Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Nâng mũi là một dạng tiểu phẫu nhỏ nhằm mục đích chỉnh sửa các khuyết điểm trên mũi, từ đó giúp khuôn mặt trở hài hòa, thanh thoát và cân đối hơn. Tuy nhiên với những người có da mũi mỏng có nâng mũi được không cũng chính là băn khoăn của rất nhiều người đang gặp phải tình trạng này. Tìm kiếm lời giải đáp chính xác ngay trong bài viết sau đây.

Da mũi mỏng có nâng mũi được không?

Nâng mũi là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ khá đơn giản rất phổ biến hiện nay. Dáng mũi có mối liên hệ mật thiết với sự hài hòa của khuôn mặt, ngoài ra xét về phòng thủy nó còn liên quan đến tướng số hay đường công danh của mỗi người. Bởi thế mà các dịch vụ làm đẹp sửa mũi ngày càng trở nên đa dạng hơn với rất nhiều phương pháp, phù hợp với nhu cầu và chi phí của từng người.

Da mũi mỏng có nâng mũi được không
Da mũi mỏng có nâng mũi được không là băn khoăn của rất nhiều người đang gặp phải tình trạng này

Da mũi mỏng có thể hiểu đơn giản là lớp da bao bọc mũi mỏng hơn bình thường. Theo đó lớp biểu bì bên ngoài có khá mỏng còn lớp hạ bì bên trong cũng ít chất béo khiến vùng da tại đây nhìn khá mỏng manh. Ngoài ra bạn còn có nhận thấy qua dấu hiệu như có thể nhìn thấy tĩnh mạch, máu máu nổi lên, da mũi dễ bị đỏ ửng ngay cả khi không có tác nhân nào tác động.

Da mũi mỏng có rất nhiều nguyên nhân, có thể liên quan đến cơ địa bẩm sinh nhưng cũng có thể do bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi bị hỏng trước đó. Với những người có da mũi mỏng do nâng mũi trước đó nhưng không được như ý muốn có thể liên quan đến các nguyên nhân sau

  • Cơ địa không thích ứng với sụn nâng: Trước khi tiến hành nâng mũi, thường bạn sẽ được làm rất nhiều xét nghiệm nhằm kiểm tra tình trạng sức khỏe có đủ để nâng mũi hay không không như xem xét độ tương thích của vật liệu độn với cơ thể. Nếu các xét nghiệm này không được đảm bảo hay dùng chất liệu độn kém sẽ khiến cơ thể bị dị ứng, đào thải vật liệu và gây ra tình trạng này.
  • Nâng mũi quá cao: Nhiều người thường có xu hướng thích nâng mũi cao thật cao để khuôn mặt trông thanh thoát và Tây hơn. Tuy nhiên khi nâng càng cao thì lớp da càng căng ra nhiều hơn khiến da mũi cũng ngày càng mỏng hơn.
  • Do chất lượng thẩm mỹ thấp: Việc lựa chọn dáng nâng, chất liệu nâng không chỉ phụ thuộc vào khách hàng mà còn cần đến sự tư vấn của bác sĩ. Có rất nhiều tình trạng lộ sụn, thủng đầu mũi đều có liên quan đến việc tay nghề kém của các bác sĩ thiếu chuyên môn và trách nhiệm.

Vì thế những người gặp phải tình trạng này luôn băn khoăn da mũi mỏng có nâng mũi được không để có thể sửa lại mũi đã bị hư, cải thiện nhan sắc.

Việc da mũi mỏng sẽ gây khá nhiều bất tiện cho việc sửa mũi, đặc biệt với những người có da mỏng liên quan đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ thì lại càng cần cẩn trọng hơn để tránh việc khiến mũi ngày càng tổn thương nhiều hơn. Nếu không tìm được phương pháp xử lý có thể gây ra tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, da mũi tổn thương nhiều hơn và nhìn mũi vừa thiếu thẩm mỹ, vừa kém tự nhiên.

Da mũi mỏng có nâng mũi được không
Da mũi mỏng vẫn có thể tiến hành nâng mũi nhưng cần chú ý lựa chọn những phương pháp phù hợp

Tuy nhiên thực tế những người có da mũi mỏng vẫn có thể thực hiện việc nâng mũi, nhưng sẽ hạn chế trong một vài phương pháp. Đặc biệt cần chú ý lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ hay bác sĩ uy tín có tay nghề cao để hạn chế tối đa mọi biến chứng nguy hiểm khác có thể xảy ra.

Thường với da mũi mỏng thì gặp một hạn chế là không thể nâng quá cao vì sẽ khiến da bị kéo căng và trở nên mỏng hơn. Bên cạnh đó nếu không phải là bác sĩ có tay nghề cao có thể khiến mũi trông bị giả, thiếu tự nhiên. Bởi thế việc nâng mũi cho những người có da mũi mỏng thường gặp khá nhiều hạn chế.

Các phương pháp nâng mũi phù hợp cho người da mũi mỏng

Với câu hỏi Da mũi mỏng có nâng mũi được không thì câu trả lời là hoàn toàn được, tuy nhiên nên ưu tiên chọn lựa những phương pháp phù hợp và nâng không quá cao. Theo đó, bạn nên lựa chọn một trong những phương pháp nâng mũi sau

Nâng mũi bọc sụn

Theo các chuyên gia, với những người có da mũi mỏng nhưng vẫn có nhu cầu nâng mũi thì lựa chọn nâng mũi bọc sụn sẽ là phương pháp được ưu tiên hàng đầu. Theo đó, người ta sẽ dùng sụn tự thân lấy từ sụn vành tai, sụn sườn hay sụn từ vách ngăn mũi để đặt làm sống mũi và cố định lại dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.

Da mũi mỏng có nâng mũi được không
Nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp an toàn và thường được khuyến khích cho những người có da mũi mỏng

Ưu điểm của phương pháp này là dùng sụn tự thân nên có độ an toàn cao, dáng mũi tự nhiên, có thể duy trì được dáng mũi vĩnh viễn nếu hợp cơ địa và có các chăm sóc phù hợp. Sụn tự thân có thể giảm áp lực cho vùng đầu mũi đồng thời có tính tương thích rất cao nên sẽ trở thành một thể thống nhất giúp sống mũi được duy trì ở mức ổn định, hạn chế nguy cơ bị dị ứng.

Tuy nhiên cần chú ý rằng, nếu lựa chọn dùng sụn tai để nâng mũi thì sẽ có cả sự kết hợp với sụn sinh học đặt làm sống mũi và sụn tai bao bọc tại đầu mũi. Còn dùng sụn sườn có thể không cần đến sự hỗ trợ của sụn sinh học. Phương pháp này không chỉ khắc phục được tình trạng sống mũi bị tụt mà còn có thể hạn chế được tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ giúp mũi trở nên tự nhiên hơn.

Ngoài ra nâng mũi bọc sụn còn có thể cải thiện được tình trạng mũi hay bị đỏ do da mũi mỏng, đặc biệt có thể hạn chế được những cơn đau nhức hay nghẹt mũi một cách khá hiệu quả.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm

Cũng tương tự như phương pháp trên nhưng với Nâng mũi bọc sụn Megaderm người ta sẽ dùng sụn Megaderm được chiết xuất từ tế bào người để làm vật liệu độn mũi. Chất liệu này cực kỳ phù hợp cho những người da mũi mỏng, dáng mũi hếch, ngắn mà sụn tai không không đủ để bọc đầu mũi. Do được lấy từ tế bào người nên nó có độ an toàn và tương thích cũng khá cao.

Da mũi mỏng có nâng mũi được không
Nâng mũi bọc sụn Megaderm với rất nhiều ưu điểm, có độ an toàn cao nên thường được ưu tiên dùng cho những người có da mũi mỏng

Megaderm sẽ được đưa vào nằm giữa sụn nhân tạo và da mũi, vì thế nó đóng vai trò như một tấm đệm bảo vệ mũi để hạn chế tối đa tình trạng bóng đỏ lộ sóng, giúp dáng mũi tuy không quá cao nhưng vẫn giữ được độ thanh thoát và tự nhiên. Với những người có sống mũi mỏng có thể bị lộ sụn sẽ được khuyên nên dùng Megaderm loại dài, còn với người có da mũi mỏng dễ bóng đỏ thì sẽ được chỉ định dùng Megaderm ngắn nhiều hơn.

Ưu điểm của phương pháp này chính là giảm thiểu được số lần phẫu thuật có thể gây nguy hiểm cho cơ thể. Bởi nếu dùng sụn tự thân bạn có thể phải tiến hành phẫu thuật lấy sụn ở tai hoặc sườn để đưa lên mũi, trong khi đó dùng sụn Megaderm bạn chỉ cần thực hiện nâng mũi một lần duy nhất.

Nâng mũi S Line Plus

Một số cơ sở thẩm mỹ hiện nay còn áp dụng cả phương pháp nâng mũi S line Plus hiện đại. Thực tế phương pháp này đã khá phù hợp với những người có da mũi mỏng bởi dáng mũi không quá cao, dùng cả vật liệu tự thân và sinh học nên không làm kéo căng của da mũi nên không khiến mũi bị tổn thương.

Da mũi mỏng có nâng mũi được không
Nâng mũi S line Plus sẽ dùng màng tế bào huyết tương giàu tiểu cầu nên có độ an toàn và tương thích cao với người dùng

Theo đó nâng mũi S line Plus sẽ dùng màng tế bào huyết tương giàu tiểu cầu (màng PRP) được lấy từ máu của chính bạn nên có độ tương thích cực kỳ cao hầu như không gây ra bất kỳ kích ứng hay biến chứng nào khi đưa vào mũi. PRP sẽ kích thích khả năng tự tăng sinh tế bào và các collagen tại mũi, nhờ đó giúp vùng da này được làm đầy để định hình dáng mũi đồng thời bảo vệ vùng da mũi mịn màng hơn.

Phương pháp này rất phù hợp cho những người có khuôn mặt Á Đông với góc nghiêng thần thánh về chiếc mũi chữ S uốn lượn vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên hiện chưa có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện phương pháp này nên bạn cần tham khảo nhiều hơn để lựa chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín.

Một số lưu ý khi nâng mũi cho người có da mũi mỏng

Như đã nói, dù da mũi mỏng vẫn có thể nâng mũi nhưng cũng có thể tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm, vì thế nếu có nhu cầu này bạn nên cân nhắc thật kỹ để hạn chế các biến chứng có thể xảy ra. Đặc biệt với những người có da mỏng trước đó do phẫu thuật mũi hỏng càng nên chú ý để tránh gây hại cho sức khỏe cũng như thẩm mỹ.

Da mũi mỏng có nâng mũi được không
Lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín chính là cách tốt nhất để bạn có thể nâng mũi với da mũi mỏng được an toàn và hiệu quả hơn

Điều quan trọng nhất chính là bạn nên tìm kiếm một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ thật uy tín và chất lượng. Tại đây không chỉ đảm bảo về cơ sở vật chất giúp cho việc nâng mũi được tiến hành nhanh chóng, hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho chính bạn. Ngoài ra các cơ sở này sẽ tư vấn lựa chọn giúp bạn các phương pháp phù hợp nhất với khuôn mặt và tình trạng sức khỏe để bạn có một vẻ đẹp tự nhiên hài hòa nhất.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các cơ sở thẩm mỹ với rất nhiều công nghệ làm đẹp mới. Bạn nên tìm hiểu kỹ các cơ sở này thông qua các tráng Fanpage, Website hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết hơn. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo các cơ sở này thực hiện đầy đủ các xét nghiệm trước khi tiến hành phẫu thuật nhằm ngăn chặn các kích ứng khác có thể xảy ra.

Một số vấn đề khác bạn cần chú ý khi có nhu cầu nâng mũi khi da mũi mỏng bao gồm

  • Không nên tham lam nâng mũi cao vì nó còn phụ thuộc vào các yếu tố như da mũi, chất liệu nâng và đặc biệt là có hài hòa với mặt hay không.
  • Không nên nâng mũi khi đang trong quá trình điều trị một bệnh lý nào đó.
  • Nếu sử dụng các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật trước đó cần thông báo với bác sĩ để được tư vấn hợp lý.
  • Tuyệt đối không nâng mũi, sửa mũi tại các cơ sở thẩm mỹ chui, không có giấy phép hoạt động
  • Chú ý chế độ nghỉ ngơi, dinh dưỡng sau phẫu thuật để có thể phục hồi và duy trì dáng mũi lâu nhất.
  • Thông báo ngay có bác sĩ nếu sau phẫu thuật có bất kỳ dấu hiệu lạ nào khác.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã đem đến nhiều thông tin hữu ích giúp bạn giải đáp băn khoăn Da mũi mỏng có nâng mũi được không. Đừng quên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như đem đến một ngoại hình mới hoàn hảo và cuốn hút nhất.

Cùng chuyên mục

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Dáng mũi cao thẳng, thanh tú và duyên dáng là mong ước chung của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu sống mũi xinh đẹp...

Nâng mũi kiêng ăn bao lâu

Nâng mũi kiêng ăn bao lâu? Nên bổ sung gì cho mau lành

Nâng mũi kiêng ăn bao lâu để mũi nhanh hồi phục nhất là băn khoăn của rất nhiều người đang có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp này....

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Nguy hiểm không?

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không, mức độ nguy hiểm thế nào là băn khoăn của rất nhiều người đang có ý định này. Trên thực tế bất cứ...

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi được xem là giai đoạn quan trọng, giúp phục hồi vết thương nhanh chóng, không để lại sẹo và duy trì hiệu quả...

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không là điều mà những người đã và đang có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp này băn khoăn. Thực...

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi ở bác sĩ tài năng là một trong những tiêu chí hàng đầu của những ai đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn