Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Cách tìm điểm G – Kích thích điểm G cho nàng phê tột đỉnh

Điểm G trên cơ thể nữ giới là một điểm đặc biệt nhạy cảm nằm gần cơ quan sinh dục. Khi bị kích thích hoặc có sự tác động, lúc này nữ giới sẽ đạt được hưng phấn, cực khoái nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể xác định vị trí và cách kích thích điểm G giúp nàng nhanh chóng “lên đỉnh”. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc cách tìm điểm G và kích thích điểm G cho nàng phê tột đỉnh.

Cách tìm điểm G - Kích thích điểm G cho nàng phê tột đỉnh
Điểm G trên cơ thể nữ giới là một điểm đặc biệt nhạy cảm nằm gần cơ quan sinh dục. Khi bị kích thích hoặc có sự tác động, lúc này nữ giới sẽ đạt được hứng phấn, cực khoái nhanh chóng

Điểm G ở nữ giới là gì?

Điểm G của nữ giới được xác định bằng một điểm nằm gần cơ quan sinh dục và đặc biệt nhạy cảm. Đây cũng là nơi giúp nữ giới dễ dàng đạt được hưng phấn khi bị kích thích tình dục bằng lưỡi, tay, dương vật và một số dụng cụ hỗ trợ tình dục. Từ đó, giúp phái nữ nhanh chóng đạt được cực khoái tột đỉnh.

Điểm G của nữ giới trong tiếng Anh được gọi là G-Spot. Trong đó “G” là tên viết tắt của một bác sĩ – người đã phát hiện ra vị tí nhạy cảm này.

Năm 1944, một bác sĩ sản phụ người Đức có tên là Ernst Grafenberg vùng với cộng sự của mình là Robert Dickinson bác sĩ khoa phụ sản người Mỹ đã tiến hành nghiên cứu và công bố khu vực nhạy cảm tình dục và theo các bác sĩ chuyên khoa thì nó nằm ở mặt trước âm đạo.

Trong một lần thăm khám phụ khoa, bác sĩ Ernst Grafenberg đã tình cờ phát hiện ra điểm nhạy cảm này. Và vùng G hay điểm G là thuật ngữ dùng để chỉ khu vực nhạy cảm ở nữ giới được Ernst Grafenberg phát hiện.

Điểm G nằm ở đâu?

Theo đó, điểm G của nữ giới được xác định nằm gần cơ quan sinh dục. Cụ thể, điểm nhạy cảm này nằm ở sau xương mua, gần với cơ thắt vòng bàng quang và bao quanh niệu đạo. Niệu đạo trên cơ thể nữ giới sẽ chạy dọc từ phía trên âm đạo, điểm G sẽ nằm khoảng giữa của âm đạo và xương mu.

Đa số phụ nữ có điểm G rộng khoảng 3 – 5cm. Để xác định, bạn có thể dùng ngón tay trỏ đưa vào âm đạo. Đến khi ngón tay đi sâu vào khoảng 2 đốt thì móc hướng lên trên. Khi đó, bạn sẽ cảm nhận được các mô xốp mềm ở xung quanh niệu đạo. Những mô xốp này có xu hướng nhô ra và được xác định là vùng G (hay điểm G) của phụ nữ.

Điểm G nằm ở đâu?
Điểm G của nữ giới nằm ở sau xương mua, gần với cơ thắt vòng bàng quang và bao quanh niệu đạo

Khi sử dụng tay hoặc lưỡi tác động từ phía trong, lúc này cơ thể của nữ giới sẽ cảm giác được kích thích, hưng phấn và đạt cực khoái.

Bí quyết thăm dò điểm G của nữ giới chính xác

Trên thực tế, vị trí điểm G của nữ giới sẽ không giống nhau. Do đó, việc của chàng là hãy thăm dò, xác định đúng vị trí cũng như ghi nhớ bí mật trên cơ thể của nàng.

Trong mỗi “cuộc yêu” các cặp đôi đừng nên bỏ qua màn dạo đầu nóng bỏng cùng với những nụ hôn ướt át kết hợp với bàn tay “thần thánh” gợi tình nàng. Những hành động ở màn dạo đầu không chỉ giúp nàng “nhập cuộc” tốt hơn mà còn kích thích cơ thể tiết dịch nhờn hỗ trợ “cuộc yêu” diễn ra dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, nếu bạn thực hiện màn dạo đầu tốt sẽ kích thích điểm G của nữ giới bên trong cứng và nhô lên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thăm dò và tìm kiếm điểm G trở nên dễ dàng hơn.

  • Đầu tiên, sử dụng ngón trỏ (lưu ý vệ sinh tay sạch và cắt tỉa móng tay gọn gàng trước khi thâm nhập vào “cô bé”) chà xát nhẹ nhàng ở 2 bên mép âm đạo và từ từ cho ngón tay tiến sâu vào bên trong.
  • Khi tiến sâu vào khoảng 3cm thì hãy cong gập ngón tay và móc ngược lên phía trên.
  • Khi cảm nhận được các mô xốp mềm và nhô ra thì đây chính là điểm G của nàng.

Rất nhiều nam giới thắc mắc, làm thế nào để biết được chạm đúng điểm G của nàng. Hãy tinh tế quan sát cử chỉ, sắc mặt và cảm xúc của nàng bạn sẽ nhận thấy điều đó.

Bí quyết thăm dò điểm G của nữ giới chính xác
Trên thực tế, vị trí điểm G của nữ giới sẽ không giống nhau. Do đó, việc của chàng là hãy thăm dò, xác định đúng vị trí cũng như ghi nhớ bí mật trên cơ thể của nàng
  • Nếu nàng vẫn đang trong trạng thái hưởng thụ, không thay đổi cảm xúc hoặc cảm xúc không quá mãnh liệt là do bạn chưa xác định đúng điểm G. Lúc này nam giới cần tiến hành thăm dò lại vị trí vì có thể điểm G của nàng nằm sâu bên trong hơn
  • Trường hợp nàng thay đổi mạch cảm xúc, thân dưới cựa quậy và nhấc liên tục chứng tỏ bạn đã xác định đúng và hãy tiếp tục day ấn để nàng lên đỉnh nhanh chóng
  • Khi xác định đúng điểm G, nàng sẽ oằn mình cùng với những âm thanh gợi tình.

Lưu ý, khi tìm điểm G của nàng, bạn cần tiến hành chậm rãi, cảm nhận được dịch nhờn rỉ dần qua ngón tay. Tránh trường hợp nóng vội, mạnh bạo sẽ khiến bạn tình đau rát và khó chịu, ảnh hưởng đến cảm xúc của “cuộc yêu”.

Các kỹ thuật kích thích điểm G cho nàng phê tột đỉnh

Sau khi thăm dò và xác định chính xác điểm G của nàng, lúc này điều nam giới cần làm là kích thích vùng nhạy cảm giúp bạn tình đạt được khoái cảm tột đỉnh. Tuy nhiên, với những kỹ thuật này, đòi hỏi chàng phải luyện tập nhiều lần để thực hiện thành thạo.

Kỹ thuật kích thích điểm G của nữ giới bằng tay

Làm tình bằng tay là một trong những kỹ thuật giúp nàng dễ dàng lên đỉnh, đạt được khoái cảm. Nam giới có kỹ năng và kinh nghiệm trong chuyện “yêu” sẽ là người đưa bạn tình lên đến đỉnh cao của khoái lạc. Kích thích điểm G khi quan hệ tình tình dục là bí quyết khiến nữ giới phải nhấc người, oằn mình vì sung sướng.

Có nhiều nữ giới có thể lên đỉnh thông qua những động tác kích thích điểm G bằng tay. Khi xác định đúng vùng nhạy cảm của nàng, bạn hãy day ấn nhẹ ngón tay của mình cùng với tốc độ chậm rãi, nhẹ nhàng. Lúc này, hãy tận dụng bàn tay còn lại day ấn nhẹ phần mu đến khi cảm nhận được bàn tay chạm đến ngón tay trong âm đạo.

Kỹ thuật kích thích điểm G của nữ giới bằng tay
Có nhiều nữ giới có thể lên đỉnh thông qua những động tác kích thích điểm G bằng tay

Hãy tăng tốc độ của ngón tay lên từ từ và kích thích mãnh liệt đến khi nàng sung sướng tột độ và lên đỉnh. Hành động này có thể giúp nàng xuất tinh lần đầu và chuẩn bị sẵn sàng cho lần quan hệ diễn ra ngay sau đó.

Kỹ thuật dùng lưỡi kích thích điểm G cực sướng cho nàng

Kích thích điểm nhạy cảm của nàng bằng miệng hay oral sex là một trong những kỹ thuật có thể đưa nữ giới đạt được cực khoái trong “cuộc yêu”.

Đầu tiên, nam giới hãy kích thích nàng bằng những nụ hôn ướt át từ môi, vành tai, cổ và từ từ xuống đôi gò bồng, lướt dần xuống bụng và cuối cùng là tấn công “cô bé”.

Bạn nam nên tấn công “cô bé” đột ngột bằng chiếc lưỡi uyển chuyển rồi nhẹ nhàng hôn bên ngoài. Sau đó dùng lưỡi của mình tấn công sau vào điểm G, kết hợp đá lưỡi da lại điểm G nhiều lần sẽ khiến nàng đắm nhanh chóng đạt được khoái cảm cùng với những âm thanh rên rỉ.

Kích thích điểm G của nữ giới bằng dương vật

Kích thích điểm G của nữ giới bằng “cậu bé” được xem là vũ khí bí mật khiến người phụ nữ của bạn phải run lên vì sung sướng. Nam giới hãy bắt đầu bằng cách sử dụng đầu dương vật ma sát nhẹ nhàng mép ngoài âm đạo, đồng thời kết hợp ngón tay day ấn ở điểm G đến khi nàng sắp đạt được khoái cảm thì thì hãy dừng lại.

Kích thích điểm G của nữ giới bằng dương vật
Kích thích điểm G của nữ giới bằng “cậu bé” được xem là vũ khí bí mật khiến người phụ nữ của bạn phải run lên vì sung sướng

Kế đến hãy dùng dương vật tách âm đạo và tiến thẳng vào bên trong, kết hợp nhịp nhàng giúp cả nàng và bạn đều lên đỉnh. Hành động cọ xát “cậu bé” vào điểm G sẽ giúp nàng lên đỉnh nhanh chóng hơn. Hãy lựa chọn các tư tế “yêu” thích hợp giúp dương vật càng vào sâu âm đạo càng tốt bởi sự siết chặt ở vùng này sẽ khiến nàng phê tột đỉnh.

Điểm A và điểm U cực khoái ở nữ giới

Ngoài điểm G thì ở cơ thể nữ giới còn có hai điểm cực khoái khác là điểm A và điểm U mà các quý ông cần nằm lòng.

Vị trí của điểm U nằm ở trên của âm đạo, trong một số trường hợp có thể lệch sang 1 bên do yếu tố cơ địa, đây là nơi có hệ thống dây thần kinh nhỏ tập trung. Để kích thích điểm U, nam giới hãy sử dụng ngón tay trỏ sau đó tiến thẳng vào âm đạo và xoay ngón tay đều theo chiều kim đồng hồ sẽ khiến nàng run lên vì sướng.

Trong khi đó, điểm A có vị trí cao hơn điểm G khoảng 5cm, xốp và mềm hơn. Bạn tình chỉ cần kích thích nhẹ nhàng tại vùng này sẽ khiến âm vật của nữ giới run lên và tiết nhiều dịch nhờn hơn. Trạng thái lên đỉnh của nữ giới sẽ đạt đỉnh điểm sau 5 – 10 giây.

Trên đây là các thông tin về vị trí, cách xác định cũng như các kỹ thuật kích thích điểm G giúp nữ giới phê tột đỉnh. Để có được một “cuộc yêu” khó quên, đòi hỏi cả nam giới và nữ giới phải có kỹ năng và kích thích những điểm nhạy cảm của đối phương giúp cả hai đạt được khoái cảm nhanh chóng.

Cùng chuyên mục

10+ Loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất hiện nay

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được nhiều quý ông lựa chọn để đối phó với tình trạng "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền", giúp...

Tinh trùng loãng là thế nào? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Tinh trùng loãng là thuật ngữ thể hiện cho tình trạng tinh dịch có màu sắc trong suốt, kết cấu lỏng như nước. Tình trạng này là dấu hiệu cho...

lợi ích quan hệ tình dục thường xuyên

Bất ngờ với 10+ lợi ích mà quan hệ tình dục mang lại

Quan hệ tình dục thường xuyên có thể đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe bao gồm cả yếu tố thể chất và tâm lý. Nhiều nghiên cứu...

nhận biết đàn ông quan hệ tình dục nhiều

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều, dày dạn kinh nghiệm

Làm sao để nhận biết đàn ông quan hệ nhiều là một trong những vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi những người đàn ông quan...

dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

“Điểm mặt” 12 dấu hiệu nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

Phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao thường có các dấu hiệu như thoải mái chia sẻ quan điểm tình dục, cuồng nhiệt khi "ân ái", có thói quen...

cách nhận biết con gái đã quan hệ hay chưa

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Đối với văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, vấn đề trinh tiết của người phụ nữ luôn được những đấng mày râu chú trọng. Họ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn