Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 11 Kem dưỡng trắng da tốt nhất cho làn da đẹp như sao Hàn

Sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào, đầy sức sống là điều hầu hết các chị em luôn mong muốn. Trên thị trường hiện nay cung cấp nhiều loại kem dưỡng trắng da với công thức, tác dụng, kết cấu, giá thành và thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của mình là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là Top 11 Kem dưỡng trắng da tốt nhất cho làn da đẹp như sao Hàn được nhiều chị em tin dùng.

Top 11 Kem dưỡng trắng da tốt nhất cho làn da đẹp như sao Hàn
Dưới đây là Top 11 Kem dưỡng trắng da tốt nhất cho làn da đẹp như sao Hàn được nhiều chị em tin dùng

Các tiêu chí lựa chọn kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da là một loại mỹ phẩm cần thiết với chị em phụ nữ. Những thành phần hoạt chất trong kem có tác dụng cải thiện sắc tố da, giúp da trở nên đều màu, trắng sáng, mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, độ an toàn cũng như hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm, bạn cần lựa chọn các loại kem dưỡng trắng da thông qua những tiêu chí sau:

Thương hiệu nổi tiếng

Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu trong việc chọn mua các loại kem dưỡng da. Ưu điểm của việc mua sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng không chỉ đảm bảo được chất lượng, quy trình sản xuất an toàn, nguồn gốc rõ ràng mà còn bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong thời gian sử dụng.

Độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn nên lưu ý thành phần của sản phẩm, ưu tiên những loại kem dưỡng có chiết xuất từ tự nhiên, lành tính, an toàn với làn da. Trong thời gian sử dụng không phát sinh các vấn đề như nổi mẩn ngứa, kích ứng, đau rát,..

Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra đầy đủ các thông tin trên bao bì sản phẩm như tên thương hiệu, tem chống hàng giả, hạn sử dụng,…

Hiệu quả sử dụng

Việc sử dụng kem dưỡng trắng da giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng và săn chắc hơn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên kiên trì sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Sau khi làn da quen với sản phẩm sẽ hấp thu tốt hơn và mang lại kết quả tích cực.

Bên cạnh đó, bạn nên tránh sử dụng những sản phẩm có tác dụng trắng nhanh chỉ sau vài lần sử dụng. Đây là những sản phẩm chứa nhiều thành phần gây hại cho da, bào mòn da. Thậm chí có thể gây nhiễm corticoid ảnh hưởng đến sức đề kháng của da.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da

Để đạt hiệu quả sử dụng cũng như tránh tình trạng kích ứng, dị ứng, bạn nên lựa chọn kem dưỡng trắng da phù hợp với loại da của mình. Với những bạn có làn da hỗn hợp hoặc da dầu nên hạn chế sử dụng các sản có thành phần dầu oliu, dầu dừa,… Việc sử dụng không đúng cách có thể khiến làn da bị kích ứng, viêm nhiễm và ảnh hưởng đến kết quả sử dụng.

Phù hợp với nhu cầu người dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng da đa dạng mẫu mã, kết cấu, thành phần và giá thành từ thấp đến cao. Bên cạnh quan tâm đến các thương hiệu nổi tiếng, bạn cũng nên lưu ý đến giá thành của sản phẩm nhằm phụ vụ mục đích sử dụng tốt nhất.

Top 11 Kem dưỡng trắng da tốt nhất cho làn da đẹp như sao Hàn

Các loại kem dưỡng trắng da thường chứa các thành phần dưỡng chất có tác dụng hỗ trợ phục hồi và thúc đẩy tái tạo các tế bào da mới, giúp bạn sở hữu một làn da sáng mịn, trắng hồng và săn sắc. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể bổ sung một số hoạt chất làm sáng da (Acid Azelacic, vitamin C, Niacinamide,…), tinh chất trị mụn (BHA, AHA), hoạt chất làm chậm lão hóa (Retinol, Tretinoin, vitamin E, chiết xuất hoa lan,…).

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình loại kem dưỡng trắng da thì có thể tham khảo Top 11 sản phẩm tốt nhất cho làn da đẹp như sao Hàn dưới đây:

1. Kem dưỡng trắng da Olay Total Effects

Olay Total Effects là sản phẩm dưỡng trắng da được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Olay nổi tiếng của Anh Quốc. Được thành lập và đi vào hoạt động từ những năm 1950, thương hiệu Olay luôn có hướng phát triển riêng trong lĩnh vực chăm sóc da cho phái đẹp. Cụ thể, thương hiệu tập trung nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm giải quyết những vấn đề da xỉn màu, bị sạm nám, lão hóa và tàn nhang.

Kem dưỡng trắng da Olay Total Effects
Olay Total Effects là sản phẩm dưỡng trắng da được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Olay nổi tiếng của Anh Quốc

Kem dưỡng trắng da Olay Total Effects thuộc dòng Olay Total Effects 7 in 1 với nhiều tác dụng như cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da (da khô ráp, xỉn màu, độ đàn hồi kém, lỗ chân lông to, không đều màu, kém săn sắc,…). Sản phẩm kem dưỡng trắng da Olay Total Effects có 2 loại ban ngày và ban đêm, với kem dùng cho ban đêm sẽ chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm hơn. Kem phù hợp với nữ giới có độ tuổi trên 25, nhất là những người có làn da xỉn màu, thiếu mịn màng và có dấu hiệu lão hóa.

Kem dưỡng trắng da Olay Total Effects chứa những thành phần dưỡng chất thiết yếu như:

  • Vitamin B3 (Niacinamide): Với công dụng làm dịu và dưỡng ẩm da, vitamin B3 sẽ khắc phục tình trạng da xỉn màu, khô ráp do mất nước. Bên cạnh đó, thành phần này còn có khả năng hỗ trợ phục hồi các mô da bị kích ứng, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da bị hư tổn do yếu tố tuổi tác, môi trường.
  • Panthenol (Pro-vitamin B5): Có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, phục hồi tế bào bị hư tổn và làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, Vitamin B5 giúp làm dịu vùng da bỏng nắng và khô ráp.
  • Vitamin E và C: Phức hợp này có tác dụng chống oxy hóa, ức chế hoạt động của các tế bào melanin, làm trắng da, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của làn da. Ngoài ra, thành phần còn cải thiện các nếp nhăn do lão hóa, tàn nhang, đồi mồi, thâm sạm,…

Kem dưỡng trắng da Olay Total Effects có kết cấu dạng kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh, dễ tán đều. Sau khi dùng, sản phẩm sẽ để lại một lớp mỏng nhẹ giúp phục hồi da và tái tạo các tế bào bị tổn thương, khô ráp,… Trước khi đưa vào thị trường, kem dưỡng Olay Total Effects đã được kiểm duyệt về chất lượng và an toàn cho mọi làn da, bao gồm da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da Olay Total Effects có giá bán tham khảo trên thị trường khoảng 320.000 đồng – 340.000 đồng/ hộp 50g

2. Kem dưỡng trắng da Vichy Idealia Lumiere

Vichy là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm tại Pháp với các dòng sản phẩm nổi bật dành cho da lão hóa và da mụn. Sản phẩm Vichy Idealia Lumiere được xem là giải pháp dành cho nữ giới muốn sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ, cải thiện tình trạng da khô ráp, xỉn màu, kém đàn hồi.

Kem dưỡng trắng da Vichy Idealia Lumiere
Sản phẩm Vichy Idealia Lumiere được xem là giải pháp dành cho nữ giới muốn sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ, cải thiện tình trạng da khô ráp, xỉn màu, kém đàn hồi

Kem dưỡng trắng da Vichy Idealia Lumiere có thành phần chiết xuất từ rễ cây hoa mẫu đơn kết hợp với vitamin C có tác dụng thúc đẩy hoạt động tuần hoàn máu, ức chế quá trình oxy hóa, cải thiện làn da xỉn màu, tăng sắc tố giúp da trở nên hồng hào, sáng mịn tự nhiên.

Bên cạnh đó, thành phần Hyaluronic acid có trong sản phẩm giúp tăng cường khả năng giữ nước và cấp nước cho làn da, từ đó cân bằng độ ẩm tự nhiên do da. Sản phẩm giúp khắc phục tình trạng da khô ráp, sần sùi do thiếu nước.

Cùng với công thức nước khoáng núi lửa Vichy có khả năng cung cấp nước, chống quá trình oxy hóa, làm dịu da và bảo vệ da trước sự tấn công của các gốc tự do, từ đó phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ làn da.

Với những thành phần hoạt chất ưu việt, sản phẩm kem dưỡng da ban ngày Vichy Idealia Lumiere giúp trắng da, đều màu da, cải thiện các hắc tố trên da và cân bằng độ ẩm để da luôn săn chắc, đàn hồi tốt. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần kiên trì sử dụng sản phẩm liên tục trong vòng 2 – 3 tháng. Tuy được sản xuất tại Pháp nhưng kem dưỡng trắng da Vichy Idealia Lumiere đã được kiểm định an toàn đối với làn da người dùng trước khi phân bố vào thị trường.

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da Vichy Idealia Lumiere có giá bán niêm yết 1.030.000 đồng/ hộp 50ml.

3. Kem dưỡng trắng da Senka White Beauty Glow Gel Cream

Senka White Beauty Glow Gel Cream là kem dưỡng trắng da ban đêm và có giá thành thấp hơn so với những thương hiệu nổi tiếng như Olay và Vichy. Sản phẩm được ra mắt với mong muốn đáp ứng nhu cầu chăm sóc, cải thiện làn da của những bạn học sinh, sinh viên và những chị em có nguồn tài chính hạn chế.

Kem dưỡng trắng da Senka White Beauty Glow Gel Cream
Senka White Beauty Glow Gel Cream là kem dưỡng trắng da ban đêm và có giá thành thấp hơn so với những thương hiệu nổi tiếng như Olay và Vichy

Senka được biết đến là một trong những thương hiệu của tập đoàn Shiseido của Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu hiện đã được phân phối chính thức tại Việt Nam và được bán rộng rãi tại siêu thị, các cửa hàng bán lẻ.

Kem dưỡng trắng da Senka White Beauty Glow Gel Cream chứa phức hợp làm trắng da có tinh chất từ tơ tằm, hoa anh đào, mật ong, Niacinamide và cám gạo. Kem có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, cải thiện tone da, tăng độ đàn hồi, giúp da trở nên căng mịn, săn chắc. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ “Aqua In Pool” và “Moisture Boosting” có khả năng duy trì độ ẩm cho da liên tục trong 8 tiếng đồng hồ.

Senka White Beauty Glow Gel Cream có kết cấu mỏng, dễ tán đều, thành phần hoạt chất tự nhiên, lành tính, an toàn cho mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm và da mụn. Với những bạn muốn cải thiện làn da trắng sáng, cần kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Bạn cũng có thể kết hợp sản phẩm với serum hoặc sữa dưỡng vào buổi tối.

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da Senka White Beauty Glow Gel Cream có giá  bán tham khảo khoảng 249.000 đồng/ hộp 50g

4. Bộ đôi kem dưỡng trắng da ngày và đêm Pond’s White Beauty

Bộ đôi kem dưỡng trắng da ngày và đêm Pond’s White Beauty là sản phẩm dưỡng da đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Pond’s White Beauty của tập tập đoàn Unilever. Hầu hết những sản phẩm của thương hiệu này chú trọng vào tác dụng ngăn ngừa lão hóa và dưỡng trắng da.

Bộ đôi kem dưỡng trắng da ngày và đêm Pond’s White Beauty
Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Pond’s White Beauty của tập tập đoàn Unilever

Pond’s White Beauty có thành phần phức hợp với tác dụng dưỡng trắng Vitamin B3 (Niacinamide). Đây là một trong những thành phần có tác dụng dưỡng trắng da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da mà không làm bắt nắng hay mỏng da. Bên cạnh đó, thành phần Niacinamide còn có khả năng cải thiện bề mặt da, dưỡng ẩm, hỗ trợ phục hồi và tái tạo tế bào da bị hư tổn.

Những sản phẩm của thương hiệu Pond’s White Beauty đã được phân phối chính thức vào thị trường Việt Nam. Do đó, nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua ở những hệ thống bán lẻ hoặc siêu thị trên toàn quốc.

Giá bán tham khảo:

  • Bộ đôi kem dưỡng trắng da ngày và đêm Pond’s White Beauty có giá bán tham khảo khoảng 350.000 đồng/ bộ

5. Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream

Kem dưỡng trắng da là sản phẩm nổi tiếng của dòng White Plus Renew thuộc Laneige và là giải pháp dành cho những cô nàng muốn sở hữu một làn da sáng mịn, hồng hào, săn chắc, hỗ trợ phục hồi các tế bào da bị tổn thương và tăng cường hàng rào bảo vệ da trước những tác nhân gây hại.

Laneige được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, được nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao những sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu này mang lại. Hầu hết những sản phẩm của Laneige được chiết xuất từ tự nhiên, thành phần lành tính, an toàn, không gây hại cho làn da. Sau 18 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc da tại Việt Nam, Laneige được nhiều người dùng biết đến với các dòng sản phẩm dưỡng trắng da và cung cấp độ ẩm thiết yếu, phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á.

Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream
Kem dưỡng trắng da là sản phẩm nổi tiếng của dòng White Plus Renew thuộc Laneige và là giải pháp dành cho những cô nàng muốn sở hữu một làn da sáng mịn, hồng hào, săn chắc

Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream được sản xuất theo công nghệ hiện đại Mela- CrusherTM, là công nghệ dưỡng trắng da tiên tiến được kết hợp với các thành phần phức hợp dưỡng sáng (vitamin B3, chiết xuất trà xanh, Biosaccharide Gum-1, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Dimethicone và Glycerin) không chỉ giúp trắng da, tăng cường độ ẩm cho da mà còn tạo nên hàng rào bảo vệ làn da trước những tác nhân gây sạm da, xỉn màu.

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream có giá bán tham khảo khoảng 800.000 đồng/ hộp.

6. Bộ kem dưỡng trắng da ngày và đêm L’Oreal Paris Revitalift

Bộ kem dưỡng trắng da ngày và đêm L’Oreal Paris Revitalift có công dụng dưỡng trắng, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm giảm nếp nhắn và giúp da trở nên săn chắc. Kem chứa thành phần Pro-Retinol A có tác dụng tăng khả năng phục hồi và tái tạo các tế bào da bị hư tổn, làm mờ những vết nâu do mụn thâm, nám sạn, đồi mồi và đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác.

Bộ kem dưỡng trắng da ngày và đêm L'Oreal Paris Revitalift
Bộ kem dưỡng trắng da ngày và đêm L’Oreal Paris Revitalift có công dụng dưỡng trắng, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm giảm nếp nhắn và giúp da trở nên săn chắc

Tuy nhiên, hoạt chất Pro-Retinol A có thể làm khô và bong tróc da. Do đó, để hạn chế tình trạng này, bộ kem dưỡng trắng da ngày và đêm L’Oreal Paris Revitaliftc được bổ sung thành phần Centella Asiatica có chiết xuất từ rau má. Thành phần bổ sung cho những hoạt chất thiết yếu giúp thúc đẩy hoạt động tổng hợp collagen, từ đó tăng khả năng dưỡng ẩm cũng như cải thiện sự liên kết ở các mô. Ngoài ra, trong một số nghiên cứu cũng cho thất, thành phần Centella Asiatica còn mang lại hiệu quả trong việc làm lành và kiểm soát mụn.

Giá bán tham khảo:

  • Bộ kem dưỡng trắng da ngày và đêm L’Oreal Paris Revitalift có giá bán 758.000 đồng/ 2 hộp (ngày và đêm).

7. Kem dưỡng sáng da Innisfree Whitening Pore Cream

Innisfree Whitening Pore Cream được xem là giải pháp dành riêng cho những chị em có làn da nhiều bã nhờn, thâm sạm, da không đều màu, lỗ chân lông to. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Innisfree, sản phẩm có chiết xuất từ trà xanh và vỏ quýt chứa hàm lượng Vitamin C dồi dào được trồng theo công nghệ tự nhiên trên đảo Jeju.

Với những thành phần hoạt chất trê, kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream giúp bạn sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào, săn chắc hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện lỗ chân lông to hiệu quả.

Kem dưỡng sáng da Innisfree Whitening Pore Cream
Innisfree Whitening Pore Cream được xem là giải pháp dành riêng cho những chị em có làn da nhiều bã nhờn, thâm sạm, da không đều màu, lỗ chân lông to

Bên cạnh đó, Moisture-filled Cream có tác dụng tăng cường gấp đôi lượng tinh chất dưỡng ẩm nên bạn có thể sử dụng sản phẩm dưỡng vào buổi sáng và buổi tối mà không sợ gây bít tắt lỗ chân lông. Innisfree Whitening Pore Cream phù hợp với mọi loại da, ngay cả da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream có giá bán khoảng 580.000 đồng/ hộp 50ml.

8. Kem dưỡng trắng da Lancôme Rénergie Nuit Multi-Lift

Lancôme được biết đến là một trong những thương thiệu chung cấp những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, thời trang và nước hiệu. Thương hiệu hoạt động và phát triển dưới sự quản lý của Công ty L’Oreal Paris. Những sản phẩm của Lancôme có giá thành cao bởi công thức nghiên cứu độc quyền, được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả thông qua các thực nghiệm lâm sàng trước khi đưa vào thị trường.

Kem dưỡng trắng da Lancôme Rénergie Nuit Multi-Lift
Lancôme được biết đến là một trong những thương thiệu chung cấp những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, thời trang và nước hiệu

Kem dưỡng trắng da ban đêm Rénergie Nuit Multi-Lift được sản xuất bởi công nghệ độc quyền Multi Tension có công dụng làm trắng da, chống lão hóa, làm mờ các nếp nhăn do dấu hiệu tuổi tác và nâng cơ mặt.

Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa phức hợp GF-Volumetry Complex có khả năng kích thích tăng sinh các tế bào giúp cải thiện độ đàn hồi và những tế bào bị hư tổn. Sản phẩm còn được bổ sung Axit hyaluronic có tác dụng dưỡng ẩm sâu từ bên trong, giúp da mềm mượt và căng mọng.

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da Lancôme Rénergie Nuit Multi-Lift có giá bán 3.300.000 đồng/ hộp 75ml.

9. Kem dưỡng ẩm trắng da Kiehl’s

Kiehl’s là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng ở Mỹ được thành lập và phát triển từ những năm 1851. Tuy nhiên, đến năm 1960, thương hiệu mới chính thức hoạt động bên lĩnh vực mỹ phẩm. Kiehl’s luôn nghiên cứu và sản xuất các mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có độ an toàn và lành tính cao, phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm.

Kem dưỡng trắng da Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment của Kiehl’s chứa các thành phần hoạt chất làm sáng da, cải thiện tình trạng da thâm sạm, không đều màu và khô ráp. Sản phẩm cũng được kiểm chứng lâm sàng với khả năng phục hồi và tái tạo các tế bào bị hư tổn hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm trắng da Kiehl’s
Kem dưỡng trắng da Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment của Kiehl’s chứa các thành phần hoạt chất làm sáng da, cải thiện tình trạng da thâm sạm

Với hoạt chất vitamin C có trong kem dưỡng giúp làm mờ những vết nâu trên da, thẩm thấu nhanh, đồng thời tác động trực tiếp đến những đốm nâu và ngăn ngừa các đốm nâu mới xuất hiện, giúp làn da trở nên sáng mịn và đều màu. Bên cạnh đó, Kem dưỡng trắng da Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment còn được chiết xuất từ bạch dương trắng và rễ hoa mẫu đơn có tác dụng cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, cung cấp thành phần dưỡng chất vào sâu lớp biểu bì và hạ bì. Từ đó tăng khả năng sản xuất collagen và độ đàn hồi cho làn da.

Kem dưỡng trắng da Kiehl’s được sản xuất theo công nghệ thấm hút, giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào trong da, đồng thời hỗ trợ loại bỏ các chất cặn bã, độc tố trên da và những hắc tố. Góp phần se khích lỗ chân lông và tái tạo làn da mới.

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment của Kiehl’s có giá 1.500.000 đồng/ hộp 50ml.

10. Kem Hada Labo Perfect White

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White là giải pháp dành cho những bạn muốn sở hữu một làn da căng mướt, sáng mịn, trắng hồng tự nhiên. Hada Labo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Nhật Bản, các dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu này đều có độ lành tính cao, an toàn cho mọi loại da, các thành phần đơn giản và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi ra mắt thị trường.

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White
Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White là giải pháp dành cho những bạn muốn sở hữu một làn da căng mướt, sáng mịn, trắng hồng tự nhiên

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White chứa thành phần Arbutin tinh khiết giúp ức chế quá trình hình thành và phát triển sắc tố melanin gây thâm sạm da. Đồng thời có tác dụng bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại. Bên cạnh đó, Vitamin B3, C có trong sản phẩm giúp tăng khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng da, sau một thời gian sử dụng da bạn sẽ đều màu, trắng mịn rõ rệt. Ngoài ra, HA và Nano HA trong kem dưỡng trắng còn duy trì độ ẩm cân bằng cho làn da, hỗ trợ tái tạo và phục hồi các tế bào da bị tổn thương hiệu quả.

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White có giá bán 220.000 đồng/ hộp 50g.

11. Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream

Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream là sản phẩm thuộc thương hiệu 3CE của Hàn Quốc. Thương hiệu được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2009 nhưng nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ nhiều khách hàng yêu thích làm đẹp.

Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream có kết cấu dạng kem khá đặc nhưng mịn và thấm nhanh để lại một lớp trắng tự nhiên, nhẹ nhàng cùng với mùi thơm dịu nhẹ phù hợp với nhiều đối tượng. Sản phẩm chính là giải pháp dành cho những chị em muốn sở hữu một làn da trắng mịn, căng bóng săn chắc như sao Hàn.

Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream chứa những thành phần chiết xuất từ tự nhiên có tác dụng dưỡng trắng, hỗ trợ kiềm dầu như:

Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream
Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream chứa những thành phần chiết xuất từ tự nhiên có tác dụng dưỡng trắng, hỗ trợ kiềm dầu
  • Protein từ sữa: Sản phẩm có công dụng dưỡng trắng, giúp làn da trở nên mềm mịn, săn chắc từ sâu bên trong.
  • Vitamin E: Có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng, đồng thời khắc phục các vết thâm do mụn, tàn nhang, da không đều màu.
  • Chiết xuất từ bơ ca cao: Thành phần có hiệu quả trong việc cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp da căng mướt cả ngày
  • Glycerin: Hoạt chất có khả năng khắc phục tình trạng da khô ráp, giúp da trở nên mềm mịn.

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream có giá bán tham khảo khoảng 560.000 đồng/ hộp 50ml.

Trên đây là tổng hợp Top 11 Kem dưỡng trắng da tốt nhất cho làn da đẹp như sao Hàn. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho làn da cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để được hướng dẫn cụ thể.

Cùng chuyên mục

Sẹo lồi

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Chúng ta đều biết rằng bất kỳ vết thương nào trên da sau khi bị tổn thương đều phải trải qua quá trình làm lành và tạo thành sẹo. Đây...

Top 11 Serum dưỡng da tốt nhất được chị em tin dùng [Cực Hot]

Serum dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc - đặc biệt là với làn da đang có vấn đề về mụn, lão hóa và...

Top 13 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất dùng cho mọi đối tượng

Không chỉ có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sạch làn da và ngăn ngừa nổi mụn, sữa rửa mặt trị mụn còn nhẹ nhàng dưỡng ẩm, thu...

Bọng mắt

Bọng mắt là gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Bọng mắt là tình trạng có thể gặp ở tất cả mọi người, tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng có thể gây mất thẩm mỹ khiến bạn mất...

Sữa rửa mặt Innisfree tốt không? Sản phẩm nào phù hợp cho bạn?

Với công thức lành tính, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, các loại sữa rửa mặt của Innisfree trở nên phổ biến trong những năm gần đây....

sữa rửa mặt

Top 11 sữa rửa mặt tốt nhất đang làm mưa làm gió hiện nay

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da nếu muốn làn da luôn được khỏe mạnh rạng ngời. Trên thị trường hiện nay...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn