12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản nhưng hiệu quả

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Cách làm gừng nướng chữa xuất tinh sớm tại nhà đúng cách

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam với các dược liệu rẻ tiền

Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng – Thông tin cần biết

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ có hiệu quả không?

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót với 4 cách đơn giản

Bệnh xuất tinh sớm: Dấu hiệu, Nguyên nhân, Cách điều trị

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng – Thông tin cần biết

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng là một trong những phương pháp y khoa học hiện đại đang được áp dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế uy tín trong cả nước. Tuy nhiên, về nguyên lý điều trị cũng như hiệu quả của phương pháp này mang lại vẫn là thắc mắc của nhiều người bệnh.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng - Thông tin cần biết
Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng là một trong những phương pháp y khoa học hiện đại đang được áp dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế uy tín trong cả nước

Cơ chế chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Sóng cao tầng hay còn gọi là sóng xung kích. Việc sử dụng sóng cao trong điều trị xuất tinh sớm nhằm thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến cơ quan sinh dục nam, từ đó cải thiện chức năng sinh lý. Để thực hiện phương pháp này, các chuyên gia sẽ sử dụng nguồn năng lượng phù hợp chiếu trực tiếp vào vị trí cần điều trị, nhờ đó cơ quan sinh dục sẽ hoạt động tốt hơn.

Cơ chế điều trị bệnh xuất tinh sớm bằng sóng cao tần được tiến hành như sau:

Kích thích bơm máu: Khi dùng sóng cao tầng có tần số phù hợp chiếu trực tiếp vào bẹn, dương vật và bìu của bệnh nhân. Nguồn năng lượng này sẽ có chức năng kích thích hệ thống mạch máu giãn nở, lúc này lượng nitric oxide sẽ tăng tiết nhiều hơn so với mức bình thường. Nhờ đó, “cậu bé” sẽ nhận được lượng máu nhiều hơn, cải thiện chứng xuất tinh sớm cũng như các vấn đề sinh lý khác.

Tăng mạch máu tân tạo: Sóng xung kích còn có khả năng hình thành thêm và phát triển các mạch máu mới. Nhờ vào chức năng này sẽ giúp tăng trưởng các tế bào nội mạch nhanh chóng. Quá trình tăng sinh nhiều mạch máu trở dần trở nên hoàn thiện hơn sẽ thúc đẩy lượng máu đến cơ quan sinh dục được cải thiện, từ đó cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm.

Loại bỏ các mảng xơ vữa trong lòng mạch: Nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới là do nồng độ cholesterol, lipid trong máu tăng cao hoặc nội tiết tố bị rối loạn. Tình trạng này kéo dài sẽ gây hẹp lòng mạch, dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục, làm suy giảm chất lượng “cuộc yêu”. Việc sử dụng sóng xung kích sẽ có tác dụng loại bỏ những mảng xơ vữa ở lòng mạch. Nhờ đó, lượng máu lưu thông đến dương vật tốt hơn, cải thiện các vấn đề về sinh lý, bao gồm chứng xuất tinh sớm.

Thời gian điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Sử dụng sóng cao tầng chữa xuất tinh sớm là phương pháp y khoa tân tiến, hiện đại vừa mang lại kết quả tích cực lại vừa rút ngắn thời gian điều trị bệnh lý. Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng trong bao lâu là vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm.

Thời gian điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Thời gian áp dụng phương pháp này còn tùy thuộc vào mức độ bệnh lý cũng như khả năng đáp ứng của từng người bệnh

Thời gian áp dụng phương pháp này còn tùy thuộc vào mức độ bệnh lý cũng như khả năng đáp ứng của từng người bệnh. Dưới đây là thời gian quy trình thực hiện liệu pháp chữa trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng mà bạn có thể tham khảo:

  • Bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng sóng xung kích có tần số phù hợp cho chạy quang dương vật. Mỗi lần sẽ kéo dài từ 15 – 20 phút.
  • Lưu ý, khoảng cách giữa các lần điều trị phải cách nhau ít nhất từ 7 ngày nhằm đảm bảo được hiệu quả cũng như an toàn cho người bệnh.
  • Ở những lần điều trị sau, bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả của những lần điều trị trước mà sẽ cho sóng cao tầng chạy với số lần phù hợp, thường sẽ từ 2 – 6 lần.
  • Đối với những nam giới có thể trạng tốt, chỉ sau liệu trình điều trị đầu tiên sẽ cải thiện được các triệu chứng xuất tinh sớm rõ rệt. Những đối tượng này thường chỉ cần tiến hành 2 liệu trình sẽ khắc phục được bệnh lý.
  • Với những trường hợp tình trạng xuất tinh sớm ở mức độ nặng, khả năng đáp ứng kém thì việc điều trị sẽ kéo dài từ 2 liệu trình trở lên.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng xung kích có mang lại hiệu quả?

Theo các thống kê cho thấy phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng mang lại hiệu quả điều trị cao và được nhiều người bệnh đánh giá tốt. Theo các số liệu cũng cho thấy có đến 75- 85% trường hợp xuất tinh sớm được chữa khỏi bằng phương pháp này chỉ sau 1 tháng điều trị.

Bên cạnh đó, có khoảng 80% nam giới sau khi tiến hành điều trị đã cải thiện chức năng sinh lý, nhanh chóng lấy lại phong độ “phòng the”, giúp “cuộc yêu” kéo dài mang lại khoái cảm cho cả nam giới và bạn tình. Việc tự tin hơn bản lĩnh cũng như tâm lý thoải mái hơn cũng góp phần điều trị bệnh xuất tinh sớm đạt được kết quả tốt hơn.

Ưu điểm của phương pháp điều trị

Áp dụng sóng xung kích trong điều trị xuất tinh sớm đã và đang được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm nổi bật như:

  • Quy trình thực hiện điều trị không gây đau đớn ở vùng dương vật và cơ thể người bệnh.
  • Sử dụng sóng xung kích điều trị xuất tinh sớm có độ an toàn cao, hạn chế tối đa phát sinh di chứng.
Ưu điểm của phương pháp điều trị
Phương pháp điều trị có thời gian điều trị nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Chỉ sau 1 – 2 liệu trình, người bệnh sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt
  • Liệu trình điều trị diễn ra nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của người bệnh.
  • Sau khi kết thúc liệu trị điều trị, người bệnh có thể trở về nhà trong ngày và sinh hoạt bình thường.
  • Trong quá trình áp dụng sóng xung kích điều trị xuất tinh sớm, nam giới không cần đến các loại thuốc hỗ trợ.
  • Phương pháp điều trị có thời gian điều trị nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Chỉ sau 1 – 2 liệu trình, người bệnh sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.
  • Duy trì hiệu quả trong thời gian dài, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm tái phát thường xuyên.

Một số hạn chế của phương pháp điều trị

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội nhưng phương pháp sử dụng sóng cao tầng điều trị xuất tinh sớm vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định. Cụ thể như:

  • Khoảng cách giữa các liệu trình điều trị thường kéo dài từ 7 – 10 ngày. Điều này gây bất tiện trong việc di chuyển của nhiều ngườ bệnh ở xa các cơ sở điều trị uy tín.
  • Chi phí thực hiện phương pháp điều trị này khá cao. Do đó, một số trường hợp người bệnh không đủ khả năng tài chính để lựa chọn điều trị.
  • Phương pháp sử dụng sóng cao tầng chữa xuất tinh sớm chỉ mang lại hiệu quả tốt nhất khi bạn thực hiện ở những địa chỉ uy tín, áp dụng các máy móc hiện đại, tiên tiến và được thực hiện bởi đội ngũ có trình độ chuyên môn cao.

Một số lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Để phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng mang lại kết quả điều trị tốt nhất, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa về khoảng cách các đợt điều trị. Tránh bỏ lỡ liệu trình bởi sẽ khiến thời gian điều trị kéo dài và gây khó khăn trong việc chữa trị.
Một số lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng
Sinh hoạt tình dục lành mạnh, điều độ, tránh lạm dụng thủ dâm xem phim đen vì đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới
  • Bên cạnh áp dụng phương pháp điều trị, nam giới nên kết hợp xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Tăng cường bổ sung các thực phẩm có lợi cho sức khỏe cũng như hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả như: Hàu, các loại thịt đỏ, trứng gà, giá đỗ, gừng, hành tây, socola đen,…
  • Tránh dung nạp các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, các món ăn mặn, các chất kích thích nhằm tránh gây suy giảm khả năng tình dục.
  • Để nâng cao chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, nam giới cần kết hợp luyện tập thể dục, thể thao, có thể lựa chọn các bài tập kegel, yoga bổ trợ.
  • Sinh hoạt tình dục lành mạnh, điều độ, tránh lạm dụng thủ dâm xem phim đen vì đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng đã và đang được nhiều người bệnh lựa chọn. Trường hợp nếu nhận thấy các triệu chứng bệnh lý, người bệnh cần chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và áp dụng phương pháp điều trị hợp lý, tránh phát sinh các biến chứng nặng nề.

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả AN TOÀN – KHÔNG TÁI PHÁT nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Để đảm bảo an toàn, hiệu quả trị bệnh từ gốc ngoài việc lựa chọn các phương pháp hiện đại quý ông có thể tham khảo thêm giải pháp từ bài thuốc thảo dược Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Bài thuốc ra đời cách đây 150 năm theo công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh. Hiệu quả của bài thuốc được minh chứng ở hàng ngàn người bệnh trong đó có NSƯT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh

XEM THÊM: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh có khả năng TRỊ BỆNH TẬN GỐC – HIỆU QUẢ BỀN VỮNG – PHÒNG NGỪA TÁI PHÁT nhờ sự kết hợp sức mạnh 3 TRONG 1 từ:

  • Đại bổ thận
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Hồi xuân phục dương thang

Bài thuốc sử dụng hơn 50 dược liệu QUÝ – SẠCH, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO như Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Ba kích, Đẳng sâm, Sâm cau, Ba Kích,… 

Các vị thuốc được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG giúp các vị thuốc hỗ trợ, tăng cường dược tính, phát huy tối ưu tác dụng. Đặc biệt, bài thuốc được các lương y điều chỉnh liều lượng dựa theo tình trạng bệnh ở mỗi người PHÙ HỢP VỚI MỌI ĐỐI TƯỢNG. 

Với nhiều ưu điểm vượt trội, bài thuốc trở thành “BẢO BỐI PHÒNG THE” giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ phòng the. 

XEM NGAY: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Một số phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc:

Thông tin bài thuốc từng xuất hiện trên nhiều trang báo uy tín như suckhoedoisong, VTC.vn; tienphong.vn… Đài truyền hình VTV2, VTC2 “chọn mặt gửi vàng” giới thiệu đây là giải pháp tăng cường sinh lý an toàn, hiệu quả cho nam giới. 

Phương thuốc góp phần giúp nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường nhận được nhiều giải thưởng tiêu biểu như Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” và giải thưởng “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn thảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”

Nếu quý ông quan tâm tới bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ: 

Cùng chuyên mục

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ có hiệu quả không?

Chữa xuất tinh sớm bằng cấy chỉ là phương pháp được đưa vào sử dụng khá nhiều hiện nay. Theo đó bác sĩ sẽ đưa vào huyệt đạo dương vật...

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót với 4 cách đơn giản

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót là phương pháp đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Kiên trì áp dụng các biện pháp này hằng ngày không chỉ...

Bệnh xuất tinh sớm là gì?

Bệnh xuất tinh sớm: Dấu hiệu, Nguyên nhân, Cách điều trị

Theo các khảo sát cho thấy có khoảng 20- 30% nam giới gặp hiện tượng xuất tinh sớm và con số này có xu hướng tăng lên. Bệnh xuất tinh...

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Ăn gì để chống xuất tinh sớm là câu hỏi được rất nhiều nam giới đang gặp phải các vấn đề về sinh lý quan tâm. Việc bổ sung các...

12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc là vấn đề được rất nhiều quý ông quan tâm hiện nay. Xuất tinh sớm không chỉ khiến "cuộc vui" bỗng nhiên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn