Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y với 7 bài thuốc cực mạnh

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y có ưu điểm lành tính, an toàn, điều trị bệnh lý từ căn nguyên, đồng thời hạn chế tình trạng lạm dụng thuốc tân dược. Bên cạnh đó, các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý có thể áp dụng trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y với 7 bài thuốc cực mạnh
Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y có ưu điểm lành tính, an toàn, điều trị bệnh lý từ căn nguyên, đồng thời hạn chế tình trạng lạm dụng thuốc tân dược

Nguyên lý chữa bệnh yếu sinh lý nam bằng Đông y

Theo ghi nhận của Đông y, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới chỉ hiện tượng rối loạn tình dục như chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, đau nhức dương vật khi quan hệ,…

Các bệnh lý này thường không đe dọa đến tính mạng người bệnh nhưng lại tác động tiêu cực đến khả năng sinh lý, tâm lý, đời sống tình dục, thậm chí ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Theo Đông y, căn nguyên gây khởi phát bệnh yếu sinh lý ở nam giới là do huyết ứ, thận hư, khí trệ và thấp nhiệt. Dựa vào các triệu chứng lâm sàng ở từng thể bệnh mà thầy thuốc sẽ áp dụng các bài thuốc chữa phù hợp, giúp cải thiện chức năng sinh lý, lấy lại bản lĩnh nam giới.

Bên cạnh cải thiện triệu chứng yếu sinh lý, các bài thuốc chữa Đông y còn tập trung bồi bổ khí huyết, tăng sức đề kháng, điều hòa cơ thể. Cụ thể:

  • Tăng hoạt động lưu thông máu đến dương vật, từ đó tăng khả năng cương dương, đồng thời hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam.
  • Tăng sản sinh nội tiết tố nam một cách tự nhiên, nhờ đó giúp tăng khả năng ham muốn, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Bồi bổ khí huyết, cải thiện chức năng tạng thận, tăng cường thể trạng, từ đó cải thiện chức năng sinh sản nam giới.
  • Tăng sự dẻo dai, sức bền, sức mạnh gân cốt giúp nam giới lấy lại phong độ, làm chủ “cuộc yêu”.
  • Giải độc, thanh nhiệt, tạo tâm lý thoải mái giúp cải thiện bệnh lý tốt hơn.

Hiện nay, phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới được tiến hành với các biện pháp sau:

  • Dùng các bài thuốc Đông y trị yếu sinh lý ở nam giới
  • Xoa bóp, bấm huyệt
  • Châm cứu
  • Kết hợp các biện pháp trên nhằm đạt được kết quả điều trị tốt nhất.
Nguyên lý chữa bệnh yếu sinh lý nam bằng Đông y
Theo Đông y, căn nguyên gây khởi phát bệnh yếu sinh lý ở nam giới là do huyết ứ, thận hư, khí trệ và thấp nhiệt

Ưu – Nhược điểm chữa yếu sinh lý nam bằng Đông y

Chữa yếu sinh lý nam bằng Đông y được đánh giá tích cực bởi tác động vào căn nguyên gây bệnh, chữa trị tận gốc nên được nhiều người bệnh tin tưởng và áp dụng. Tuy nhiên, bất kỳ phương pháp điều trị nào cũng có ưu điểm và hạn chế riêng, chữa yếu sinh lý nam giới bằng Đông y cũng vậy.

Ưu điểm:

  • Các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam được bào chế từ các thảo dược tự nhiên nên có tính an toàn cao, hạn chế tối đa phát sinh các tác dụng phụ trong và sau điều trị.
  • Nguyên lý điều trị của các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam là tác động vào căn nguyên gây bệnh. Do đó nên mang lại hiệu quả điều trị lâu dài, ngăn ngừa tái phát trong thời gian dài.
  • Liệu trình điều trị yếu sinh ở nam giới bằng các bài thuốc Đông y không chỉ kiểm soát bệnh lý mà còn có khả năng tăng tuần hoàn máu huyết, tăng cường sức đề kháng giúp chống lại các tác nhân bệnh.
  • Do không gây ra các tác dụng phụ nên các bài thuốc Đông y chữa bệnh lý cũng sẽ không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Thậm chí còn tăng chất lượng và số lượng tinh binh.
  • Các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam còn phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi.
  • Ngoài áp dụng các bài thuốc chữa, người bệnh có thể kết hợp với các phương pháp bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp giúp tăng hiệu quả điều trị nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả của các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam còn tùy thuộc vào cơ địa và mức độ bệnh lý của mỗi người. Bên cạnh đó, để bài thuốc phát huy tác dụng tốt nhất, bạn cần kiên trì áp dụng trong thời gian dài, dùng thuốc đúng liều lượng cũng như liệu trình theo hướng dẫn của thầy thuốc.
  • Các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý ở nam giới chỉ có tác dụng với các trường hợp bệnh mới khởi phát, các triệu chứng ở mức độ nhẹ và trung bình.

7 bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả

Nam giới yếu sinh lý muốn áp dụng các bài thuốc chữa Đông y cải thiện, nên chủ động đến các nhà thuốc Đông y uy tín để được bắt mạch, thăm khám và tư vấn các bài thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất. 

Dưới đây là một số bài thuốc Đông y thường được áp dụng cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới được sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả tích cực:

1. Mãnh lực trường xuân thang: Chữa yếu sinh lý toàn diện với công thức bí truyền ‘độc nhất vô nhị’  

Đây là bài thuốc độc quyền của Trung tâm Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc kế thừa tinh hoa phương thuốc cổ bí truyền được mệnh danh là “Thần dược sung sướng” của người Thái Đen.

Xem chi tiết: Nguồn gốc của Mãnh lực trường xuân thang

Đây là bài thuốc sở hữu công thức toàn diện kết hợp “4 trong 1” với 3 thang Đại bổ hoàn, Bổ thận hoàn, Cố tinh trường xuân hoàn và rượu ngâm Mãnh lực trường xuân tửu.

  • Đại bổ hoàn: Thang thuốc “thập toàn đại bổ” giúp bổ thận, tráng dương, ích khí, kiện tỳ, sự dẻo dai, mạnh gân cốt, tăng sản sinh testosterone, cải thiện sức khỏe sinh lý cho quý ông.
  • Bổ thận hoàn: Thang “đại bổ thận” giúp tăng cường chức năng thận, chủ trị thận hư, thận yếu, bổ huyết, tăng lưu thông khí huyết, cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài cuộc yêu.
  • Cố tinh trường xuân hoàn: “Thần dược” nuôi dưỡng tinh binh, giúp dưỡng tinh, cố tinh, ích tủy sinh tinh, bổ khí huyết, giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng khả năng sinh sản ở nam giới.
  • Mãnh lực trường xuân tửu: Rượu thuốc đặc chế theo công thức bí truyền giúp bổ thận, tráng dương, bổ huyết, tăng ham muốn và khoái cảm tình dục, cải thiện chất lượng cuộc yêu.

Sự kết hợp của bộ 4 chế phẩm mang đến phác đồ điều trị hoàn chỉnh và toàn diện, tác động sâu rộng lên toàn bộ các tạng phủ, đặc biệt là tạng thận giúp giải quyết tận gốc căn nguyên gây ra tình trạng yếu sinh lý, mang lại hiệu quả lâu bền, giúp quý ông sung mãn và duy trì phong độ đỉnh cao.

Hiệu quả điều trị các bệnh sinh lý nam với Mãnh lực trường xuân thang
Hiệu quả điều trị các bệnh sinh lý nam với Mãnh lực trường xuân thang

Lưu ý: Bài thuốc chỉ được kê đơn bởi các bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Quý bệnh nhân có nhu cầu sử dụng nên liên hệ trực tiếp qua các thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây:

>> Xem thêm: Review Mãnh lực trường xuân [Chi tiết, chính xác nhất]

2. Bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới do thận hư

Nam giới yếu sinh lý do thận hư thường xuất hiện các biểu hiện xuất tinh sớm, mất nhiều thời gian kích thích để dương vật cương cứng, hoa mắt, đau lưng, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, lưỡi nhợt nhạt, đau lưng mỏi gối.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới do thận hư
Nam giới yếu sinh lý do thận hư thường xuất hiện các biểu hiện như xuất tinh sớm, mất nhiều thời gian kích thích để dương vật cương cứng, hoa mắt, đau lưng

Chuẩn bị dược liệu:

  • Quy bản giao, lộc giác giao, kỷ tử, hoài sơn, thỏ ty tử mỗi vị thuốc 16gr
  • Thục địa 32gr
  • Sơn thù, ngưu tất mỗi vị thuốc 12gr

Cách sắc thuốc:

  • Các dược liệu sau khi rửa sạch, cho tất cả vào ấm sắc với 2 lít nước lọc
  • Đun nhỉ lửa đến khi nước thuốc sắc lại còn ½ bát thì tắt bếp
  • Chia nước thuốc thành 2 phần bằng nhau và uống hết trong ngày
  • Thực hiện đều đặn mỗi ngày giúp cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý hiệu quả

3. Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” triều Nguyễn giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ được kế thừa từ những bài thuốc quý của Thái Y Viện dành cho Vua chúa triều Nguyễn. Cùng với quá trình nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện. Trong chương trình Chất Lượng Cuộc Sống được lên sóng trên kênh VTV2, Uy Long Đại Bổ đã nhận được nhiều sự quan tâm nhờ hiệu quả vượt trội.

Uy Long Đại Bổ được VTV2 giới thiệu là giải pháp hàng đầu trong điều trị các bệnh nam khoa
Uy Long Đại Bổ được VTV2 giới thiệu là giải pháp hàng đầu trong điều trị các bệnh nam khoa

Khắc phục những nhược điểm trong bài thuốc “Minh Mạng Thang” và để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại. Đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã bào chế theo 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc đảm nhận một công dụng và tương hỗ lẫn nhau nhằm tạo ra sự tác động vượt trội. Bao gồm:

  • Uy Long Đại Bổ Đan
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn
  • Uy Long Đại Bổ Tửu
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm

Công dụng:

  • Đẩy lùi tận gốc các chứng bệnh sinh lý nam giới như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,…
  • Tăng cường hormone nam giới Testosterone tự nhiên, ích tủy sinh tinh, tăng ham muốn, hạn chế quá trình mãn dục nam.
  • Bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt và loại bỏ các chứng đau lưng, đau nhức xương khớp,…  

Thành phần: Nhục thung dung, Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm ngọc linh, Thỏ ty tử, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu,…

Điểm nổi bật khiến của Uy Long Đại Bổ được nhiều nam giới lựa chọn đó chính là việc kết hợp, gia giảm theo tỷ lệ “vàng” của hơn 30 loại dược liệu quý hiếm. Những loại dược liệu này đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn kiểm định nhằm mang lại sự an toàn, đảm bảo cho người dùng.

Thành phần 100% dược liệu tự nhiên giúp cho Uy Long Đại Bổ có công dụng đột phá nhiều lần
Thành phần 100% dược liệu tự nhiên giúp cho Uy Long Đại Bổ có công dụng đột phá nhiều lần

Hầu hết các bài thuốc nhỏ trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ đều được bào chế dưới dạng tiện dụng gồm viên đan, viên hoàn, dạng cao và rượu thuốc nên nam giới có thể dễ dàng sử dụng mà không cần mất công đun sắc. Để đạt được thành phẩm hoàn chỉnh đòi hỏi một quy trình kỹ thuật cực kỳ công phu và phức tạp.

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những khách hàng đã gặp phải vấn đề khó nói và nhanh chóng lấy lại phong độ nhờ Uy Long Đại Bổ.

Xem chi tiết: Hành trình chữa yếu sinh lý với Uy Long Đại Bổ của nghệ sĩ Tùng Dương

Uy Long Đại Bổ đang được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm có thể liên hệ tới địa chỉ được cung cấp dưới đây:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

>>> Xem thêm: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

4. Bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới do trí trệ

Trường hợp nam giới yếu sinh lý do trí trệ thường điển hình bởi các biểu hiện như da mặt nhợt nhạt, xuất hiện triệu chứng liệt dương, ăn uống kém, ngủ không ngon giấc, rêu lưỡi có màu trắng, lưỡi nhợt nhạt,…

Chuẩn bị dược liệu:

  • Đẳng sâm 16gr
  • Thục địa 20gr
  • Kỷ tử, đương quy, hoài sơn, bạch truật, ý dĩ, long nhãn, hà thủ ô, hoàng kỳ mỗi vị thuốc 12gr
  • Can ban long, viễn trí, táo nhân, phục thần mỗi vị thuốc 8gr
  • Mộc hương, sa nhân mỗi vị thuốc 6gr
  • Sinh khương 5gr

Cách sắc thuốc:

  • Các dược liệu sau khi đươc rửa sạch thì cho vào ấm sắc cùng với 2 lít nước lọc
  • Đun nhỏ lửa khoảng 1 giờ, đến khi nước thuốc sắc còn ½ thì tắt bếp
  • Chia phần nước đã sắc thành 3 phần bằng nhau và uống hết trong ngày
  • Mỗi ngày sắc uống 1 thang đến khi các triệu chứng yếu sinh lý do khí trệ dần thuyên giảm hẳn

5. Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam do thấp nhiệt

Nam giới yếu sinh lý do thấp nhiệt có thể nhận biết thông qua một số dấu hiệu như suy giảm ham muốn, rêu lưỡi vàng và dày, liệt dương, thường xuyên có cảm giác khát nước, nước tiểu có màu bất thường,…

Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam do thấp nhiệt
Nam giới yếu sinh lý do thấp nhiệt có thể nhận biết thông qua một số dấu hiệu như suy giảm ham muốn, rêu lưỡi vàng và dày, liệt dương

Chuẩn bị dược liệu:

  • Sơn thù, hoài sơn mỗi vị thuốc 15gr
  • Bạch linh, tri mẫu, hoắc hương, đan bì, trạch tả, hoàng bá mỗi vị thuốc 10gr
  • Xà sàng 4gr

Hướng dẫn sắc thuốc:

  • Tất cả các dược liệu sau khi rửa sạch thì cho vào ấm sắc với lượng nước phù hợp
  • Đun nhỏ lửa đến khi còn ½ nước thuốc thì tắt bếp
  • Chia phần nước thuốc đã sắc thành 2 phần bằng nhau và uống hết trong ngày
  • Mỗi ngày sắc uống 1 thang sẽ giúp cải thiện các triệu chứng bệnh lý hiệu quả

6. Bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới do huyết ứ

Với các trường hợp gặp phải tình trạng này, bên cạnh xuất hiện các triệu chứng bất thường về sinh lý thì còn kèm theo các biểu hiện như tức ngực, tâm lý không ổn định, khí sắc kém, cảm giác bứt rứt, dễ cáu gắt, lưỡi và môi tím tái.

Chuẩn bị các vị thuốc:

  • Ngưu tất, hồng hoa, ba kích, dâm dương hoắc, phá cố chỉ, đương quy, sinh địa mỗi vị thuốc 12gr
  • Đào nhân 16gr
  • Cát cánh, xuyên khung mỗi vị thuốc 6gr
  • Hương phụ, chỉ xác mỗi vị thuốc 8gr
  • Cam thảo, sài hồ mỗi vị thuốc 4gr

Cách sắc thuốc:

  • Các vị thuốc mang đi rửa sạch rồi cho vào ấm sắc với 3 lít nước lọc
  • Đun nhỏ lửa đến khi phần nước thuốc sắc còn ½ thì tắt bếp
  • Chia phần nước thuốc đã sắc thành 3 phần như nhau, uống hết trong ngày và dùng lúc còn ấm
  • Thực hiện mỗi ngày giúp cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới do huyết ứ

7. Chữa yếu sinh lý ở nam giới từ nhung hươu

Nhung hươu là một trong những vị thuốc mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của nam giới, nhất là cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý.

Chữa yếu sinh lý ở nam giới từ nhung hươu
Theo các nghiên cứu co thấy, trong dược liệu này có chứa các dưỡng chất dồi dào, 25 acid amin, 26 nguyên tố vi lượng và nhiều khoáng chất khác có tác dụng tráng dương, bồi bổ cơ thể

Theo các nghiên cứu co thấy, trong dược liệu này có chứa các dưỡng chất dồi dào, 25 acid amin, 26 nguyên tố vi lượng và nhiều khoáng chất khác có tác dụng tráng dương, bồi bổ cơ thể, cải thiện chức năng thận.

Do đó, nhung hươu thường có mặt trong các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam. Để dược liệu phát huy công dụng tốt nhất, các thầy thuốc Đông y thường kết hợp với một số vị thuốc khác có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị các dược liệu: Nhung hươu 200gr, hạ thảo, nhân sâm mỗi vị thuốc 20gr, hoài sơn 50gr, đại táo 25gr
  • Mang tất cả các dược liệu trên rửa sạch
  • Nhân sâm và nhung hươu thái thành từng lát mỏng rồi để ráo nước
  • Cho tất cả các dược liệu vào ấm và hầm trong 3 giờ
  • Chia thành 3 phần bằng nhau và dùng hết trong ngày

Bài thuốc này bên cạnh tác dụng cải thiện chứng yếu sinh lý, kéo dài thời gian “cuộc yêu” còn thích hợp cho những người bị suy nhược, suy giảm ham muốn tình dục, dễ đổ mồ hôi.

8. Kết hợp sâm cau và sâm ngọc linh chữa yếu sinh lý nam

Sâm ngọc linh, sâm cau, ba kích và nhục thung dung là các thảo dược có tác dụng tráng dương, bổ thận, tăng cường sinh lý nam.

Sâm ngọc linh có chứa hoạt tính sinh dục cao hơn các vị thuốc có tác dụng tăng khả năng sinh lý khác, dược liệu còn chứa 52 hợp chất saponin.

Trong khi đó sâm cao có chứa hoạt chất curculiginis A dồi dào có khả năng kích thích ham muốn tình dục, kích thích sinh tinh đến 150%.

Kết hợp sâm cau và sâm ngọc linh chữa yếu sinh lý nam
Sâm ngọc linh, sâm cau, ba kích và nhục thung dung là các thảo dược có tác dụng tráng dương, bổ thận, tăng cường sinh lý nam

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị các thảo dược: Sâm cau, sâm ngọc linh, nhung hươu, nhục thung nhung, dâm dương hoắc, thỏ ty từ, ba kích, tỏa dương, đỗ trọng, tang phiêu tiêu, rượu trắng
  • Các dược liệu sau khi rửa sạch thì cho vào bình thủy tinh có nắp đậy kín
  • Sau đó cho rượu trắng vào đến khi ngập các nguyên liệu lên khoảng 10cm
  • Đậy kín nắp và hạ thổ trong 3 tháng 10 ngày
  • Mỗi lần dùng khoảng 1 chén rượu nhỏ, uống vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ
  • Thực hiện đều đặn mỗi ngày để mnag lại kết quả điều trị tốt nhất

9. Kết hợp thục địa và đỗ trọng chữa yếu sinh lý ở nam giới

Thục địa và đỗ trọng là những thảo dược có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý, giúp tăng cường sinh lực nam hiệu quả. Do đó, người bị yếu sinh lý có thể kết hợp hai loại thảo dược này như sau:

  • Chuẩn bị: Đỗ trọng, thục địa mỗi vị thuốc 30gr, tỏa dương 20gr, đuôi lợn 150gr, sinh khương 15gr, đại táo 8 quả
  • Đuôi lợn sau khi làm sạch thì cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn
  • Các dược liệu còn lại mang đi rửa sạch rồi để ráo nước
  • Kế đến cho tất cả các thảo dược vào nồi với lượng nước vừa đủ và hầm trong 3 giờ
  • Nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp
  • Mỗi lần ăn một bát nhỏ, ngày ăn khoảng 2 – 3 lần

Bài thuốc có tác dụng cải thiện các vấn đề sinh lý nam như suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, thận yếu, rối loạn cương dương, chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm, hay tiểu đêm, thần sắc không ổn định.

10. Sinh lý nam Đỗ Minh – bài thuốc gia truyền đặc trị yếu sinh lý hiệu quả và an toàn

Bài thuốc bào chế cách đây 150 năm theo công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh. Sinh lý nam Đỗ Minh có tác dụng đẩy lùi tận gốc các chứng bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thận yếu, di tinh mộng tinh… Bài thuốc từng được giới thiệu rộng rãi trên sóng VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày và VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng nhờ hiệu quả vượt trội.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa yếu sinh lý hiệu quả

Phương thuốc gồm 3 chế phẩm trong 1 liệu trình gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Đại bổ thận

Thành phần: Dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, đương quy, đại thục địa, hoài sơn, câu kỷ tử, cửu thái tử… Và 20 – 30 thảo dược khác. Thuốc không chứa chất bảo quản, không tân dược, các vị thuốc thu hái từ các vườn dược liệu sạch, hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế.

Công dụng: 

  • Tăng Testosterone nội sinh một cách tự nhiên, tăng ham muốn.
  • Đẩy lùi tận gốc chứng yếu sinh lý, cường dương, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Mạnh gân cốt, tăng sức bền, phục hồi sinh lý,  bồi bổ khí huyết.
  • Ích tủy sinh tinh, làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Bổ thận, tráng dương, nâng cao chức năng thận, tăng cường sức khỏe.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được bào chế sẵn thành dạng viên hoàn và rượu ngâm, giúp bệnh nhân tiện lợi sử dụng và mang theo, không cần đun sắc phức tạp. 

Cách sử dụng: 

  • Hồi xuân phục dương thang dạng rượu ngâm uống trong các bữa ăn chính, mỗi lần 1 chén nhỏ.
  • Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận dạng viên hoàn dùng sau bữa ăn, mỗi lần 10 – 15 viên.

Tùy thuộc vào tình trạng sinh lý của mỗi người mà các lương y sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Có người chỉ cần uống 2 – 3 tháng thuốc nhưng cũng có nam giới cần điều trị lâu hơn.

Hàng ngàn nam giới Việt đã khỏi yếu sinh lý, xuất tinh sớm và tìm lại phong độ nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Diễn viên Lê Bá Anh, nghệ sĩ Minh Tuấn cũng đã phục hồi sinh lực, cải thiện sinh lý nhờ phương thuốc gia truyền này.

Để mua bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, bệnh nhân vui lòng liên hệ đến số hotline: 0984 650 816 – 024 62 536 649 (Hà Nội), 0932 088 186 – 028 3899 1677 (Hồ Chí Minh). Hoặc truy cập website: https://dominhduong.com/  & https://dominhduong.org/ 

Xem thêm: Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không, giá bao nhiêu? [Review chi tiết]

Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý nam bằng Đông y

Để kết quả điều trị yếu sinh lý ở nam giới bằng các bài thuốc Đông y phát huy tác dụng tốt nhất, trong quá trình áp dụng người bệnh lưu ý một số vấn đề sau:

  • Trước khi áp dụng các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý, người bệnh nên đến những địa chỉ điều trị bằng Đông y uy tín, thầy thuốc có tay nghề cao để được thăm khám và tư vấn các bài thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý.
  • Trường hợp tự sắc thuốc, người bệnh cần tuân thủ đúng liều lượng các dược liệu và liệu trình điều trị. Trước khi tiến hành sắc thuốc, bạn nên ngâm rửa các dược liệu với nước sạch khoảng 30, điều này giúp dược tính của thuốc được chiết xuất tối đa và thời gian sắc thuốc từ 1 – 1h30.
Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý nam bằng Đông y
Người bệnh nên kết hợp các biện pháp cải thiện như thiết lập chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, khoa học, tăng cường luyện tập thể dục thể thao, sinh hoạt tình dục lành mạnh,…
  • Khi sắc thuốc, bạn nên sử dụng ấm chuyên dụng, ấm đất, tránh làm mất công hiệu của dược liệu. Bên cạnh đó, ấm đất giữ nhiệt tốt hơn các loại ấm khác. Việc sử dụng ấm nhôm hoặc sắt đun thuốc có thể sinh ra độc tố, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.
  • Chia nước thuốc thành nhiều lần uống trong ngày, điều này sẽ giúp cơ thể hấp thu các dưỡng chất trong thuốc tối đa, từ đó tăng hiệu quả điều trị.
  • Tình trạng yếu sinh lý có thể khởi phát bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Do đó, bên cạnh áp dụng các bài thuốc Đông y chữa bệnh, nam giới cũng nên kết hợp các biện pháp cải thiện như thiết lập chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, khoa học, tăng cường luyện tập thể dục thể thao, sinh hoạt tình dục lành mạnh,…
  • Trường hợp áp dụng các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý không mang lại kết quả tích cực hoặc trong thời gian sử dụng phát sinh các vấn đề bất thường. Lúc này bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và hướng dẫn phương pháp điều trị hợp lý.

Bài viết trên đây đã tổng hợp 7 bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả. Phương pháp điều trị này chỉ áp dụng cho các trường hợp bệnh có mức độ nhẹ đến trung bình. Bên cạnh dùng thuốc Đông y cải thiện chức năng sinh lý, nam giới cần kết hợp với các biện pháp chăm sóc hợp lý giúp khắc phục các triệu chứng tốt hơn.

Cùng chuyên mục

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc với 9 thảo dược cực hay

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng cách dùng một số loại thảo dược là phương pháp được khuyên dùng hơn cả vì có độ hiệu quả cao, an...

Những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam tốt cho đàn ông

Những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam tốt cho đàn ông

Một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý ở nam là do thiếu hụt nội tiết tố testosterone. Để cải thiện tình trạng...

Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào

Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào? Cách nhận biết

Chắc hẳn có không ít chị em luôn băn khoăn  "Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào?". làm sao để nhận biết chính xác nhất hay nên làm...

Loại thực phẩm chức năng chữa yếu sinh lý nam nào tốt?

Loại thực phẩm chức năng chữa yếu sinh lý nam nào tốt?

Các loại thực phẩm chức năng chữa yếu sinh lý nam hiện nay được nhiều quý ông quan tâm. Bởi ưu điểm của các sản phẩm này giúp cải thiện...

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà - Bạn đã làm đúng cách?

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà – Bạn đã làm đúng cách?

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là một trong các mẹo chữa tại nhà được nhiều quý ông áp dụng. Trứng gà là một trong những thực phẩm có...

thuốc tăng ham muốn cho nam

Tốp 13 Thuốc Tăng Ham Muốn Cho Nam an toàn hiệu quả

Các loại thuốc tăng ham muốn cho nam hiện nay không còn còn quá xa lạ và được các quý ông săn lùng để giúp "cuộc yêu" thêm hưng phấn....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn