến hành gọt mài xương mũi để việc nâng mũi đặt sụn vào có kết quả tốt hơn.

Nâng mũi L line phù hợp với những người có mũi thô kệch, to bè, gồ ghề thiếu sức hút. Sau phẫu thuật, bạn sẽ có khuôn mặt thon gọn, thanh thoát rất sang trọng.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi L line bao gồm

  • Có thể duy trì dáng mũi vĩnh viễn hoặc ít hơn tùy cơ địa và cách chăm sóc sức khỏe
  • Phù hợp với cả nam và nữ giới
  • Có độ an toàn khá cao
  • Không để lại sẹo sau phẫu thuật

Nhược điểm của phương pháp này như sau

  • Khá kén dáng mặt, thường phù hợp với dáng mặt vuông hay mặt nhọn nên cần xin tư vấn kỹ từ bác sĩ nếu muốn phẫu thuật theo dáng mũi này
  • Thời gian thực hiện khá lâu
  • Phẫu thuật có xâm lớn nên khá đau

Nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn
Hình ảnh khách hàng vừa được chính tay Bác sĩ Lê trần Duy thực hiện nâng mũi

Bên cạnh sụn vành tai thì sụn sườn cũng là một trong những vật liệu được dùng nhiều trong nâng mũi vì có kết cấu khá phù hợp với mũi.

Tuy nhiên khác với sửa mũi bằng sụn vành tai, người ta có thể dùng sụn sườn để thay thế hoàn toàn cho sụn mũi mà không cần thêm bất cứ vật liệu nhân tạo nào khác.

Do đó phương pháp này cũng có độ an toàn cao và đồng thời cũng giúp chữa cháy cho những  phương pháp khác.

Với cách nâng mũi này, người ta sẽ phẫu thuật để lấy một phần sụn sườn có độ cong tự nhiên để có thể cải thiện dáng mũi nhìn tự nhiên và hài hòa nhất.

Do phần sụn này có khả năng tái lập cấu trúc nên vừa có thể kéo dài đầu mũi, vừa có thể làm trụ dựng sống mũi trong thời gian rất lâu dài.

Đặc biệt nâng mũi sụn sườn có thể hầu như cải thiện được hết mọi khuyết điểm mũi xấu giúp khuôn mặt sắc nét hài hòa hơn.

Ưu điểm của phương pháp này

  • Phù hợp với cả nam lẫn nữ
  • Phù hợp cho những người gặp các dị tật ở mũi hoặc phẫu thuật mũi hỏng mà tất cả phương pháp khác không thể khắc phục được
  • Có thể khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi xấu
  • Có thể duy trì dáng mũi vô cùng lâu dài tùy vào cơ địa và cách chăm sóc
  • Mũi có độ cong tự nhiên
  • Do có tính chất phức tạp và xâm lấn cao nên chi phí khá đắt đỏ
  •  bóng đỏ đầu mũi, không lộ sóng

Một số nhược điểm của phương pháp này bạn cần lưu ý

  • Do cần phẫu thuật hai lần nên cần phải sử dụng thuốc mê nhiều hơn
  • Không thể nâng mũi quá cao
  • Phẫu thuật có xâm lấn nên khá đau và cần có thời gian hồi phục
  • Một số người có cơ địa nhạy cảm vẫn có thể xảy ra biến chứng
  • Không phù hợp với những người lớn tuổi do càng cào tuổi phần sụn số 6 được lấy càng kém dẻo dai và kém chất lượng

Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy (filler)

Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy là phương pháp điều chỉnh dáng mũi mà không cần phẫu thuật, không đau đớn, cho hiệu quả ngay sau khi thực hiện nên được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

Theo đó, bác sĩ sẽ dùng các chất như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane để tiêm trực tiếp vào sống mũi, sau đó mũi sẽ được làm đầy và hình thành dáng mũi thanh thoát, cao đẹp theo đúng ý khách hàng.

Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy (filler)
Tiêm chất làm đầy (filler) có thể điều chỉnh dáng mũi nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, tuy nhiên không thể duy trì kết quả được lâu dài

Tùy thuộc vào loại filler và cách chăm sóc, sinh hoạt của mỗi người mà dáng mũi cao do tiêm filler có thể duy trì từ 6 – 12 tháng. Sau khi chất làm đầy bị xẹp sẽ đẩy sang hai bên và có thể khiến mũi trở nên to  bè hơn trước.

Vì vậy phương pháp này chỉ phù hợp với những người muốn nâng mũi nhưng sợ đau hoặc những người đang muốn tìm cho mình một dáng mũi phù hợp trước khi lựa chọn phẫu thuật.

Phương pháp này có những ưu điểm sau đây

  • Cho hiệu quả nhanh chóng, tức thì thường là chỉ sau 10 phút là bạn đã có ngay một dáng mũi hoàn toàn mới
  • Không đau đớn, không xâm lấn
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn chỉ cần tạm ngừng vận động mạnh hay nói chuyện lớn trong khoảng 1 tiếng
  • Không phải gây mê nên không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe
  • Chi phí thấp

Nhược điểm của việc nâng mũi bằng Filler

  • Thời gian duy trì ngắn, chỉ từ 6- 1 2 tháng tùy vật liệu
  • Filler thường dễ tuột khỏi sống mũi nên khá khó duy trì dáng mũi ổn định, có thể phải thường xuyên đi tiêm bổ sung
  • Không thể khắc phục được một số nhược điểm khác của mũi như mũi hếch hay mũi to
  • Tốn thời gian đi tiêm bổ sung để duy trì dáng mũi như ý

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu tiêm chất làm đầy cho mũi, bạn cũng cần chú ý các vấn đề sau

  • Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín vì lựa chọn loại filler kém chất lượng có thể có nguy cơ nhiễm trùng khá cao
  • Không dùng thuốc aspirin, dầu cá, nhân sâm sau ít nhất 2 ngày sau tiêm
  • Không điều trị răng trong quá trình còn Filler trên mũi
  • Không nằm sấp hay đè nén tác động mạnh vào mũi sau 2 tuần
  • Sau khi tiêm vẫn cần tránh các thực phẩm có thể gây sẹo như rau muống, thịt bò, trứng..

Sau khi tiêm Filler, bạn vẫn có thể nâng mũi bằng các phương pháp phẫu thuật khác, tuy nhiên phải chờ ít nhất 6 tháng và cần có sự tư vấn kỹ lưỡng từ các bác sĩ trước khi thực hiện.

Nâng mũi bằng mỡ tự thân

Nâng mũi bằng mỡ tự thân là phương pháp dùng chính mỡ của bản thân tại các khu vực như đùi, bụng hay mông để đưa vào mũi nhờ đó làm mũi cao hơn.

Theo đó, bác sĩ sẽ lấy mỡ của khách hàng, sau đó thực hiện một số công việc chiết tách đồng thời loại bỏ các các tạp chất, các tế bào dạng sợi, và sẽ chỉ giữ lại tế bào mô mỡ khỏe mạnh kết hợp với các tế bào gốc đưa vào mũi.

Nâng mũi bằng mỡ tự thân
Nâng mũi bằng mỡ tự thân có độ an toàn cao, chi phí ổn định nhưng lại không đem lại kết quả duy trì dáng mũi vĩnh viễn

Phương pháp này có khá nhiều ưu điểm và phù hợp với những người có sống mũi gồ ghề hay tẹt nhẹ vì nó chỉ giúp nâng cao sống mũi một phần.

Bên cạnh đó, phương pháp này cũng không có tác dụng duy trì hiệu quả lâu dài vì mỡ theo thời gian có thể bị tiêu biến khiến mũi trở lại hình dáng ban đầu.

Dùng mỡ tự thân thường chỉ phù hợp với một số phương pháp như nâng mông, nâng ngực hay giảm nếp nhăn..

Thời gian có thể duy trì dáng mũi còn phụ thuộc vào các yếu tố như cơ địa, cách chăm sóc, chất lượng tay nghề bác sĩ..

Tuy nhiên do nâng mũi bằng mỡ tự thân cũng có chi phí khá hợp lý, cho kết quả nhanh chóng nên phương pháp này cũng được khá nhiều người lựa chọn để nếu muốn nâng mũi tạm thời.

Ưu điểm của nâng mũi bằng mỡ tự thân

  • Sử dụng chất liệu tự thân nên vô cùng an toàn
  • Cho hiệu quả nhanh chóng.
  • Không quá đau đớn do không cần phẫu thuật
  • Hầu như không để lại sẹo
  • Chi phí thấp
  • Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Nhược điểm của phương pháp này bao gồm

  • Không cải thiện được các dáng mũi như mũi lệch, cong, vẹo, to bè.. Với các trường hợp mũi quá tẹt hoặc quá gồ ghề cũng cho hiệu quả khá thấp
  • Không duy trì được dáng mũi lâu dài, có thể phải thường xuyên đi tiêm bổ sung
  • Có khả năng nhiễm trùng
  • Khả năng nâng cao khá hạn chế

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp dùng chất liệu độn nhân tạo để đưa vào bên trong mũi, nhờ đó có thể định hình và duy trì dáng mũi.

Dù phương pháp này có nhiều ưu điểm nhưng những nhược điểm nguy hiểm cũng nhiều không kém, vì vậy nếu lựa chọn phương pháp làm đẹp này bạn cần chú ý tìm đến những cơ sở thẩm mỹ lớn, uy tín để đảm bảo an toàn.

Theo đó, các loại sụn nhân tạo thường được dùng nhiều hiện nay như: sụn nhân tạo của mỹ,  Dacron Lon, Gore-tex, Dacron, Medpor, Silicon.. Hầu hết các chất liệu này đều được nghiên cứu và chứng minh khá an toàn với cơ địa, độ bền của dáng mũi cũng phụ thuộc rất nhiều và chất liệu độn.

Phương pháp này khá phù hợp với những người có dáng mũi thấp tẹt muốn cải thiện khuôn mặt trở nên thanh thoát hài hòa hơn.

Ưu điểm của phương pháp này bao gồm

  • Chi phí thấp
  • Có thể duy trì hiệu quả lâu dài tùy vào cơ địa, chất liệu độn và cách chăm sóc
  • Thời gian thực hiện và phục hồi khá nhanh chóng
  • Hạn chế xâm lấn nên hầu như ít đau
  • Không để lại sẹo

Một số nhược điểm của phương pháp này mà bạn cần chú ý bao gồm

  • Không khắc phục được tình trạng mũi ngắn, nếu vẫn muốn nâng mũi cao trong khi dáng mũi ngắn ban đầu có thể khiến mũi trông bị hếch
  • Nếu sử dụng nguyên liệu độn kém chất lượng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như lộ sóng, bóng đỏ, thậm chí một số trường hợp còn lộ cả chất liệu độn ra bên ngoài gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Nâng mũi bán cấu trúc

Nâng mũi bán cấu trúc cũng là một dạng của nâng mũi cấu trúc, nhưng thay vì thay đổi toàn bộ dáng mũi người ta sẽ chỉ chỉnh sửa một phần nhỏ khuyết điểm trên mũi như sống mũi thấp hay cánh mũi to, thô, đầu mũi kém thon gọn…

Ngoài ra do phương pháp này sử dụng kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo kết hợp để cải thiện dáng mũi nên được gọi là bán cấu trúc.

Nâng mũi bán cấu trúc
Nâng mũi bán cấu trúc phù hợp với những người có dáng mũi sẵn và cần chỉnh sửa một vài khuyết điểm của mũi để khuôn mặt hoàn hảo hơn

Do bản chất của mình mà phương pháp này khá phù hợp với những người có nhu cầu chỉ chỉnh sửa lại 1 phần khuyết điểm của mũi để giúp nó trở nên hoàn hoàn hơn.

Tuy nhiên nhờ đó mà độ an toàn của phương pháp này cũng cao hơn, chi phí cũng thấp hơn nên có thể phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Những người có dáng mũi sẵn nhưng gặp phải các tình trạng như trụ mũi thấp, tù; lỗ mũi hếch rộng; đầu mũi thô to nên sử dụng phương pháp này để khuôn mặt trở nên thanh thoát hài hòa hơn.

Ưu điểm của phương pháp này như sau

  • Chi phí điều trị thấp
  • Ít xâm lấn nên không quá đau đớn, hầu như chỉ gây tê mà không cần gây mê
  • Hiệu quả cao, có thể kéo dài đến 25 năm tùy cơ địa và cách chăm sóc
  • Thời gian phẫu thuật và phục hồi nhanh chóng

Một số nhược điểm của phương pháp này mà bạn cần lưu ý

  • Do chỉ can thiệp một phần dáng mũi nên không phù hợp với những người có mũi nhiều khuyết điểm
  • Không thể kéo dài đầu mũi vì nếu da mũi mỏng có thể gây ra tình trạng bóng đỏ, lộ sóng mũi và lâu lành hơn bình thường.

Do đó bạn nên cân nhắc kỹ khi thực hiện phương pháp này, nếu mũi có nhiều khuyết điểm vẫn nên ưu tiên lựa chọn các phương pháp nâng mũi toàn cấu trúc nhiều hơn.

Nâng mũi bằng chỉ

Trong phẫu thuật ngày nay thường dùng loại chỉ tự tiêu để khâu các vết thương vì có độ an toàn và thẩm mỹ cao.

Nắm bắt được điều này mà phương pháp nâng mũi bằng chỉ tự tiêu đã được ra đời, trong đó loại chỉ được dùng là chỉ collagen siêu mảnh có gai móc nhỏ và có khả năng tự tiêu hủy theo thời gian mà không để lại sẹo hay bất kỳ dấu hiệu nào trên mũi.

Nâng mũi bằng chỉ
Nâng mũi điêu khắc ở bác sĩ nổi tiếng giúp mang lại dáng mũi đẹp mỹ mãn

Loại chỉ này có khả năng liên kết các tế bào, nâng đỡ cấu trúc da, đồng thời kích thích tăng sinh collagen cho da nhờ đó kéo cao sống mũi và giúp chóp mũi cao và thon gọn hơn.

Tuy nhiên cũng cần chú ý là phương pháp này chỉ có thể thay đổi một phần cấu trúc mũi tạm thời nên chỉ phù hợp với những người có dáng mũi sẵn chứ không thể thay đổi hoàn toàn khuyết điểm của mũi.

Ưu điểm của nâng mũi bằng chỉ

  • Chi phí thấp
  • Không xâm lấn nhiều nên hầu như không quá đau, chủ ý dùng thuốc tê chứ không cần gây mê
  • Không để lại sẹo
  • Thời gian phẫu thuật và phục hồi nhanh chóng.

Một số nhược điểm của phương pháp này

  • Không khắc phục được toàn bộ các nhược điểm của mũi
  • Trung bình chỉ duy trì được dáng mũi từ 8 -1 2 tháng, nếu muốn tiếp tục thì phải đi cấy chỉ tiếp
  • Cần kiểm tra đầy đủ xem cơ thể có thích ứng với cơ địa hay không
  • Có khả năng nhiễm trùng khá cao.

Bác sĩ trẻ tuổi nâng mũi tuyệt đẹp _ khách hàng phải đợi đến 7 ngày mới được thực hiện

Nhắc đến bác sĩ nào nâng mũi “mát tay” nhất TP HCM thì chắc chắn ai cũng phải nghĩ đến bác sĩ Lê Trần Duy trước tiên.

Chuyên gia thẩm mỹ Dr. Lê Trần Duy là một trong những chuyên gia hàng đầu tại TP. HCM về nâng mũi thẩm mỹ đẹp tự nhiên.

Chuyên gia thẩm mỹ nâng mũi Dr. Lê Trần Duy
Nâng mũi ở bác sĩ tài năng, có tâm, có tâm – Dr. Lê Trần Duy

Với chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày dặn, Bác sĩ Lê Trần Duy đã tiến hành trên 20.000 ca nâng mũi lớn nhỏ cực kỳ thành công.

Bác sĩ Duy được mệnh danh là “sứ giả sắc đẹp” khi được đông đảo bệnh nhân cả trong và ngoài nước tin tưởng và gửi gắm niềm tin.

Nâng mũi ở bác sĩ tài năng Lê Trần Duy, chị Ngọc Hà (Bình Dương) – một trong những bệnh nhân sớm nhất của bác sĩ Duy vẫn luôn tự hào về diện mạo mới mà bác sĩ mang lại. Chị chia sẻ:

Trước khi quyết định nâng mũi ở Bác sĩ Duy mình cũng tìm hiểu nhiều lắm, hồi đó không có nhiều cơ sở thẩm mỹ ở HCM như giờ. Trong số đó, địa chỉ nâng mũi của Bác sĩ Duy đã chinh phục chị bởi sự chuyên nghiệp và thái độ chăm sóc bệnh nhân cực kỳ chu đáo. 

Tất nhiên đó không phải là điều khiến chị quyết định nâng mũi ở bác sĩ Lê Trần Duy. 

Điều mà chị quan tâm nhất là tay nghề của bác sĩ và điều kiện thực hiện nâng mũi thì ở đây đã hoàn toàn hợp ý chị. Bác sĩ Duy không chỉ có bằng cấp chuyên môn sâu về ngành thẩm mỹ, mà còn là người có kinh nghiệm cao, thực hiện nhiều ca nâng mũi thành công và tự nhiên lắm!

Không chỉ thế, bác sĩ Duy không áp đặt hay chạy theo xu hướng mà sẽ căn cứ vào tổng thể gương mặt của bệnh nhân mà tư vấn dáng mũi và phương pháp nâng mũi phù hợp nhất. 

Đó là lý do vì sao đến tận bây giờ chiếc mũi của chị vẫn đẹp tự nhiên như vậy. Không nói thì không ai biết được đây là mũi đã qua chỉnh sửa, kể cả có sờ nắn thoải mái.”

Minh chứng rõ ràng nhất cho sự tài năng và cái tâm trong nghề của một vị bác sĩ thẩm mỹ là vẻ đẹp của bệnh nhân. Mỗi một người đến với bác sĩ Lê Trần Duy đều sẽ được trân trọng, giúp đỡ để trở thành một bản thân đẹp nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không là điều mà những người đã và đang có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp này băn khoăn. Thực...

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi được xem là giai đoạn quan trọng, giúp phục hồi vết thương nhanh chóng, không để lại sẹo và duy trì hiệu quả...

Da mũi mỏng có nâng mũi được không

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Nâng mũi là một dạng tiểu phẫu nhỏ nhằm mục đích chỉnh sửa các khuyết điểm trên mũi, từ đó giúp khuôn mặt trở hài hòa, thanh thoát và cân...

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Nâng mũi cấu trúc được thực hiện với vị bác sĩ tài năng, nổi tiếng trên các trang báo trong ngoài nước, mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh...

Bình luận (4)

  1. Lan says: Trả lời

    Bác sĩ Duy có tâm nhất quả đất, thực hiện rất là mát tay. Mọi người có ai đang có ý định thực hiện nâng mũi hãy tìm đến Bác Sĩ Duy bảo đảm kết quả sẽ rất tuyệt vời.

  2. Quỳnh Như says: Trả lời

    Kiến thức bổ ích quá, cảm ơn Bác sĩ. Hơn hai tháng nay e đang phân vân, và tìm hiểu rất nhiều về việc nâng mũi . Vì e đang có dự làm lại mũi, cũng may hôm nay đọc được bài chia sẽ này. Chắc chắn em sẽ ghé qua Bác để được tư vấn trực tiếp.

  3. Nga says: Trả lời

    Lúc đầu mình đọc bài chia sẽ của bác thật sự là cũng chưa tin tưởng lắm. Mình cũng đã làm mũi ở nhiều nơi, nhưng kết quả mang lại không như ý muốn. Nên cũng sợ làm lại rồi không đẹp lại tốn kém, tình cờ gặp bà chị trước cũng đi sữa mũi chung, thì nhìn thấy dáng mũi của chị đẹp hơn trước nhiều quá. Mình mới hỏi thì biết ra là chỉ đã chỉnh sửa lại mũi ở Bác Duy. Hôm nào rảnh mình chắc mình phải ghé qua làm ngay mới được.

  4. Dũng says: Trả lời

    Cách đây tháng trước vợ mình tự nhiên bảo lên tìm giúp chỗ nào nâng mũi, đêm nào làm về cũng xém mất ngủ với bã. Nhưng cũng vì thương vợ,sợ đi làm chỗ cơ sở kém uy tín thì lại nguy, mình cũng cố tìm giúp. Lên cty mình ngồi than với anh em bạn bè, may sao chị xếp ở cty cũng nâng mũi mà hồi giờ mình không biết, giới thiệu cho mình Bác Sĩ Duy làm đẹp mà an toàn nữa…Ấy là mình chở vợ mình qua ngay, mới làm xong mà thấy vợ mình xinh hẵn ra. Cảm ơn bác sĩ nhiều!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn