Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Doggy là gì? 10 tư thế Doggy thần thánh cho nàng phê tột đỉnh

Doggy được xem là tư thế tình dục yêu thích của các cặp đôi vì nó mang đến nhiều khoái cảm và đưa họ lên đỉnh một cách tuyệt vời. Vậy Doggy là gì? Tư thế Doggy nào có thể khiến nàng phê tột đỉnh? Mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Doggy là gì, tư thế doggy ảnh thật sống động cho nàng chảy nước
Doggy được xem là tư thế tình dục yêu thích nhất của các cặp đôi

Doggy là gì?

Tư thế Doggy (còn được gọi là tư thế Jiggy) là tư thế quan hệ giống tương tự như kiểu làm tình của chó. Khi thực hiện tư thế này, người nữ sẽ quỳ gối, chống hai tay lên giường, chân dạng rộng ra mở âm đạo để đón nhận dương vật người nam. Tiếp đó, người đàn ông sẽ từ sau đẩy dương vật vào bên trong “cô bé” và tiến hành nhấp, đầu tiên những cú nhấp sẽ từ từ, càng về sau nhấp càng mạnh càng nhanh sẽ càng làm cho cả hai “phê” tột đỉnh.

Với tư thế này, trọng lượng cơ thể sẽ đổ dồn về người nữ rất nhiều làm cho cơ thể trở nên căng cứng và hơi khó chịu khiến cho chuyện quan hệ đôi khi khó khăn. Vì vậy, nam giới có thể tận dụng đôi bàn tay “ma thuật” của mình và vuốt ve, nắn bóp khắp cơ thể nàng, đặc biệt là các vùng nhạy cảm như ngực, mông, đùi, nhũ hoa,…. Điều này sẽ giúp cho âm đạo cô ấy tiết nhiều dịch nhờn hơn, từ đó quá trình “yêu” trở nên trơn tru. Đồng thời việc mơn trớn khắp cơ thể như vậy còn giúp hormone sinh dục ở người nữ được kích thích, cơ thể hưng phấn và thoải mái hơn để thả mình theo những cú “lắc lư” máu lửa của chàng.

Khi Doggy, nữ giới sẽ như một mâm cỗ “ngon” bày ra trước mắt và đợi anh ấy đến “ăn” ngấu nghiến. Bởi khi đó, người nam sẽ là người làm chủ được tốc độ cuộc “yêu” và có cơ hội ngắm nhìn trọn vẹn cơ thể đầy quyến rũ của đối phương, từ vòng 3 quyến rũ có “cô bé” đang khao khát “cậu nhỏ”, đến tấm lưng trần gợi cảm, và cuối cùng là vòng 1 căng tròn có 2 quả đào mọng nước đang đợi chàng đến ăn.

Doggy là gì, tư thế địt Doggy khiến nàng sướng rên phê
Doggy giúp chàng vừa làm tình vừa thưởng thức được cơ thể nàng

DOGGY BỊ NHANH RA – DÙNG NGAY TRƯỜNG XUÂN VƯƠNG GIẢI QUYẾT TÌNH TRẠNG

Vì sao tư thế “Doggy” được các cặp đôi yêu thích khi làm tình?

Tư thế Doggy được các cặp đôi yêu thích khi làm tình vì sở hữu đầy đủ các yếu tố sexy, táo bạo, khắng khít có thể khiến bất cứ ai cũng ngây ngất trên giường. Nó như một làn gió mới cho cuộc yêu thêm trọn vẹn và thăng hoa.

Theo các cặp đôi chia sẻ, họ “nghiện” doggy là vì nó mang đến nhiều xúc cảm hơn các tư thế khác. Khi giao hợp, người nữ quỳ và chống tay khiến cho vùng kín se khít và vô cùng nhạy cảm, khi chàng đưa dương vật vào từ phía sau, nàng sẽ đón nhận từng cơn khoái cảm và kích thích, âm đạo sẽ bóp chặt và bao trọn lấy “cậu nhỏ” khiến cả hai phải thét lên sung sướng.

Hơn nữa, khi thực hiện tư thế này, người nam đứng nên dương vật sẽ cương cứng với kích thước lớn nhất và có thể đút sâu vào trong âm đạo, chạm đến điểm G của nàng gây ra từng cơn sóng dục vọng mạnh mẽ trong người nàng, khiến cô ấy chỉ muốn được lấp đầy, được thỏa mãn, được thăng hoa và đưa cả hai lên đỉnh.

DANH SÁCH SĐT, ZALO: KẾT NỐI & HẸN HÒ

10 tư thế Doggy thần thánh cho nàng phê tột đỉnh

Doggy là tư thế tình dục yêu thích nên bên cạnh tư thế Doggy truyền thống, các cặp đôi luôn không ngừng sáng tạo để cho ra đời những tư thế Doggy biến thể khiến cả hai đê mê trên giường. Dưới đây là 10 tư thế Doggy thần thánh cho nàng phê tột đỉnh.

1. Tư thế Doggy truyền thống

Nhắc đến Doggy, phải nghĩ ngay đến tư thế truyền thống đã khiến bao cặp đôi “mê mệt” khi làm tình. Ở tư thế này, dương vật chàng là một “dũng sĩ” khi trở nên to và dài, có thể thâm nhập rất sâu vào âm đạo “cô bé” gây ra cơn khoái cảm cho nữ giới, khiến nàng trở nên hứng tình và cầu xin bạn trên giường.

Cách thực hiện:

  • Nàng quỳ gối và chống 2 tay lên giường, mông quay về phía anh ấy.
  • Sau đó, nàng bắt đầu dang rộng hai chân để âm đạo mở ra.
  • Chàng quỳ gối hoặc đứng đút dương vật từ phía sau vào “cô bé” , tay giữ lấy hông nàng để cố định và bắt đầu nhấp. Lúc đầu có thể nhẹ nhàng từ từ, sau đó hãy tăng tốc nhấp nhanh và mạnh hơn, càng mãnh liệt càng khiến nàng rên “ư ư” “a a” vì sung sướng.
  • Để tăng phần kích thích cho cuộc “yêu”, chàng có thể vừa làm tình vừa lấy tay đánh vào mông nàng “tanh tách” và dùng tay nắn bóp nhũ hoa để nàng có thể đắm chìm hoàn toàn trong thiên đường tình ái bạn tạo ra.
Tư thế Doggy đụ kiểu chó giúp nàng sướng max bắn tứ tung
Tư thế Doggy truyền thống khiến nàng “mê mệt” trên giường

2. Tư thế ngựa hoang

Đây là tư thế hoàn hảo cho cặp đôi đang tìm kiếm sự táo bạo và muốn yêu trên bàn. Khi “ân ái” ở vị trí này, các cơn cực khoái sẽ liên tiếp bùng nổ, khiến nàng chìm đắm và cầu xin bạn “cho” cô ấy.

Cách thực hiện:

  • Nàng đứng quay lưng về phía bàn, một chân để dưới đất làm trụ, chân còn lại để lên bàn theo tư thế quỳ, 2 tay đặt trên bàn cố định.
  • Chàng đứng từ phía sau, dang rộng chân ra và giữ lấy mông nàng.
  • Sau đó, nhẹ nhàng đẩy dương vật từ phía sau vào trong “cô bé”, bắt đầu đưa đẩy nhịp nhàng đến khi lên đỉnh.

Trường xuân vương kéo dài thời gian quan hệ

Giá bán tham khảo: Trường Xuân Vương có giá 790.000 đồng/ hộp (nhà sản xuất áp dụng tặng kèm viên ngậm plus one)

>> MUA NGAY SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

3. Tư thế La Hán đẩy xe bò

Sau khi đã đê mê trong tư thế Doggy truyền thống thì hãy thử ngay với tư thế La Hán đẩy xe bò nhé, tưởng không phê nhưng lại phê không tưởng đấy. Tư thế này sẽ giúp cả hai thăng hoa tột độ khi chàng có thể thâm nhập sâu vào “cô bé” và chạm đến điểm G tạo ra cơn cực khoái cho nữ giới.

Cách thực hiện:

  • Nàng chống tay lên giường để làm trụ, dồn lực nâng 2 chân lên ngang hông bạn tình.
  • Chàng dùng 2 tay nắm lấy đùi nàng và tiến vào từ phía sau.
  • Bắt đầu “đưa đẩy” nhịp nhàng, lâu lâu hãy “thúc” thật mạnh vào bên trong sẽ khiến nàng thét lên vì “sướng”.

Tư thế này “thực hành” khá khó và đòi hỏi sự dẻo dai, cả hai phải chọn được điểm tựa tốt và phối hợp ăn ý với nhau thì cuộc “yêu” mới có thể thuận lợi và thăng hoa.

Hình ảnh thật tư thế chịch kiểu Doggy cho nàng sướng rên la trời ơi sướng dữ
Tư thế La Hán đẩy xe bò giúp chàng thâm nhập sâu vào “cô bé” và gây ra khoái cảm lớn cho nàng

4. Tư thế quất từ phía sau

Tư thế quất từ phía sau là tư thế doggy biến thể được nhiều cặp đôi yêu thích nhất hiện nay vì có thể thực hiện ở nhiều không gian khác nhau như nhà bếp, nhà tắm, bàn làm việc hay ban công. Tư thế này không khiến cả hai mất nhiều sức nhưng lại đem đến cảm giác “đê mê” trên thiên đường.

Cách thực hiện:

  • Nàng đứng thẳng phía trước, người hơi cuối xuống và tay đặt lên đùi làm điểm tựa.
  • Chàng ôm lấy hông nàng từ phía sau rồi từ từ đút dương vật vào trong.
  • Điều chỉnh tư thế đứng sao cho thoải mái nhất để âm đạo có thể co bóp tốt và bắt đầu “nhấp” “nhấp”.

5. Tư thế Doggy kiểu xoắn ốc

Tư thế Doggy kiểu xoắn ốc phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự mới mẻ và thách thức. Khi làm tình ở tư thế này, nàng có thể cảm nhận được sự “to lớn”, “nóng hổi” của dương vật bên trong âm đạo, chàng cũng cảm nhận được sự “siết chặt”, “ướt át”, “âm ấm” của “cô bé”. Lúc này, quá trình “ân ái” của cả hai trở nên kích thích mạnh mẽ.

Cách thực hiện:

  • Nàng nằm nghiêng trên giường, tay chống hờ, chân hơi khép lại. Đồng thời, mặt có thể thêm chút biểu cảm e thẹn, ngại ngùng và tí lẳng lơ để quyến rũ chàng.
  • Chàng ôm lấy nàng từ phía sau, một chân đặt dưới đất, chân còn lại đặt trên giường sát với chân nàng lấy điểm tựa và tăng thêm độ thân mật.
  • Đút nhẹ nhàng dương vật vào trong âm đạo, từ từ tăng tốc và bắt đầu mạnh dần tạo ra âm thanh “phập phập” đầy nóng bỏng khiến cả hai chỉ muốn “yêu” mãi không ngừng.

DANH SÁCH SĐT, ZALO: KẾT NỐI & HẸN HÒ

 

6. Tư thế đứng gập

Tư thế đứng gập là tư thế mà “cô bé” đạt đến sự se khít hoàn hảo, tạo ra ma sát tốt khi quan hệ và ôm chặt lấy “cậu nhỏ” mỗi lần đưa đẩy khiến cả hai dễ dàng đạt cực khoái và lên đỉnh.

Cách thực hiện:

  • Cả hai đứng thẳng người và hướng về một phía. Sau đó, nàng gập người xuống, còn chàng giữ lấy hông nàng tạo ra thế vững chắc.
  • Đẩy dương vật vào bên trong âm đạo, “nhấp” nhịp nhàng.
  • Có thể kết hợp vừa làm tình vừa sử dụng tay kích thích cơ thể nàng sẽ mang đến nhiều khoái cảm hơn khi “yêu”.
tư thế quan hệ kiểu Doggy sống động khiến nàng ướt sũng vì sướng
Tư thế đứng gập giúp nàng dễ lên đỉnh

7. Tư thế Lò nướng Hà Lan

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc “ân ái” của bạn chính là tư thế Lò nướng Hà Lan. Các cô nàng thừa nhận rằng, mình dễ dàng lên đỉnh và phát điên khi bạn tình thực hiện tư thế này.

Cách thực hiện:

  • Nàng nằm trên một chiếc ghế bành, đưa tay về phía trước và đặt xuống sàn để chống đỡ cơ thể.
  • Một chân nàng đặt trên ghế, chân còn lại co lên không trung.
  • Chàng đứng bằng đầu gối trên ghế bành, 2 tay dang rộng đặt trên ghế bành sao cho sát với cơ thể nàng.
  • Dương vật hướng về phía âm đạo và đâm thật sâu vào trong. Sau đó đưa đẩy theo vũ điệu của tình ái.

QUÀ TẶNG: MÃNH LỰC KHANG GIÚP TA BỀN BỈ KHÔNG LO “HẾT TIỀN ĐI CHỢ”

8. Tư thế ếch nhảy

Tư thế ếch nhảy được đánh giá là quan hệ “cực sướng”, có thể đưa người “chơi” đến từng cao trào của khoái cảm và làm cho nàng “nghiện” bạn trên giường vì quá “phê”.

Cách thực hiện:

  • Nàng quỳ gối trên giường, phần thân trên hạ xuống đến khi ngực tiếp xúc với giường.
  • Chàng quỳ xuống giường từ phía sau rồi đút “cậu bé” vào trong âm đạo.
  • Tay chàng giữ chặt phần hông và bắt đầu “vận động” ra vào.
Doggy Tư thế ếch nhảy. tư thế quan hệ sâu này với hình ảnh thật là đẹp
Tư thế ếch nhảy giúp các cặp đôi lên cao trào khoái cảm

9. Tư thế ngai sắt

Tư thế ngai sắt cực kích thích khi làm tình, nó mang đến sự mới lạ và đê mê cho người thực hiện. Tuy nhiên, đây là tư thế khó, đòi hỏi sự điêu luyện khi “yêu” mới có thể “chơi” được.

Cách thực hiện:

  • Nàng quỳ xuống, vặn thân mình sang một bên, giữ cho đầu chạm giường.
  • Hai chân nàng ép khép lại, tay chắp trước ngực, nâng mông thẳng lên.
  • Chàng ngồi xổm lên người nàng, dang 2 chân rộng ra và đặt 2 tay lên đầu gối.
  • “Đâm” từ từ dương vật vào bên trong âm đạo, nhấp lên hạ xuống với cường độ ngày càng tăng. Nàng sẽ “sướng” và “phê” vô cùng.

10. Tư thế Dâu tây

Đúng như cái tên của nó, tư thế dâu tây sẽ làm cho nàng cảm nhận được sự ngọt ngào, kích thích mà tình dục mang lại. Mỗi lần “chạm” của cả hai sẽ khiến nàng “sướng tê người” và rên rỉ xin bạn cho cô ấy “ăn” thật đã.

Cách thực hiện:

  • Nàng nằm trên gối, dang tay về phía sau và nắm lấy cổ chân co lên, đầu ngẩng lên.
  • Chàng quỳ xuống giữa hai chân nàng, hơi cúi người về phía trước.
  • Tay vuốt ve mông nàng và bất ngờ thâm nhập dương vật từ phía sau vào âm đạo.

 

Quan hệ theo tư thế Doggy có an toàn?

Quan hệ theo tư thế Doggy được cho là an toàn khi quan hệ đúng cách và với tần suất nhất định phù hợp với sức khỏe và cơ địa của các cặp đôi. Việc quan hệ sai cách hoặc lạm dụng tư thế Doggy khi “yêu” có thể dẫn đến một số vấn đề sau đây:

  • Dương vật có thể bị cong hoặc bị gãy: Dương vật được cấu tạo không có xương và chỉ cương cứng tạm thời khi bị kích thích, đồng thời xung quanh dương vật là các dây thần kinh mẫn cảm nên đây được xem là bộ phận yếu ớt nhất của nam giới. Vì vậy khi quan hệ quá mạnh mẽ do khoái cảm mang lại mà không chú ý đến sức lực có thể dẫn đến dương vật cong hoặc gãy bất cứ lúc nào.
  • Đau lưng, đau cột sống: Theo các nghiên cứu, khi thực hiện tư thế Doggy sẽ gây tác động đến khung xương. Nữ giới khi chống quỳ nhiều dễ ảnh hưởng đến cột sống, còn nam giới sẽ dễ đau lưng do đưa đẩy liên tục với cường độ nhanh.
  • Đau đầu gối, khuỷ tay: Đây là tình trạng thường gặp khi các cặp đôi thực hiện tư thế Doggy. Mỗi cuộc “yêu” kéo dài từ 10-20 phút, khủy tay và đầu gối phải chống đỡ cả cơ thể nên sinh ra cảm giác đau đầu gối, khủy tay.
  • Âm đạo đau hoặc chảy máu: Khi thực hiện tư thế Doggy, âm đạo và dương vật ma sát với cường độ mạnh nên nếu nàng không tiết đủ dịch nhờn để bôi trơn có thể dẫn đến đau câu đạo hoặc chảy máu.
  • Xuất tinh sớm: Tư thế Doggy mang lại cảm giác mãnh liệt và dễ lên đỉnh nên có thể khiến chàng không kìm nén được cảm xúc mà xuất tinh sớm.

DANH SÁCH SĐT, ZALO: KẾT NỐI & HẸN HÒ

Những lưu ý khi thực hiện tư thế Doggy

Để thực hiện tư thế Doggy khi làm chuyện ấy dễ dàng, trơn tru và tuyệt vời hơn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Nên có màn dạo đầu trước khi thực hiện tư thế Doggy, điều này giúp cơ quan sinh dục của nàng và bạn được bôi trơn và sẵn sàng cho cuộc “yêu”.
  • Không dùng tư thế Doggy trong trường hợp các nàng lần đầu làm chuyện ấy. Điều này làm âm đạo dễ bị tổn thương, dương vật khó đưa vào nên đôi khi sẽ làm mất hứng cuộc yêu hoặc khiến cô ấy sợ quan hệ.
  • Đối với trường hợp nam xuất tinh sớm cũng không nên giao hợp bằng tư thế Doggy vì chàng sẽ dễ xuất ra ngoài làm cuộc yêu gián đoạn và mất điểm trong mất bạn tình.
  • Trong quá trình “ân ái” cần kết hợp các động tác massage cơ thể nàng để tăng thêm sự hưng phấn cho cô ấy. Đồng thời nói cho cô ấy biết cô ấy làm tình tuyệt vời như thế nào.
  • Nên luân phiên thay đổi các tư thế yêu để không bị nhàm chán, tránh lập lại mãi một tư thế Doggy.

Biết được Doggy là gì và sở hữu bí kíp những kiểu Doggy thần thánh khiến nàng phê tột đỉnh sẽ giúp các chàng trai tự tin hơn trên giường với bạn tình, đồng thời khiến nàng ấy đê mê và “nghiện” bạn mỗi đêm.

Trường xuân vương kéo dài thời gian quan hệ

Giá bán tham khảo: Trường Xuân Vương có giá 790.000 đồng/ hộp (nhà sản xuất áp dụng tặng kèm viên ngậm plus one)

>> MUA NGAY SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Cùng chuyên mục

10 Thuốc kéo dài thời gian quan hệ được nam giới khen tốt

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là cứu cánh của nhiều quý ông mắc chứng xuất tinh sớm hoặc bị suy giảm khả năng sinh lý tình dục. Nhóm...

Cách làm tình để chồng “Yêu” và “Nghiện” lên giường với bạn

Đàn ông khi vui vẻ cũng thích làm tình, khi giận dữ cũng muốn làm tình, khi mệt mỏi càng muốn làm tình,... Đây như một gia vị không thể...

11 Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ và thèm chuyện ấy

Giống như nam giới, phụ nữ sau một thời gian dài không được "ân ái" thường khao khát chuyện ấy nhiều hơn bình thường. Nhưng vì đặc tính là phái...

Quan hệ khi mang thai có xuất vào trong được không? Giải đáp

Theo các nhà khoa học, quan hệ trong lúc mang thai là việc làm có lợi cho sức khỏe và tâm sinh lý của thai phụ. Nhiều mẹ bầu cảm...

Vì sao quan hệ đúng ngày rụng trứng nhưng vẫn không có thai?

Theo các bác sĩ, quan hệ vào những ngày rụng trứng giúp tăng tỉ lệ đậu thai ở các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, có rất nhiều cặp đôi đã...

dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có sao không

Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có ảnh hưởng gì không?

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian có tác dụng trì hoãn cực khoái, ngăn chặn hiện tượng xuất tinh ngoài ý muốn và tăng cảm giác thỏa...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn