Đau thần kinh tọa khi mang thai và những điều cần biết

Trị thoái hóa cột sống bằng thuốc nam với các cây thuốc quen thuộc

9+ bài thuốc trị thoái hóa cột sống bằng thảo dược dân gian

Thoái hóa cột sống nên ăn gì để phòng ngừa và cải thiện bệnh

Top 5 Bài tập chữa đau thần kinh tọa hiệu quả chỉ 10 phút mỗi ngày

Thoát vị đĩa đệm có nên mổ không? Mổ nguy hiểm không?

Cấy chỉ chữa thoát vị đĩa đệm và những điều cần biết

Mòn sụn khớp gối: Cách phòng ngừa và điều trị phục hồi

7 bài tập Yoga cho người thoát vị đĩa đệm nhẹ nhàng dễ tập

Thoát vị đĩa đệm chèn dây thần kinh nguy hiểm như thế nào?

Chia sẻ của các bệnh nhân chữa xương khớp tại Bệnh viện Quân Dân 102

Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam sở hữu nhiều bài thuốc Xương khớp điều trị hiệu quả cho người bệnh. Cho đến nay, khi Trung tâm đã phát triển lên thành Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102, các bài thuốc vẫn được kế thừa và chắt lọc những điều tinh túy nhất để phát triển thêm. Liệu trình điều trị Xương khớp đã và đang được áp dụng tại bệnh viện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cả nhóm bệnh nhân cũ của Trung tâm Đông y Việt Nam và nhóm bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102 – Tiên phong trong ứng dụng phương pháp Đông y có biện chứng

CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 thành lập từ ngày 27/09/2020 có tiền thân là Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân, bệnh viện ứng dụng phương pháp điều trị Đông y có biện chứng vào quy trình thăm khám và chữa trị tại đây.

Bệnh xương khớp thường gây ra nhiều triệu chứng đau nhức, khó chịu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt của người mắc. Muốn điều trị hiệu quả và dứt điểm tình trạng này đòi hỏi người bệnh phải đi thăm khám sớm để đánh giá chính xác được mức độ thương tổn của bệnh. 

Kết hợp Đông - Tây y trong thăm khám và điều trị bệnh xương khớp
Kết hợp Đông – Tây y trong thăm khám và điều trị bệnh xương khớp

Chia sẻ về việc thăm khám bệnh lý xương khớp, bác sĩ Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102) cho biết:

“Mặc dù bệnh viện chúng tôi vẫn chú trọng vào các phương pháp điều trị bệnh xương khớp bằng Đông y nhưng không thể phủ nhận sự cần thiết của các biện pháp chẩn đoán bằng y học hiện đại. Vì thế, khi phát triển lên bệnh viện, chúng tôi chú trọng hơn vào đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại ứng dụng trong thăm khám cho người bệnh. Đồng thời, đó cũng sẽ là căn cứ để bác sĩ Đông y chúng tôi đưa ra phác đồ điều trị, kê đơn và gia giảm vị thuốc cho phù hợp với tình trạng bệnh cụ thể”.

Vì thế, khi đến Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102, người bệnh sẽ được hướng dẫn và đưa đi thăm khám Tây y trước. Sau đó, theo tình trạng cụ thể của mỗi người mà bác sĩ tại bệnh viện sẽ chỉ định thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng và chẩn đoán hình ảnh cần thiết. 

Khi nhận được kết quả thăm khám Tây y, người bệnh tiếp tục đến các phòng khám Đông y để được bắt mạch và đưa ra phác đồ điều trị cuối cùng. Quy trình kết hợp nhuần nhuyễn Tây y và Đông y tại bệnh viện đang dần cho thấy hiệu quả thực sự trong điều trị cho các bệnh nhân xương khớp. 

Khác với Tây y, nguyên tắc điều trị của Đông y là đi sâu và căn nguyên, đi từ gốc rễ nên có thể trị dứt điểm hoàn toàn, ngăn ngừa bệnh tái phát. Đây cũng là ưu điểm và lợi thế của Đông y so với Tây y nhưng thời gian điều trị thường kéo dài hơn. Do đó, nếu tập trung vào điều trị căn nguyên ngay từ giai đoạn đầu, người bệnh vẫn phải chịu đựng cơn đau một thời gian và rất dễ ngưng thuốc vì cho rằng không hiệu quả.

Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Lê Phương cho biết: .

“Để khắc phục hạn chế này, đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102 đã nghiên cứu và đưa ra Liệu trình Xương khớp 102. Thay vì tập trung điều trị căn nguyên ngay từ đầu, chúng tôi chú trọng vào cải thiện triệu chứng trong vòng 1 tháng đầu tiên. Việc thay đổi này vừa giúp xoa dịu đau nhức cho người bệnh, vừa là tiền đề thuận lợi cho giai đoạn chuyên sâu tiếp sau”.

Theo như bác sĩ cho biết, liệu trình Xương khớp Quân dân 102 gồm 3 giai đoạn tương ứng với 3 mục đích điều trị như sau:

  • Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng với nhóm thuốc khu phong trừ thấp là chủ yếu.
  • Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên với nhóm thuốc bổ chính khu tà. Đồng thời, vẫn tiếp tục bổ sung nhóm thuốc khu phong trừ thấp để tiếp tục cải thiện triệu chứng
  • Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng, ngăn ngừa tái phát với các nhóm thuốc bổ là chính.

Mỗi giai đoạn điều trị thường kéo dài 1 tháng và khoảng thời gian này có thể thay đổi tùy theo tình trạng cụ thể của người bệnh. Trong và sau mỗi liệu trình, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh tới bệnh viện tái khám và xét nghiệm lại để điều chỉnh liệu trình điều trị trong trường hợp cần thiết.

Chia sẻ thực tế của các bệnh nhân chữa bệnh xương khớp

Trước khi phát triển thành Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102, tiền thân của nơi đây là Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam (trước đó có địa chỉ tại 91 Nguyễn Xiển). Trung tâm cũng được đánh giá là một trong những cơ sở y tế điều trị bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền có tiếng. 

Bệnh nhân cũ tại Trung tâm Đông y Việt Nam chia sẻ câu chuyện chữa khỏi bệnh với Cốt Vương thần hiệu thang

Trước đây, nhiều người bệnh đã đến thăm khám, điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm cho hiệu quả dứt điểm hoàn toàn. Câu chuyện của họ luôn là những giai thoại và trở thành nguồn động lực tinh thần, niềm hy vọng lớn cho những người bệnh vẫn đang ngày đêm tìm kiếm phương pháp chữa trị bệnh xương khớp. 

“Sau 3 tháng dùng thuốc, tôi đã có thể ngủ ngon, tham gia hoạt động thể thao như thời trai tráng” – NSƯT Trần Đức

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức là diễn viên quen mặt của khán giả Việt Nam trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Ít ai biết rằng, đằng sau hình ảnh người diễn viên luôn vui vẻ ấy, Nghệ sĩ Trần Đức lại mắc căn bệnh xương khớp gây đau đớn dữ dội. 

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức chữa khỏi bệnh xương khớp tại Trung tâm Thừa kế & Đông y Việt Nam
Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức chữa khỏi bệnh xương khớp tại Trung tâm Thừa kế & Đông y Việt Nam

“Tôi cũng nhiều tuổi rồi, với độ tuổi này thì các bệnh về xương khớp luôn là nỗi ám ảnh. Những cơn đau nhức khắp người xuất hiện liên tục, nhất là vị trí thoát vị đĩa đệm phần thắt lưng của tôi từ trước. Những ngày trái gió trở trời, cơn đau càng nghiêm trọng khiến tôi gần như không thể làm gì được. Nếu có lịch quay tôi cũng phải hủy vì đau lắm, nằm còn đau chứ nói gì đi diễn. 

Thời gian đầu, tôi cũng chỉ tin tưởng vào Tây y, đi thăm khám và dùng thuốc Tây theo chỉ định của bác sĩ. Nhưng uống xong cũng chỉ đỡ được vài hôm rồi cơn đau lại quay lại, thậm chí còn nặng hơn. Sau này, nhiều người giới thiệu tôi đến Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam điều trị bằng y học cổ truyền. Đắn đo mãi tôi cũng quyết định thử đến xem sao.

Thật sự là không uổng công tôi tìm đến đây và điều trị theo bài thuốc Đông y của Trung tâm. Sau 3 tháng dùng thuốc, đến giờ tôi không còn bị đau nhức nữa, cơn tê mỏi, nhức nhối ở thắt lưng cũng biến mất. Bác sĩ điều trị cho tôi là bác sĩ Lê Phương – lúc bấy giờ là Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam.

Cũng nhờ sự quan tâm và tận tình của bác sĩ Phương mà tôi kiên trì dùng thuốc được 3 tháng. Tôi nhớ không nhầm thì bài thuốc tên là Cốt Vương thần hiệu thang. Tôi dùng thuốc tổng cộng 4 tháng (3 tháng điều trị và 1 tháng dự phòng). Sau đợt ấy tôi cũng thấy người khỏe hơn, gặp ai cũng ngạc nhiên bảo tôi 70 tuổi mà khỏe khoắn như trai 18 vậy”.

Vừa kể, Nghệ sĩ Trần Đức vừa cười. Câu chuyện của nghệ sĩ đã kịp thời được ghi lại trong ngày khai trương Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102. Nghệ sĩ cũng chia sẻ rằng bản thân luôn thấy biết ơn bác sĩ Lê Phương nên ngày khai trương nhất định phải đến tham dự và chúc mừng bác sĩ cũng như Trưng tâm. Nghệ sĩ Trần Đức cũng hy vọng trong tương lai, bệnh viện sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, đưa các bài thuốc điều trị xương khớp lan truyền đến nhiều người bệnh hơn nữa. 

Không còn phải ngồi xe lăn nhờ có bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang – Bệnh nhân Hồ Sỹ Nhiếp

“Đi đến đâu người ta cũng bảo tôi nhiều tuổi rồi nên không chữa được. Đến Tây y thì họ chỉ bảo tôi là phải mổ nhưng cũng cảnh báo rủi ro là 50-50. Lúc ấy tôi cũng chấp nhận ngồi xe lăn đến cuối đời nhưng thật may mắn khi biết đến Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam”. Đó là những lời chia sẻ của ông Hồ Sỹ Nhiếp (Nguyên Viện trưởng Viện môi trường và sinh thái tại Đại học Nguyễn Trãi).

Không may mắc bệnh xương khớp từ năm 2015, ông Nhiếp gặp nhiều triệu chứng đau nhức, khó khăn trong đi lại, cử động. Suốt thời gian bị bệnh, ông phải ngồi xe lăn và mọi hoạt động sinh hoạt gần như phải nhờ đến sự hỗ trợ của người thân. 

Bệnh nhân Hồ Sỹ Nhiếp chữa khỏi bệnh xương khớp tại Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam
Bệnh nhân Hồ Sỹ Nhiếp chữa khỏi bệnh xương khớp tại Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam

Ông cũng đã đi thăm khám ở nhiều nơi nhưng họ đều không đảm bảo rằng có thể chữa khỏi cho ông vì tuổi cao, khó hồi phục. Trong khoảng thời gian tuyệt vọng, gần như chấp nhận sống chung với xe lăn, ông lại được giới thiệu đến Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam.

Tại đây, ông Nhiếp gặp lương y Phùng Hải Đăng (Hiện là Trưởng khoa Xương Khớp CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 ).

“Lần đầu gặp bác sĩ Đăng, thăm khám xong nghe bác sĩ khẳng định có thể chữa được cho tôi là tôi mừng rồi. Vì cuối cùng cũng có người chấp nhận điều trị cho tôi, cho tôi niềm hy vọng mới. Bác sĩ thăm khám cẩn thận mà tận tình lắm, vừa khám vừa hỏi han giúp tôi yên tâm hơn.

Đợt ấy, bác sĩ Đăng kê cho tôi 10 thang thuốc một lần và có dặn vừa dùng vừa theo dõi rồi bác sẽ điều chỉnh nếu cần thiết. Đáng ngạc nhiên là chỉ sau 5 thang thuốc đầu, tôi đã thấy đỡ đau nhức hơn nên mừng lắm. Tổng cộng cả lộ trình điều trị tôi dùng hết 60 thang thuốc. Cho đến bây giờ không phải ngồi xe lăn nữa rồi, cơn đau nhức cũng không còn, kể cả những ngày trái nắng trở trời.

Với tôi, đây là kỳ tích, bây giờ tôi có thể đi gặp gỡ bạn bè mà không có trở ngại gì. Từ đợt điều trị khỏi, tôi cũng phải lên được 10kg, nhìn da dẻ hồng hào, có sức sống hơn hẳn. Tôi khỏe khoắn như vậy thật sự phải cảm ơn bác sĩ Đăng và Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam nhiều lắm”.

=>>> XEM THÊM Video Ngài viện trưởng chữa khỏi bệnh xương khớp sau gần 10 năm ngồi phải ngồi xe lăn

Đứng dậy đi được chỉ sau 5 ngày dùng bài thuốc của Trung tâm Đông y Việt Nam – Câu chuyện của bệnh nhân Lâm Duy Hội

Câu chuyện của bệnh nhân Lâm Duy Hội cũng trở thành giai thoại về hành trình chữa bệnh xương khớp kỳ diệu tại Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam.

Cuối năm 2018, ông Hội không cẩn thận bị vấp ngã, sau khi được đưa đi thăm khám bác sĩ kết luận ông bị thoái hóa khớp gối nặng. Cũng vì chứng bệnh này, khả năng vận động của ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng và mọi hoạt động sinh hoạt phải nhờ cậy hết vào vợ chồng người em gái. 

“Anh tôi không đi được, hai vợ chồng tôi phải xốc nách để hỗ trợ di chuyển. Nhưng mà anh tôi kêu đau, không chịu được nên toàn tự lết trên sàn nhà để di chuyển. Nhìn mà thương, tôi thật sự không đành lòng nên sử dụng chiếc ghế có bánh xe cho anh dùng.”

Bệnh nhân Lâm Duy Hội có thể đi lại bình thường sau khi dùng liệu trình xương khớp tại Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam
Bệnh nhân Lâm Duy Hội có thể đi lại bình thường sau khi dùng liệu trình xương khớp tại Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam

Khi được hỏi về việc thăm khám và điều trị trước đấy, cô Kim Dung – em gái ông Hội có kể:

“Gia đình cũng đưa đi chữa trị ở khắp nơi rồi. Chụp X-quang, MRI đầy đủ cả nhưng bác sĩ Tây y họ chỉ bảo mổ thôi, không còn cách nào khác. Chính các bác sĩ trong bệnh viện còn khuyên vợ chồng tôi đưa anh về áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu và uống thuốc Đông y. Họ bảo dùng thuốc Tây y nhiều có thể gây tác dụng phụ, nhất là với độ tuổi của anh tôi.

Hồi ấy trong xóm có nhiều người mách tôi đến Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam vì có bài thuốc xương khớp hay, nhiều người dùng và khỏi hẳn. Ban đầu cũng bán tín bán nghi nhưng mà bây giờ có bệnh vái tứ phương, được mách cho cách nào là thử cách nấy. 

Khi đưa anh tôi đến đây, bác sĩ trực tiếp thăm khám là bác sĩ Nguyễn Khương Thụy. Bác kê cho anh tôi bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang sử dụng trong vòng 15 ngày trước rồi tiếp tục theo dõi. Thật không ngờ chỉ sau 5 ngày dùng thuốc, anh tôi không còn đau nhức như trước, đi được hai ba bước, chân cũng thoải mái hơn, không cứng như trước.

Đây thật sự là điều tôi không dám nghĩ tới nhưng thật may mắn cho cả gia đình tôi vì gặp được bài thuốc tốt. Cho tới bây giờ, sau 3 liệu trình điều trị, anh tôi đã có thể hồi phục như trước, đi lại bình thường như chưa hề bệnh tật”.

=>> XEM NGAY:

Bản thân ông Lâm Duy Hội cũng cho biết rất vui mừng, lạc quan và yêu đời hơn khi triệu chứng bệnh đỡ dần và có thể đi lại được. Bệnh khỏi, ăn uống ngon miệng hơn, đến giờ, ông lại có thể tiếp tục đi gặp gỡ bạn bè, tham gia các hoạt động thể thao như trước đó mà không còn bị đau nhức.

Đánh giá của người bệnh khi đến thăm khám tại Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102

Từ ngày 27/09/2020, Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam phát triển lên thành CTCP Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102. Kế thừa nguyên tắc điều trị và hiệu quả của bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang, bệnh viện tiếp tục phát triển,kết hợp với phương pháp thăm khám bằng y học hiện đại nhằm hoàn thiện giải pháp điều trị Xương khớp 102 bằng phương pháp Đông y có biện chứng mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Thời gian thành lập chưa lâu nhưng bệnh viện đang ngày càng hoàn thiện và trở thành địa chỉ thăm khám tin cậy cho nhiều người bệnh. Mỗi ngày, bệnh viện đón tiếp hàng trăm bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh xương khớp.

“Đi thăm khám tại bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102, tôi thấy bệnh xương khớp của mình đỡ nhiều rồi” – Chia sẻ của cô Hoàng Thị Hường (55 tuổi, Hải Dương)

Cô Hường là bệnh nhân điều trị bệnh từ hồi còn ở Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam (số 91, đường Nguyễn Xiển, Hà Nội). Chia sẻ về quá trình dùng thuốc tại đây, cô Hường kể rằng:

“Cô bị viêm đa khớp, đau đớn nhiều năm nay rồi, dùng Tây y rồi chữa mẹo mãi mà không khỏi. Nghe theo lời em gái giới thiệu thì cũng đến Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam (91, Nguyễn Xiển) thăm khám thử xem sao.

Ban đầu cũng không thật sự tin tưởng lắm vì thông tin thuốc Đông y giả, kém chất lượng tràn lan trên mạng nhưng cũng vì tin tưởng em gái nên mới tới thử. Vị bác sĩ cô gặp ở đấy là bác sĩ Phùng Hải Đăng. Chưa kể gì mà bác sĩ đã chuẩn đoán ra tình trạng bệnh cụ thể, thậm chí còn biết cô đang bị đau dạ dày.

Lúc ấy, cảm nhận được kiến thức chuyên môn của bác sĩ Đăng mà cô yên tâm hơn, chia sẻ nhiều hơn với bác sĩ. Sau khi thăm khám, bác sĩ có kê cho cô liệu trình thuốc trong vòng 1 tháng và có dặn về phải uống thuốc thường xuyên. 

Không chỉ nhắc như vậy, tuần nào bác sĩ cũng gọi điện cho cô 1-2 lần để hỏi thăm sức khỏe và tình hình dùng thuốc. Thấy bác sĩ nhiệt tình như vậy cô cũng yên tâm và tin tưởng hơn. 

Mừng quá, dùng thuốc khoảng 2 tuần thì cô giảm hẳn đau nhức, không phải nghỉ làm vì đau nhức xương khớp nữa. Đến nay là sang tháng thứ 3 cô dùng thuốc rồi. Hôm trước có gọi cho bác sĩ Đăng để lấy thuốc đợt mới. Bác sĩ có bảo Trung tâm chuyển cơ sở mới sang làng Phú Đô và cũng khuyên cô nên tới thăm khám lại để điều chỉnh bài thuốc cho phù hợp.

Phương pháp điều trị tại Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh
Phương pháp điều trị tại Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh

Lên đây mới ngạc nhiên quá, không ngờ Trung tâm phát triển thành Bệnh viện hiện đại như vậy. Ở đây điều trị bằng y học cổ truyền nhưng có đầy đủ trang thiết bị thăm khám bằng y học hiện đại nên rất thuận tiện cho người bệnh xương khớp như cô. Sau khi chụp X-quang, bác sĩ có bảo cô là bệnh đỡ hẳn rồi, nhìn vào phim có thể thấy vị trí viêm nhiễm cũng không còn dấu hiệu của triệu chứng viêm nữa.

Mừng quá, cô chạy lên báo ngay với bác sĩ Đăng nhưng bác cũng bảo vẫn phải dùng thuốc thêm 1 tháng nữa. Đây này! Cô vừa mới lấy thêm 1 tháng thuốc nữa dùng cho dứt điểm hẳn là yên tâm đi làm rồi. Thật may mắn quá”.

Vừa nói, cô Hường vừa nhấc cánh tay đang xách túi thuốc. Khuôn mặt tươi rói, liên tục cười của cô thật không giống người bệnh. Hình ảnh của cô cũng trở thành động lực tinh thần rất lớn cho đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện và các bệnh nhân khác đang điều trị tại đây.

Đánh giá của người bệnh về quy trình thăm khám tại Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102 

Phương pháp điều trị Đông y có biện chứng của Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102 đã được đưa vào quy trình thăm khám và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh. 

Bệnh nhân Nhâm Bá Điềm (70 tuổi, Thái Bình) có chia sẻ:

“Tôi già rồi nên bệnh xương khớp cũng hoành hành, đau đớn khó chịu lắm. Mấy tuần trước được con gái đưa đến đây kiểm tra và điều trị bằng y học cổ truyền. Ban đầu thấy cũng lạ lắm. Điều trị bằng Đông y nhưng vẫn được thăm khám, kiểm tra bằng trang thiết bị, máy móc hiện đại. 

Các bác sĩ có giải thích cho tôi đây là phương pháp Đông y có biện chứng, điều trị bằng y học cổ truyền căn cứ trên kết quả thăm khám Tây y. Thăm khám xong toàn bộ thì bác sĩ có kê thuốc cho tôi, dặn rằng dùng hết thì tới lấy tiếp.
Đến nay mới được hơn 2 tuần nhưng mà tôi thấy đỡ nhiều. Tôi không còn cảm giác tê buốt ở hai bắp chân nữa, đặc biệt là lúc mới ngủ dậy có thể đi lại ngay mà không phải ngồi xoa bóp. 

Ngoài dùng thuốc, theo lịch tôi cũng tới bệnh viện để châm cứu, bấm huyệt. Bác sĩ dặn áp dụng đồng thời như vậy sẽ nâng cao hiệu quả điều trị nên tôi yên tâm lắm. Còn phải điều trị lâu dài nữa nhưng tôi cũng tin tưởng là mình sẽ khỏi. Một điều nữa mà tôi rất thích đó chính là sự tận tâm của các cháu nhân viên y tế và bác sĩ ở đây. Mọi người cho tôi cảm giác như người thân vậy, đến đây thăm khám rất thoải mái mà còn không muốn về”.

Bệnh viện đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị cho người bệnh
Bệnh viện đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị cho người bệnh

Một bệnh nhân bị thoái hóa khớp nhiều năm do lao động chân tay quá sức, cô Nguyễn Thị Ngân (40 tuổi, Bắc Giang) chia sẻ:

“Trước đây tôi có dùng thuốc Đông y rồi nhưng mà đều không đỡ. Mà không phải tôi không dùng thuốc đúng liệu trình, đợt điều trị nào tôi cùng dùng vài tháng nhưng không thấy đỡ. Đợt ấy nghe nói có bệnh viện y học cổ truyền ở Hà Nội kết hợp phương pháp thăm khám y học hiện đại nên quyết định đến thử.

Đến đây, tôi cũng có chia sẻ với bác sĩ Lê Phương – bác sĩ trực tiếp thăm khám cho tôi về việc đã dùng qua nhiều bài thuốc Đông y rồi nhưng không có tác dụng. Bác sĩ cũng giải thích rằng liệu trình Xương khớp tại bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102 tập trung điều trị triệu chứng trong tháng đầu tiên nên tôi sẽ không phải chịu đau đớn nữa.

Nghe nói vậy, tôi cũng yên tâm hơn nhưng nói thật là cũng chưa tin hoàn toàn. Nhưng dùng thuốc đến giờ được hơn 2 tuần thì quả thật các triệu chứng của tôi có thuyên giảm. Tôi không còn đau nhức hai bả vai, vùng thắt lưng và khớp gối nữa. Hồi trước phần khớp ngón tay của tôi còn sưng tấy lên cơ nhưng cô nhìn này, giờ không còn nữa, cử động cũng dễ dàng hơn”. Vừa kể, cô Ngân vừa cho chúng tôi xem những vị trí đau nhức trước đó để thấy rằng bài thuốc thật sự có hiệu quả.

Đó là chỉ là một vài chia sẻ trong số rất nhiều người bệnh đang thăm khám và điều trị tại Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102. Để đáp ứng nhu cầu thăm khám của người dân, bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102 luôn không ngừng phát triển về năng lực chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ cũng như chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ khám chữa bệnh. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe xương khớp, bạn hãy chủ động đi kiểm tra ngay để có phương pháp chữa trị kịp thời.

Liên hệ và đặt lịch khám theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ liên hệ:

  • Hà Nội: Tầng 2, Số 7, ngách 8/11 đường Lê Quang Đạo, Phú đô, Nam Từ Liêm
  • Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0888.598.102

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102 

Website: https://benhvienxuongkhop102.org/

Bình luận (31)

  1. Nguyễn Văn Tài says: Trả lời

    Bên bệnh viện này chữa hiệu quả những bệnh xương khớp nào vậy? Như tôi bị thoái hóa đốt sống cổ thì bên này có chữa khỏi được cho tôi hay không?

    1. Hùng Đỗ says: Trả lời

      Bệnh viện đa khoa thì chắc là họ sẽ chữa được các bệnh xương khớp khác nhau chứ, để biết rõ thì sao không liên hệ trực tiếp với bệnh viện họ mà hỏi xem

    2. Cao Cường 94' says: Trả lời

      BỊ thoái hóa thì điều trị bệnh viện này đi chú ơi, anh đây cũng do làm việc ngồi 1 tư thế nhiều năm nên cũng bị thoái hóa cột sống đây. điều trị ở đây thì khỏi luôn đây. 1 năm rồi chưa thấy đau lại chút nào luôn.

    3. Trần Minh Tuyến says: Trả lời

      Chú em điều trị ở đây bao lâu thì khỏi thế? Anh thấy thuốc đông y nên cũng đang nản , sợ lâu lắm.

    4. Cao Cường 94' says: Trả lời

      Mấy bệnh này thì quan trọng là khỏi chứ đừng sợ lâu anh ạ, có nhiều người bị cả chục năm vẫn chưa khỏi kia kìa. nhìn vậy chứ đừng coi thường cái bệnh này ấy.

  2. Vũ Thị Kiều Trinh says: Trả lời

    Nãy đọc được review của bệnh nhân điều trị với đánh giá của các chuyên gia về bệnh viện này tốt quá . chắc đợt này mình dẫn bố qua đây điều trị 1 lần xem thế nào, chứ bệnh thoái hóa khớp cứ dày vò mãi, thấy thương mà không làm gì được. https://www.dongyvietnam.org/review-chua-xuong-khop-tai-benh-vien-xuong-khop-quan-dan-102.html

    1. Bảo Dương ID says: Trả lời

      Điều trị đây thì yên tâm đi em ạ. Bố mẹ anh đều ddieeeuf trị xương khớp mà đều khỏi hết ấy, giờ thời tiết thay dổi ông thì đau nhức chút còn bà thì không vấn đề gì nữa cả, thấy ông bà khỏi bệnh ăn ngủ tốt mà con cái cũng yên tâm làm ăn.

    2. Khánh Huyền đường Láng says: Trả lời

      Anh ơi em hỏi chút, bác sĩ ở đây khám như nào, có tư vấn kỹ càng có thái độ gắt gỏng không ak, mẹ em mấy lần điều trị mấy bệnh viện về cứ bị sợ bác sĩ khám qua loa với gắt gọng, giờ bảo đi chữa mà cứ bảo thôi. Nghĩ lại chữa ở đâu thì chữa quan trọng vẫn nên là tâm lí thoải mái,nên là em cũng đang chân chừ quá.

    3. Bảo Dương ID says: Trả lời

      Ôi, nói về cái này thì không phải lo nghĩ đâu em ơi. phục vụ, dịch ở đây thì phải đánh giá tốt, còn bác sĩ thì tận tình lắm, từ quá trình khám đến quá trình chữa, gặp bệnh nhân còn chủ động chào trước nữa đây, mẹ anh là ưng bác sĩ ở đây nhất luôn.

  3. Ngân Thị Hà says: Trả lời

    Thấy có mấy mẹo trị trị bệnh này ở nhà, không biết đã có ai điều trị theo mẹo này mà khỏi chưa, cho mình xin ít review với. https://benh.vn/ri-tai-5-meo-tri-dau-nhuc-xuong-khop-ta%CC%A3i-nha-46580/

    1. Tuệ Nhiên says: Trả lời

      Mình thử với gừng rồi mà không ăn thua, không biết mấy mẹo khác thì thế nào nữa.

    2. Khang Khuyển says: Trả lời

      Không đâu vào đâu đâu em ơi, anh thử mấy cách này hết rồi mà không nhằm nhò gì cả, chỉ đỡ đau chút sau lại đâu vào đấy cả, chán lắm. mãi sau chuyển qua điều trị thuốc mới khỏi đấy.

    3. Liễu K+ says: Trả lời

      Anh điều trị thuốc ở đâu mà khỏi thế anh? chứ nói bị bệnh cũng khó chữa lắm, không khéo là sẽ phải sống chung với bệnh cả ngày

    4. Khang Khuyển says: Trả lời

      Anh diều trị ở bệnh viện 102 này đây, trước anh cũng nghĩ bị mấy bệnh xương khớp này khó chữa lắm , nhưng cứ cố chữa xem thế nào thế mà khỏi đấy. bệnh viện ở đây cũng xịn , sạch sẽ , lại điều trị hiệu quả nữa nên đông bệnh nhân phếtt

  4. Dương Quốc Anh says: Trả lời

    Không biết bệnh viện quân dân 102 có hỗ trợ gưi thuốc về tận nhà không vậy? nhà em ở Tuyên Quang ,tận miền núi nên đi lại cũng khó khắn, mong được bệnh viện giúp đõ

    1. Bình Culi says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ gưi thuốc về nhà đó. anh liên hệ với bệnh viện ở hotline cuối baifddayas, rồi bệnh viện tư vấn gửi thuiosc về nhà cho, mình chỉ cần thanh toán chi phí thuốc và chi phí ship thôi.

    2. Tuấn Hải Quân says: Trả lời

      Chí phí thuốc và ship thì thanh toán tiền mặt được không ạ? chứ như trên chỗ em, đi làm thfi toàn được trả lương bằng tiền mặt thôi chứ không có thể ngân hàng.

    3. Bình Culi says: Trả lời

      Hình thức thanh toán thì dễ, chuyển khoản hay gì cũng được đấy. em ở Cà Mau , đợt mua ở cơ sở Bình Thạnh thì chuyển khoản luôn nên được free ship này, chắc thanh toán tiền mặt thì mất thêm chi phí ship thôi.

  5. Tiểu Nhi says: Trả lời

    Mình thấy nhiều người bị thoát vị đĩa đệm phải mổ may ra mới khỏi được, chứ dùng thuốc thì không ăn thua các mọi người ạ, Bố mình đang định mổ đây, mình thấy mổ là cứ lo quá.

    1. Yết Kiêu Làng Bình says: Trả lời

      Xác định phải nhiều tiền mói nên mổ đấy em ạ, chứ mổ cột sống là chi phí cao lắm đấy, mà kết quả cũng 50-50

    2. Liên! says: Trả lời

      Trời, mổ mà chưa chắc khỏi thì thôi, thà mổ mà cam kết khỏi thì mất công bỏ tiền chứ. Như này thì hoang mang quá. Mổ không ổn dùng thuốc cũng không khỏi vậy thì người bệnh biết phải điều trị như nào

  6. Bé Bư says: Trả lời

    Nghệ sĩ Trần Đức cũng điều trị luôn á? Idol theo năm tháng luôn đấy. Bác mà lựa chọn điều trị thì chắc bệnh viện này cũng xịn rồi, chắc mình đưa mẹ qua đây điều trị thôi,

    1. Lý Trà My says: Trả lời

      Đúng rồi đấy, cứ thấy mấy nghệ sĩ mà điều trị thê này thì xhữa cũng đỡ lo thật, giờ nhiều nơi thuốc đông y nhưng toàn nhập lậu, không đạt an toàn, mua về mất đông tiền lại thêm bệnh có phải khổ không?

    2. JungJi Minh says: Trả lời

      Em tìm hiểu rồi chị Lý Trà My ạ, thuốc ở đây đều được nuôi trồng sạch sẽ tại các tỉnh lớn ở việt nam, còn đạt tiêu chuẩn GACP_WHO nữa nên dùng thuốc đảm bảo lắm.

  7. Huệ Nguyễn says: Trả lời

    Mọi người nếu chưa còn đang phân vân tìm chỗ nào chữa tốt thì chữa ở nhà Thuốc đỗ Minh đường này này. Mẹ em sau 3 tháng điều trị bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng ở đây giờ đã về được trạng thái ban đầu rồi. đợt trước còn đi còng luôn, rồi đến mùa lạnh là nằm 1 chỗ vì đau luôn, còn giờ mùa đông vẫn ra vườn trồng rau trồng cỏ luôn, cứ như chưa từng bị luôn ấy, còn lên báo cơ xương khớp đây, mọi người xem xem https://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/bai-thuoc-nam-do-minh-duong-dieu-tri-viem-dau-thoai-hoa-khop-goi-co-hieu-qua-khong-chi-phi-bao-nhieu-thoi-gian-dieu-tri-bao-lau.html

    1. Vân Vũ says: Trả lời

      Mẹ chị cũng điều trị ở đây ạ? mẹ em cũng thế này, nhà thuốc này là nhà thuốc nam gia truyền 150 tuổi với 5 đời đông y nổi tiếng nên lúc em đưa mẹ đến chữa yên tâm lắm, mẹ em mới về quê ăn tết còn khoe với các bác ở quê xôm xả lắm. nói chung mẹ khỏi được thì mừng thật.

    2. Ngân Sát Thủ says: Trả lời

      hai chị ơi, nhà thuốc này ở đâu vậy ạ? cho em ít thông tin về nhà thuốc này với

    3. Vân Vũ says: Trả lời

      Đây, chị còn lưu lại thông tin với wed đây, em tham khảo nhé
      1.Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 0984 650 816 – 0963 302 349
      2. Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Wed nhà thuốc http://dominhduong.com/

  8. Kang Nam says: Trả lời

    Chí phí điều trị ở đây có cao vậy? trước giờ viện tư vẫn đều đắt nhỉ, mà bệnh này thì lại không thể điều trị nhanh được chứ, Nghèo cũng khổ, mỗi lần gom góp được tầm chục triwuj thì lại dồn tiền điều trị cho bố mà mãi cũng không khỏi.

    1. Nguyễn Kiều Giang says: Trả lời

      Chi phí thuốc ở đây cũng tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân rồi bác sĩ kết hợp theo từng giai đoạn điều trị anh ạ. Em đang điều trị ở đây chi phí hơn 2 triệu cho 1 tháng, chi phí này em thấy cũng bình thuòng

  9. Long Tần says: Trả lời

    3 giai đoạn vàng là bao nhiêu tháng vậy, mỗi giai đoạn là bao lâu vậy? Nhờ bác sĩ tư vấn cho phương pháp chữa thoái hóa khớp gối

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Lương y Đỗ Minh Tuấn được Vinh danh, nhận danh hiệu Thầy thuốc Nam tiêu biểu

Lương y Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng chữa thoát vị đĩa đệm: Xứng danh thầy thuốc nam tiêu biểu 2020

Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa thoát vị đĩa đệm được nhiều người dân cả nước biết đến. Anh là giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ...

Bài thuốc gia truyền trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có tốt không? Người bệnh nói gì sau khi điều trị [Review chi tiết]

Thoái hóa, thoát vị, viêm đau khớp… là những bệnh lý xương khớp mãn tính khó điều trị, việc dùng tân dược thời gian dài là điều không khả thi...

Ghi nhận ý kiến đánh giá của người bệnh xương khớp về bài thuốc Đỗ Minh

Người bệnh nói gì về bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh? [Chia sẻ thực tế]

Người bệnh nói gì về bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh? Bài thuốc nam gia truyền 150 năm được nghiên cứu và phát triển bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường?...

Ẩn