Viêm mũi dị ứng có lây không? Làm sao phòng ngừa?

Viêm mũi dị ứng bội nhiễm là gì? Nguy hiểm không?

Cây giao chữa viêm mũi dị ứng và cách thực hiện đúng nhất

Viêm mũi dị ứng quanh năm và cách chữa không tái phát

Mẹ bị viêm mũi dị ứng có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Bị ngứa mũi và hắt hơi: Nguyên nhân và cách chữa dứt điểm

Viêm mũi dị ứng: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị dứt điểm

6 cách chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi cực hay giúp nhanh khỏi bệnh

Viêm mũi dị ứng ở trẻ em: Biểu hiện và cách điều trị an toàn

Viêm mũi dị ứng thời tiết: Cách điều trị và phòng ngừa hiệu quả

Viêm mũi dị ứng CHỮA MÃI KHÔNG DỨT? Chuyên gia LÝ GIẢI và mang tới bài thuốc NGHIÊN CỨU ĐỘC QUYỀN suốt 1 thế kỷ

Bệnh viêm mũi dị ứng không còn xa lạ gì với mọi người, đặc biệt trong điều kiện môi trường sống ô nhiễm nặng nề, các tác nhân gây bệnh tồn tại phổ biến.., tỷ lệ người mắc bệnh đang không ngừng gia tăng. Để giúp người bệnh tìm kiếm phương pháp chữa bệnh hiệu quả, an toàn, chuyên gia sẽ giúp bạn vạch trần những lý do chữa mãi không khỏi. Từ đó để người bệnh áp dụng đúng bài thuốc nam gia truyền được nghiên cứu độc quyền suốt 150 năm vào điều trị dứt điểm căn bệnh dai dẳng này. 

Bệnh viêm mũi dị ứng – nỗi lòng không của riêng ai

Bệnh viêm mũi dị ứng là bệnh tai mũi họng khá phổ biến hiện nay. Đặc biệt, dưới tác động của ô nhiễm môi trường, tỷ lệ người mắc bệnh gia tăng từng ngày. Từ số liệu thống kê của Tổ chức Nghiên cứu Quốc tế về hen và dị ứng ở trẻ em cho thấy tỷ lệ học sinh tại HCM mắc bệnh viêm mũi dị ứng khoảng 39- 52%, tại Hà Nội là 27,6%. Các chuyên gia ước tính có tới 20% dân số mắc phải bệnh này. 

Bênh viêm mũi dị ứng đang ngày càng phổ biến bởi nhiều yếu tố tác động
Bênh viêm mũi dị ứng đang ngày càng phổ biến bởi nhiều yếu tố tác động

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn y khoa các chương trình truyền hình sức khỏe quốc gia, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020 cho biết có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm mũi dị ứng. Một số nguyên nhân phổ biến có thể kể đến như: 

  • Yếu tố thời tiết: Sự thay đổi thời tiết đột ngột cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây nên bệnh này
  • Ô nhiễm môi trường: 
  • Các yếu tố dị nguyên như lông động vật, phấn hoa, sợi bông, vải mịn, khói thuốc…
  • Yếu tố cơ địa và di truyền
  • Bất thường từ cấu trúc mũi…

Có thể thấy, bệnh viêm mũi dị ứng có vô số nguyên nhân gây nên. Điều này đồng nghĩa với khả năng mắc bệnh cũng cao hơn rất nhiều. Đặc biệt, trong bối cảnh ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh ở mức đáng báo động như hiện nay thì bệnh viêm mũi dị ứng nói riêng và các bệnh về đường hô hấp nói chung càng dễ trở nặng và chuyển biến phức tạp. 

Điều này khiến cho việc điều trị của người bệnh trở nên khó khăn hơn. Lý giải lý do vì sao nhiều người bị viêm mũi dị ứng đeo bám dai dẳng, chữa mãi không khỏi, Lương y Tuấn cho hay: “Bệnh viêm mũi dị ứng ngày càng trở nên phổ biến hơn dưới tác động của môi trường và thời tiết, thế nhưng, phần lớn người bệnh lại chưa có ý thức phòng ngừa và điều trị ngay từ đầu, đây là một trong những lý do khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Bên cạnh đó, nhiều người bệnh áp dụng sai phương pháp, sử dụng cách chữa không phù hợp với tình trạng bệnh cũng là lý do khiến viêm mũi dị ứng trở nên dai dẳng và khó chữa dứt điểm”. 

Đây cũng là điều khiến vị lương y trăn trở trong suốt nhiều năm qua, làm sao để mang đến cho người bệnh liệu pháp DỨT ĐIỂM viêm mũi dị ứng? Từ nỗi niềm đó, ông đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu, kết hợp với nền tảng bài thuốc BÍ TRUYỀN của dòng họ, lương y Tuấn đã mang đến bài thuốc thảo dược “KHẮC TINH”của căn bệnh này.

Bạn đang phiền não vì viêm mũi dị ứng DAI DẰNG? CLICK ngay để lương y Tuấn tư vấn MIỄN PHÍ

Liên hệ chuyên gia tư vấn

Kế thừa bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường – Nghiên cứu độc quyền hơn 1 thế kỷ

Ngược thời gian trở về hơn 150 năm trước, cố lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu thành công bài thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng. Lúc bấy giờ, bài thuốc nổi tiếng gần xa đất Hà Nam, trở thành phương thuốc gối đầu giường giúp nhiều người khỏi căn bệnh đường hô hấp này. 

Đến nay, bài thuốc được lương y Tuấn kế thừa và hoàn thiện để phát huy cao nhất dược tính, đồng thời phù hợp hơn với nhu cầu của người bệnh hiện đại. 

Nguồn gốc ra đời bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường

Cơ chế trị bệnh TỪ GỐC TỚI NGỌN cho hiệu quả tối đa

Ngay từ lúc mới ra đời, bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường được hoàn thiện dựa trên cơ chế điều trị bệnh của YHCT, tuân thủ nguyên tắc điều trị TẬN GỐC căn nguyên bệnh. Y học cổ truyền chữa bệnh viêm mũi dị ứng theo nguyên tắc bổ chính khu tà, tác động trực tiếp đến các tạng phế bởi đây là tạng chủ của cơ quan hô hấp. Có như thế, bệnh mới được xử lý từ căn nguyên, điều này cũng khắc phục được những hạn chế mà phương pháp chữa bệnh bằng tây y hay mẹo dân gian tại nhà mang lại. 

Khi kết thừa bài thuốc gia truyền, lương y Tuấn vẫn tuân thủ nguyên lý đó nhưng không giữ nguyên liệu trình bài thuốc thang như truyền thống mà phát triển thành 3 dạng thuốc nhỏ trong một bài thuốc hoàn chỉnh. Cụ thể: 

Liệu trình bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường
Liệu trình bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường

Việc thay đổi liệu trình bài thuốc mang đến tác dụng điều trị tổng hòa và chuyên sâu hơn. Khi tạng phủ được khôi phục, chính khí tăng cường, nội lực trong cơ thể tự kháng lại các yếu tố gây bệnh xâm nhập, ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh dù đã ngừng dùng thuốc. 

Chủ động 100% nam dược sạch, bảo tồn dược liệu tự nhiên

Từ giấc mơ bí ẩn vào mùa hè năm 1872, cố lương y Đỗ Minh Tư lúc bấy giờ đã nghiên cứu và lựa chọn 3 loại dược liệu là Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa và Cỏ mực là thành phần chính làm nên bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. Theo các tài liệu YHCT, cả 3 vị thuốc này đều là dược liệu hàng đầu trong điều trị bệnh tai mũi họng: 

  • Kim ngân hoa: Thảo dược có vị ngọt, tính hàn, cho tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn cao. 
  • Ké đầu ngựa: Có vị ngọt, tính ôn tác dụng nhiều vào chức năng kinh phế, khu phong chỉ thống, hỗ trợ sát khuẩn và trừ thấp. Đây là vị thuốc quen thuộc thường được các lương y đời xưa sử dụng chữa viêm mũi, mụt nhọt, chảy nước mũi,…
  • Cỏ mực: Vị thuốc có tính hàn, vị ngọt, chua, hỗ trợ ích âm bổ thận, cầm máu hiệu quả.

Với 3 thảo dược ban đầu cùng công thức BÍ TRUYỀN từ dòng họ, lương y Tuấn cùng những người cộng sự của mình đã ngày đêm nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa thảo dược nước nam ta để hoàn thiện bài thuốc với hơn 50 loại cây thuốc quý. Cụ thể, bài thuốc được bổ sung thêm một số thành phần như Bồ công anh, Bách bộ, Cát cánh, Đơn đỏ, Xuyến chi, Bạc hà, Cây giao, Đương quy vĩ,..

Thành phần bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường
Thành phần bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường

Chia sẻ với phóng viên chúng tôi, lương y Tuấn giải thích: “Những vị nam dược trên đều chứa thành phần kháng sinh có tác dụng tiêu viêm, trừ độc rất tốt, nhưng đây đều là kháng sinh thực vật, phù hợp với thể trạng của người Việt mình. Tuy nhiên, việc kết hợp thảo dược không đơn giản, bởi có những vị thuốc khi kết hợp cùng nhau có thể gây nên độc tính, hoặc chỉ cần thay đổi liều lượng 1 chút, hiệu quả bài thuốc sẽ khác..”

Đó cũng là lý do lương y dành rất nhiều tâm huyết để tìm tòi, nghiên cứu dược tính thực vật, phải mất một thời gian dài, bài thuốc mới được hoàn hiện, mang đến cho người bệnh phương pháp chữa viêm mũi dị ứng từ thảo dược lành tính, hiệu quả.

Song hành với việc nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cũng không quên nhiệm vụ cốt lõi “Lấy sức khỏe người bệnh làm gốc”. Từ thời cố lương y Tư, ông đã trực tiếp đi đến những vùng thổ nhưỡng nhiều dược liệu quý để tìm kiếm vị thuốc, trực tiếp thu mua từ người dân địa phương để đảm bảo chọn lọc đúng vị nam dược sạch, an toàn. 

Sau này, khi kế thừa bài thuốc, lương y Tuấn vẫn thực hiện đúng tâm niệm của các truyền nhân đời trước. Ông chủ trương xây dựng vườn thảo dược sạch Đỗ Minh Đường tại 3 vùng thổ nhưỡng: Thôn Đồng Hòa – xã Đồng Tâm – Lạc Thủy – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên và Gia Lâm – Hà Nội. 

Đây là 3 vườn thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO cung cấp dược liệu sạch cho bài thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng nói riêng và tất cả các bài thuốc nam của đơn vị. Sau khi thu hái, các dược liệu được đưa vào điều chế khép kín nhiều giờ liền bằng máy móc hiện đại để thu lấy thành phẩm thuốc tinh chất. 

 Tôi luôn ấp ủ ý tưởng xây dựng và phát triển vườn nam dược sạch, phần để đảm bảo cung cấp nam dược làm  thuốc, phần để gìn giữ dược  liệu nước mình. Tôi thấy nhiều vùng đất có nhiều cây thuốc quý, thảo dược chữa bệnh tốt nhưng người dân mình lãng quên không dùng đến. Trong khi đó, nước mình có khí hậu thuận tiên để thích hợp trồng nam dược. Hiện nay, 3 vườn thảo dược Đỗ Minh Đường ươm trồng được khoảng hơn 100 vị thuốc nam, cung cấp tất cả dược liệu cho các bài thuốc của chúng tôi”. – Lương y Đỗ Minh Tuấn 

[THAM KHẢO] Vườn dược liệu rộng hàng trăm ha của Đỗ Minh Đường

Việc chủ động nguồn dược liệu đầu vào này giúp bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường kiểm soát được sự trà trộn của dược liệu bẩn, rác thuốc hay thành phần thảo dược trôi nổi trên thị trường. Bởi thế, bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn, thân thiện với thể trạng người bệnh. 

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường chữa viêm mũi dị ứng có thể sử dụng cho tất cả mọi người từ phụ nữ có thai, mẹ cho con bú, trẻ em, người già, người có sức đề kháng yếu hay những người bệnh viêm mũi mãn tính…

Bài thuốc CỔ với phương thức HIỆN ĐẠI, phù hợp nhu cầu người bệnh hiện nay

Trước sự thay đổi của cuộc sống, nhu cầu người bệnh cũng ngày càng tăng cao. Điều đó đồng nghĩa với dạng thức thuốc thang truyền thống sẽ không còn phù hợp với thời đại. Thấu hiểu điều đó, lương y Tuấn ngày đêm nghiên cứu, tối ưu bài thuốc để giúp người bệnh hiện đại có trải nghiệm sử  dụng tốt hơn. 

Sau thời gian dài nghiên cứu, bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường được hoàn thiện với diện mạo mới, nhỏ gọn, hiện đại hơn. Cụ thể, liệu trình bài thuốc gồm 3 loại với 3 dạng thức: 

  • Thuốc đặc trị viêm mũi dị ứng dạng viên hoàn
  • Thuốc cao giải độc tiêu viêm dạng cao đặc
  • Thuốc xịt viêm mũi dạng dung dịch

Mỗi loại thuốc đều được đựng trong các lọ nhỏ, có nắp đậy, vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi cho người bệnh. Nhờ việc thay đổi này, người bệnh không cần mất quá nhiều thời gian đun nấu thuốc như trước đây, đồng thời cũng không cần lo lắng mỗi lần mang thuốc đi công tác, đi du lịch xa. 

Giờ đây, chỉ chưa đầy 3 phút mỗi ngày, người bệnh có thể sử dụng nhanh chóng liệu trình bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng của dòng họ Đỗ Minh. 

Cách sử dụng: 

  • Thuốc viên: uống trực tiếp (liều lượng và thời gian sử dụng sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh và thể trạng sức khỏe của mỗi người khác nhau, khi thăm khám, lương y sẽ chỉ định).
  • Thuốc cao: Dùng thìa lấy cao đặc pha cùng nước ấm, khuấy đều cho tan hết tinh chất thuốc rồi sử dụng luôn, nên sử dụng khi thuốc còn ấm để phát huy cao nhất dược tính. 
  • Thuốc xịt: Xịt 1 ngày 2 lần (số lần xịt có thể thay đổi phụ thuộc tình trạng bệnh nhân), người bệnh lắc đều bình xịt rồi xịt trực tiếp vào 2 lỗ mũi. Chú ý tư thế ngửa mặt về sau để dung dịch thuốc tác động từ từ vào các niêm mạc tổn thương. 

Hiệu quả bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường: 10 người chữa – 9 người khỏi

Để kiểm chứng hiệu quả thực tế của bài thuốc gia truyền này, phóng viên chuyên trang đã thu thập số liệu từ nhà thuốc và thực hiện cuộc khảo sát nhỏ. Theo đó, chúng tôi phát ra 596 phiếu khảo sát ngẫu nhiên cho các bệnh nhân đã từng sử dụng bài thuốc này để chữa bệnh viêm mũi dị ứng. Tại thời điểm thực hiện khảo sát, phần lớn người bệnh đều đã dừng sử dụng thuốc trên 3 tháng. Kết quả thu được: 

  • 87% người bệnh hết hoàn toàn các dấu hiệu khó chịu của bệnh sau 2- 3 tháng sử dụng liệu trình. 
  • 8% người bệnh thuyên giảm các dấu hiệu bệnh như nghẹt mũi, ngứa mũi, chảy dịch, đau niêm mạc,… sau 3-4 liệu trình. Phần lớn, đây đều là những người bệnh bị viêm mũi dị ứng lâu năm, hệ miễn dịch suy giảm, việc điều trị tương đối phức tạp. 
  • 5% Người bệnh không thu được kết quả như ý muốn, các biểu hiện bệnh vẫn âm ỉ và dai dẳng bởi bệnh nhân tự ý bỏ ngang liệu trình điều trị. 

Không chỉ là những con số, chúng tôi còn tìm đến trực tiếp các người bệnh đã điều trị thành công bằng bài thuốc nam này, một trong số đó có nữ Dv Hoa Thúy. 

Được biết, nữ diễn viên điều trị bệnh viêm xoang bằng bài thuốc nam viêm mũi dị ứng, viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh trong khoảng thời gian 3 tháng, sau khi hết liệu trình, các triệu chứng cũ không con làm phiền cô mặc dù cho điều kiện môi trường thuận tiện cho bệnh phát triển. Trên sóng truyền hình chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” của VTV2, nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ về hành trình chữa bệnh của mình tại nhà thuốc. 

Đặc biệt hơn cả, cô còn tin tưởng cho cậu con trai 9 tuổi của mình điều trị bệnh bằng bài thuốc thảo dược Đỗ Minh Đường. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, cậu bé thích ứng thuốc tốt, không có bất kỳ tác dụng phụ hay kích ứng nào. Đồng thời, thuốc nam Đỗ Minh Đường dễ uống, mùi thơm nhẹ và sử dụng tiện lợi nên cả cô và con trai đều không có khó khăn gì khi dùng thuốc.  

[Xem thêm] Dv Hoa Thúy chia sẻ cảm nhận về hiệu quả bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Qua những điều trên, có thể thấy rằng, bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường là một trong số ít những bài thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng hiện nay kết hợp được tinh hoa y học cổ truyền dân tộc với phương pháp chữa bệnh hiện đại, đồng thời sử dụng dược liệu sạch bảo vệ sức khỏe con người. Có lẽ, không có gì bàn cãi khi thương hiệu Đỗ Minh Đường ngày càng được giới truyền thông đưa tin rộng rãi và người bệnh trên cả nước tin tưởng. 

[pr_middle_post]

Hiện nay, nhà thuốc vẫn duy trì truyền thống khám, tư vấn bệnh MIỄN PHÍ cho mọi người. Đồng thời, Đỗ Minh Đường còn cải tiến và phát triển dịch vụ tư vấn online qua hệ thống fanpage, website và hotline của đơn vị. 

Nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào về bệnh viêm mũi dị ứng hoặc tìm hiểu kỹ hơn về thông tin bài thuốc, vui lòng liên hệ: 

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, HCM
  • Hotline: 0984 650 816/ 0932 088 186
  • Website: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

”SẠCH SÀNH SANH” viêm mũi dị ứng chỉ sau 1 cú nhấp chuột, thăm khám NGAY để chuyên gia giúp bạn!

Liên hệ thăm khám bệnh

Cùng chuyên mục

Liệu trình điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại Bệnh viện Quân Dân 102 có khỏi hẳn không?

Liệu trình chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 hiện đang là “tiêu điểm” bàn tán sôi nổi...

Thuốc xịt mũi Benita: Công dụng, Liều dùng, thận trọng

Thuốc xịt mũi Benita: Công dụng, Liều dùng, thận trọng

Thuốc xịt mũi Benita thường được chỉ định trong khắc phục các triệu chứng bệnh viêm mũi dị ứng mãn tính theo mùa, các trường hợp sau khi phẫu thuật...

Thuốc trị viêm mũi dị ứng Telfast và lưu ý khi sử dụng

Thuốc trị viêm mũi dị ứng Telfast thường được bác sĩ chỉ định dùng trong các trường hợp người bệnh những dấu hiệu như: Ngứa mũi, hắt hơi, chảy nước...

Người bệnh nói gì khi chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường?

Nổi lên trong số các phương pháp chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiện được nhiều bệnh tin tưởng là bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Để biết...

Bình luận (78)

  1. Nguyễn Tuyết Nhi says: Trả lời

    Em năm nay 24 tuổi, bị viêm mũi dị ứng khoảng 2 năm nay rồi. có đi chữa nhiều nơi nhưng không hề thuyên giảm. sau khi được bạn bè giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường , em có qua điều trị thì sau 2 liệu trình đã hoàn toàn khỏi luôn, đến giờ hơn 1 năm rồi bất chấp thay đổi thời tiết luôn, lúc nào cũng trong trạng thái thoải mái. Giờ nghĩ lại năm trước ám ảnh thật sự. Ai chưa tìm được chỗ nào chữa tốt thì chữa ở đây đi, thuốc ở đây tốt đấy , cả diễn viên Thanh Tú cũng điều trị ở đây khỏi rồi này https://dominhduong.com/dien-vien-thanh-tu-chua-viem-xoang-viem-mui-di-ung-tai-do-minh-duong-31363.html

    1. Lan Anh VP says: Trả lời

      Cả diễn viên Thanh Tú cũng điều trị ở đây ạ,Hình như cả diễn viên Hoa Thúy cũng vậy luôn á. Thế thì thuốc ở đây chắc là xịn lắm rồi đây. Không biết chi phí điều trị ở đây có đắt không vậy ạ?

    2. Lý Tử Thất Idol says: Trả lời

      Ôi, tầm này thì quan trong điều trị khỏi thôi chị ạ, chứ em chữa bắc nam rồi mà không khỏi được đây, nhà thì không phải là dư dỉa gì nhưng giờ cứ dồn tiền điều trị cho khỏe, sau này thì đầu tư kiếm tiền 1 thể cũng được.

    3. Mai Quỳnh Sen says: Trả lời

      Như em điều trị ở đây thì 1Liệu trình tầm hơn 2 triệu thuốc á. Tính ra cũng không phải là quá đắt đâu.

    4. Văn Tú 1990 says: Trả lời

      Thế dùng bao nhiêu liệu trình mới khỏi thế em? chứ đông y thấy toàn cả năm trời mới khỏi được. cũng thành cả cục tiền chứ chả đùa.

    5. Mai Quỳnh Sen says: Trả lời

      Anh dùng thuốc ở đâu mà cả năm không khỏi thế? em dùng ở đây 3 liệu trình là khỏi rồi, mỗi liệu trình thuốc là 1 tháng đó. Giờ khỏi đứt luôn đây, không bị tái lại lần nào luôn. Ai mà bị nhẹ thì bác sĩ bảo thời gian điều trị còn ngắn hơn đó

  2. Trần Quang Nam says: Trả lời

    Mấy cái viêm này thì chỉ kháng sinh chống viêm may ra mới khỏi được chứ chứ đông y làm sao mà khỏi được? thuốc đông y thì làm gì có thành phần kháng sinh đâu.

    1. Tuấn Anh Rapper says: Trả lời

      Dùng kháng sinh thì hại lắm ông ơi. Tôi cũng dùng thuốc tây y chán rồi, cũng đỡ đó nhưng uống 1 thời gian bệnh dạ dày của tôi tái phát nặng luôn. sau vẫn phải chuyển sang dùng đông y cho lành. Không chứa kháng sinh lại khỏi mới mới thấy giỏi chứ.

    2. Hoài Ori says: Trả lời

      Anh điều trị thuốc ở đâu mà khỏi thế ạ? em cũng điều trị đông y mấy chỗ sao không đỡ nhỉ?

    3. Tuấn Anh Rapper says: Trả lời

      dđó là do em chưa điều trị chỗ thuốc tốt thôi. Anh đây điều trị nhà thuốc Đỗ Minh Đường , chỉ có 2 tháng mà khỏi luôn rồi đây, đến giờ gần năm rồi mà không có hiện tượng tái lại luôn . Nhiều bệnh nhân cũng chữa khỏi đây lắm, em xem này

  3. Nguyễn An An says: Trả lời

    Em bị dị ứng phấn hoa nên mỗi lần dị ứng đều hắt xì khó chịu, chảy dịch mũi 4-5 hôm mới khỏi được, mà uống thuốc dị ứng cũng k đỡ được, toàn đợi tự hết, mà mỗi lần như thế đi làm cũng ngại lắm, nào cũng sẵn 1 đống giấy trên bàn. Không biết thuốc này có khăc phục được tình trạng nauyf không ạ?

    1. Loan 070892 says: Trả lời

      thế thì em bị giống chị rồi này. trước mỗi lần bị là chị cứ phải nghỉ 1-2 hôm luôn ấy , nhưng may là giờ điều trị khỏi rồi đây, em thử đến đây mà điều trị đi này https://www.chuyenkhoataimuihong.com/thuoc-chua-benh-viem-mui-di-ung-hieu-qua.html

    2. Phí Phương says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tôc này mình cũng nghe khá nhiều người khen mà mấy nay cũng đang phân vân, giờ thì tin tưởng mà đi khám luôn thôi.

    3. Khang LMHT says: Trả lời

      Mọi người cho em địa chỉ trung tâm này với ạ? em sắp xếp thời gian luôn.

    4. Loan 070892 says: Trả lời

      Trung tâm này hiện đang có 2 cơ sở bạn ạ. đây
      Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
      , Hà Nội và Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM bạn nhé.

  4. Sexy Girl says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này có mở cửa cuối tuần không vậy? Mình muốn sắp xếp đi khám mà giờ không nghỉ trong tuần được.

    1. Thanh Huyền Trip says: Trả lời

      Giờ muốn đi khám mấy bệnh viện cũng dở , toàn chỉ mở trong tuần nên không làm sao mà đi được, mà bệnh thì mỗi lúc mỗi nặng mãi không thấy khỏi. nản thật

    2. Boy Quảng Bình says: Trả lời

      Nhà thuốc có mở cuối tuần luôn đó bạn ơi, từ 8h sáng đến 17h30 chiều tất cả các ngày á. Nhưng mà ở đây mỗi cái là hơi đông, bạn mà khám thì nhớ đặt lịch trước để được ưu tiên này.

  5. Nguyễn Quang Tân says: Trả lời

    Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà không vậy ? Tôi muốn đặt mua thuốc gửi về nhà được không ?

    1. Giang Hoàng Bây bê says: Trả lời

      Có đấy anh ơi. anh cứ liên hệ nhà thuốc theo sdt này 0984 650 816 , gặp bác sĩ Tuấn, bác sĩ khám tư vấn rồi kê thuốc cho, sau đó mình để lại sdt và địa chỉ rồi nhà thuốc gửi thuốc về nhà cho á.

    2. Bình Bọt says: Trả lời

      Mua thuốc thế này thì thanh toán chi phí như nào vậy? Cả ship cả tiền thuốc thì có hết nhiều hay không?

    3. Giang Hoàng Bây bê says: Trả lời

      Em thì em chuyển khoản luôn ấy, nên được free ship luôn. đợt nhớ là nếu nhận thuốc rồi mới thanh toán thì mất thêm 20 hay 30k tiền phí gì cho bên bưu điện nữa là được á. Tiền thuốc moiix người là khác nhau nên không nói trước được

  6. Trang Bánh Bèo says: Trả lời

    Em cũng đi khám về thì mới biết bị viêm mũi dị ứng, thấy bà nội đang bảo lấy tỏi nghiềm nát ngâm mật ong vào cho mũi chữa tốt, mấy đời ông bà đều chữa như vậy á, mọi người cũng thử luôn xem sao.

    1. Lý Mạc Sầu says: Trả lời

      Tỏi mật ong để vào mũi như thế nào được nhỉ, mật ông thì đặc sệt ghê ghê quá mất, nghĩ thôi cũng thấy khó chịu rồi.

    2. Hường Hồng Phấn says: Trả lời

      Chắc mới bị nhẹ thì có tác dụng thôi em ơi, chứ anh cũng bị nửa năm rồi điều trị theo cách này không xi nhê gì hết á. Sau đến viện khám rồi xét nghiệm điều trị mới khỏi được đấy.

    3. Minh Bộ Đội says: Trả lời

      Anh điều trị ở bệnh viện quân dân 102 em ạ. Ở đây điều trị kết hợp đông tây y nên phác đồ cũng khác mấy bệnh viện ấy lắm, em cứ qua đây điều trị là rõ, Phương pháp này cũng ít bệnh viện điều trị lắm này https://benhvientaimuihong102.org/lieu-trinh-dieu-tri-viem-xoang-viem-mui-quan-dan-102-1658.html

  7. Kim Tú says: Trả lời

    Hôm nay gió mùa lại bắt đầu sụt sịt các anh chị ạ 🙁 không biết mọi người có như em không chứ cứ thấy thay đổi thời tiết là cứ như cực hình vậy, mũi thì khó thở mà dịch thì chảy không ngừng. Điều trị đủ loại thuốc mà không làm sao mà khỏi được, ai có cách nào hay thfi chỉ cho em với . em bất lực quá ?

    1. Huỳn Huỳn says: Trả lời

      Giờ thấy chỗ này điều trị cũng tốt đó em, lên mạng tìm hiểu cũng thấy uy tín nữa. chị cũng đang định điều trị xem thế anof đây.

  8. Quỳnh MKT says: Trả lời

    Thấy ở dưới có link đăng kí lịch khám, thế nhà thuốc Đỗ minh đường này có khám luôn à mọi người, trước giờ cứ tưởng nhà thuốc thì chỉ bán thuốc thôi.

  9. Minh Ngọc Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc có khám mà. Bác sĩ khám còn rất tận tình nữa, khám chi tiết, chứ không hời hợt như mấy chỗ phòng khám hay bệnh viện khác đâu. Tuy không có xét nghiệm hiện đại như bệnh viện tây y nhưng tooi thấy kết quả cũng khá chính xác và quan trọng là điều trị rất hiệu quả nữa

  10. Quang Anh says: Trả lời

    Ai điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa cho tôi hỏi có khỏi được thật hay không vậy. Tôi thấy bác sĩ của viện tai mũi họng cũng bảo là bệnh này khó khỏi cơ mà.

    1. Triệu Phương Hưng says: Trả lời

      Ở viện Chữa bằng thuốc tây thì sao mà khỏi được. Muốn khỏi thì phải điều trị bằng thuốc đông y điều trị vào nguyên nhân gây bệnh thì may ra mới khỏi được

    2. Lý Ngọc Anh says: Trả lời

      Đúng đấy, tôi cũng bị viêm mũi dị ưungs mới đầu chữa thuốc tây cứ được 1 thời gian lại bị tái lại. Nhưng từ ngày chuyển đông y cái là triệt để luôn.

    3. Tuấn Anh says: Trả lời

      Bạn điều trị đông y của Đỗ Minh Đường này luôn hả? Trước đây tôi cũng điều trị bằng một số loại đông y rồi nhưng chẳng thấy khỏi.

    4. Phùng Thị Quỳnh says: Trả lời

      Thế thì tới Đỗ Minh Đường mà điều trị xem. Tôi thấy nhà thuốc này chữa nhiều người bảo khỏi lắm, cũng đang chữa thấy cung oke đây https://ihs.org.vn/chua-viem-mui-di-ung-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-15591.html

  11. Hà Thu Trang says: Trả lời

    Tôi bị viêm mũi dị ứng, cứ thời tiết thay đổi là mũi lại hắt xì chảy nước mũi dòng dòng. Chữa nhiều kiểu lắm rồi không khỏi. Có ai như tôi chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa ạ? Có tốt thật không ạ?

    1. vNgân Kiều says: Trả lời

      Tôi cũng bị viêm mũi dị ứng thời tiết như bạn. Điều trị ở Đỗ Minh Đường thấy khỏi được mấy năm rồi. Giờ đang giới thiệu cho bà chị cùng cơ quan tới đó điều trị.

  12. Nguyễn Anh Kiên says: Trả lời

    Chắc phải chuyển sang đông y điều trị xem sao chứ bệnh viêm mũi dị ứng uống thuốc tây thì nhanh khỏi thật nhưng chỉ được 1 thời gian lại tái lại.

    1. Thái Linh says: Trả lời

      Không những bị tái lại mà nó còn bị đau dạ dày đấy bạn ạ. rõ chán luôn mất tiền bệnh không khỏi mà còn bị thêm bệnh khác

    2. Nguyễn Anh Kiên says: Trả lời

      Không biết chữa ở Đỗ Minh Đường bao lâu thì khỏi được nhỉ? Đông y thì chắc phải uống mấy tháng liền, cũng gian nam phết đấy

    3. Trần Công Dương says: Trả lời

      Bị bệnh thì phải chịu khó thôi. Chịu khó vài tháng còn hơn bị bệnh cả đời. Trước tôi điều trị ở nhà thuốc đỗ minh đương fnayf 3 tháng thì khỏi. Mới đầu nghĩ thấy thấy lâu nhưng cứ uống nó cũng nhanh thôi mà

    4. Trần Nhị says: Trả lời

      Không biết thuốc của họ trẻ con có dùng được không nhỉ? Con bé nhà mình mới có 4 tuổi mà bị viêm mũi dị ứng rồi. Tội nghiệp quá

    5. Khang Nguyễn says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường chữa được cho trẻ con đấy. Hồi đén đây chữa tôi cũng thấy có nhiều trẻ con tới chữa lắm. trẻ nhỏ đúng là phải chữa mấy thuốc an toàn lành chút cho yên tâm

  13. Lê Minh Huệ says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được lên cả VTV2 cờ à . Được VTV2 cho lên thì không phải đơn giản đâu nhỉ.

    1. Minh Huệ says: Trả lời

      Đúng là chất lượng điều trị bệnh xoang ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường tuyệt với bạn ạ. Cũng nhờ VTV2 mà tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị đấy. Chương trình đấy người ta có trên youtobe, ai bị viêm mũi dị ứng viêm xoang thì xem mà điều trị

    2. Phúc Bắc says: Trả lời

      Mình cũng xem chương trình này rồi. Trong trương trình này người ta quay có cả diễn viên Hoa Thúy là bệnh nhân cũ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường lên chia sẻ về kinh nghiệm chữa viêm mũi viêm xoang.

  14. Nguyễn Quý says: Trả lời

    Bác nào tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi cho em hỏi ở đó khám bệnh như thế nào có nhanh không?

    1. Lê Minh Hùng says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám theo đông y nó cũng nhanh thôi. Bác sĩ hỏi bệnh xem mạch xem mũi họng rồi kê đơn.

    2. Đăặng Tuấn says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc thời gian như thế nào vậy bạn nhỉ?

    3. Phúc H says: Trả lời

      Họ làm ngày thứ và cả ngày cuối tuần thứ 7 chủ nhật. Sáng từ 8h đến 12h chiều 1h30 đến 5h30. Cả 2 địa chỉ của họ đều làm thời gian như này đó

    4. Hứa Du says: Trả lời

      Tôi thấy trong bài nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở thì bác si Đỗ Minh Tuấn làm ở cơ sở nào nhỉ? Tôi muốn khám và điều trị bác thì phải làm sao?

    5. Lâm Viện says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn làm việc ở Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội nhé. Muốn khám bác thì gọi luôn vào 0984 650 816 mà đặt lịch cho nhanh.

  15. Hưng Sơn says: Trả lời

    Viêm mũi dị ứng lâu ngày có chuyển thành viêm xoang không ạ? Nghe bảo bị viêm xoang là khó chữa lắm

  16. Lê Đặng Hoan says: Trả lời

    Tôi bị viêm mũi dị với mùi lạ. Tình trạng này xảy ra khá lâu rồi. Nhiều lúc ảnh hưởng nhiều đến công việc nhất là những lúc giao tiếp. Mong được tư vấn dùng thuốc Đỗ Minh Đường

    1. Nguyễn Hoa says: Trả lời

      Muốn được tư vấn thì bạn cứ gọi điện hoặc nhắn tin vào fb của nhà thuốc có bác sĩ tư vấn luôn cho chứ ở đây sao có bác sĩ https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

    2. Hoàng Khánh Hường says: Trả lời

      Tốt nhất là bạn điều trị luôn bằng thuốc đi chứ dùng mấy mẹo đó không khỏi được đâu. Những cách đấy chỉ là để làm mũi thông thoáng sạch trong thời gian nào đấy thôi.

  17. Lê Hòa Nam says: Trả lời

    Tôi mới có dấu hiệu của bệnh viêm mũi dị ứng thì có phải điều trị bằng thuốc luôn không hay tôi thấy người ta nói có 1 số cách điều trị bằng mẹo như dùng cây hoa ngũ sắc, rửa mũi bằng nước muối cũng được?

    1. Hoài Bắc says: Trả lời

      Trước kia tôi dùng hoa ngũ sắc 1 thời gian mỗi lần nhỏ sót mũi điếng người mà chả thấy ăn thua. Thế là tôi cũng bỏ tìm thuốc để điều trị.

    2. Huân- Hà Nội says: Trả lời

      Tới ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị. Người ta bảo điều trị ỏ đây thì khỏi được triệt để luôn không sợ tái phát này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-do-minh-duong-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-khong-tai-phat-c683a1089890.html

    3. Huân- Hà Nội says: Trả lời

      Tới ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị. Người ta bảo điều trị ỏ đây thì khỏi được triệt để luôn không sợ tái phát này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-do-minh-duong-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-khong-tai-phat-c683a1089890.html

  18. Triệu Hương says: Trả lời

    Điều trị viêm mũi dị ứng ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường là phải dùng cả 3 loại thuốc như trong bài viết hả mọi người?

    1. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Điều trị kết hợp cả 3 loại bạn nhé. 2 loại uống và 1 loại thuốc xịt mũi.

    2. Hường Sinh says: Trả lời

      Hình như thuốc của Đỗ Minh Đường là đông y nhưng không phải đun sắc mà dùng luôn đúng không bạn? Hông biết thuốc đó có dễ uống không bạn nhỉ?

    3. Đức Hùng says: Trả lời

      ĐÚng rối bạn. Thuốc của Đỗ Minh Đường ideuef trị vêm mũi dị ứng có 3 loại 2 loại uống 1 loại viên hoàn, 1 loại cao và 1 loại thuốc xịt mũi. Toàn thuốc vừa dễ vừa tiện dùng

    4. Võ Nam Dương says: Trả lời

      Uống thuốc đã bào chế như vậy rồi có phải kiêng như uống thuốc sắc không bạn nhỉ? Trước đây tôi uống thuốc sắc phải kiêng nhiều lắm.

  19. Tần Cung says: Trả lời

    Có anh chị nào chưa viêm mũi dị ứng ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường mới đầu bị tăng triệu chứng lên không ạ? Sao em thấy dịch mũi chảy ra nhiều hơn khi uống thuốc

    1. Lý Hoài Vững says: Trả lời

      Uống thuốc nó phải giảm đi chứ sao lại tăng triệu chứng hơn.

    2. Nguyễn Nam Lê says: Trả lời

      Uống thuốc tây thì sẽ giảm luôn nhưng uống thuốc Đông Y Đỗ Minh Đường thì mới đầu nó không giảm nay mà nó bị tăng lên đó bạn. Tôi điều trị ở nhà thuốc này cũng vậy, mới đầu mũi khó chịu hơn, chảy nhiều dịch hơn. Đấy là do ban đầu thuốc nó có tác dụng đào thải chất viêm đọc từ mũi ra. Khi chất viêm độc được đào thải thì bệnh sẽ giảm dần. Tùy từng người mà thời gian đào thải sẽ khác nhau. Có người thì vài ngày nhưng có người phải cả tuần. Như tôi bị nặng là phải cả tuần sang tuần thứ 2 mới đỡ. Mũi thông thoáng hơn. Dùng mãi đên hơn tháng mới đỡ được 1 nửa và tổng cổng phải liệu trình 3 tháng mới khỏi được.

  20. Võ Tâm says: Trả lời

    Mẹ tôi năm nay 65 tuổi, bà bị viêm mũi dị ứng khá lâu rồi. Bình thường mỗi khi bệnh nặng là tự ra hiệu thuốc mua thuốc về uống. Chắc uống nhiều thuốc tây quá nên bị đau dạ dày. Bị như vậy có điều trị được bằng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ạ?

    1. Mai Đình Quang says: Trả lời

      Không những điều trị được mà nên điều trị bạn ạ. Đau dạ dày thì chỉ có điều trị bằng đông y mới an toàn thôi.

  21. Khương Trung Vân says: Trả lời

    Tôi uống thuốc đông y rất hay bị béo, không biết uống thuốc của Đỗ Minh Đường có bị béo không?

    1. Trịnh Thu Hoa says: Trả lời

      Thuốc Đỗ Minh Đường là thuốc điều trị chứ có phải thuốc bổ đâu mà bị béo hả bạn.

    2. Trần Văn Hòa says: Trả lời

      Tôi uống thuốc đông y không sợ béo mà lại sợ đi ngoài. Trước đây uống đông y đi ngoài gần chết. Kinh từ ngày đó tới gờ luôn.

    3. Trần Hoài says: Trả lời

      Uống mà bị đi ngoài như vậy thf chắc bạn uống phải thuốc dởm không rõ nguồn gốc rồi. Tôi đây bụng dạ yếu mà uông thuốc của Đỗ Minh Đường mấy tháng có bị làm sao đâu.

    4. Phúc Anh says: Trả lời

      Thấy bảo thuốc của Đỗ Minh Đường là thuốc nam chính họ tự trồng không biết thực hư thế nào nhỉ?

    5. Lê Thị Tú An says: Trả lời

      Thật đó bạn. Bạn vào đây xem thì rõ này, họ có đến mấy vùng trồng dược liệu riêng luôn

  22. Hà Minh says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tư vấn qua điện thoại hỗ trợ kê đơn gửi thuốc không vậy?

  23. Thanh Long says: Trả lời

    Nhà tôi bị viêm mũi dị ứng di truyền, đầu tiên là bố bị sau là 2 đứa con. Như vậy liệu có điều trị được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn