Uống thuốc dạ dày trước hay sau khi ăn là tốt nhất?

Chữa đau dạ dày bằng gừng với 3 cách thực hiện hiệu quả

Ăn gạo lứt chữa đau dạ dày có hiệu quả không?

3 Cách chữa đau dạ dày khi đang cho con bú an toàn cho bé

Thuốc dạ dày Esomeprazol: Thành phần, công dụng, lưu ý

Đau dạ dày vào ban đêm: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Top 10 thuốc dạ dày của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Cách làm tỏi đen ngâm mật ong chữa đau dạ dày đúng nhất

Đau dạ dày đi ngoài ra máu: Nguy hiểm cần đi khám ngay

Dạ Dày Đỗ Minh chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Dạ dày Koras: Công dụng, Giá bán và lưu ý khi dùng

Dạ dày Koras là một trong những loại thực phẩm chức năng điều trị các bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm của thuốc là đem đến tác dụng cải thiện bệnh nhanh chóng, không gây ra các tác dụng phụ và có thể sử dụng trên nhiều đối tượng.

Giới thiệu về thuốc dạ dày Koras

Thuốc dạ dày Koras là dòng sản phẩm nghiên cứu và điều chế từ công ty Dược phẩm uy tín Tradiphar và được công ty TNHH dược phẩm Hợp nhất đảm nhiệm việc phân phối trên thị trường. Sản phẩm đã được nhận các chứng nhận cấp phép từ Bộ Y tế đảm bảo về chất lượng và an toàn trên người dùng.

dạ dày Koras
Dạ dày Koras là một trong những loại thực phẩm chức năng được sử dụng phổ biến hiện nay với thành phần được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm

Sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên thành ở dạng bột. Mỗi hộp được đóng gồm 20 gói có màu trắng và cam, có trọng lượng 7g. Trên bao thì thuốc có ghi đầy đủ các thành phần, công dụng, liều dùng, chống chỉ định để bệnh nhân có thể tìm hiểu và thực hiện.

LƯU Ý: DÀY KORAS LÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG KHÔNG PHẢI THUỐC CHỮA BỆNH

Thành phần của dạ dày Koras

Dạ dày koras được nghiên cứu và bào chế từ rất nhiều loại thảo dược tự nhiên. Đây đều là các dược liệu quý có tác dụng rất tốt cho dạ dày. Vì vậy khi kết hợp và điều chế với nhau theo một liều lượng vừa đủ đã được nghiên cứu kỹ lưỡng đã đem đến một bài thuốc vô cùng hiệu quả trong việc cải thiện các triệu chứng đau dạ dày hay các tình tình trạng viêm loét dạ dày khó chịu.

dạ dày Koras
Mỗi gói Koras với trọng lượng 8g được bào chế với rất nhiều dược liệu quan trọng giúp điều trị bệnh dạ dày hiệu quả

Các thành phần chiết xuất nên mỗi hộp thuốc bao gồm

800mg cao chè dây

Chè dây là loại thảo dược xuất hiện nhiều trên các vùng núi cao phía bắc và được dùng chủ yếu trong làm thuốc, có tác dụng rất tốt trong việc an thần, sát khuẩn, có tác dụng cải thiện các bệnh dạ dày rất hiệu quả.Vị thuốc này được đưa vô các bài thuốc để cải thiện tình trạng nóng trong, không gây tổn thương dạ dày khi dùng các dạng thuốc tây.

Trong dược liệu này có chứa flavonoid và tanin, đây đều là cách có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn cực kỳ tốt. Đồng thời hàm lượng tanin trong chè dây có trong thuốc dạ dày Koras còn làm tăng lớp màng nhầy để bảo vệ niêm mạc dạ dày khoẻ mạnh hơn. Khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP của chè dây cũng rất tốt giúp loại bỏ tận gốc các yếu tố gây bệnh dạ dày.

650mg cao lá khôi

Lá khôi là dược liệu rất quen thuộc có mặt hầu hết các các bài thuốc trị bệnh dạ dày bởi độ an toàn và đem đến những hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Hàm lượng tanin dồi dào trong lá khôi có thể ức chế quá trình bài tiết dịch vị quá mức đồng thời tăng cường lớp nhầy để bảo vệ niêm mạc thêm khoẻ mạnh, hạn chế tác động của các vi khuẩn, virus gây bệnh khác.

Hàm lượng glucosid trong thảo dược này không chỉ giúp kháng khuẩn, trừ viêm mà còn kích thích hệ tiêu hoá hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó giảm nhanh tình trạng đầy bụng, khó tiêu, hạn chế tình trạng ợ hơi, ợ nóng khó chịu.

600mg cao mai mực

Mai mực là vị thuốc quý, thường để chữa các bệnh viêm loét dạ dày hoặc dùng để cầm máu rất hiệu quả. Bài thuốc này thường ít xuất hiện vì độ quý hiếm và cần rất nhiều công sức để tạo ra. Vì vậy có thể thấy thuốc dạ dày Koras thực sự đã chú tâm rất nhiều để nghiên cứu và bào chế những dược liệu tốt nhất trong mỗi hộp thuốc.

Hoạt chất cepharanthin có trong cao mai mực đem đến tác dụng kháng khuẩn chống viêm rất tốt kèm theo đó là nâng cao hệ thống miễn dịch cho người dùng. Tetrahydropalmatin giúp an thần, giảm tình trạng co bóp quá mức của dạ dày, nhờ đó ức chế được tình trạng tiết acid dịch vị quá mức.

Hàm lượng canxi carbonat có trong mai mực cũng đem đến tác dụng khác như trung hoa acid dịch vị, giảm các triệu chứng ợ chua, ợ nóng, tái tạo lại các tế bào bị tổn thương trên niêm mạc. Thành phần pectin cũng giúp ngăn ngừa tình trạng xuất huyết dạ dày cực hiệu quả đem đến sự an toàn cho sức khoẻ người bệnh, đặc biệt những người bị đau dạ dày lâu năm có nguy cơ biến chứng.

500mg cao bình vôi

Những người bị các chứng đau dạ dày thường bị các cơn đau thượng vị hoặc trào ngược dạ dày làm mất ngủ khiến tinh thần sa sút, mệt mỏi, thiếu sức. Cao bình với với thành phần L-tetrahydropalmatin có thể giải quyết tình trạng này bằng cách ức chế giảm acid, ổn định thần kinh rất hiệu quả.

500mg cao ngải cứu

Ngải cứu đem đến rất nhiều tác dụng trong cải thiện bệnh dạ dày cũng như tăng cường sức khoẻ cho người dùng. Thành phần flavonoid dồi dào trong ngải cứu đem đến tác dụng kháng khuẩn chống viêm, hạn chế các tác động xấu của acid dịch vị cũng như tăng cường đề kháng cho cơ thể rất tốt.

Các thành phần thujone, tanacetone, azulene và cadinene trong thảo dược này có thể giúp làm giảm đau nhanh chóng. Những người sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ ngải cứu như thuốc Koras sẽ giúp lưu thông mạch máu, nhuận tràng và chống lại rất nhiều bệnh tật khác.

500mg mật ong

Mật ong có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho sức khoẻ cũng như dùng trong các bệnh dạ dày rất hiệu quả Dược liệu này có tính kháng khuẩn tự nhiên cực kỳ tốt, có thể làm dịu lại các tổn thương bên trong niêm mạc. Đặc biệt làm lượng vitamin E dồi dào bên trong mật ong giúp hỗ trợ kích thích quá trình lên da non, làm lành nhanh những vết loét trên niêm mạc dạ dày đồng thời tiêu diệt lượng vi khuân HP đáng kể.

Thêm mật ong vào vị thuốc Koras cũng đem đến một thương vị thơm ngon, dễ uống hơn cho những người không thích uống thuốc.

500mg cao hậu phác

Hậu phác hay quế rừng là một dược liệu được dùng nhiều trong các bài thuốc Đông y bởi độ an toàn, lành tính và đem đến rất nhiều tác dụng tốt cho người dùng.  Magnolola chiếm thành phần chính trong thảo dược này có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, đồng thời ức chế các phản ứng histamin gây co thắt dạ dày rất hiệu quả.

Các bài thuốc có chứa hậu phác như Koras giúp người dùng giảm tiết acid dịch vị quá mức, ngăn ngừa viêm loét ngoài qua còn đem đến tác dụng trong việc hạ huyết áp, giảm đầy hơi rất tốt cho những người mắc các bệnh liên quan đến dạ dày.

380mg cao dạ cẩm

Dạ cẩm là dược liệu được Đông y đánh giá rất cao về tác dụng dược lý cũng như độ lành tính. Dùng thảo dược này có thể cải thiện được bệnh viêm loét tá tràng trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó thành phần saponin trong dược liệu còn đem đến khả năng ức chế các tế bào ung thư phát triển quá mức, nhờ đó ngăn ngừa và điều trị ung thư dạ dày hiệu quả.

35mg cao chỉ xác

Theo y học cổ truyền, cao chỉ xác là dược liệu giúp kích thích hệ tiêu hoá hoạt động hiệu quả hơn, cải thiện tình trạng ợ hơi, ợ nóng, chướng bụng. Dược liệu giúp làm ức chế sự hoạt động quá mức của cơ trơn của ruột đồng thời làm tăng nhu động ruột nhờ đó đem đến tác dụng trong cải thiện các bệnh dạ dày.

50mg curcumin

Curcumin là hoạt chất được nghệ chiết xuất từ nghệ với khả năng kháng khuẩn chống viêm vô cùng tuyệt vời. Thành phần này có thể tiêu diệt được các vi khuẩn có hại tồn tại bên trong dạ dày, ngăn ngừa viêm loét, giảm tiết acid dịch vị cực kỳ hiệu quả. Curcumin còn được dùng để ngăn ngừa ung thư dạ dày, hạn chế các triệu chứng đầy hơi, chướng bụng, ợ hơi, ợ nóng và có thể dùng an toàn trên nhiều đối tượng.

200mg magie cacbonat

Thường được dùng để chống lại tình trạng trào ngược dạ dày, kích thích hệ tiêu hoá hoạt động ổn định hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón. Thuốc Koras có chứa thành phần này có thể làm giảm cơn đau thượng vị nhanh chóng

Bên cạnh đó, thuốc dạ dày Koras còn chứa một số phụ liệu khác vừa đủ như đường, hương tổng hợp, lactose để tạo hương vị cho thuốc dễ uống hơn.

Đối tượng sử dụng

Thuốc dạ dày Koras được chỉ định dùng cho những người bị viêm loét dạ dày tá tràng hoặc cho nguy cơ mắc bệnh với các triệu chứng như

Công dụng của thuốc dạ dày Koras

Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, thuốc Koras đã chứng minh được hiệu quả của mình trong việc điều trị các bệnh dạ dày. Các thành phần bào chế nên Koras đều là các thảo dược tốt cho dạ dày, khi kết hợp với nhau càng làm tăng tác dụng hiệu quả tuyệt đối cho người dùng.

dạ dày Koras
Sau khi dùng thuốc dạ dày Koras, các triệu chứng bệnh dần thuyên giảm đem đến cho người dùng một sức khoẻ tuyệt vời hơn trông thấy

Nhìn chung, sau khi sử dụng thuốc dạ dày Koras, nhưng kết quả đem lại cho người dùng chính là

  • Giảm các triệu chứng đau thượng vị, ợ hơi, ợ nóng, trào ngược acid
  • Kháng khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ viêm loét dạ dày.
  • Loại bỏ và ức chế sự phát triển của HP, tăng cường lớp nhầy bảo vệ niêm mạc
  • Cải thiện hoạt động của hệ tiêu hoá, ngăn ngừa tình trạng táo bón.
  • Điều trị và ngăn ngừa sự phát triển của mức của các tế bào ung thư gây ung thư dạ dày.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ hiệu quả hơn.

Thuốc đem đến tác dụng thông qua 3 giai đoạn, bắt đầu từ việc kháng viêm, sau đó lần làm lành các tổn thương và cuối cùng mới bước vào giai đoạn hồi phục nhanh chóng. Cụ thể, 3 giai đoạn này như sau

  • Giai đoạn 1( kháng viêm): Sau khi uống thuốc, cơ thể sẽ hình thành cơ chế tăng tiết dịch nhầy nhằm bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi các tác nhân gây bệnh khác, ngăn ngừa viêm nhiễm sâu hơn. Đồng thời thuốc cũng tác động để tiêu diệt hết các vi khuẩn HP, và tiến hành thải màng viêm thông qua đường tiêu hóa.
  • Giai đoạn 2 (làm lành): Trong giai đoạn này, các chiết xuất trong thuốc sẽ tăng tốc độ thẩm thấu sâu vào thành dạ dày, để có thể làm se vết loét, làm lành các tổn thương nơi niêm mạc, ngăn ngừa trào ngược nhờ đó cũng làm giảm các cơn đau thượng vị, hạn chế tình trạng ợ hơi, ợ chua đáng kể.
  • Giai đoạn 3 (phục hồi): Khi các tổn thương đã được làm lành, các tác nhân gây bệnh đã được loại bỏ, lúc này các các tinh chất trong thuốc sẽ tăng tốc độ tái tạo niêm mạc để phục hồi sức khoẻ trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời lớp màng bảo vệ dạ dày cũng được tăng cường hơn để ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Sau sử dụng thuốc dạ dày Koras người bệnh không còn lo bị những cơn đau thượng vị làm phiền, nhanh chóng phục hồi sức khoẻ và khoẻ hơn trông thấy. Bên cạnh đó, Koras là một loại thực phẩm chức năng có chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn có thể khắc phục các nhược điểm của thuốc tây, vì thế người bệnh có thể dùng thuốc trong thời gian dài mà không sợ gặp phải các tác dụng phụ khác.

Hướng dẫn sử dụng

Để điều trị bệnh dạ dày hiệu quả và an toàn nhất, người bệnh cần chú ý thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng về liều dùng, thời gian dùng có ghi trên bao bì hoặc theo chỉ định của bác sĩ. Tuỳ theo triệu chứng, mức độ bệnh và mục đích dùng, mỗi người bệnh có thể được chỉ định dùng với liều lượng khác nhau. Theo đó, người bệnh có thể chỉ định dùng 1-2/ ngày, mỗi gói pha cùng khoảng 100ml nước, khuấy đều cho tan là có thể uống.

dạ dày Koras
Người bệnh cần đảm bảo dùng thuốc đúng cách, đúng liều để đảm bảo những tác dụng tốt nhất cho sức khoẻ

Tốt nhất người bệnh nên dùng thuốc trước bữa ăn khoảng 30 phút, khi thấy đói bụng để thấy những hiệu quả rõ rệt.

Tác dụng phụ

Hiện tại chưa phát hiện bất cứ tác dụng phụ nào trên người dùng sau khi uống thuốc. Tuy nhiên để đảm bảo, cần thận trọng khi dùng thuốc với các đối tượng sau

  • Người có mẫn cảm với một trong số các thành phần của thuốc.
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Trẻ em.

Thuốc dạ dày Koras giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại bạn có thể mua thuốc dạ dày Koras ở hầu hết các tiệm thuốc Tây trên toàn quốc. Bên cạnh đó thuốc cũng có bán trên các trang thương mại điện tử như Facebook, shopee, Tiki, Lazada với mức giá khoảng 180.000đ. Mức giá này có thể giao động lên xuống tuỳ thời điểm.

Tuy nhiên để đảm bảo bạn nên đặt mua tại bệnh viện hoặc các nhà thuốc uy tín để tránh tình trạng hàng giả hàng nhái có thể ảnh hưởng đến chính sức khoẻ của người bệnh khiến tiền mất tật mang.

Một số lưu ý khi dùng thuốc Dạ dày Koras

Để đảm bảo sức khoẻ và hiệu quả khi dùng thuốc, người dùng cần chú ý các vấn đề sau đây

  • Dạ dày Koras là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, không phải là thuốc vì thế không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Với các trường hợp bệnh nặng vẫn cần kết hợp với các loại thuốc Tây để có thể cải thiện bệnh trong thời gian nhanh nhất.
  • Người bệnh cần kiên nhẫn sử dụng thuốc trong thời gian dài để có thể phục hồi sức khoẻ hiệu quả.
  • Lựa chọn những nơi mua hàng uy tín. Khi mua hàng cần xem xét kỹ tem mác, thời gian sử dụng và tình trạng sản phẩm để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.
  • Nên dùng nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội, tuyệt đối không dùng với nước ngọt hay các loại nước khác sẽ có thể cản trở quá trình hấp thụ thuốc của cơ thể.
  • Thông báo cho bác sĩ nếu cần dùng thêm bất cứ loại thuốc nào điều trị các bệnh lý nào khác.
  • Khi dùng TPCN Koras không nên sử dụng các bài thuốc Đông Y khác.
  • Cần kết hợp thay đổi chế độ dinh dưỡng phù hợp để điều trị và ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Có chế độ sinh hoạt phù hợp, tăng cường tập các bài thể dục thể thao tăng cường sức đề kháng.

Như đã nói, thuốc dạ dày Koras là thực phẩm chức năng không thể thay thế được các loại thuốc, tuy nhiên người bệnh vẫn cần có chỉ định của bác sĩ trước khi sử dụng. Đừng quên thông báo ngay cho bác sĩ khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào sau khi dùng thuốc để có phương pháp xử lý kịp thời, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Cùng chuyên mục

Trung tâm Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV2 Vì sức khỏe người Việt chuyên đề chữa dạ dày bằng Đông y

Sơ can Bình vị tán dưới góc nhìn báo chí – Bài thuốc “được lòng” giới nghệ sĩ

Điều trị đau dạ dày bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán tại Trung tâm Thuốc dân tộc hiện nay không chỉ là giải pháp giới chuyên môn và...

Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình kiến trúc của Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị bệnh dạ dày CHẤT LƯỢNG – UY TÍN của 40.000 bệnh nhân Việt

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị các vấn đề dạ dày chất lượng và uy tín SỐ 1 tại Việt Nam. Không chỉ là đơn...

Chữa đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang - Điều trị DỨT ĐIỂM - KHÔNG LO TÁI PHÁT

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày – Hiệu quả TẬN GỐC, KHÔNG LO TÁI PHÁT

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến và thường gặp ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm rất...

5 Cách chữa đau dạ dày bằng lá tía tô nhiều người áp dụng

Cách chữa đau dạ dày bằng lá tía tô hiện nay đang được nhiều người áp dụng. Phương pháp điều trị bệnh này rất đơn giản và có thể tiến...

Dạ dày Mộc Hoa là thuốc hay TPCN? Có tốt không?

Dạ dày Mộc Hoa là sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Đây là một loại thực phẩm chức năng được...

Đang uống thuốc dạ dày có thai được không?

Đang uống thuốc dạ dày có thai được không là băn khoăn của không ít người đang gặp phải tình huống này. Thực tế việc dùng bất cứ loại thuốc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn