Uống thuốc dạ dày trước hay sau khi ăn là tốt nhất?

Chữa đau dạ dày bằng gừng với 3 cách thực hiện hiệu quả

Ăn gạo lứt chữa đau dạ dày có hiệu quả không?

3 Cách chữa đau dạ dày khi đang cho con bú an toàn cho bé

Thuốc dạ dày Esomeprazol: Thành phần, công dụng, lưu ý

Đau dạ dày vào ban đêm: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Top 10 thuốc dạ dày của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Cách làm tỏi đen ngâm mật ong chữa đau dạ dày đúng nhất

Đau dạ dày đi ngoài ra máu: Nguy hiểm cần đi khám ngay

Dạ Dày Đỗ Minh chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Dạ dày Vitos có tác dụng gì? Tốt không? Có nên dùng

Dạ dày Vitos là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh lý liên quan đến dạ dày được nhiều người tin dùng hiện nay. Nhờ vào các thành phần thảo dược tự nhiên, có tính an toàn, lành tính, hạn chế các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. 

Dạ dày Vitos có tác dụng gì?

Sản phẩm dạ dày Vitos là thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về đường tiêu hóa như trào ngược dạ dày thực quản, đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, nhiễm vi khuẩn HP,… Viên uống được nhiều người bệnh tin dùng bởi độ lành tính cũng như hiệu quả tích cực trong quá trình sử dụng.

Dạ dày Vitos có tác dụng gì?
Sản phẩm dạ dày Vitos là thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về đường tiêu hóa như trào ngược dạ dày thực quản, đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, nhiễm vi khuẩn HP

Dạ dày Vitos được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Y dược Lispharma tại Việt Nam. Vitos được điều chế từ các thảo dược tự nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, nhằm tạo ra sản phẩm vừa đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như hiệu quả điều trị.

Dạ dày Vitos cam kết đạt chuẩn GMP – WHO và cũng được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, lưu hành trên toàn quốc về đảm bảo an toàn thực phẩm.

DẠ DÀY VITOS LÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG KHÔNG PHẢI THUỐC

Thành phần của dạ dày Vitos

Viên uống Vitos được kết hợp từ các vị thảo dược trong tự nhiên, mỗi vị thuốc sẽ có công dụng khác nhau, tất cả nhằm tạo ra sản phẩm hỗ trợ cải thiện các triệu chứng về dạ dày. Thực phẩm chức năng Vitos có các thành phần chính như sau:

Lá khôi tía (200gr): Trong thảo dược này có chứa Glycosid và Tanin là thành phần có khả năng trung hòa acid dạ dày, đồng thời tạo ra lớp nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày, từ đó chữa lành các vết viêm loét, điều hòa hoạt động tiết dịch vị.

Trữ ma căn (50gr): Với công dụng giải độc, thanh nhiệt. Trữ ma căn giúp cải thiện hoạt động tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng tổng thể, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh.

Uất kim (22gr): Uất kim còn có tên gọi khác là hoa cây nghệ có công dụng hoạt huyết chỉ thống, cải thiện tình trạng viêm loét dạ dày tá tràng, xuất huyết dạ dày, hỗ trợ lành lành các vết viêm loét hiệu quả.

Ô tặc cốt (20gr): Thảo dược này thường có mặt trong các bài thuốc Đông y về điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày. Ô tặc cốt giúp làm giảm tiết acid dạ dày gây loét viêm và xuất huyết. Bên cạnh đó, vị thuốc này còn cải thiện các cơn đau vùng thượng vị, cân bằng môi trường trong dạ dày.

Bột hoài sơn (18gr): Theo ghi nhận của Đông y, thảo dược này có tính bình, vị ngọt đắng có tác dụng bổ tỳ vị, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa diễn ra tốt hơn, giảm áp lực lên dạ dày.

Vỏ vối rừng (20gr): Thảo dược có công dụng giải độc, thanh nhiệt, giúp các cơ quan hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó, vỏ vối rừng còn có khả năng kháng viêm, phòng ngừa, tiêu trừ các chủng vi khuẩn có hại cho dạ dày cũng như sức khỏe tổng thể.

Bột quế nhục (5gr): Bột có tác dụng giảm bớt khí ga có trong dạ dày, từ đó cải thiện các chứng khó tiêu, ợ hơi, buồn nôn và nôn mửa. Bên cạnh đó, vị thuốc còn làm giảm cơn đau thượng vị, cải thiện chức năng tiêu hóa.

Thành phần của dạ dày Vitos
Viên uống Vitos được kết hợp từ các vị thảo dược trong tự nhiên, mỗi vị thuốc sẽ có công dụng khác nhau, tất cả nhằm tạo ra sản phẩm hỗ trợ cải thiện các triệu chứng về dạ dày

Một số thành phần khác: Ngoài các thành phần trên, trong dạ dày Vitos còn chứa than hoạt tính, đường kính trắng, chất làm bóng (Sodium benzoate, sáp ong, chất bảo quản).

Cơ chế tác dụng của thực phẩm chức năng Vitos

Viên uống dạ dày Vitos khi được dung nạp vào cơ thể sẽ hoạt động theo cơ chế kháng viêm, sau đó hỗ trợ làm lành các vết viêm loét, từ đó phục hồi vết thương và ngăn ngừa bệnh lý tái phát. Cụ thể như sau:

Kháng viêm: Trong giai đoạn này, Vitos sẽ tiêu trừ các vi khuẩn có hại cho dạ dày, trong đó có chủng vi khuẩn HP (Helicobacter pylori). Kích thích tiết chất nhầy bao phủ niêm mạc nhằm bảo vệ, kháng viêm, đồng thời đào thải các màng viêm nhiễm ra ngoài thông qua đường tiêu hóa.

Hỗ trợ làm lành vết viêm loét: Sau khi đào thải, thành phần Flavonoid và Magnolol có trong Vitos sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào thành dạ dày, từ đó hỗ trợ chữa lành các vết loét viêm, trung hòa acid dạ dày hiệu quả.

Phục hồi và phòng ngừa tái phát: Các vết loét sau khi được chữa lành sẽ được làm liền lại, khi đó các triệu chứng về dạ dày như đau dạ dày, ợ hơi, ợ nóng, buồn nôn và nôn mửa cũng dần thuyên giảm và biến mất. Sức khỏe của người bệnh cũng sẽ dần phục hồi, ổn định hơn, phòng ngừa bệnh lý tái phát hiệu quả.

Công dụng của viên uống dạ dày Vitos

Được bào chế từ các thảo dược tự nhiên lành tính, an toàn, viên uống dạ dày Vitos có công dụng như:

  • Hỗ trợ chữa trị viêm loét dạ dày tá tràng bằng cách điều tiết hoạt động tiết dịch vị dạ dày.
  • Cải thiện các triệu chứng viêm thực quản, giảm đau xung huyết hang vị cũng như các chứng điển hình của các bệnh lý dạ dày như ợ nóng, ợ chua, ợ hơi, khó tiêu, chướng bụng, buồn nôn và nôn mửa.
  • Ngăn chặn các chủng vi khuẩn gây hại cho dạ dày, trong đó có vi khuẩn HP, từ đó bảo vệ niêm mạc dạ dày hiệu quả.
  • Thúc đẩy tái tạo các tế bào niêm mạc mới, hỗ trợ làm lành dạ dày, từ đó cải thiện chức năng tiêu hóa nhanh chóng.

Công dụng của thực phẩm chức năng Vitos thể hiện qua 4 giai đoạn cụ thể như sau:

Giai đoạn 1 (Sử dụng viên uống từ 7 – 10 ngày): Tiêu độc, loại bỏ các độc tố ở các ổ viêm, loét, hỗ trợ kháng viêm.

Công dụng của viên uống dạ dày Vitos
Cải thiện các triệu chứng viêm thực quản, giảm đau xung huyết hang vị cũng như các chứng điển hình của các bệnh lý dạ dày như ợ nóng, ợ chua, ợ hơi, khó tiêu, chướng bụng, buồn nôn và nôn mửa

Giai đoạn 2 (Sử dụng viên uống từ 11 – 20 ngày): Thanh lọc, giải độc dạ dày, giúp tăng cường sức đề kháng cho dạ dày cũng như sức khỏe tổng thể, giúp cơ thể dần phục hồi.

Giai đoạn 3 (Sử dụng viên uống từ 21 – 30 ngày): Ở giai đoạn này, các vết viêm, loét ở dạ dày được tái tạo, phục hồi nhanh chóng, điều hòa hoạt động tiết acid dạ dày.

Giai đoạn 4 (Sử dụng viên uống 31 – 60 ngày): Lúc này sức đề kháng đã được nâng cao, các triệu chứng bệnh lý dạ dày thuyên giảm hẳn, hỗ trợ phục hồi chức năng của dạ dày hiệu quả.

Dạ dày Vitos có tốt không?

Viên uống dạ dày Vitos là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn. Hiện đã có rất nhiều bệnh nhân cải thiện các triệu chứng bệnh lý nhờ sử dụng viên uống.

Thực phẩm chức năng Vitos đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành toàn quốc về đảm bảo an toàn thực phẩm. Đó cũng là một trong những yếu tố khiến người bệnh có thể an tâm khi trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, dạ dày Vitos có sự kết hợp từ các thảo dược quý và công nghệ sản xuất hiện đại. Tất cả móng muốn mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh, đồng thời luôn đảm bảo an toàn, hạn chế tác dụng phụ không mong muốn trong thời gian sử dụng cũng như sau sử dụng.

Cách dùng và liều dùng dạ dày Vitos

Để viên uống phát huy tác dụng tốt nhất, người bệnh cần tuân thủ liều lượng và tần suất sử dụng Vitos. Bạn có thể tham khảo liều dùng và cách dùng dưới đây:

  • Liều dùng cho trẻ em trên 13 tuổi và người lớn: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần uống 3gr (tương ứng với 25 viên hoàn).
  • Dạ dày Vitos được bào chế dưới dạng viên uống, sử dụng theo đường uống. Lưu ý, uống Vitos cùng với nước lọc, không uống cùng với sữa hay nước trái cây.
  • Tuyệt đối không nhai hoặc bẻ viên uống vì có thể làm thay đổi một số thành phần trong sản phẩm, ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.
  • Người bệnh nên uống Vitos trước bữa ăn khoảng 30 phút, lúc đói hoặc sau khi dùng bữa ít nhất 1 – 2 giờ. Điều này giúp tránh thức ăn cản trở viên uống phát huy tác dụng.
  • Để đạt được kết quả điều trị tốt nhất, người bệnh cần kiên trì sử dụng viên uống đều đặn mỗi ngày. Liệu trình dùng thực phẩm chức năng Vitos từ 6 – 8 tuần.

Chỉ định viên uống dạ dày Vitos

Dạ dày Vitos được chỉ định cho những trường hợp sau:

  • Viêm loét dạ dày tá tràng
  • Viêm hang bị
  • Trào ngược dạ dày thực quản và thường xuyên xuất hiện chứng ợ hơi, ợ nóng, chướng bụng, buồn nôn và nôn mửa,…
  • Đau dạ dày
  • Nhiễm vi khuẩn HP

Chống chỉ định viên uống dạ dày Vitos

Thực phẩm chức năng Vitos không được sử dụng trong một số trường hợp sau:

  • Người bị dị ứng hoặc mẫn cảm bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm
  • Viên uống dạ dày Vitos không sử dụng cho trẻ em dưới 13 tuổi
  • Trường hợp phụ nữ mang thai, đang cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn để được hướng dẫn cụ thể trước khi sử dụng sản phẩm

Dạ dày Vitos có gây ra tác dụng phụ không?

Thực phẩm chức năng Vitos được điều chế từ các thảo dược tự nhiên nên có độ lành tính cao và hạn chế tối đa các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Dạ dày Vitos có gây ra tác dụng không?
Theo ghi nhận từ các chuyên gia, đến nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào xuất hiện các tác dụng phụ khi sử dụng dạ dày Vitos

Theo ghi nhận từ các chuyên gia, đến nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào xuất hiện các tác dụng phụ khi sử dụng dạ dày Vitos. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng viên uống theo đúng chỉ dẫn và liều lượng để tránh phát sinh vấn đề.

Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng viên uống dạ dày Vitos, nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường, người bệnh cần ngưng dùng thuốc và thông báo với bác sĩ chuyên khoa để được theo dõi  và xử lý kịp thời.

Những lưu ý khi sử dụng dạ dày Vitos

Để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất trong thời gian sử dụng viên uống Vitos, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Dạ dày Vitos là thực phẩm chức năng có tác dụng bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý về dạ dày, không thể thay thế thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Trong quá trình sử dụng viên uống, người bệnh cần kết hợp xây dựng chế độ ăn uống khoa học, bổ sung các thực phẩm có lợi cho sức khỏe tổng thể cũng như đường ruột. Đồng thời kiêng cữ các nhóm thực phẩm bất lợi cho dạ dày như thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng, thực phẩm khó tiêu hóa, bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích khác,…
  • Sản phẩm không sử dụng cho trẻ em dưới 13 tuổi. Đối với phụ nữ mang thai và đang con con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn để được tư vấn cụ thể. Tránh tự ý sử dụng sản phẩm vì có thể phát sinh một số tác dụng phụ không mong muốn.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em và vật nuôi nhằm tránh trường hợp ăn nhầm, uống nhầm.
  • Trước khi mua cần kiểm tra hạn sử dụng, bao bì sản phẩm, nhãn mác để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Dạ dày Vitos mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thực phẩm chức năng Vitos có giá bán tham khảo tại các nhà thuốc uy tín từ 600.000 đồng – 700.000 đồng/ 1 hộp 100gr. Tùy thuộc vào nhà thuốc và số lượng mà giá thành có thể chênh lệch nhau.

Hiện nay, viên uống dạ dày Vitos được phân phối và bán nhiều tại các nhà thuốc trên toàn quốc, trên các website, trang mạng xã hội,… Để đảm bảo mua hàng chất lượng, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, có giấy chứng nhận, hóa đơn đầy đủ hoặc các cơ sở được dược sĩ, bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Trên đây là các thông tin về thực phẩm chức năng Vitos hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý về dạ dày và bảo vệ sức khỏe. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, do đó người bệnh trước khi sử dụng viên uống cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn để được tư vấn cụ thể, giúp mang lại kết quả điều trị tốt nhất và đảm bảo sức khỏe người bệnh.

Cùng chuyên mục

Đau dạ dày có nên uống cafe không?

Đau dạ dày có nên uống cafe? Lời khuyên từ bác sĩ

“Đau dạ dày có nên uống cafe không?” là thắc mắc chung của nhiều người bệnh đau dạ dày, đặc biệt là những tín đồ trung thành của thức uống...

Cách uống thuốc Tây không hại dạ dày người bệnh nên biết

Cách uống thuốc Tây không hại dạ dày là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Bởi lẽ, trong quá trình điều trị bệnh, người bệnh...

Các vị trí đau bụng và cách đoán bệnh chính xác nhất

Các vị trí đau bụng và cách đoán bệnh chính xác nhất

Vùng dưới rốn, bên phải, bên trái,...là các vị trí đau bụng phổ biến. Có nhiều nguyên nhân gây đau bụng như do ăn không tiêu, đầy hơi, ăn phải...

Thực đơn cho người đau dạ dày được chuyên gia khuyến cáo

Xây dựng thực đơn cho người đau dạ dày một cách khoa học là một điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết xây dựng một...

Lá đu đủ chữa đau dạ dày có hiệu quả không?

Cách dùng lá đu đủ chữa đau dạ dày đơn giản công hiệu

Lá đu đủ có tác dụng kháng viêm, nhuận tràng, chống loét nên được nhiều người tận dụng trong chữa đau dạ dày, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa. Tuy...

Đau dạ dày có nên ăn chuối? Lợi hay Hại?

Đau dạ dày có nên ăn chuối? Lợi hay Hại?

Trong chuối có rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe, cung cấp các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân và cải thiện...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn